• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu tại Hà Nội.

Chữa liệt dương hiệu quả dứt điểm như thế nào?

Cập nhật: 2024-02-29 15:13:05

chương trình ưu đãi khám bệnh

Bệnh liệt dương là một trong những bệnh ở nam giới khiến không chỉ cánh mày râu đau đầu mà các chị em phụ nữ cũng tốn không ít công sức để giúp những ông chồng yêu quý của mình. Vì thế hôm nay các bác sĩ đa khoa phòng khám Thái Hà sẽ giới thiệu tới các bạn những thông tin cơ bản về bệnh liệt dương và cách chữa hiệu quả.

Bệnh liệt dương là gì?

Liệt dương là tình trạng dương vật nam giới không thể cương cứng hoặc chỉ cương cứng trong một thời gian rất ngắn, không đủ để kéo dài “cuộc yêu”. Tình trạng liệt dương không chỉ ảnh hưởng lớn đến chất lượng đời sống tình dục mà còn gây ra tâm lý tự ti, mặc cảm và đe dọa đến hạnh phúc gia đình. Đây cũng được coi là cơn ác mộng đối với đấng mày râu. Chính vì vậy, tìm hiểu về bệnh liệt dương là cách để nam giới có thể phòng tránh và điều trị hiệu quả khi không may mắc phải tình trạng này.

Bệnh liệt dương

Nguyên nhân gây liệt dương

Các bác sĩ Phòng khám nam khoa Thái Hà cho biết, có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến bệnh liệt dương tuy nhiên nguyên nhân chính của bệnh liệt dương có thể là yếu tố tâm lý, do chấn thương sau phẫu thuật, do tuổi tác hay do mắc các bệnh như bệnh tim mạch, huyết áp cao, xơ vữa động mạch, tiểu đường... Chúng tôi xin liệt kê một số nguyên nhân chính như sau:

Liệt dương do suy nhược cơ thể

Thể trạng mệt mỏi, suy nhược ảnh hưởng lớn đến chất lượng đời sống tính dục và đây cũng được coi là một trong những nguyên nhân chính gây liệt dương ở nam giới. Ngoài liệt dương, cơ thể suy nhược còn gây ra các triệu chứng khác như: da dẻ xanh xao, ăn ngủ ít, mệt mỏi, suy nhược, căng thẳng...

Liệt dương do rối loạn thần kinh chức năng

Rối loạn thần kinh chức năng thường gây ra do thói quen sinh hoạt tình dục hoặc thủ dâm quá đà. Trường hợp thận yếu sẽ gây ra: liệt dương, di tinh, da khô, di tinh, hoạt tinh, ù tai, đau lưng, mỏi gối...

Liệt dương do viêm nhiễm

Các chứng bệnh viêm nhiễm có thể ảnh hưởng đến nhiều bộ phận khác nhau và gây ra chứng liệt dương ở nam giới. Trong đó tiêu biểu như: viêm bàng quang, viêm niệu đạo, sỏi bàng quang, sỏi tiết niệu...

Bác sĩ tư vấn chữa liệt dương

Các nguyên nhân khác

Ngoài những nguyên nhân chính trên, liệt dương - rối loạn cương dương ở nam giới còn có thể gây ra do những nguyên nhân sau:

Các bệnh về tim mạch như xơ vữa động mạch, huyết áp cao, chấn thương mạch máu, bệnh mỡ máu...Tình trạng này thường xảy ra ở nam giới trên 50 tuổi.

Các chứng bệnh mãn tính như tiểu đường, xơ gan, bệnh về gan, thận...

Các bệnh liên quan đến thần kinh chấn thương tủy sống, xơ cứng động mạch...sẽ ảnh hưởng đến quá trình truyền tín hiệu từ hệ thần kinh đến cậu nhỏ. Ngoài ra, các dây thần kinh này cũng có thể bị ảnh hưởng trong quá trình phẫu thuật vùng xương chậu.

Liệt dương do ảnh hưởng từ các bệnh về đường hô hấp, tắc nghẽn phổi...

Liệt dương do ảnh hưởng từ quá trình phẫu thuật điều trị bệnh tuyến tiền liệt, bàng quang...hay do các chấn thương khi bị tai nạn.

Liệt dương ảnh hưởng tới cuộc sống như thế nào?

Bệnh liệt dương luôn là nỗi ám ảnh của mọi nam giới do những tác hại nghiêm trọng như sau:

Gây vô sinh hiếm muộn: Dương vật không đủ cương cứng để kéo dài hết cuộc yêu sẽ khiến hoạt động tình dục cũng như chất lượng tinh trùng suy giảm, không thể đưa tinh trùng vào tử cung của nữ giới, cản trở quá trình thụ thai diễn ra.

Ảnh hưởng đến tâm lý: Nam giới khi bị liệt dương thường gây ra tâm lý tự ti, mặc cảm, chán nản, không dám yêu hoặc không dám điều trị bệnh...từ đó khiến bệnh diễn biến trầm trọng hơn.

Ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình: Đời sống tình dục không được viên mãn sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến tình cảm vợ chồng. Thậm chí, nếu không điều trị sớm có thể dẫn đến nguy cơ rạn nứt tình cảm.

Bác sĩ tư vấn chữa liệt dương

Chữa liệt dương triệt để như thế nào?

Các bác sĩ phòng khám đa khoa Thái Hà chia sẻ, muốn chữa liệt dương hiệu quả và sớm thành công thì việc phát phát hiện được nguyên nhân dẫn đến liệt dương là công việc rất quan trọng. Từ các nguyên nhân gây liệt dương các bác sĩ sẽ có liệu pháp điều trị đúng và hiệu quả cho từng bệnh nhân một.

