• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu tại Hà Nội.

Chữa bệnh lậu ở đâu Hà Nội tốt nhất - Khám, xét nghiệm và điều trị

Cập nhật: 2024-04-24 09:39:55

chương trình ưu đãi khám bệnh

Chữa bệnh lậu ở đâu Hà Nội tốt nhất (khám, xét nghiệm và điều trị)? là mối quan tâm của hầu hết người bệnh khi không may bị mắc căn bệnh xã hội nguy hiểm này. Lậu là một trong những bệnh xã hội lây truyền qua đường tình dục khá phổ biến, có thể gây nhiều biến chứng nguy hiểm như vô sinh, hiếm muộn ở cả nam giới và phụ nữ. Khi mắc phải bệnh lậu, đa số người bệnh đều cảm thấy hoang mang và lo lắng không biết nên khám, xét nghiệm và chữa bệnh lậu ở đâu tốt. Trong nội dung bài viết này, chúng tôi sẽ tổng hợp một số địa chỉ phòng khám/bệnh viện khám chữa bệnh lậu uy tín, được các chuyên gia về bệnh xã hội đánh giá cao.

khám chữa bệnh lậu ở đâu hà nội

Bệnh lậu là gì?

Bệnh lậu là bệnh xã hội do song cầu lậu Neisseria Gonorrhoeae gây nên, vi khuẩn này tồn tại chủ yếu ở niêm mạc mắt, miệng, cơ quan sinh dục và hậu môn của người bệnh.

Do lây truyền chủ yếu qua quan hệ tình dục bất kể là đường miệng, âm đạo hoặc hậu môn, nên bệnh chủ yếu tập trung ở những đối tượng có xu hướng quan hệ tình dục không an toàn, quan hệ với gái mại dâm, quan hệ đồng tính hoặc luyến tính.

Vi khuẩn lậu sau khi xâm nhập vào vùng sinh dục, sẽ lây lan lên các bộ phận trên của cơ quan sinh sản, gây ra viêm vùng chậu mãn tính và vô sinh hiếm muộn cho cả nam và nữ. Do đó, khi nghi ngờ có biểu hiện của bệnh lậu thì người bệnh cần đến cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám và điều trị, tránh tình trạng bệnh lây truyền và dẫn tới bệnh lậu mãn tính, gây ra biến chứng nguy hiểm.

Triệu chứng bệnh lậu

Các biểu hiện, triệu chứng bệnh lậu thường xuất hiện sau khoảng 3 – 7 ngày kể từ khi bệnh nhân bị nhiễm phải song cầu khuẩn lậu. Phần lớn các dấu hiệu của bệnh xuất hiện tại bộ phận sinh dục, họng, miệng, thậm chí là ở hậu môn.

Đặc biệt, các biểu hiện bệnh lậu ở nam giới, nữ giới đều có sự khác nhau, cụ thể như sau:

Triệu chứng bệnh lậu ở nam giới

Ở nam giới, các biểu hiện bệnh lậu thường rất rõ ràng, cụ thể và có thể phát hiện được. Theo thống kê, có tới hơn 90% các trường hợp nam giới khi mắc phải bệnh lậu đều có biểu hiện, dấu hiệu cụ thể của bệnh. Khoảng 10% dù không có triệu chứng nhưng vẫn có khả năng làm lây nhiễm bệnh lậu sang cho bạn tình.

Sau khoảng 10 ngày bị nhiễm vi khuẩn lậu, phái mạnh sẽ nhận thấy cơ thể mình có một số dấu hiệu, triệu chứng điển hình của bệnh như:

