• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu tại Hà Nội.

Đốt sùi mào gà chi phí bao nhiêu tiền, có đau không

Cập nhật: 2024-03-02 10:03:06

chương trình ưu đãi khám bệnh

Đốt sùi mào gà chi phí bao nhiêu tiền, có đau không là vấn đề đang được rất nhiều người quan tâm. Bệnh sùi mào gà là bệnh xã hội nguy hiểm ảnh hưởng trực tiếp đến tâm lý và đến sức khỏe. Chính vì vậy, bệnh cần phải đi chữa trị càng sớm càng tốt. Hiện nay, hầu hết các cơ sở y tế đều áp dụng phương pháp đốt để tiêu diệt đi các u nhú sùi mào gà. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin trong bài viết dưới đây.

Chi phí đốt sùi mào gà bao nhiêu tiền?

Đốt sùi mào gà là thủ thuật ngoại khoa bác sĩ sử dụng máy móc, thiết bị y khoa chuyên dụng tác động vào các nốt sùi chứa virus HPV. Phương pháp này được đánh giá là phương pháp chữa bệnh tối ưu mang lại hiệu quả chữa bệnh cao vượt trội. Hiện nay, người bệnh trước khi đi thực hiện thủ thuật đối sùi mào gà đều đang đặc biệt quan tâm đến mức chi phí chữa bệnh hết bao nhiêu tiền.

đốt sùi mào gà

Đối với thắc mắc này bác sĩ chuyên khoa khám bệnh xã hội cho biết: Chi phí đốt sùi mào gà bị ảnh hưởng bởi một số yếu tố như: tình trạng bệnh, sức khỏe, địa chỉ y tế, chi phí xét nghiệm,… nên không thể tổng hợp được chi phí chữa bệnh trong một con số cụ thể. Chi phí đốt sùi mào gà sẽ có sự chênh lệch và giao động mỗi người mỗi khác.

Chi phí khám lâm sàng

Chi phí khám lâm sàng là khoản phí đốt sùi mào gà đầu tiên mà bệnh nhân sẽ phải chi trả. Chi phí khám lâm sàng sẽ bao gồm: chi phí thăm khám trực tiếp với bác sĩ chuyên khoa, chi phí khám tổng quan các triệu chứng của bệnh bằng mắt thường,... Từ quá trình thăm khám này nếu như có nghi ngờ thì bác sĩ sẽ chỉ định bệnh nhân thực hiện thêm một số xét nghiệm để chẩn đoán. Đối với khoản phí này thì bệnh nhân không cần phải quá lo lắng bởi chi phí này thường sẽ thấp.

Chi phí thực hiện xét nghiệm

Xét nghiệm chẩn đoán bệnh sùi mào gà bao gồm: xét nghiệm máu, xét nghiệm dịch tiết, xét nghiệm mẫu bệnh phẩm,… Khi này, bệnh nhân sẽ phải đóng tiền để thực hiện các xét nghiệm này. Tuy nhiên, chi phí xét nghiệm sùi mào gà không phải ai cũng giống nhau bởi không phải bất kỳ người bệnh nào cũng sẽ chỉ thực hiện những xét nghiệm như trên.

Trong một số trường hợp, bác sĩ phát hiện ra những bất thường, nghi ngờ người bệnh có vấn đề sức khoẻ khác. Hoặc bệnh nhân đi khám bệnh khi đã có những tổn thương nặng nề trên cơ thể thì bác sĩ sẽ yêu cầu người bệnh phải thực hiện thêm những xét nghiệm chuyên khoa khác. Quá trình kiểm tra bệnh thực hiện càng nhiều xét nghiệm thì chi phí sẽ càng cao.

Tư vấn đốt sùi mào gà

Tình trạng mắc bệnh của bệnh nhân

Mỗi bệnh nhân sẽ có một tình trạng bệnh khác nhau không ai giống ai. Đối với những người bị bệnh sùi mào gà ở giai đoạn khởi phát, u nhú sùi mào gà xuất hiện lẻ tẻ và chưa có biến chứng thì chi phí sẽ thấp. Bởi khi này quá trình đốt sùi mào gà sẽ diễn ra đơn giản và nhanh chóng. Bệnh nhân có mức độ mắc bệnh nhẹ không chỉ tiết kiệm đi được một khoản chi phí đáng kể, mà còn đảm bảo an toàn cho sức khỏe người bệnh.

