• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu tại Hà Nội.

Khám, xét nghiệm và điều trị bệnh giang mai ở đâu tốt nhất?

Cập nhật: 2024-04-08 07:45:13

chương trình ưu đãi khám bệnh

Khám, xét nghiệm và điều trị bệnh giang mai ở đâu uy tín tốt là thông tin được nhiều bệnh nhân quan tâm hiện nay. Giang mai là một trong những căn bệnh lây truyền qua đường tình dục đã xuất hiện từ thời xa xưa và đặc biệt nguy hiểm. Để biết bản thân mắc bệnh giang mai hay không, bệnh nhân phải tìm các địa chỉ xét nghiệm giang mai uy tín. Vậy khám, xét nghiệm và điều trị bệnh giang mai ở đâu chính xác? Chi phí xét nghiệm bao nhiêu tiền?

Khám, xét nghiệm bệnh giang mai ở đâu, chi phí bao nhiêu tiền

“Chào bác sĩ. Em có quan hệ tình dục với gái mại dâm và nghi ngờ lây bệnh giang mai. Sau 1 tháng, cơ thể em xuất hiện các vết loét ở quy đầu, trông rất giống với biểu hiện bệnh giang mai giai đoạn đầu mà em tìm thấy trên mạng. Mong bác sĩ tư vấn cho em biết có thể khám và làm xét nghiệm bệnh giang mai ở đâu được, chi phí xét nghiệm hết khoảng bao nhiêu tiền?” (Bạn nam giấu tên, Hà Nội)

Khám, xét nghiệm và điều trị bệnh giang mai ở đâu tốt phải đáp ứng điều kiện gì

Các chuyên gia khám bệnh xã hội cho biết, khi có nhu cầu khám, xét nghiệm bệnh giang mai, người bên nên lựa chọn những cơ sở y tế chuyên khoa uy tín, đáp ứng được những yêu cầu sau:

Được sở y tế cấp phép hoạt động công khai theo quy định của pháp luật.

Được trang bị đầy đủ các trang thiết bị y tế phục vụ khám, xét nghiệm và điều trị bệnh giang mai.

Có đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm và luôn tận tình với bệnh nhân.

Quy trình khám chữa bệnh nhanh chóng, thông tin bệnh nhân được giữ kín.

Chi phí khám chữa bệnh hợp lý và phải được công khai theo quy định của Bộ y tế.

Nhận được nhiều đánh giá tốt từ các bác sĩ chuyên khoa cũng như những bệnh nhân đã từng điều trị.

Khám, xét nghiệm và điều trị bệnh giang mai ở đâu chính xác, uy tín

Bạn có quan hệ tình dục với gái mại dâm và xuất hiện các hiện tượng bất thường bộ phận sinh dục, trông giống biểu hiện của bệnh giang mai. Bạn không chỉ có nguy cơ mắc bệnh giang mai, mà còn có nguy cơ mắc các bệnh xã hội lây truyền khác như bệnh sùi mào gà, HIV/AIDS..., cần đi khám bác sĩ càng sớm càng tốt.

Để khám, xét nghiệm và điều trị bệnh giang mai, bạn có thể đến các bệnh viện, phòng khám chuyên khoa da liễu, hoặc phòng khám chuyên khoa về bệnh xã hội.

Bác sĩ phòng khám Thái Hà tư vấn

Khám bệnh giang mai ở đâu - Phòng khám Thái Hà

Nếu bạn ngại chờ đợi, muốn bảo mật thông tin cá nhân thì có thể lựa chọn các phòng khám tư nhân cho kết quả xét nghiệm giang mai nhanh, chính xác, không phải chờ đợi lâu và được bảo mật tất cả các thông tin. Một trong những địa chỉ khám, xét nghiệm giang mai uy tín, chính xác phải kể đến là phòng khám Thái Hà số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội.

Thông thường, quy trình khám, xét nghiệm giang mai được tiến hành như sau:

Sau khi tiến hành khám lâm sàng tại bộ phận sinh dục, bác sĩ sẽ lấy dịch từ các vết loét, soi kính hiển vi nền đen để xác định chính xác ổ bệnh.

Ngoài ra, bác sĩ cũng có thể lấy máu, chiết lấy huyết thanh để thực hiện các phản ứng huyết thanh như RPR, VDRL (phản ứng dùng kháng nguyên cardiolipin), phản ứng miễn dịch huỳnh quang (FTA - Abs), phản ứng ngưng kết hồng cầu (TPHA hay MHA - TP)…

Kết quả xét nghiệm:

Khi nhận kết quả xét nghiệm âm tính, bạn biết mình không mắc bệnh giang mai.