  • Gặp phải các bất thường trong việc tiểu tiện như tiểu buốt, tiểu khó, tiểu rắt, đi tiểu liên tục, thường xuyên trong ngày, thậm chí là vào cả ban đêm, luôn có cảm giác kích thích muốn đi tiểu.
  • Nước tiểu thường có màu trắng đục, đôi khi có màu vàng, thậm chí là có máu dính ở cuối bãi nước tiểu. Khi bị bệnh lậu, nước tiểu của người bệnh thường có mùi hôi nồng rất khó chịu.
  • Mỗi khi đi tiểu thường có cảm giác rát, nóng buốt và đau nhức.
  • Xuất hiện hiện tượng chảy dịch mủ ở niệu đạo trông khá giống nhựa chuối vào mỗi buổi sáng sớm. Tùy vào mức độ nhiễm trùng mà lượng mủ chảy ra ít hoặc nhiều, tình trạng nhiễm trùng càng nặng thì lượng mủ chảy ra càng nhiều.
  • Dịch mủ tiết ra thường có màu vàng đặc, hoặc có màu vàng xanh.
  • Đau nhức kèm hiện tượng sưng tấy, đỏ rát ở lỗ sáo và lỗ niệu đạo.
  • Tại toàn bộ niệu đạo có dấu hiệu sưng lên, đau dọc theo niệu đạo xuống vùng sống lưng, đau nhức ở vùng bụng dưới.
  • Gặp phải nhiều khó khăn mỗi khi quan hệ tình dục, đặc biệt là khi dương vật cương cứng. Đồng thời, nam giới còn có biểu hiện xuất tinh sớm, có cảm giác đau buốt mỗi khi xuất tinh, thậm chí là xuất tinh ra máu.
  • Những trường hợp mắc bệnh lậu mà không may bị nhiễm trùng, vi khuẩn lậu còn tấn công sang các bộ phận khác như tinh hoàn, bìu và gây ra hiện tượng đau nhức, sưng tấy cực kỳ nguy hiểm.
  • Cơ thể mỏi mệt, sốt, chán ăn, ớn lạnh, nổi lên nhiều hạch bẹn…

tư vấn khám chữa bệnh lậu

Triệu chứng bệnh lậu ở nữ giới

Khác với nam giới, bệnh lậu ở nữ giới thường không cụ thể, rõ ràng nên hầu như người bệnh đều không phát hiện ra. Bên cạnh đó, một số biểu hiện bệnh lại có điểm giống với các bệnh viêm nhiễm phụ khoa, viêm niệu đạo nên khiến nhiều người nhầm lẫn.

Ở nữ giới, có khoảng 70% trường hợp mắc phải bệnh lậu là không có bất kỳ biểu hiện, dấu hiệu gì. Phần lớn nữ giới chỉ biết mình bị nhiễm lậu do tình cờ đi thăm khám, kiểm tra.

Các biểu hiện, dấu hiệu điển hình của bệnh lậu ở nữ giới thường bao gồm:

  • Vùng kín tiết ra nhiều dịch hơn so với bình thường. Dịch tiết ra nhiều có mùi hôi và gây ẩm ướt, khó chịu cho người bệnh trong sinh hoạt hàng ngày.
  • Có hiện tượng chảy dịch mủ có màu xanh, dạng mủ đặc khi bệnh tiến triển sang giai đoạn mãn tính.
  • Khi tiến hành soi cổ tử cung sẽ thấy khu vực này có dấu hiệu phù nề, sưng đỏ bất thường. Nếu dùng thiết bị y tế chạm vào còn thấy chảy mủ, chảy máu.
  • Có các biểu hiện bất thường mỗi khi tiểu tiện như tiểu rắt, đau rát khi đi tiểu, tiểu buốt, số lần đi tiểu nhiều hơn so với bình thường, có cảm giác nóng rát mỗi khi đi tiểu.
  • Có cảm giác đau nhức dữ dội mỗi khi quan hệ tình dục.
  • Luôn có cảm giác đau nhức, tức ở xung quanh vùng xương chậu, vùng bụng dưới có cảm giác đau âm ỉ.
  • Xuất huyết vùng kín không trong kỳ kinh nguyệt.
  • Các biểu hiện toàn thân bao gồm mệt mỏi, sưng tấy ở niệu đạo, ngứa rát vùng kín, chán ăn, buồn nôn, sốt cao, người có cảm giác ớn lạnh…

Triệu chứng bệnh lậu ở miệng, họng

Bệnh lậu ở miệng là trường hợp bệnh nhân bị nhiễm bệnh lậu do quan hệ tình dục bằng miệng, do vô tình đưa tay chứa vi khuẩn lậu vào miệng hoặc do sử dụng chung các vật dụng như cốc uống nước, bàn chải đánh răng… với người mắc bệnh lậu ở miệng.

Khi bị nhiễm bệnh lậu ở miệng, người bệnh sẽ gặp phải các biểu hiện, triệu chứng như:

  • Có cảm giác đau nhức, sưng tấy ở khoang miệng kèm đau nhức, rát ở họng. Đây là biểu hiện mà hầu như bệnh nhân nào cũng nhầm tưởng với bệnh viêm họng thông thường nên chủ quan, không đi thăm khám.
  • Sau một thời gian không điều trị, xuất hiện thêm nhiều mảng màu trắng kèm hiện tượng đau rát ở vùng khoang miệng, lưỡi, vòm họng, amidan.
  • Các mảng trắng nhanh chóng chuyển thành các mủ lớn và chảy thẳng vào cổ họng. Bệnh nhân khi đó thường có cảm giác khó chịu, đau rát ở cổ họng, ho khan liên tục.
  • Một số trường hợp còn xuất hiện hiện tượng sưng hạch, đau cổ họng, rát họng, khó nuốt thức ăn…

