• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu tại Hà Nội.

Top 10 địa chỉ chữa liệt dương ở đâu uy tín tốt nhất Hà Nội

Cập nhật: 2024-04-06 07:51:33

chương trình ưu đãi khám bệnh

Chữa liệt dương ở đâu hay đâu là địa chỉ chữa bệnh liệt dương uy tín tốt nhất tại Hà Nội đang là những câu hỏi được rất nhiều nam giới quan tâm và mong muốn có thể điều trị hiệu quả, dứt điểm căn bệnh này. Vì vậy, để giúp nam giới lựa chọn được một địa chỉ chữa liệt dương uy tín, tốt và có chi phí hợp lý. Trong nội dung bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ thông tin top 10 địa chỉ chữa liệt dương uy tín tốt nhất Hà Nội.

Chữa liệt dương ở đâu

Bệnh liệt dương là gì?

Bác sĩ Phòng khám nam khoa Thái Hà cho biết, liệt dương là tình trạng rối loạn cương dương ở mức độ nặng ở nam giới, nam giới bị suy giảm hoặc mất đi khả năng cương cứng ở dương vật hoặc nếu có cương cứng cũng không duy trình được thời gian dài để quan hệ.

Đa phần nguyên nhân dẫn tới tình trạng liệt dương ở nam giới đều là do tâm lý căng thẳng, chấn thương, tuổi tác, thói quen sinh hoạt không lành mạnh, dương vật bị dị tật,..

Khi bị liệt dương, người bệnh sẽ có những triệu chứng đặc trưng của bệnh như sau:

  • Cần nhiều thời gian kích thích dương vật mới có thể cương cứng.
  • Dương vật mới đưa vào âm đạo đã xìu xuống, không thể quan hệ tình dục được hoặc nam giới không thể tự điều khiển, kiểm soát được xuất tinh, dễ gặp phải tình trạng suất tinh sớm.
  • Dương vật không cương cứng đủ lâu để quan hệ nên khiến cho cả hai không được thỏa mãn khi quan hệ.
  • Nam giới không còn ham muốn và không có nhu cầu quan hệ tình dục.
  • Dương vật có kích thước nhỏ hơn bình thường và bìu cũng teo nhỏ hơn.

Liệt dương là căn bệnh có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm ảnh hưởng đến tâm lý và sức khỏe sinh sản của nam giới. Bệnh càng để lâu lại càng khó điều trị hơn, do đó ngay khi bản thân nam giới xuất hiện những triệu chứng trên, bạn nên chủ động đến ngay cơ sở y tế uy tín để được bác sĩ thăm khám và điều trị sớm.

Tại sao cần chữa bệnh liệt dương?

Bệnh liệt dương là bệnh nam khoa phổ biến hiện nay, thế nhưng do tâm lý e ngại, tự ti mà có không ít nam giới tìm đến các cơ sở y tế khi tình trạng bệnh đã phát triển nặng.

Tuy nhiên, các chuyên gia bác sĩ cho biết, nếu bệnh liệt dương không được chẩn đoán và điều trị sớm, bệnh có thể gây ra nhiều biến chứng và tác hại nguy hiểm cho nam giới như:

Làm tăng nguy cơ vô sinh – hiếm muộn

Khi dương vật không thể cương cứng hoặc thời gian cương cứng không đủ lâu sẽ khiến cho tinh trùng không đưa được vào sâu bên trong tử cung của nữ giới, từ đó việc thụ tinh gặp nhiều khó khăn. Bên cạnh đó, những người mắc bệnh liệt dương thì chất lượng và số lượng tinh trùng cũng yếu nên rất khó để thụ thai, gây ảnh hưởng đến khả năng sinh sản, thậm chí dễ dẫn đến tình trạng vô sinh hiếm muộn ở nam giới.

Dễ mắc phải các bệnh mãn tính

Theo một số nghiên cứu y khoa đã chỉ ra rằng, những người bị liệt dương dễ có khả năng mắc phải các bệnh lý mãn tính khác như huyết áp, tim mạch, tiểu đường,.. Đây hầu hết đều là những bệnh lý có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm đối với sức khỏe người bệnh.

Gây ảnh hưởng đến tâm lý

Khi mắc bệnh liệt dương, khả năng sinh hoạt tình dục bị suy giảm, sẽ tạo áp lực vô cùng nặng nề đến tâm lý của nam giới, nếu nam giới không thoát khỏi được nỗi ám ảnh của bệnh liệt dương, dần dần sẽ bị rối loạn tâm lý. Từ đó còn gây ra nhiều ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống sinh hoạt hàng ngành của nam giới.