Chữa liệt dương dựa vào nguyên nhân

Chữa liệt dương do tâm lý: Nam giới bị trầm cảm, stress trong một thời gian dài do áp lực công việc hay cảm giác thua kém bạn tình… đều có thể dẫn tới liệt dương để chữa trị bệnh liệt dương do tâm lý các bác sĩ sẽ sử dụng liệu pháp tâm lý để loại bỏ những lo lắng bất an của người bệnh, loại bỏ cảm giác áp lực công việc kết hợp với các kỹ thuật hiệu chỉnh hành vi làm cho người bệnh có thái độ sống tích cực hơn đồng thời có thói quen vui vẻ nhử thường xuyên đi du lịch, đi chơi hay xem phim, chơi thể thao để ổn định về tâm lý tăng cường sức khỏe.

Chữa liệt dương do ảnh hưởng sau phẫu thuật: Nếu sau một số phẫu thuật nhất định rất dễ làm ảnh hưởng tới các vùng dây thần kinh nhạy cảm làm cho dương vật bị liệt không có khả năng cương cứng. Để chữa bệnh liệt dương do nguyên nhân này thông thường bác sĩ phải phẫu thuật lại để giải quyết các sai sót, loại bỏ chúng nhanh nhất có thể.

Chữa liệt dương do tuổi tác: Tuổi tác cao cũng dẫn đến tình trạng yếu sinh lý và bị liệt dương do lượng cholesterol bị giảm đi, sức khỏe cũng không còn sung như hồi trẻ nữa, trường hợp này thường gặp ở những nam giới trên 50 tuổi. Để chữa trị bệnh liệt dương do nguyên nhân nãy các bác sĩ sẽ dùng thuốc kích thích việc sản sinh ra nhiều hóc môn sinh dục nam để việc quan hệ trở nên mặn mà và tình cảm hơn.

Chữa liệt dương do các bệnh khác: Các bệnh như bệnh tim mạch, huyết áp cao, xơ vữa động mạch, tiểu đường… kiến bạn bị liệt dương thâm chí còn làm cho sức khỏe của bạn yếu đi trông thấy và không có khả năng quan hệ tình dục mặt khác các loại thuốc để chữa bệnh này còn làm dối loạn nội tiết tố nam làm cho dương vật bệnh nhân không thể cương cương được. Cách chữa liệt dương theo nguyên nhân này thường là các bác sĩ sẽ sử dụng một số thuốc thay thế khác để trị bệnh hoặc bổ xung thêm thuốc để hạn chế các tác dụng phụ của thuốc chữa bệnh.

Chữa liệt dương do dùng chất kích thích: Bệnh nhân sử dụng nhiều rượu bia thốc lá, thuốc lắc café cũng khiến cho bệnh liệt dương có cơ hội để xâm nhập vì vậy các bạn cần chú ý hạn chế sử dụng các chất kích thích một cách tối đa các loại chất kích thích này. Việc phải làm là cần ngừng sử dụng ngay các chất kích thích này kết hợp ăn uống các chất cường dương bổ thận như tinh hoàn gà, tinh hoàn dê, tôm, lươn, chim bồ câu.

Một số phương pháp chữa liệt dương phổ biến

Điều trị liệt dương nội khoa bằng thuốc: Người bệnh cần kiên trì và dùng thuốc theo đúng chỉ định của bác sĩ. Không nên tự mua thuốc và dùng tại nhà.

Điều trị liệt dương bằng phương pháp tâm lý: Khi bị mắc bệnh nam giới nên giữ tinh thần lạc quan, thoải mái vì với nền y học hiện đại, bệnh liệt dương hoàn toàn có thể chữa khỏi. Ngoài ra, nam giới cũng nên thẳng thắn chia sẻ với vợ/người yêu để nhận được sự cảm thông và hỗ trợ điều trị.

Điều trị liệt dương bằng các bài tập: Các bài tập cho dương vật cũng giúp ích rất lớn trong việc điều trị liệt dương hiệu quả. Bên cạnh đó, nam giới cũng cần tăng cường tập luyện thể thao, ăn uống khoa học để nâng cao thể lực và sự dẻo dai.

Điều trị bằng ngoại khoa phẫu thuật: Trường hợp bệnh nặng bác sĩ sẽ chỉ định biện pháp ngoại khoa phẫu thuật. Người bệnh nên tìm đến những địa chỉ y tế uy tín, chất lượng để được điều trị tốt nhất.

Chữa liệt dương tại Phòng khám Thái Hà

Phòng khám nam khoa Thái Hà áp dụng liệu pháp 6 trong 1 để chữa liệt dương đạt hiệu quả cao. Đây là phương pháp chữa liệt dương tiên tiến với rất nhiều ưu điểm vượt trội như:

Kiểm tra chi tiết từng hạng mục, tìm ra chính xác nguyên nhân gây bệnh.

Áp dụng phương pháp điện ly tác động từ bên trong.

Dùng áp suất chân không để củng cố từ trường.

Điều trị song cả về thể chất lẫn tâm lý.

Kết hợp điều trị cùng sử dụng thuốc một cách hiệu quả.

Kiểm tra hiệu quả điều trị, ngăn chặn bệnh tái phát trở lại.

Vừa rồi là chia sẻ của chúng tôi về cách chữa liệt dương ở nam giới. Do dung lượng bài viết có hạn nên nếu còn bất cứ thắc mắc nào cần tư vấn, giải đáp hãy liên hệ ngay đến Phòng khám đa khoa Thái Hà tại số 11 - Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội bằng cách gọi điện đến số 0365 116 117 hoặc nhấp chuột vào nút “Bác sĩ tư vấn” dưới đây để được các bác sĩ giải đáp miễn phí.

điều trị liệt dương chữa bệnh liệt dương

 

tư vấn qua zalo