Triệu chứng bệnh lậu ở hậu môn

Không chỉ xuất hiện ở vùng miệng, họng, bộ phận sinh dục mà vi khuẩn lậu còn có thể gây ra bệnh lậu ở hậu môn. Đối tượng dễ mắc phải là những cặp đôi có quan hệ đồng tính (nam – nam, nữ – nữ) do quan hệ tình dục qua đường hậu môn.

Có thể nhận biết bệnh lậu ở hậu môn qua một số triệu chứng, dấu hiệu sau:

  • Mọc nhiều nốt nhỏ trông giống nốt mụn tại xung quanh hậu môn. Các nốt mụn này dần gia tăng về số lượng và xuất hiện hiện tượng sưng đỏ.
  • Có cảm giác ngứa rát, đau rát, sưng đỏ đi kèm hiện tượng nổi mụn.
  • Có hiện tượng chảy máu, đặc biệt là chảy ra dịch mủ có màu vàng, màu xanh có mùi hôi khó chịu ở vùng hậu môn.
  • Trong một số trường hợp còn có biểu hiện tiêu chảy, đau nhức, đi đại tiện ra máu.

Bệnh lậu có nguy hiểm không?

Về vấn đề này, các chuyên gia giàu kinh nghiệm cho biết: Bệnh lậu cũng như các bệnh xã hội khác, cũng cần được phát hiện và chữa trị kịp thời. Do đó, bệnh nhân khi nhận thấy có những biểu hiện của bệnh lậu thì nên chủ động đi thăm khám, chữa trị ngay.

Nếu chủ quan, xấu hổ và tự ti mà không đi chữa trị, bệnh nhân sẽ phải đối mặt với rất nhiều biến chứng cực kỳ nguy hiểm của bệnh lậu như:

tư vấn khám chữa bệnh lậu

Ảnh hưởng đến tâm lý

Các biểu hiện, triệu chứng của bệnh lậu như đau rát, ngứa ngáy trên cơ thể làm ảnh hưởng trực tiếp đến tâm lý, khiến bệnh nhân luôn cảm thấy tự ti, mặc cảm, không dám giao tiếp với người khác và ngày càng sống thu mình một chỗ.

Ảnh hưởng tới sinh hoạt, cuộc sống

Không chỉ làm ảnh hưởng tới tâm lý, cảm giác ẩm ướt, tiết ra dịch lạ, đau nhức, ngứa ngáy do vi khuẩn lậu gây ra còn làm ảnh hưởng trực tiếp đến sinh hoạt, cuộc sống của những người mắc phải bệnh.

Đa phần các trường hợp không may bị bệnh lậu đều ngại ngần, không dám giao tiếp với những người xung quanh, thậm chí là cả người thân của mình. Điều này làm ảnh hưởng trực tiếp đến sinh hoạt hàng ngày, thậm chí là làm giảm chất lượng công việc, chất lượng cuộc sống bị sụt giảm.

Đồng thời, người mắc phải bệnh lậu luôn né tránh, không muốn quan hệ do cảm giác đau rát, ngứa ngáy, dịch mủ tiết ra nhiều ở bộ phận sinh dục. Tình trạng này kéo dài sẽ vừa gây tâm lý sợ hãi, chán nản và làm ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng đời sống tình dục, lâu dần làm ảnh hưởng đến hạnh phúc lứa đôi.

Tốc độ lây nhiễm cao

Vi khuẩn lậu được coi là một trong những loại vi khuẩn có tốc độ phân chia rất nhanh chóng. Chúng không chỉ làm lây nhiễm qua đường tình dục mà còn tấn công vào cơ thể qua rất nhiều con đường khác nhau như qua các vật dụng cá nhân, lây từ mẹ sang con, qua các vết thương, xước hở… nên tỷ lệ lây nhiễm cho cộng đồng là rất cao.

Gây ra các bệnh viêm nhiễm

Bệnh lậu có nguy hiểm không? Câu trả lời là có. Sau khi xâm nhập vào cơ thể gây bệnh lậu, vi khuẩn lậu còn có thể tấn công sang cơ quan sinh dục và gây ra tình trạng viêm loét, nhiễm trùng tại khu vực này.

