• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu tại Hà Nội.

Chữa rối loạn cương dương ở đâu tốt nhất?

Cập nhật: 2024-04-02 12:41:15

chương trình ưu đãi khám bệnh

Chữa rối loạn cương dương ở đâu câu hỏi được nhiều nam giới đặt ra khi gặp phải tình trạng "trên bảo dưới không nghe". Vì tình trạng rối loạn cương dương không chỉ khiến cho các quý ông tự ti, mặc cảm, đe doạ hạnh phúc gia đình mà còn tiềm ẩn nhiều nguy cơ sức khoẻ khác. Dưới đây là địa chỉ khám chữa rối loạn cương dương nhằm đáp ứng được nhiều tiêu chí do anh em bình chọn.

Chữa rối loạn cương dương ở đâu

Rối loạn cương dương là gì?

Rối loạn cương dương (Erectile dysfunction – ED) được hiểu đơn giản là tình trạng nam giới không có khả năng đạt được và duy trì sự cương cứng của dương vật để tiến hành quan hệ tình dục một cách trọn vẹn.

Thông thường, tuổi càng lớn thì khă năng mắc rối loạn cương dương càng cao. Còn những đối tượng khác có nguy cơ mắc rối loạn cương dương thường là những nam giới làm việc văn phòng, nhân viên kinh doanh, những người thường xuyên làm việc khuya, sửa dụng nhiều bia rượu, làm việc trong môi trường ô nhiễm, tiếp xusc với các hoá chất độc hại…

Rối loạn cương dương ảnh hưởng đến cả nam và nữ trong quan hệ tình dục. Người nam cảm thấy tự ti, mặc cảm với bạn tình còn người nữ cảm thấy thất vọng, chán nản do không thỏa mãn khi quan hệ tình dục, quan hệ hai bên “rạn vỡ”. Ngoài ra, nam giới xuất mắc rối loạn xuất tinh có thể phải đối mặt với nguy cơ chất lượng tinh trùng không tốt, giảm thiểu khả năng thụ thai.

Nguy cơ bị rối loạn cương dương

1. Nhóm người có nguy cơ bị bệnh rối loạn cương dương

Thông thường, tuổi càng cao thì bạn càng có khả năng mắc rối loạn cương dương. Theo thống kê, có khoảng một nửa số đàn ông ở độ tuổi 65 mắc rối loạn cương dương. Bạn có thể hạn chế khả năng mắc bệnh bằng cách giảm thiểu các yếu tố nguy cơ gây bệnh. Do đó, bạn hãy tham khảo ý kiến bác sĩ để biết thông tin chi tiết đối với trường hợp của bạn.

2. Những yếu tố làm tăng nguy cơ rối loạn cương dương

Có nhiều yếu tố có thể khiến bạn làm tăng nguy cơ mắc rối loạn cương dương, bao gồm:

Tâm lý căng thẳng, lo âu hay trầm cảm

Lo lắng về khả năng tình dục

Chấn thương tâm lý về tình dục như trước đó lạm dụng tình dục quá nhiều

Mắc một số bệnh như tiểu đường, bệnh tim

Trải qua một số thủ thuật y tế như phẫu thuật tuấn yên hoặc xạ trị

Sử dụng một số loại thuốc như thuốc chống trầm cảm, thuốc cao huyết áp…

Sử dụng chất kích thích như bia, rượu, thuốc lá…

Thừa cân

Bác sĩ phòng khám Thái Hà tư vấn

Tiêu chí để chọn địa chỉ chữa rối loạn cương dương uy tín

Tại Hà Nội, hiện có vô vàn các cơ sở y tế, bao gồm các bệnh viện/phòng khám nam khoa điều trị rối loạn cương dương cho nam giới. Điều này khiến nhiều nam giới băn khoăn không biết nên chọn chữa rối loạn cương dương ở đâu?

Chuyên gia nam khoa khuyên bạn nên lựa chọn địa chỉ chữa rối loạn cương dương dựa theo các tiêu chí sau:

Được Sở y tế cấp giấy phép: Đây là tiêu chí cần thiết bảo đảm cơ sở y tế có đủ các điều kiện về chất lượng đội ngũ y bác sĩ và thiết bị y tế, hoạt động dưới sự giám sát của các cơ quan chức năng có thẩm quyền.