Virus HPV nếu như không được phát hiện và điều trị nhanh chóng thì sẽ càng ngày càng gây nên những biểu hiện và triệu chứng nặng nề. Bệnh nhân bị sùi mào gà mức độ nặng với những tổn thương lớn thì tiểu phẫu đốt sùi mào gà sẽ mất thời gian, cầu kỳ, phức tạp và tốn nhiều công sức. Như vậy, chắc chắn chi phí đốt sùi mào gà sẽ có sự chênh lệch tăng lên cao hơn so với bình thường.

Bệnh sùi mào gà nặng không chỉ khó điều trị, tốn kém mà người bệnh còn có nguy cơ cao phải đối mặt với rất nhiều rủi ro trong quá trình diễn ra tiểu phẫu. Để hạn chế điều đó, cách tốt nhất là người bệnh nên chủ động đi khám chữa bệnh ngay từ khi những ú nhú sùi mào gà chỉ mới xuất hiện.

Tình trạng sức khỏe người bệnh

Bệnh nhân nếu như không bị mắc bất kỳ một bệnh lý nào khác ngoại trừ bệnh sùi mào gà thì sẽ được bác sĩ chỉ định thủ thuật đốt sùi mào gà nhanh chóng. Cùng với đó, nếu như người bệnh có sức đề kháng tốt, hệ miễn dịch trong cơ thể ổn định thì quá trình hồi phục bệnh sẽ nhanh. Khi sức khỏe cơ thể được hồi phục sớm và nhanh chóng người bệnh sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể như chi phí thuốc men...

Trong trường hợp người bệnh bị mắc bệnh lý khác ngoài bệnh sùi mào gà cùng với đó là sức khỏe yếu và cơ thể bị suy nhược. Như vậy thì chắc chắn chi phí đốt sùi mào gà sẽ cao hơn so với bình thường. Bởi khi này người bệnh sẽ phải điều trị song song các bệnh, quá trình chữa sùi mào gà khi này sẽ kéo dài lâu hơn. Trong trường hợp này hiệu quả chữa bệnh sùi mào gà chẳng những không cao, bệnh hồi phục chậm mà chi phí lại còn tốn kém.

Phương pháp đốt sùi mào gà

Có rất nhiều phương pháp đốt sùi mào gà như: đốt điện, đốt laser, đốt lạnh và ALA - PDT. Chi phí của mỗi phương pháp trên là không giống nhau. Thông thường đốt điện là phương pháp có mức chi phí thấp, còn phương pháp laser và đốt lạnh sẽ nhỉnh lên cao hơn một chút.

Đốt sùi mào gà bằng phương pháp ALA - PDT được đánh giá là phương pháp có chi phí cao hơn. Mặc dù có chi phí cao nhưng phương pháp này mang lại hiệu quả vượt trội. Bệnh nhân nếu như áp dụng phương pháp này sẽ hạn chế đi được mọi rủi ro và biến chứng.

Phương pháp bệnh nhân lựa chọn đốt sùi mào gà sẽ là khoản chi phí quyết định và ảnh hưởng trực tiếp đến bảng giá chi phí đốt sùi mào gà hết bao nhiêu tiền. Mặc dù phương pháp có ảnh hưởng nhiều đến chi phí khám, nhưng người mắc bệnh tuyệt đối không nên tiết kiệm bằng cách lựa chọn phương pháp chữa bệnh với hiệu quả không cao.

Cơ sở y tế thực hiện đốt sùi mào gà

Mỗi cơ sở y tế sẽ có một mức giá đốt sùi mào gà khác nhau. Vì vậy, tùy thuộc vào cơ sở y tế mà bạn lựa chọn mà chi phí chữa bệnh sùi mào gà sẽ có sự chênh lệch mỗi người mỗi khác. Thường thì phòng khám tư nhân do không có sự hỗ trợ của nhà nước nên sẽ có chi phí thấp hơn bệnh viện công.