Ở nam giới, vi khuẩn lậu có thể gây ra các bệnh viêm nhiễm nam khoa như viêm tuyến tiền liệt, viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn, viêm niệu đạo… Còn đối với nữ giới, vi khuẩn lậu dễ gây ra các bệnh phụ khoa như viêm cổ tử cung, viêm phần phụ, viêm âm đạo, viêm nội mạc tử cung, viêm vòi trứng…

Bên cạnh đó, bệnh nhân khi không may mắc phải bệnh lậu còn có nguy cơ cao mắc thêm nhiều bệnh xã hội khác như mụn rộp sinh dục, sùi mào gà, giang mai, đặc biệt là căn bệnh HIV/AIDS… Đây đều là những căn bệnh không chỉ nguy hiểm, có tốc độ lây nhiễm cao mà rất khó chữa trị dứt điểm.

Vô sinh hiếm muộn

Cả nam giới lẫn nữ giới khi mắc phải bệnh lậu không chỉ gặp phải nhiều phiền toái trong sinh hoạt hàng ngày mà còn phải đối mặt với nguy cơ vô sinh, hiếm muộn. Nguyên nhân là do vi khuẩn lậu có thể làm chết tinh trùng và ngăn không cho trứng gặp được tinh trùng. Hậu quả là quá trình thụ thai gặp phải nhiều khó khăn, lâu dần sẽ dẫn đến hiếm muộn nếu không chữa trị kịp thời.

Ảnh hưởng đến thai kỳ

Riêng với những phụ nữ đang mang thai mà bị nhiễm song cầu khuẩn lậu thì còn dễ gặp phải rất nhiều biến chứng như sảy thai, sinh non, thai chết lưu trong buồng tử cung…

Đối với những mẹ nào sinh thường thì khi em bé đi qua đường âm đạo sẽ rất dễ bị nhiễm vi khuẩn lậu từ mẹ. Điều này khiến bé dễ mắc phải các bệnh như viêm khớp nhiễm khuẩn, viêm xương, mù lòa do bị viêm kết mạc mắt, tổn thương não, bệnh về hô hấp, nhiễm trùng máu…, nguy hiểm hơn là tử vong.

Đe dọa tính mạng

Ngoài ra, đối với trường hợp bệnh lậu chuyển sang giai đoạn mãn tính, vi khuẩn lậu còn tấn công vào máu và gây ra nhiễm trùng máu – một bệnh lý cực kỳ nguy hiểm với những biểu hiện như sốt cao, tim đập nhanh, khó thở, nhịp tim loạn, sốc nhiệt, suy nhược… gây nguy hiểm cho tính mạng người bệnh.

Lưu ý: Để tránh được những biến chứng, tác hại nguy hiểm của bệnh lậu thì mọi người cần chủ động đi thăm khám, chữa trị càng sớm càng tốt khi nhận thấy những biểu hiện, dấu hiệu nghi ngờ là của bệnh lậu.

Khám, xét nghiệm và điều trị bệnh lậu ở đâu tốt nhất Hà Nội

Nếu bạn đang không biết nên chữa bệnh lậu ở đâu cho an toàn, hiệu quả thì dưới đây là top 8 địa chỉ phòng khám/bệnh viện khám, xét nghiệm và chữa bệnh lậu uy tín tốt nhất ở Hà Nội mà bạn có thể tham khảo:

1. Chữa bệnh lậu ở đâu? Phòng khám Thái Hà

Địa chỉ: số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội.

Điện thoại và zalo tư vấn miễn phí: 0365.116.117

Phòng khám đa khoa Thái Hà là địa chỉ điều trị bệnh xã hội uy tín tại Hà Nội. Không chỉ tập hợp đội ngũ chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, phòng khám còn áp dụng công nghệ điều trị bệnh lậu hiện đại bằng DHA, bảo đảm điều trị bệnh lậu nhanh chóng, triệt để chỉ trong thời gian ngắn, hoàn toàn ngăn ngừa nguy cơ tái phát.

Phương pháp điều trị bệnh lậu tại phòng khám Thái Hà

Hiện tại, phòng khám đa khoa Thái Hà đang áp dụng thành công kỹ thuật phục hồi gene DHA vào điều trị bệnh lậu. Đặc biệt, nhờ vào tính hiệu quả, an toàn của kỹ thuật này mà phòng khám đã điều trị dứt điểm cho rất nhiều bệnh nhân không may mắc phải bệnh lậu bao gồm cả giai đoạn cấp và mãn tính.