Ảnh hưởng đến mối quan hệ vợ chồng

Khi nam giới bị liệt dương, đời sống tình dục chăn gối của vợ chồng sẽ không được như mong muốn, việc thường xuyên không đạt được khoái cảm khi quan hệ tình dục, lâu dần sẽ khiến hạnh phúc gia đình dễ bị rạn nứt và tan vỡ.

Tiêu chí lựa chọn một địa chỉ chữa liệt dương uy tín tốt nhất Hà Nội

Để có thể lựa chọn được địa chỉ chữa bệnh liệt dương uy tín, hiệu quả cao thì người bệnh cần lưu ý đến những tiêu chí đánh giá sau đây:

  • Một cơ sở y tế uy tín phải có giấy phép hoạt động công khai của Sở Y tế Hà Nội về việc khám nam khoa và điều trị bệnh liệt dương, như vậy mới đảm bảo an toàn, hiệu quả cũng như có thể hạn chế được những rủi ro không đáng có.
  • Người bệnh nên lựa chọn cơ sở y tế chữa liệt dương có đội ngũ y bác sĩ, y tá có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, có tâm với nghề và có nhiều năm trong lĩnh vực khám và điều trị bệnh liệt dương.
  • Có đầy đủ cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế khám chữa bệnh hiện đại, giúp cho việc điều trị bệnh đạt hiệu quả cao.
  • Áp dụng phương pháp điều trị bệnh liệt dương tiên tiến mang lại hiệu quả cao, nhanh chóng cho người bệnh.
  • Chi phí khám và điều trị bệnh phải chăng, rõ ràng theo đúng mức giá quy định Sở Y tế để bệnh nhân có thể chủ động tài chính để an tâm thực hiện điều trị bệnh.
  • Tiêu chí cuối cùng là cơ sở khám chữa bệnh liệt dương tốt sẽ có chế độ đảm bảo quyền riêng tư của người bệnh.

Top 10 địa chỉ chữa liệt dương ở đâu uy tín tốt nhất Hà Nội

Với sự phát triển như hiện nay thì có rất nhiều địa chỉ khám và điều trị bệnh liệt dương cho nam giới, do đó để có thể tìm cho một địa chỉ khám chữa bệnh liệt dương tốt, ngăn chặn bệnh tái phát là điều không hề dễ dàng. Chính vì vậy, để giúp người bệnh khỏi hoang mang và có được điều sự chọn đúng đắn, sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn top 10 địa chỉ chữa liệt dương uy tín tốt nhất Hà Nội đang nhận được đánh giá cao của người bệnh, mà bạn có thể tham khảo và lựa chọn nhé.

Chữa liệt dương ở đâu? Phòng khám nam khoa Thái Hà

Địa chỉ: số 11 Thái Hà, Quận Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại/zalo tư vấn miễn phí: 0365.116.117

Website: https://namkhoathaiha.com/

Thời gian làm việc: Từ 8h00 – 20h00 hầu hết tất cả các ngày trong tuần và những ngày lễ, tết

Phòng khám đa khoa Thái Hà là một trong những phòng khám nam khoa uy tín ở Hà Nội. Phòng khám là mọ số ít những cơ sở y tế được Sở Y tế cấp phép hoạt động công khai, chuyên có chức năng khám và điều trị các bệnh lý nam khoa, rối loạn chức năng sinh lý, bệnh lây truyền qua đường tình dục, phụ khoa và chăm sóc sức khỏe sinh sản. Trong nhiều năm hoạt động vừa qua, phòng khám đã chữa trị thành công cho nhiều ca mắc bệnh liệt dương hoặc mắc phải các bệnh lý khác đang sinh sống tại khu vực Hà Nội và các tỉnh thành lân cận.

Khi đến khám và điều trị bệnh liệt dương tại phòng khám Thái Hà, nam giới sẽ nhận được những lợi ích sau:

Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm

Phòng khám sở hữu đội ngũ y bác sĩ giỏi trong lĩnh vực Nam khoa, tất cả đều là những bác sĩ có chuyên môn giỏi, đã từ có nhiều năm công tác và đảm nhiệm nhiều chức vụ quan trọng tại các bệnh viện lớn. Ngoài ra, phòng khám cũng trú trọng nâng cao trình độ cho đội ngũ y bác sĩ bằng các khoa đào tạo ngắn hạn tại nước ngoài.