Khi xét nghiệm nhận kết quả dương tính, có phản ứng cần phối hợp với tiền sử quan hệ tình dục và các yếu tố nguy cơ, thì bác sĩ sẽ tiến hành thêm các xét nghiệm khẳng định khác.

Khi nhận kết quả âm tính nhưng thăm khám lâm sàng nghi ngờ các biểu hiện, triệu chứng bệnh giang mai thì nên làm lại xét nghiệm sau 2 – 4 tuần.

Trong trường hợp cụ thể của bạn:

Sau một tháng có hành vi nguy cơ, cụ thể là quan hệ tình dục với đối tượng nghi ngờ mắc bệnh, cơ thể xuất hiện vết loét giang mai thì bác sĩ sẽ lấy dịch từ các vết loét đế soi xoắn khuẩn giang mai.

Tuy nhiên, bác sĩ cũng sẽ tiến hành làm thêm các xét nghiệm về bệnh xã hội lây truyền qua đường tình dục khác nếu có nghi ngờ.

Bác sĩ phòng khám Thái Hà tư vấn

Điều trị giang mai ở Phòng khám Hưng Thịnh

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chữa bệnh giang mai ở đâu. Bạn có thể đến phòng khám đa khoa Hưng Thịnh. Đây là phòng khám điều trị bệnh giang mai rất nổi tiếng trên địa bàn Hà Nội.

Phòng Khám Đa Khoa Hưng Thịnh quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi và giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản và giám sát chặt chẽ, tận tâm, tận tình với người bệnh. Được trực tiếp chữa trị bởi những bác sĩ có trình độ chuyên môn cao cả trong lẫn ngoài nước, công tác nhiều năm trong lĩnh vực điều trị bệnh xã hội.

Áp dụng đầy đủ các phương pháp điều trị sùi mào gà từ đơn giản đến phức tạp, giúp bệnh nhân dễ dàng lựa chọn cách làm phù hợp với tình hình bệnh cũng như điều kiện của mình.

Được trải nghiệm những dịch vụ khám chữa bệnh y tế tuyệt vời với những gói dịch vụ ưu tiên, đáp ứng nhu cầu cao của bệnh nhân.

Môi trường khám chữa bệnh sạch sẽ, không chất khử trùng nhằm tạo ra cảm giác thoải mái nhất cho bệnh nhân, hơn nữa buồng bệnh vô trùng là một trong những yếu tố được đặc biệt chú trọng tại đây.

Các loại máy móc, trang thiết bị y tế tại đây đều được nhập khẩu từ các nước tiên tiến, hỗ trợ đắc lực cho quá trình khám chữa bệnh hiệu quả hơn.

Đến Phòng khám Đa Khoa Hưng Thịnh bệnh nhân sẽ được đội ngũ nhân viên y tế phục vụ từ A đến Z, từ thủ tục khám chữa bệnh, hướng dẫn các bước thăm khám, dắt tay chỉ tận buồng khám.

Mọi thủ tục khám chữa bệnh tại đây đều được rút gọn hết mức có thể, quy trình nhanh, gọn, rút ngắn thời gian cho bệnh nhân.

Xét nghiệm bệnh giang mai ở đâu? Bệnh viện da liễu Trung Ương

Là bệnh viện chuyên khoa đầu ngành da liễu, bệnh viện da liễu Trung Ương đã đạt được nhiều thành công trong công tác nghiên cứu và khám chữa các bệnh chuyên khoa da liễu, kể cả bệnh giang mai.

Với đội ngũ y bác sĩ giỏi cùng cơ sở vật chất hiện đại, hỗ trợ việc xét nghiệm, khám và điều trị bệnh giang mai đạt hiệu quả cao.

Bệnh viện da liễu Trung Ương là địa chỉ khám chữa bệnh tin cậy cho người dân Hà Nội và khu vực lân cận. Do đó, lượng bệnh nhân mà bệnh viện tiếp nhận mỗi ngày là vô cùng lớn. Người bệnh có dự định đến đây khám chữa bệnh giang mai cần thu xếp thời gian hợp lý để việc khám chữa bệnh diễn ra thuận lợi

Địa chỉ: 15A - Phương Mai - Quận Đống Đa - Hà Nội.

