• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu tại Hà Nội.

Dương vật khi cương lên chỉ hơi cứng có phải bị liệt dương không?

Cập nhật: 2024-04-01 11:32:58

chương trình ưu đãi khám bệnh

Dương vật không đạt được sự cương cứng hoàn toàn khiến nhiều bạn nam lo lắng. Dưới đây là băn khoăn của một bạn nam gửi đến bác sĩ nam khoa phòng khám Thái Hà với câu hỏi dương vật khi cương lên chỉ hơi cứng có phải là bị liệt dương không?

Dương vật khi cương lên chỉ hơi cứng

“Chào bác sĩ, năm nay em 22 tuổi, có bạn gái và đã quan hệ tình dục. Em hơi lo lắng là dương vật của em mỗi lần quan hệ chỉ hơi cương thôi chứ không cứng hết được 100%.

Ngoài ra, em vẫn thường thủ dâm từ 2-3 lần một tuần. Tuy nhiên kể cả lúc em thủ dâm hay mỗi sáng dậy, dương vật của em vẫn mềm, chỉ hơi cương lên một chút. Em muốn hỏi bác sĩ như vậy có phải là em bị liệt dương không? Em xin cảm ơn bác sĩ.” (Tuấn Đức, 22 tuổi, Khánh Hòa)

Tư vấn:

Chào bạn.

Liệt dương là tình trạng dương vật không thể cương cứng hoặc không đủ cương cứng để tiến hành quan hệ tình dục. Với những triệu chứng mà bạn mô tả bác sĩ rất khó xác định chính xác bạn có bị liệt dương hay không. Bởi vì dương vật của bạn mặc dù không cương cứng hoàn toàn 100% nhưng bạn vẫn có thể quan hệ tình dục được.

Lời khuyên dành cho bạn là không nên lo lắng và đừng quá quan tâm đến vấn đề cương cứng, bởi trước mắt, bạn vẫn có thể sinh hoạt tình dục bình thường. Hơn nữa, dương vật càng có xu hướng mềm đi khi tâm lý bị ảnh hưởng.

Và cuối cùng, mặc dù bạn có bạn gái nhưng vẫn tiến hành thủ dâm thường xuyên. Điều này có nghĩa là tần suất “hoạt động” của cậu nhỏ quá nhiều. Đây cũng có thể là nguyên nhân khiến cậu nhỏ “mềm hóa”.

Các chuyên gia tình dục học có lời khuyên rằng, ngay cả khi là một chàng trai độc thân thì tần suất thủ dâm cũng chỉ nên là từ 1-2 lần mỗi tuần. Do đó, bạn nên điều chỉnh lại đời sống tình dục hợp lý, tránh để tổn hại đến cậu nhỏ.

Lời khuyên: Nếu như sự mềm hóa của cậu nhỏ có kèm theo nhiều hiện tượng bất thường khác như rối loạn cương dương hay xuất tinh sớm, không thể xuất tinh hoặc khó đạt cực khoái trong quan hệ tình dục … thì đó có thể là dấu hiệu sớm của liệt dương. Bạn cần phải đến gặp bác sĩ trong trường hợp này.

Thân ái.

Trên đây là phần giải đáp câu hỏi: Dương vật khi cương lên chỉ hơi cứng có phải bị liệt dương không của bạn Đức. Các bạn nam khác có thắc mắc nào về sức khỏe và sức khỏe sinh sản, cũng có thể gọi điện đến cho chúng tôi theo số 0365 116 117 để được bác sĩ giải đáp. Hoặc bạn cũng có thể nhấp chuột vào nút Bác sĩ tư vấn dưới đây để trò chuyện trực tuyến với các chuyên gia.

Bác sĩ tư vấn Bác sĩ tư vấn

 

tư vấn qua zalo