Bên cạnh đó, các bác sĩ còn là những người thân thiện, thoải mái và luôn có thái độ làm việc ân cần, nhiệt tình. Nên khi đi khám tại đây nam giới sẽ cảm thấy thoải mái và an tâm chia sẻ bất cứ những vấn đề mình đang gặp phải, từ đó bệnh nhân sẽ được bác sĩ tư vấn, chia sẻ những kiến thức bổ ích để bảo vệ bản thân mình.

Cơ sở vật chất khang trang

Hàng năm phòng khám luôn trú trọng nâng cao chất lượng y tế bằng việc không chỉ đổi mới, nâng cấp cơ sở hệ thống vật chất khang trang, thoáng mát, rộng rãi, hiện đại với đầy đủ các phòng ban riêng biệt, mà cơ sở hạ tầng cũng thường xuyên trang bị nhiều loại thiết bị y tế, máy móc khám chữa bệnh hiện đại, nhằm giúp công tác khám chữa bệnh được diễn ra nhanh chóng và chuẩn xác.

Ngoài ra, các phòng ban và các thiết bị y tế tại phòng khám cũng được khử trùng sạch sẽ thường xuyên, nhằm ngăn chặn tối đa khả năng viêm nhiễm và lây nhiễm chéo các bệnh lý giữa các bệnh nhân.

Dịch vụ y tế hữu ích

Đi kèm với chất lượng khám chữa bệnh đó là hàng loạt dịch vụ y tế chăm sóc sức khỏe chất lượng cao như:

  • Nhân viên y tế luôn đồng hành với thái độ nhiệt tình và chu đáo, hết lòng với tất cả bệnh nhân trong suốt quá trình khám và điều trị bệnh, giúp bệnh nhân cảm thấy yên tâm hơn.
  • Mọi thủ tục thăm khám bệnh liệt dương tại phòng khám đều được rút ngắn, đồng thời bệnh nhân sẽ được hướng dẫn thủ tục khám và điều trị bệnh chi tiết, nên người bệnh chỉ mất khoảng 5 phút là đã hoàn toàn mà không phải mất nhiều thời gian chờ đợi.
  • Phòng khám có dịch vụ tư vấn sức khỏe miễn phí, hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc về bệnh liệt dương, bạn chỉ cần liên hệ đến số hotline hoặc nhấp vào khung chat tư vấn ngay tại đây.

Phương pháp chữa bệnh liệt dương tiên tiến

Khi đến chữa bệnh liệt dương tại phòng khám Thái Hà, trước tiên nam giới sẽ được bác sĩ tiến hành thăm khám, làm các xét nghiệm cần thiết. Sau khi có kết quả chẩn đoán, bệnh nhân sẽ được các bác sĩ giải thích rõ hơn về tình trạng bệnh của bản thân, nguyên nhân gây bệnh và đưa hướng điều trị cụ thể. Phòng khám đang áp dụng nhiều phương pháp điều trị khác nhau để khắc phục bệnh, giúp nam giới sớm thoát khỏi tình trạng liệt dương.

Hiện phòng khám đang áp dụng thành công bệnh liệt dương bằng thuốc đối với những trường hợp mắc bệnh nhẹ và điều trị tâm lý dành cho những bệnh nhân mắc bệnh liệt dương xuất phát từ nguyên nhân tâm lý.

Trong đó, phòng khám cũng đáng áp dụng liệu pháp 6 trong 1 để điều trị liệt dương, đây là phương pháp điều trị bệnh liệt dương cho hiệu quả điều trị tốt hiện nay, được các chuyên gia bác sĩ và người bệnh đánh giá cao.

Quá trình điều trị bệnh liệt dương bằng liệu pháp 6 trong 1 sẽ được thực hiện qua những bước sau đây:

  • Đầu tiên bác sĩ sẽ thăm khám, kiểm tra và làm các siêu âm, xét nghiệm bằng các thiết bị y tế hiện đại để xác định chính xác nguyên nhân gây bệnh liệt dương và mức độ của bệnh. Từ đó các bác sĩ sẽ đưa ra các bước điều trị phù hợp tiếp theo.
  • Tiếp theo sử dụng máy điện li để điều trị sâu bên trong bằng cách tạo ra một lực hút để massage để giúp dương vật cương cứng và kích thích cảm giác hưng phấn của người bệnh.
  • Đồng thời, sử dụng thêm áp suất chân không để điều trị, giúp dương vật cương cứng và thúc đẩy quá trình lưu thông máu trong các mạch mao, lớp cơ của dương vật để hỗ trợ chức năng co giãn và đàn hồi của dương vật.
  • Sau đó kết hợp điều trị bằng thuốc để giúp gia tăng hiệu quả điều trị bệnh liệt dương.
  • Bệnh nhân cũng sẽ được tiến hành điều trị tâm lý, các chuyên gia bác sĩ tâm lý sẽ giúp bệnh nhân giải quyết các vấn đề khúc mắc mà bệnh nhân đang gặp phải dẫn đến tình trạng liệt dương, từ đó đưa ra những lời khuyên đúng đắn để giúp nam giới loại bỏ được cảm giác lo lắng, căng thẳng để lấy lại được sự tự tin của mình.
  • Cuối cùng, bác sĩ sẽ kiểm tra mức độ hồi phục của nam giới và đưa ra phương pháp ngăn chặn bệnh tái phát sau điều trị.

Thời gian làm việc linh hoạt

Phòng khám Thái Hà hiện đang có thời gian làm việc hoạt động từ 8h00 – 20h00 vào cả các ngày trong tuần, kể cả cuối tuần và ngày lễ. Do đó người bệnh có thể chủ động hơn trong việc sắp xếp thời gian đăng ký lịch khám mà không lo ảnh hưởng đến công việc riêng của bản thân.

Ngoài ra, người bệnh cũng có thể lấy mã số khám nhanh chóng qua số hotline hoặc qua khung chat tư vấn để tiết kiệm thời gian.

Chi phí khám chữa bệnh hợp lý

Tại phòng khám có chi phí khám chữa bệnh liệt dương hợp lý, tất cả đều được công khai, minh bạch theo đúng mức giá Sở Y tế quy định. Ngoài ra, các bác sĩ sẽ tư vấn chi tiết các khoản chi phí cho người bệnh nắm rõ trước khi điều trị nên hoàn toàn sẽ không có tình trạng chặt chém giá cả tại đây.

Đặc biệt, nhằm giúp nam giới thoát khỏi những ám ảnh và buồn phiền về vấn đề chi phí, phòng khám đang diễn ra chương trình khuyến mãi hấp dẫn khi bệnh nhân đăng ký lịch khám qua khung chat trực tuyến hoặc qua số hotline ngay tại đây, bạn sẽ nhận được gói ưu đãi khám sức khỏe tổng quát chỉ với 320.000 đồng và giảm thêm 30% chi phí điều trị.

Bảo mật thông tin cá nhân

Liệt dương là căn bệnh nam khoa nhạy cảm, nên nếu nam giới lựa chọn điều trị liệt dương tại phòng khám Thái Hà sẽ được bảo mật toàn bộ những thông tin cá nhân và hồ sơ bệnh tuyệt đối, đảm bảo chỉ tiết lộ ra bên ngoài khi có sự cho phép của người bệnh.

Nhờ vào những ưu điểm nổi trội trên, phòng khám đa khoa Thái Hà luôn nhận được sự tin tưởng và tín nhiệm của bệnh nhân khi gặp phải các vấn đề liên quan đến bệnh lý nam khoa.

Bệnh viện Bạch Mai

Địa chỉ: Số 78 Giải Phóng, Quận Đống Đa, Hà Nội

Chữa liệt dương ở đâu tốt nhất Hà Nội? Bệnh viện Bạch Mai là một trong những địa chỉ bệnh viện thuộc top đầu ngành của thành phố Hà Nội, nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đến khám và điều trị liệt dương ở đây.

Bệnh viện được trang bị toàn bộ hệ thống thiết bị y tế cấp cao, hiện đại nhập khẩu từ các nước phát triển, với mục đích đem đến các dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt cho người bệnh. Nơi đây quy tụ đội ngũ bác sĩ là những chuyên gia đầu ngành, nổi tiếng, giúp cho công tác thăm khám và điều trị bệnh diễn ra nhanh chóng và chất lượng cao.

Tại đây bệnh viện đang kết hợp điều trị bệnh liệt dương bằng nhiều phương pháp hiện đại nhằm nâng hiệu quả chữa bệnh, mang lại cho người bệnh một kết quả tốt. Vì vậy đây cũng là địa chỉ khám chữa liệt dương uy tín mà nam giới không nên bỏ qua.