Đội ngũ chuyên gia: Bác sĩ khám chữa rối loạn cương dương là người có nhiều kinh nghiệm, có chuyên môn và tay nghề cao.

Môi trường y tế và thiết bị y khoa đạt chuẩn: Phòng chức năng và phòng tiểu phẫu phải đảm bảo đáp ứng điều kiện tiệt trùng, tiệt khuẩn; ứng dụng trang thiết bị máy móc tiên tiến, hiện đại bảo đảm kết quả chẩn đoán chính xác và điều trị hiệu quả.

Chất lượng dịch vụ y tế: Hiệu quả điều trị cao, quy trình khám và điều trị minh bạch, chi phí điều trị công khai, tuân thủ quy định về khám bệnh, chữa bệnh của Bộ y tế.

Chữa rối loạn cương dương ở đâu tại Hà Nội

Phòng khám đa khoa Thái Hà là một trong số ít những phòng khám tư nhân tại Hà Nội được đánh giá là địa chỉ chữa rối loạn cương dương uy tín, chất lượng.

Từ khi được Sở y tế thành phố Hà Nội cấp phép, đến nay đã hơn 10 năm, đội ngũ y bác sĩ của phòng khám đã tiếp nhận và điều trị cho hàng ngàn bệnh nhân mắc chứng rói loạn cương dương bằng phương pháp điều trị tiên tiến, hiện đại:

Liệu pháp thay thế testosterone: Liệu pháp thay thế testosterone có thể giúp cho nam giới mắc bệnh rối loạn cương dương do testosterone thấp. Testosterone có thể có nhiều hình thức, bao gồm miếng dán, các loại kem bôi và tiêm trực tiếp vào máu. Các tác dụng phụ có thể xuất hiện bao gồm rối loạn  nội tiết tố, khó có con… nên hiện nay ít sử dụng

Điều trị tâm lý: Áp lực cuộc sống, công việc cũng là nguyên nhân làm giảm khả năng cương dương ở nam giới. Trong những trường hợp này, việc điều trị rối loạn cương dương không phải là các loại thuốc mà là các liệu trình tâm lý hiệu quả. Nhiều bệnh nhân khi có tâm lý thoải mái, trút bỏ được nhữung gánh nặng thì đời sống tình dục cũng sẽ “thăng hoa” hơn, từ đó chứng rối loạn cương dương không còn nữa.

Lời khuyên: Với sự phát triển của nền y học hiện đại thì việc điều trị rối loạn cương dương hoàn toàn có thể đạt được kết quả tối ưu. Để đạt được điều này, bệnh nhân phải lựa chọn đúng cơ sở chữa bệnh uy tín, từ đó sẽ tìm ra được nguyên nhân chính xác của bệnh và cách chữa trị phù hợp.

Anh Bình (28 tuổi, Hà Nội) từng điều trị rối loạn cương dương tại phòng khám Thái Hà chia sẻ: “Tôi mắc chứng rối loạn cương dương dài đã gần 2 năm, vợ tôi thất vọng nhiều nhưng do e ngại và xấu hổ nên tôi cũng không dám đi bệnh viện khám chữa.

Tình cờ biết được phòng khám Thái Hà có điều trị rối loạn cương dương nên tôi đi khám thử. Sau một thời gian điều trị bằng phương pháp hiện đại, tôi thấy tình trạng của mình cải thiện đáng kể, trở nên chủ động nhiều hơn trong quan hệ, vợ tôi cũng ngạc nhiên với thay đổi rõ rệt này. Điều quan trọng là số lần quan hệ của tôi tăng lên rõ rệt, lâu xuất tinh hơn quan hệ vợ chồng “mặn nồng” trở lại.”

 

Nếu vẫn chữa biết nên khám nam khoa ở đâu hay có bất cứ thắc mắc nào cần được giải đáp, hãy liên hệ với bác sĩ  phòng khám Thái Hà để được giải đáp nhanh chóng, chúng tôi luôn sẵn lòng giúp đỡ bạn.

Bác sĩ tư vấn miễn phí Bác sĩ tư vấn

 

tư vấn qua zalo