Ngoài ra, cơ sở y tế chuyên khoa thuộc quyền kiểm soát của cơ quan chức năng có thẩm quyền. Và cơ sở y tế có bác sĩ chuyên khoa kinh nghiệm lâu năm, tay nghề giỏi và trang bị đầy đủ móc móc, thiết bị khám chữa bệnh hiện đại thì chi phí sẽ đắt hơn. Mặc dù chi phí đắt nhưng người bệnh được đảm bảo có quá trình đốt sùi mào gà an toàn, khắc phục mọi biến chứng.

Những cơ sở y tế thiếu thốn về cơ sở hạ tầng, nguồn nhân lực và có dịch vụ y tế không chuyên nghiệp thường sẽ có mức chi phí thấp. Tuy nhiên, những cơ sở y tế này cho hiệu quả không cao. Người bệnh thực hiện đốt sùi mào gà tại những cơ sở này không tránh khỏi nguy cơ cao gặp phải những rủi ro và biến chứng ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe.

Chi phí tái khám

Chi phí tái khám cũng là khoản chi phí mà bệnh nhân phải chi trả cho quá trình đốt sùi mào gà của mình. Sau khi đốt sùi mào gà xong người bệnh sẽ phải thực hiện chế độ nghỉ ngơi và sinh hoạt theo hướng dẫn của bác sĩ. Và sau một thời gian nghỉ dưỡng, người bệnh cần phải quay lại tái khám theo lịch hẹn của bác sĩ. Mục đích để xác định xem người bệnh đã khỏi hẳn bệnh hay có triệu chứng tái phát nào hay không.

Hiện nay, nhiều người bệnh thường hay bỏ qua bước tái khám bệnh để tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, chi phí tái khám thường chỉ chiếm một phần nhỏ trong tổng chi phí điều trị sùi mào gà nên tiết kiệm cũng không đáng bao nhiêu. Vì vậy, bạn nên tái khám đúng theo lịch hẹn để sức khỏe cơ thể ổn định.

tư vấn đốt sùi mào gà có đau không

Đốt sùi mào gà có đau không?

Đốt sùi mào gà có đau không là băn khoăn lo lắng của rất nhiều bệnh nhân đang mắc phải căn bệnh xã hội nguy hiểm này. Đối với vấn đề này thì các bác sĩ Phòng khám đa khoa Thái Hà có trả lời như sau: Đốt sùi mào gà do có tác động ngoại khoa vào vùng da bị tổn thương nên ít nhiều người bệnh cũng sẽ cảm nhận thấy có những cơn đau trong và sau tiểu phẫu. Tuy nhiên, yếu tố quyết định trực tiếp đến vấn đề đốt sùi mào gà đau hay không đau chủ yếu là ở phương pháp đốt sùi mào gà và cơ sở y tế mà bệnh nhân lựa chọn.

Bệnh nhân thực hiện đốt sùi mào gà bằng phương pháp hiện đại và lựa chọn đốt tại cơ sở y tế đạt chuẩn quốc tế thì đốt sùi mào gà sẽ không hề gây đau đớn. Lúc này đốt sùi mào gà chẳng những không gây đau mà còn mang lại hiệu quả cao và bảo đảm an toàn tuyệt đối.

Trong trường hợp bệnh nhân có tổn thương u nhú, mụn thịt sùi mào gà lớn nhưng lại tiến hành đốt sùi mào gà bằng phương pháp lạc hậu tại những cơ sở y tế kém chất lượng thì sẽ không tránh khỏi việc gặp đau đớn trong quá trình chữa bệnh. Khi này, chẳng những đốt sùi mào gà gây đau đớn mà bệnh nhân còn có nguy cơ cao phải đối diện với nhiều biến chứng nguy hiểm ảnh hưởng lớn đến sức khỏe.

Thực hiện đốt sùi mào gà bằng phương pháp ALA - PDT

Bác sĩ chuyên khoa cho biết: Phương pháp đốt điện, đốt laser, áp lạnh là những phương pháp có thể tiêu diệt được nhanh chóng u nhú sùi mào gà trên da. Tuy nhiên, những phương pháp này còn rất nhiều hạn chế, tiêu biểu đó chính là gây đau đớn, chảy máu cho người bệnh. Mức độ đau nhiều hay ít còn tùy thuộc vào cơ sở y tế cũng như loại phương pháp đốt mà người bệnh thực hiện. Thường đốt điện sẽ là phương pháp khiến cho người bệnh cảm thấy đau đớn nhiều, đối với phương pháp đốt laser thì cơn đau sẽ giảm đi một chút.