Kỹ thuật phục hồi gene DHA có sự kết hợp đầy đủ và hoạt động dựa vào nguyên lý sử dụng bức xạ nhiệt để sản sinh ra nhiệt lượng, từ đó giúp định vị, thẩm thấu một cách chính xác khu vực có vi khuẩn lậu để tiêu diệt nhanh chóng. Bên cạnh đó, nhờ vào kỹ thuật này còn giúp đẩy lùi các biến chứng, giúp làm lành nhanh chóng các khu vực bị tổn thương, viêm nhiễm và ngăn ngừa bệnh tái phát.

Theo nhiều nghiên cứu, kỹ thuật này hiện đang được đánh giá cao và có rất nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Độ chính xác, an toàn cao.
  • Toàn bộ quá trình điều trị không đau đớn, không biến chứng.
  • Thời gian điều trị diễn ra nhanh chóng.
  • Hồi phục nhanh chóng.
  • Đảm bảo không tái phát.

Phòng khám đa khoa Thái Hà đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn của một phòng khám bệnh chuyên nghiệp: Dịch vụ khám bệnh nhanh chóng, thủ tục đơn giản, thuận tiện với mọi người bệnh, phòng khám khang trang, sạch đẹp, chi phí chữa bệnh lậu công khai, minh bạch.

Phòng khám làm việc từ 8h - 20h vào tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày nghỉ lễ, phù hợp với cả bệnh nhân bận rộn với công việc, muốn tiết kiệm tối đa thời gian. Bạn có thể đặt lịch khám trước để được nhận nhiều ưu đãi cũng như chủ động về thời gian, không phải chờ đợi.

Hiện tại, Phòng khám Thái Hà đang có chương trình ưu đãi khám nam khoa, khám phụ khoa, khám bệnh xã hội với chi phí chỉ 320.000 VNĐ cho 20 bệnh nhân đăng ký trực tuyến đầu tiên trong ngày, bao gồm đầy đủ các hạng mục khám, xét nghiệm. Click ngay ảnh bên dưới để nhận ưu đãi hấp dẫn này.

Đăng ký khám ưu đãi

2. Khám bệnh lậu ở đâu? Bệnh viện Da liễu Trung Ương

Địa chỉ: Số 15A Phương Mai, - Đống Đa, Hà Nội

Bệnh viện Da liễu Trung Ương được chính phủ kí quyết định thành lập vào tháng 2/1954, là cơ sở y tế Hạng I trực thuộc Bộ y tế. Đây được coi là địa chỉ khám, xét nghiệm bệnh xã hội uy tín, bệnh nhân có băn khoăn không biết chữa bệnh lậu ở đâu tốt nhất có thể yên tâm khi đến khám và điều trị bệnh lậu tại bệnh viện Da liễu.

Khám và điều trị bệnh lậu tại bệnh viện da liễu Trung Ương, người bệnh tiết kiệm được tối đa chi phí. Tuy nhiên, do lượng bệnh nhân đổ về mỗi ngày đều rất đông nên không tránh khỏi tình trạng quá tải, bạn có thể sẽ phải mất nhiều thời gian chờ đợi rất mệt mỏi.

3. Chữa bệnh lậu ở Hà Nội - Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Địa chỉ: Số 1 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội.

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội là một trong những cơ sở khám bệnh uy tín, chất lượng tại miền Bắc. Đội ngũ y bác sĩ của bệnh viện Đại học Y đều là các chuyên gia giỏi, không chỉ trực tiếp tiến hành điều trị bệnh lý mà còn trực tiếp giảng dạy, đào tạo đội ngũ y bác sĩ cho các cơ sở y tế trong cả nước.

Bệnh nhân hoàn toàn có thể yên tâm khi khám chữa bệnh lậu tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội. Hệ thống trang thiết bị được trang bị đầy đủ, hiện đại, bảo đảm kết quả thăm khám chính xác và hiệu quả điều trị cao. Tuy nhiên, chi phí khám tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội cao hơn các bệnh viện công lập khác khoảng 30 - 40%.

Lưu ý: Bạn nên đến thật sớm để lấy số khám trước, vì bệnh viện rất đông. Thực tế, có những ngày mới chỉ khoảng 5h sáng nhưng số khám đã lên đến hơn 200 người. Ngoài ra, bệnh viện cũng ưu tiên những người khuyết tật, người già, trẻ nhỏ, phụ nữ có thai... do đó thời gian chờ đợi sẽ còn lâu hơn nữa.

tư vấn khám chữa bệnh lậu

4. Điều trị bệnh lậu ở đâu? Bệnh viện Trung Ương quân đội 108

Địa chỉ: 1 Trần Hưng Đạo, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Bệnh viện Trung Ương quân đội 108 là tuyến cuối của ngành quân y, là bệnh viện hạng đặc biệt của quốc gia, có nhiệm vụ khám chữa bệnh cho quân nhân và nhân dân trong cả nước.