Điều trị bệnh giang mai ở đâu? bệnh viện da liễu Hà Nội

Nếu như Bệnh viện da liễu Trung ương là bệnh viện chuyên khoa đầu ngành da liễu của cả nước thì Bệnh viện da liễu Hà Nội là bệnh viện chuyên khoa đầu ngành của thành phố.

Bệnh viện chuyên tiếp nhận xét nghiệm, khám và điều trị các bệnh về da, bệnh xã hội lây truyền qua đường tình dục như mụn rộp sinh dục, sùi mào gà, bệnh lậu, bệnh giang mai...

Bệnh viện được trang bị đầu đủ các trang thiết bị y tế tiên tiến, hiện đại nhằm nâng cao hiệu quả khám chữa bệnh.

Bệnh viện quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, đã giúp cho nhiều bệnh nhân thoát khỏi bệnh giang mai khi đến khám chữa tại đây.

Do đó, nếu còn băn khoăn chưa biết nên khám bệnh giang mai ở đâu, bạn có thể tham khảo thêm về bệnh viện da liễu Hà Nội.

Địa chỉ: Cơ sở I Số 79B, Nguyễn Khuyến, Văn Miếu, Đống Đa, Hà Nội.

Chữa bệnh giang mai ở đâu? Bệnh viện Bạch Mai

Chữa bệnh giang mai ở đâu? Là một trong những bệnh viện lớn nhất cả nước, Bệnh viện Bạch Mai là bệnh viện đa khoa có khoa da liễu chuyên tiếp nhận các bệnh nhân mắc các bệnh về da và các bệnh xã hội, trong đó có cả bệnh giang mai.

Khi đến chữa bệnh giang mai ở bệnh viện Bạch Mai, người bệnh sẽ được hướng dẫn đến khoa da liễu ở tầng 4 toà nhà P để khám bệnh.

Với đầy đủ các trang thiết bị y tế, máy móc hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ giỏi, bệnh viện đã chữa khỏi bệnh giang mai cho rất nhiều bệnh nhân trong thời gian nhanh chóng.

Tất cả đội ngũ y bác sĩ và nhân viên bệnh viện luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng cũng như đáp ứng đầy đủ  nhu cầu khám chữa bệnh của người dân.

Địa chỉ: 78 Giải Phóng- Phương Mai -Đống Đa- Hà Nội.

Chi phí xét nghiệm giang mai tại phòng khám Thái Hà hết bao nhiêu tiền?

Với kinh nghiệm hơn 10 năm, phòng khám Thái Hà đã tiến hành khám, chẩn đoán và điều trị cho hàng nghìn trường hợp bệnh nhân giang mai với ưu điểm:

Chẩn đoán chính xác bệnh tình bằng hệ thống kiểm tra xét nghiệm hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài.

Đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị các bệnh xã hội như bệnh giang mai, bệnh lậu, sùi mào gà….

Đăng kí nhanh, thủ tục đơn giản, bảo mật thông tin cá nhân và hồ sơ bệnh án.

Chi phí xét nghiệm giang mai bao gồm các khoản: Chi phí thăm khám bác sĩ ban đầu, chi phí soi vết loét/chi phí xét nghiệm máu và chi phí xét nghiệm khác (nếu cần). Để chuẩn đoán giang mai chính xác, bệnh nhân có thể phải trải qua nhiều bước nên chi phí xét nghiệm giang mai không thể xác định được cụ thể.

Bạn không cần phải lo lắng về chi phí xét nghiệm giang mai bởi vì nó chỉ chiếm một khoản chi phí nhỏ trong tổng mức chi phí điều trị giang mai, được thu theo đúng danh mục và được công khai, minh bạch đến từng bệnh nhân trước khi tiến hành thăm khám, điều trị.

Trên đây là chia sẻ của các chuyên gia phòng khám nam khoa Thái Hà về vấn đề khám, xét nghiệm và điều trị bệnh giang mai ở đâu uy tín, kín đáo. Đăng kí khám và xét nghiệm giang mai tại phòng khám Thái Hà, bạn có thể gọi số điện thoại đường dây nóng/zalo 0365.116.117 hoặc nhấp chuột vào nút “Bác sĩ tư vấn” dưới đây để được tư vấn miễn phí.

Bác sĩ tư vấn miễn phí Bác sĩ tư vấn

 

tư vấn qua zalo