Hiện nay để giảm thiểu đau đớn cũng như để hiệu quả chữa bệnh được cao, đốt sùi mào gà thường hay được bác sĩ chuyên khoa sử dụng liệu pháp quang học ALA - PDT để chữa trị. ALA - PDT là phương pháp bác sĩ dựa vào tác động qua lại của chất cản quang, oxy và ánh sáng để phá vỡ đi mô tế bào chứa virus sùi mào gà. Từ đó, mụn thịt, u nhú của sùi mào gà được tiêu diệt nhanh chóng. Ngoài việc hỗ trợ loại bỏ nhanh chóng những triệu chứng và biểu hiện của bệnh, phương pháp còn giúp tăng sinh tế bào mới nhằm khắc phục những tổn thương của bệnh sùi mào gà trên bề mặt da.

Liệu pháp quang học ALA - PDT mang lại những ưu điểm vượt trội như:

  • ALA - PDT xác định chính xác khu vực tổn thương, từ đó quá trình đốt không gây ảnh hưởng cho tế bào mô bình thường lân cận.
  • Công nghệ hiện đại giúp cho thời gian điều trị bệnh được rút ngắn lại. Những tổn thương nhanh chóng biến mất chỉ trong vòng 3 ngày điều trị.
  • Phương pháp không gây ra tổn thương lớn, không gây đau và chảy máu ít.
  • Công nghệ ALA - PDT đặc biệt sẽ không để lại sẹo.

Phương pháp ALA - PDT được đánh giá là công nghệ chữa bệnh hiện đại và hiệu quả cao hiện nay. Phương pháp này không chỉ giúp giảm bớt đi các triệu chứng bệnh một cách nhanh chóng mà xuyên suốt quá trình điều trị người bệnh còn không cảm thấy bất kỳ một đau đớn nào cả. Lựa chọn thực hiện phương pháp chữa sùi mào gà này người bệnh sẽ có hiệu quả chữa bệnh tuyệt vời.

Đốt sùi mào gà tại phòng khám đa khoa Thái Hà

Phòng khám đa khoa Thái Hà được biết là một cơ sở y tế chuyên khoa tư vấn, thăm khám và điều trị bệnh sùi mào gà uy tín và an toàn. Tuy là một phòng khám tư nhân nhưng đến nay tên tuổi của phòng khám đã nhận được quan tâm và tin tưởng của bệnh nhân khắp Hà Nội nói riêng và trên khắp các tỉnh thành lân cận nói chung.

Phòng khám đa khoa Thái Hà đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí của một phòng khám chuyên khoa chất lượng.

  • Phòng khám được hoạt động công khai dưới sự giám sát của Bộ y tế.
  • Tập trung được nguồn nhân lực đông đảo, đội ngũ bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, luôn không ngừng học hỏi để trau dồi kinh nghiệm chữa bệnh hiện đại.
  • Cơ sở hạ tầng được chú trọng đầu tư và xây dựng, hệ thống các phòng ban sắp xếp hợp lý, thuận tiện cho quá trình di chuyển của bệnh nhân.
  • Phòng khám sở hữu máy móc, trang thiết bị y tế hiện đại và kiểm tra kỹ càng chất lượng trước khi sử dụng để chẩn đoán và điều trị bệnh cho bệnh nhân.
  • Phòng khám Thái Hà có dịch vụ đạt chuẩn quốc tế: Thủ tục hành chính diễn ra nhanh gọn, dịch vụ tư vấn trực tuyến với bác sĩ chuyên khoa giỏi, dịch vụ hẹn trước lịch khám bệnh,…
  • Để giúp cho quá trình khám chữa bệnh của bệnh nhân được chủ động hơn. Phòng khám Thái Hà có thời gian khám chữa bệnh 12 tiếng mỗi ngày từ 8h – 20h bao gồm cả cuối tuần và lễ tết.
  • Về chi phí đốt sùi mào gà, phòng khám tuân thủ theo mức giá niêm yết do Bộ y tế quy định, hoàn toàn công khai và minh bạch. Phòng khám cam kết không bao giờ xảy ra tình trạng tăng giá khám chữa bệnh mà không rõ nguyên nhân.
  • Đặc biệt, phòng khám còn đảm bảo giữ bí mật tuyệt đối về quá trình khám chữa bệnh sùi mào gà của người bệnh.