Bệnh viện 108 có nhiều khoa và chuyên khoa, trong đó có khoa chẩn đoán và điều trị các bệnh liên quan đến tiết niệu, đường tiết hóa và khoa da liễu.

Bệnh nhân mắc lậu khi đến khám chữa ở đây sẽ được thăm khám bởi các chuyên gia có tay nghề cao, đào tạo bài bản từ Học Viện Quân y.

5. Khám bệnh lậu tại bệnh viện Bạch Mai

Địa chỉ: 78 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội

Bệnh viện Bạch Mai là một đơn vị y tế được người dân khu vực thủ đô và cả nước biết đến tới do có quy mô, dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng, đảm bảo. Toàn bộ đội ngũ cán bộ, bác sĩ, nhân viên, điều dưỡng tại đây đều đã được đào tạo đầy đủ về kỹ năng, kiến thức để hỗ trợ quá trình khám, chữa bệnh cho bệnh nhân.

Riêng về bệnh lậu cũng như các bệnh xã hội khác, các bác sĩ luôn nghiên cứu, áp dụng nhiều phương pháp chữa trị đảm bảo mang lại hiệu quả, thành công, an toàn cho bệnh nhân. Do đó, nơi đây cũng là một trong những địa chỉ của rất nhiều người khi không may mắc phải bệnh lậu.

Theo như nhiều nhận xét của những người đã từng đến khám, chữa bệnh tại bệnh viện thì mức chi phí khám, chữa bệnh và các khoản chi phí dịch vụ tại bệnh viện thường cao hơn so với các bệnh viện công khác. Vì thế, những ai thực sự có điều kiện thì mới nên chọn khám ở đây.

6. Xét nghiệm bệnh lậu ở đâu? bệnh viện Da liễu Hà Nội

Địa chỉ: 79B Nguyễn Khuyến, Đống Đa, Hà Nội

Một địa chỉ có khám, chữa bệnh lậu khá nhận được nhiều phản hồi tích cực đó là bệnh viện Da liễu Hà Nội. Cùng với bệnh viện Da liễu Trung ương Hà Nội, bệnh viện được coi là một trong những bệnh viện chuyên về da liễu và đã đạt được khá nhiều thành tích nổi bật.

Với kỹ thuật tiên tiến, bệnh viện tiếp nhận chữa trị cho rất nhiều trường hợp mắc các bệnh da liễu và mang lại nhiều thành công. Tùy vào từng trường hợp, bác sĩ sẽ tư vấn cho bệnh nhân điều trị bằng thuốc, sử dụng phương pháp y học cổ truyền, sử dụng kỹ thuật tiên tiến…

Lưu ý: Vì lượng bệnh nhân đến khám chữa bệnh ở bệnh viện hàng ngày khá đông nên bạn cần tránh mang quá nhiều tiền mặt, tránh mang các thứ có giá trị cao và nhớ tự bảo vệ tài sản cá nhân.

7. Bệnh lậu chữa ở đâu? bệnh viện Bệnh viên quân y 103

Địa chỉ: Số 261 Phùng Hưng, Hà Đông, Hà Nội

Khám, chữa bệnh lậu ở đâu? Bệnh viện 103 cũng là một trong những địa chỉ mà bệnh nhân có thể tham khảo. Nơi đây sở hữu một hệ thống cơ sở vật chất khang trang, sạch sẽ cùng nhiều loại máy móc, thiết bị y tế hiện đại từ nhiều nước nổi tiếng trên thế giới.

Khoa da liễu bệnh viện quân y 103 là nơi các bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp khám, chẩn đoán và chữa trị các bệnh lý về da và các bệnh xã hội lây truyền qua đường tình dục như sùi mào gà, mụn rộp sinh dục, bệnh lậu cho bệnh nhân một cách cẩn thận, hiệu quả bằng nhiều kỹ thuật, phương pháp tiên tiến, hiện đại.

Thông thường, bệnh viện làm việc từ thứ hai đến thứ bảy và không không khám vào ngày chủ nhật. Do đó, bạn cần nắm rõ lịch làm việc của bệnh viện để tránh bị mất công, tốn thời gian.