Tuy nhiên, người bệnh cần đi khám sớm để lấy số và làm thủ tục, vì bệnh viện rất đông bệnh nhân đến khám bệnh.

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Địa chỉ: Số 1 Tôn Thất Tùng, Quận Đống Đa, Hà Nội

Thêm một địa chỉ khám liệt dương đáng tin cậy dành cho bệnh nhân tại Hà Nội và các tỉnh lân cận đó là khoa nam khoa của bệnh viện Đại học Y Hà Nội. Ngoài điều trị liệt dương, tại khoa còn điều trị các bệnh lý nam khoa khác như xuất tinh sớm, yếu sinh lý, rối loạn cương dương,..

Nơi đây nổi tiếng là cơ sở y tế có nhiều giáo sư, tiến sĩ và bác sĩ giỏi và các chuyên gia bác sĩ phụ trách thăm khám và điều trị. Đặc biệt, ở đây còn có một hệ thống không gian khám chữa bệnh rộng rãi, thiết bị y tế hiện đại, giúp chẩn đoán kết quả chuẩn xác cao. Bệnh viện cũng ứng dụng các phương pháp điều trị bệnh tiên tiến, giúp nâng cao kết quả điều trị bệnh.

Tuy nhiên, bệnh viện thường xuyên gặp phải tình trạng quá tải bệnh nhân, nên để tránh mất nhiều thời gian chờ đợi lâu thì bạn nên chủ động sắp xếp thời gian đi khám sớm.

Bệnh viện Đống Đa

Địa chỉ: Số 180 Nguyễn Lương Bằng, Quận Đống Đa, Hà Nội

Bệnh viện Đống Đa là một sơ sở y tế uy tín, có nhiều chuy khoa khác nhau phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh của đông đảo người dân. Trong đó, khoa nam khoa của bệnh viện có chức năng thăm khám, chữa các bệnh lý nam khoa, trong đó có bệnh liệt dương.

Từ khi được thành lập đến nay, bệnh viện đã được đầu tư hệ thống cơ sở vật chất, cũng như máy móc, trang thiết bị y tế hiện đại. Ngoài ra, tại đây cũng sở hữu nhiều bác sĩ có chuyên môn cao, trong đó có nhiều bác sĩ danh tiếng. Vì vậy, nam giới khi đến chữa liệt dương hoàn toàn có thể yên tâm về kết quả khám chữa bệnh tại đây.

Tuy nhiên, mỗi ngày có số lượng lớn bệnh nhân đến khám và điều trị bệnh, nên nếu nam giới muốn đi khám tajid dây thì nên chủ động sắp xếp thời gian đi khám sớm.

Bệnh viện Việt Đức

Địa chỉ: Số 40 Đường Tràng Thi, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Đây là một trong những bệnh viện chuyên về Nam học ở Hà Nội, cũng là cơ sở y tế điều trị bệnh liệt dương tốt. Vì vậy, nam giới bị liệt dương có thể đến đây để thăm khám và điều trị bệnh.

Nơi đây có đội ngũ y bác sĩ chuyên gia đầu ngành, dày dặn kinh nghiệm chuyên điều trị các bệnh nam khoa. Cùng với đó bệnh viện có hệ thống thiết bị y tế hiện đại, thường xuyên ứng dụng các phương pháp điều trị bệnh hiện đại để điều trị bệnh liệt dương giúp cho kết quả điều trị bệnh hiệu quả.

Tuy nhiên, mỗi ngày bệnh viện Việt Đức phải tiếp đón rất nhiều bệnh nhân đến khám và chữa trị bệnh, khiến bệnh viện luôn gặp phải tình trạng quá tải. Nên nếu đi chữa liệt dương ở đây bạn cần chuẩn bị tinh thần phải chờ đợi lâu.

Bệnh viện Xanh Pôn

Địa chỉ: Số 12 Chu Văn An, Quận Ba Đình, Hà Nội

Nếu bạn đang lo lắng chưa biết nên đi khám liệt dương ở đâu uy tín tại Hà Nội? Thì bạn có thể lựa chọn địa chỉ bệnh viện Xanh Pôn. Đây là một trong những bệnh viện thuộc tóp địa chỉ uy tín ở Hà Nội.

Trong những năm qua, bệnh viện không ngừng phát triển toàn diện về cơ cấu tổ chức, với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, tận tình, cùng với hệ thống phòng khám được lắp đặt đầy đủ các loại máy móc, kỹ thuật hiện đại nhằm mang lại kết quả thăm khám và điều trị bệnh tốt cho bệnh nhân. Vì thế, bệnh viện hay nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía người bệnh.

