• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu tại Hà Nội.

HPV là gì, xét nghiệm HPV ở đâu Hà Nội

Cập nhật: 2024-02-23 08:11:51

chương trình ưu đãi khám bệnh

HPV là gì, xét nghiệm HPV ở đâu hay đâu là địa chỉ xét nghiệm HPV uy tín tại Hà Nội là mối quan tâm của không ít người bệnh hiện nay. Cùng với các căn bệnh xã hội lây truyền qua đường tình dục thì virus HPV có tỷ lệ người mắc đang ở mức đáng báo động và không ngừng tăng lên trong một vài năm trở lại đây. Để có thể chữa trị triệt để hiệu quả thì trước hết bạn cần tìm được một địa chỉ đáng tin cậy.

Để giúp người bệnh hiểu rõ hơn về HPV là gì? Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của bác sĩ chuyên khoa phòng khám đa khoa Thái Hà để tìm ra câu trả lời nhé!

Xét nghiệm hpv ở đâu

Virus HPV là gì?

Virus HPV tức human papilloma virus được xem là nguyên nhân hàng đầu trong các bệnh xã hội lây truyền qua con đường quan hệ tình dục không an toàn (Sexually transmitted infection – STI). Có rất nhiều chủng virus HPV khác nhau, không phải tất cả trong số đó đều gây bệnh nghiêm trọng.

Virus HPV có thể lây truyền cho bất cứ ai đã từng có quan hệ tình dục, chúng thường lây truyền qua tiếp xúc với dương vật, tử cung, âm đạo, hậu môn của những người bị nhiễm bệnh. Hpv là nguyên nhân gây bệnh sùi mào gà, ung thư cổ tử cung, ung thư dương vật...

Theo thống kê tại Mỹ hiện nay thì đã có khoảng 79 triệu người bị lây nhiễm HPV và con số bị nhiễm mới mỗi năm là 14 triệu người. Có khoảng 79 triệu người Mỹ hiện đang bị nhiẽm HPV siêu vi. Mỗi năm có khoảng 360,000 người tại Hoa Kỳ mắc bệnh và có hơn 10,000 phụ nữ tại đây bị ung thư cổ tử cung. Chỉ khoảng 21,000 người được chẩn đoán ung thư liên quan đến HPV được phòng ngừa bằng cách sử dụng tiêm vắc xin.

Chính vì thế, người bệnh nên đi thăm khám để được chẩn đoán và chữa trị. Người bệnh nên đi xét nghiệm Pap định kỳ và theo dõi tầm soát ung thư. Phòng bệnh vẫn tốt hơn là chữua bệnh, bởi nếu được chẩn đoán sớm thì bệnh có thể được điều trị dễ dàng hơn.

Một số xét nghiệm phát hiện HPV

Xét nghiệm HPV là gì?

Xét nghiệm HPV là một thủ thuật y khoa giúp tầm soát bệnh lây truyền qua đường tình dục hoặc nguy cơ mắc bệnh ung thư.

Xét nghiệm HPV giúp phát hiện sự hiện diện của virus HPV, một loại virus có thể dẫn đến phát triển mụn cóc sinh dục, khiến tế bào cổ tử cung bất thường hoặc ung thư cổ tử cung. Bác sĩ sẽ yêu cầu bạn thực hiện xét nghiệm HPV nếu như kết quả xét nghiệm Pap phát hiện bất thường cho thấy sự xuất hiện của các tế bào vảy không rõ ràng và áp dụng cho người bệnh từ 30 tuổi trở lên.

Xét nghiệm HPV chỉ dành cho nữ giới, chưa có xét nghiệm HPV nào dùng để phát hiện virus ở nam giới. Tuy nhiên, nam giới có thể bị nhiễm virus HPV và truyền sang bạn tình khi có quan hệ tình dục.

Vì sao bạn nên thực hiện xét nghiệm HPV?

Xét nghiệm HPV giúp đánh giá nguy cơ ung thư cổ tử cung nhưng xét nghiệm này không giúp chẩn đoán bạn có đang mắc bệnh ung thư hay không. Bởi trên thực tế xét nghiệm HPV chỉ giúp phát hiện virus HPV, đây là một loại virus có khả năng gây ung thư cổ tử cung đang tồn đọng trong cơ thể bạn.

Thực hiện xét nghiệm HPV thường xuyên ở những phụ nữ dưới 30 tuổi thường không được khuyến cáo và cũng không mang lại nhiều lợi ích. Virus HPV lây lan qua quan hệ tình dục và phổ biến ở phụ nữ trẻ, vì vậy mà kết quả xét nghiệm thường sẽ (+). Tuy nhiên, khi nhiễm HPV thường tự khỏi trong vòng một hoặc hai năm. Quá trình cổ tử cung thay đổi dễ dẫn đến ung thư phải mất thêm vài năm để phát hiện. Chính vì thế, bạn có thể theo dõi quá trình bệnh có khả năng phát triển chậm chạp thay vì trải qua điều trị thay đổi cổ tử cung do nhiễm HPV.