8. Phòng khám bệnh lậu Hưng Thịnh

Địa chỉ: 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh cũng nhằm trong danh sách các địa chỉ khám chữa bệnh lậu uy tín ở Hà Nội, được nhiều người bệnh tin tưởng, đánh giá cao.

Bệnh nhân đăng kí thăm khám và điều trị bệnh lậu tại phòng khám đa khoa Hưng Thịnh sẽ được trải nghiệm dịch vụ chữa bệnh chất lượng như:

- Dịch vụ tư vấn qua điện thoại trực tuyến, bệnh nhân được giải đáp tất cả các thắc mắc liên quan đến bệnh lý hoàn toàn miễn phí.

- Cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, đội ngũ nhân viên y tế thân thiện, nhiệt tình, tạo không khí thoải mái, yên tâm khi khám chữa bệnh.

- Dịch vụ 1 bác sĩ – 1 bệnh nhân, người bệnh hoàn toàn có thể giãi bày tâm sự để tạo điều kiện thuận lợi cho việc điều trị bệnh hiệu quả, triệt để.

Chi phí khám, chữa bệnh lậu bao nhiêu tiền?

Về vấn đề chi phí khám chữa bệnh lậu, các chuyên gia cho biết: Không thể đưa ra con số cụ thể bởi bắt buộc phải trải qua việc thăm khám, kiểm tra thì bác sĩ mới biết rõ được tình trạng, mức độ bệnh, từ đó mới đưa ra được mức chi phí dự kiến.

Bên cạnh đó, chi phí khám chữa bệnh lậu cũng còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau. Để biết cụ thể, bệnh nhân nên chủ động đi thăm khám để được bác sĩ tư vấn một cách rõ ràng, đầy đủ.

Dưới đây là các yếu tố có ảnh hưởng đến khoản chi phí khám, chữa bệnh lậu:

Chi phí thăm khám ban đầu

Để xác định rõ có phải bệnh nhân mắc phải bệnh lậu hay không, các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám, kiểm tra đầy đủ cho bệnh nhân. Việc làm này cũng giúp bác sĩ xác định xem có phải bệnh nhân mắc phải bệnh lậu hay các bệnh viêm nhiễm thông thường. Sau khi kiểm tra đầy đủ, bác sĩ sẽ kết luận tình trạng bệnh cho bệnh nhân.

Tuy nhiên, hầu như mức phí khám này không cao nên bệnh nhân không cần phải lo lắng. Hiện tại, phòng khám đa khoa Thái Hà đang có ưu đãi nên mức giá khám này chỉ có 320.000 đồng bao gồm nhiều hạng mục khám, xét nghiệm và kiểm tra khác nhau. Do đó, bệnh nhân có thể đặt lịch khám trước qua số hotline hoặc zalo 0365 116 117 để nhận được ưu đãi.

Ưu đãi khám chữa bệnh lậu

Phương pháp xét nghiệm

Để có thể nắm rõ hơn về mức độ, tình trạng của bệnh lậu, bác sĩ sẽ tiến hành làm các xét nghiệm như xét nghiệm trực tiếp, xét nghiệm tính nhạy cảm, phương pháp nuôi cấy, thử nghiệm miễn dịch enzym… và một số phương pháp xét nghiệm chuyên sâu khác.

Hiện nay, có rất nhiều phương pháp xét nghiệm dùng để chẩn đoán cụ thể sự phát triển của vi khuẩn lậu và mức độ bệnh lậu mà bệnh nhân đang mắc phải. Mỗi một phương pháp xét nghiệm lại có những đặc điểm, mức giá riêng và bệnh nhân khi đi khám sẽ được bác sĩ tư vấn cụ thể.

Mức độ của bệnh

Đây được coi là một trong những yếu tố đầu tiên ảnh hưởng đến chi phí khám, chữa bệnh lậu. Bệnh lậu là căn bệnh thường tiến triển theo 2 giai đoạn chính là cấp tính và mãn tính. Trường hợp bệnh ở mức độ nhẹ, chưa tiến triển nặng thì việc điều trị sẽ diễn ra đơn giản, nhanh chóng hơn và chi phí cũng ít hơn.

Ngược lại, đối với trường hợp bệnh đã chuyển sang giai đoạn mãn tính thì tất nhiên sẽ cần nhiều thời chữa trị hơn, việc chữa trị cũng phức tạp hơn và chi phí cũng tăng lên.

Phương pháp chữa trị

Chi phí khám chữa bệnh lậu bao nhiêu tiền còn phụ thuộc nhiều vào phương pháp chữa trị. Hiện có rất nhiều phương pháp chữa trị bệnh lậu tùy vào từng trường hợp cụ thể. Sau khi thăm khám đầy đủ, bác sĩ sẽ tư vấn cho bệnh nhân phương pháp chữa bệnh lậu phù hợp.