Phòng khám đốt sùi mào gà

Phòng khám đa khoa Thái Hà được đánh giá là phòng khám luôn chú trọng trong việc ứng dụng phương pháp chữa bệnh tân tiến và hiện đại vào trong quá trình khám chữa bệnh. Đối với bệnh sùi mào gà, hiện nay phòng khám Thái Hà đang sử dụng liệu pháp quang học ALA - PDT để điều trị cho những bệnh nhân bị những triệu chứng và biểu hiện của bệnh sùi mào gà.

Như những chia sẻ ở trên thì chắc hẳn các bạn cũng đã nắm rõ được những ưu điểm vượt trội của bệnh sùi mào gà. Nhờ việc ứng dụng công nghệ chữa bệnh hiện đại, tính đến thời điểm hiện tại phòng khám đã giúp cho rất nhiều bệnh nhân loại bỏ đi được u nhu sùi mào gà, lấy lại được vẻ đẹp và sự tự tin vốn có của bản thân.

Lựa chọn phòng khám đa khoa Thái Hà để đốt sùi mào gà, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng và yên tâm. Quá trình điều trị sùi mào gà chắc chắn sẽ mang lại hiệu quả cao và đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Đốt sùi mào gà bao lâu thì khỏi, cần kiêng gì?

Bác sĩ phòng khám đa khoa Thái Hà cho biết: Thông thường, sau khoảng 3 – 4 tuần kể từ khi đốt sùi mào gà được thực hiện thành công thì người bệnh sẽ khỏi bệnh. Tuy nhiên, tùy thuộc vào thể trạng cơ thể và sức khỏe của mỗi người mà thời gian khỏi bệnh nhanh hay chậm mỗi người mỗi khác.

Ngoài ra, thời gian hồi phục bệnh sùi mào gà còn phụ thuộc vào cách người bệnh chăm sóc vết thương và chế độ sinh hoạt, ăn uống sau tiểu phẫu. Để đảm bảo an toàn và nâng cao hiệu quả trong quá trình điều trị, người bệnh cần phải kiêng một số vấn đề sau:

  • Sau khi đốt sùi mào gà xong người bệnh cần phải kiêng không vệ sinh luôn, khi này các bạn hãy nghỉ ngơi trong khoảng 24h rồi hãy đi vệ sinh vết thương và vùng kín.
  • Tuyệt đối cần phải kiêng quan hệ tình dục ít nhất từ 1 – 2 tháng để hạn chế lây lan virus HPV.
  • Kiêng ăn uống những thực phẩm không tốt cho cơ thể như: chất kích thích rượu, bia, thuốc lá, café, hải sản, đồ ăn nhanh, đồ ăn chứa nhiều dầu mỡ,…
  • Kiêng kỵ việc tiếp xúc gần gũi và có quá trình sử dụng chung đồ đạc cá nhân với người đang mắc bệnh để tránh bị tái phát bệnh.
  • Kiêng thức quá khuya và có quá nhiều áp lực, stress trong cuộc sống. Thực hiện chế độ nghỉ ngơi và luyện tập khoa học.

Trên đây là những thông tin chi tiết trả lời cho thắc mắc: “Đốt sùi mào gà chi phí bao nhiêu tiền, có đau không” mà chúng tôi chia sẻ cho bạn. Mong rằng những chia sẻ này đã giúp bạn hiểu rõ hơn về bệnh để có quá trình điều trị bệnh được nhanh chóng và hiệu quả. Người bệnh nếu như còn bất kỳ khúc mắc nào khác cần bác sĩ tư vấn, có thể liên hệ tới số hotline 0365.116.117 hoặc click vào khung chat phía dưới để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí nhé.

Bác sĩ tư vấn chi phí đốt sùi mào gà Bác sĩ tư vấn chi phí đốt sùi mào gà

 

tư vấn qua zalo