Bác sĩ phòng khám Thái Hà tư vấn

Xét nghiệm HPV ở đâu?

Tiêu chí lựa chọn địa chỉ xét nghiệm HPV uy tín

Hiện nay, tại Hà Nội có rất nhiều phòng khám tư nhân xuất hiện nhằm đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh nhưng không phải phòng khám nào cũng uy tín, chất lượng.

Việc lựa ra một phòng khám xét nghiệm HPV ở đâu uy tín không phải là điều dễ dàng, bệnh nhân cần dựa trên một số tiêu chí sau:

Được Sở y tế thành phố Hà Nội cấp phép, đảm bảo chất lượng đội ngũ y bác sĩ và thiết bị y tế chuyên khoa.

Đội ngũ y bác sĩ có tuổi đời, tuổi nghề, giàu y đức, sẵn sàng trả lời mọi thắc mắc của bệnh nhân.

Đáp ứng điều kiện về cơ sở vật chất và các trang thiết bị hiện đại, được nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển trên thế giới.

Hoạt động theo quy định về khám bệnh, chữa bệnh của Bộ y tế, tuân thủ quy trình diệt khuẩn, chống nhiễm khuẩn.

Danh sách các phòng khám xét nghiệm HPV tại Hà Nội

Danh sách các phòng khám xét nghiệm HPV tại Hà Nội hiện nay có thể kể đến như bệnh viện da liễu trung ương, Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh, Phòng khám đa khoa Thái Hà… Hầu hết các phòng khám này đều là các địa chỉ uy tín, được đầu tư về cơ sở hạ tầng, trang thiết bị vật chất và chất lượng đội ngũ y bác sĩ.

Phòng Khám Đa Khoa Thái Hà - số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội. SĐT: 0365 116 117.

Phòng Khám Đa Khoa Hưng Thịnh - 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội.

Bệnh viện Bạch Mai - 78 đường Giải Phóng, phường Phương Mai, quận Đống Đa, Hà Nội.

Bệnh viện Da liễu Trung ương - 15A - Phương Mai - Quận Đống Đa - Hà Nội.

Bệnh viện K Trung Ương - 43 Quán Sứ, Phường Hàng Bông, Quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội.

Bệnh viện phụ sản Hà Nội - Số 929 La Thành, quận Ba Đình, Hà Nội.

Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 - Số 1 Trần Hưng Đạo, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Phòng khám đa khoa Thái Hà – Địa chỉ xét nghiệm HPV uy tín tại Hà Nội

Trong nhiều năm hoạt động năm hoạt động, phòng khám Thái Hà đã gặt hái được nhiều thành tựu, trở thành một trong những phòng khám đa khoa tốt tại Hà Nội được giới chuyên môn trong ngành đánh giá cao, nhiều bệnh nhân tin tưởng và ủng hộ.

Đội ngũ y bác sĩ của phòng khám bao gồm Bs. Nguyễn Thị Nga, Bs Hà Kiều Anh đều là những người có nhiều năm kinh nghiệm tại các bệnh viện lớn trong cả nước như bệnh viện Trung ương Quân đội 108, bệnh viện Đại học Y Hà Nội, hay bệnh viện đa khoa tỉnh.

Dịch vụ tư vấn online miễn phí với các bác sĩ tại phòng khám Thái Hà qua trang web và qua số điện thoại 0365 116 117.

Thủ tục khám và điều trị nhanh gọn vừa tiết kiệm chi phí, thời gian vừa bảo mật thông tin cá nhân cho bệnh nhân.

Gói dịch vụ khám đa dạng, phù hợp với điều kiện kinh tế và nhu cầu của từng đối tượng.

Mọi thắc mắc của bệnh nhân đều được trả lời tỉ mỉ, cẩn thận, bệnh nhân được y tá chăm sóc tận tình, hướng dẫn cụ thể trong suốt quá trình điều trị.

Nếu bạn muốn đăng kí khám và làm các xét nghiệm tại phòng khám đa khoa Thái Hà, một trong những phòng khám đa khoa tốt tại Hà Nội bằng cách nhấp chuột vào nút “Bác sĩ tư vấn” dưới đây hoặc gọi điện trực tiếp đến số 0365 116 117 để được tư vấn miễn phí.

Bác sĩ tư vấn miễn phí Bác sĩ tư vấn

 

tư vấn qua zalo