Thông thường, các phương pháp chữa trị bệnh lậu hiện đại, áp dụng công nghệ tiên tiến sẽ có mức giá cao hơn so với các phương pháp điều trị truyền thống. Tuy nhiên, khi bệnh nhân lựa chọn điều trị bệnh lậu bằng phương pháp này thì sẽ không phải lo lắng gì nữa bởi những phương pháp này luôn đảm bảo an toàn, hiệu quả, giúp ngăn ngừa bệnh tái phát tuyệt đối.

Còn với những phương pháp chữa trị bệnh lậu truyền thống, mặc dù có mức chi phí thấp hơn nhưng hầu hết các phương pháp này không có khả năng tiêu diệt, loại bỏ vi khuẩn lậu mà chỉ có tác dụng ức chế tạm thời sự phát triển của vi khuẩn. Nếu chữa trị không dứt điểm, bệnh rất dễ tái phát và bệnh nhân bắt buộc phải đi chữa trị lại gây tốn kém về tiền bạc, công sức.

Tốt nhất, theo các chuyên gia sức khỏe thì bệnh nhân nên cân nhắc lựa chọn điều trị bệnh lậu bằng các công nghệ hiện đại để giúp chữa trị dứt điểm, hiệu quả bệnh. Điều này cũng giúp bệnh nhân tiết kiệm được cho mình một khoản phí nhất định.

Địa chỉ chữa trị

Đây cũng là yếu tố chính quyết định mức chi phí chữa bệnh lậu là bao nhiêu tiền khi bệnh nhân lựa chọn. Tại mỗi một cơ sở, địa chỉ y tế sẽ có những mức giá chữa bệnh lậu khác nhau, không giống nhau và phụ thuộc chủ yếu vào tay nghề của bác sĩ, hệ thống trang thiết bị y tế và dịch vụ y tế.

Nếu bệnh nhân lựa chọn địa chỉ, cơ sở y tế chất lượng, có hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ chuyên gia, bác sĩ có tay nghề, trình độ cao để điều trị bệnh lậu thì mức phí phải chi trả sẽ có phần cao hơn nhưng lại đảm bảo bệnh được chữa khỏi hiệu quả, không ảnh hưởng đến sức khỏe về sau.

Còn nếu bệnh nhân vì ham rẻ, thấy mức giá hấp dẫn nên vội vàng chọn các cơ sở không uy tín, không được cấp giấy phép rõ ràng và bác sĩ không có tay nghề, chuyên môn, các thiết bị cũ kỹ, lạc hậu thì hiệu quả điều trị sẽ không được như mong muốn, ngược lại còn khiến bệnh tiến triển nặng thêm và dễ xảy ra biến chứng.

Tốt nhất, bệnh nhân không nên chỉ vì thấy mức phí thấp nên đi chữa bệnh lậu tại những cơ sở, địa chỉ không đảm bảo chất lượng, địa chỉ giả để tránh gặp phải các vấn đề như bệnh chuyển sang mức độ nặng, dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm…

Chi phí tái khám

Đây cũng được coi là một khoản nằm trong chi phí khám, chữa bệnh lậu. Thông thường, để biết việc điều trị bệnh lậu diễn ra thành công chưa, vi khuẩn lậu đã bị tiêu diệt chưa, có vấn đề viêm nhiễm hay gì không, người bệnh cần chủ động tới thăm khám theo đúng lịch hẹn của bác sĩ.

Chi phí khác

Ngoài ra, chi phí khám chữa bệnh lậu cũng bao gồm nhiều khoản phí khác như chi phí thuốc men, chi phí ăn ở, chi phí đi lại, chi phí chăm sóc thêm, chi phí sử dụng thêm dịch vụ… tùy vào nhu cầu của mỗi người.

Trên đây là danh sách những địa chỉ khám chữa bệnh lậu ở đâu Hà Nội tốt nhất, hi vọng đã cung cấp những thông tin hữu ích để tham khảo, từ đó, bệnh nhân có thể lựa chọn địa chỉ chữa bệnh lậu ở Hà Nội. Nếu có thắc mắc cần được tư vấn, hãy click ảnh bên dưới để được bác sĩ giải đáp chi tiết và hoàn toàn MIỄN PHÍ.

Bác sĩ tư vấn miễn phí Bác sĩ tư vấn

 

tư vấn qua zalo