Tuy nhiên, bệnh viện vẫn còn nhược điểm là hay xảy ra tình trạng quá tải bệnh nhân, nên người bệnh nên đi khám vào buổi sáng sớm để có đủ thời gian thực hiện các xét nghiệm cần thiết, tránh tình trạng phải đi lại nhiều lần.

Bệnh viện Y học Cổ Truyền Trung Ương

Địa chỉ: Số Nguyễn Bỉnh Khiêm, Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Bệnh viện Y học Cổ Truyền Trung Ương là bệnh viện uy tín trong cả nước chuyên về lĩnh vực Y học cổ truyền. Tuy nhiên, khoa thận tiết niệu – Nam học thuộc bệnh viện cũng đang là nơi được đông đảo nam giới lựa chọn đến để khám và điều trị các bệnh lý nam khoa như: Liệt dương, rối loạn cương dương, bệnh xã hội,..

Đội ngũ y bác sĩ đang công tác tại bệnh viện đều là những người có nhiều năm kinh nghiệm khám và điều trị các bệnh nam khoa hiệu quả cho nam giới. Đồng thời, bệnh viện được trú trọng đầu tư nên có cơ sở vật chất khang trang với các trang thiết bị y tế hiện đại. Do đó, nam giới có thể yên tâm khi tiến hành khám và điều trị liệt dương tại đây.

Hiện tại bệnh viện đang điều trị liệt dương bằng cả phương pháp nội khoa và ngoại khoa, người bệnh sẽ được thăm khám và làm các xét nghiệm đầy đủ trước khi bác sĩ xây dựng phác đồ điều trị thích hợp.

Tuy nhiên, quá trình làm thủ tục tại bệnh viện được nhiều người bệnh đánh giá là khá lâu, thế nên bạn cầu chủ động sắp xếp thời gian đi sớm khám sớm nếu muốn được khám nhanh.

Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh

Địa chỉ: Số 380 Xã Đàn, Quận Đống Đa, Hà Nội

Phòng khám Hưng Thịnh cũng là địa chỉ quen thuộc của đấng mày râu khi có nhu cầu kiểm tra sức khỏe nam khoa hay chữa các bệnh lý sinh sản, vì vậy đây cũng là nơi mà bạn có thể yên tâm chọn lựa.

Phòng khám có không gian khám chữa bệnh rộng rãi, sạch sẽ, hệ thống trang thiết bị y tế tiên tiến cho kết quả chẩn đoán chính xác. Trực tiếp thăm khám các bệnh nam khoa co nam giới sẽ là các bác sĩ chuyên khoa giỏi, nhiều năm kinh nghiệm khám chữa bệnh, ứng dụng những phương pháp điều trị bệnh hiện đại. Từ đó đảm bảo cho kết quả điều trị bệnh luôn đạt hiệu quả cao.

Ngoài ra, phòng khám cũng có đội ngũ chuyên viên y tá thân thiện, nhiệt tình sẽ hướng dẫn người bệnh hoàn thành thủ tục thăm khám nhanh chóng. Chi phí khám chữa bệnh tại phòng khám cũng khá hợp lý, thu đúng với mức giá quy định và công khai rõ ràng đến bệnh nhân.

Khi đến khám tại đây, bạn có thể chủ động đặt lịch hẹn khám trước để không mất thời gian chờ đợi.

Bệnh viện Quân Y 103

Địa chỉ: Số 261 Đường Phùng Hưng, Phường Phúc La, Hà Đông, Hà Nội

Bệnh viện nổi tiếng với chất lượng khám chữa bệnh vô cùng tốt vì có đội ngũ chuyên gia bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên môn tốt. Từ đó bệnh viện đã chữa trị thành công cho rất nhiều ca bệnh liệt dương, giúp phục hồi khả năng giường chiếu và duy trình sức khỏe sinh sản cho nam giới.

Ngoài ra, bệnh viện cũng có không gian khám chữa bệnh sạch sẽ, thoáng mát và đội ngũ chuyên viên y tế, y tá nhiệt tình, thân thiện, luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc cho người bệnh.

Tuy nhiên, bệnh viện chỉ tiếp nhận khám chữa bệnh từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần và không làm việc vào thứ 7, chủ nhật. Do đó, người bệnh nên sắp xếp thời gian đi khám sao cho hợp lý.

Bệnh viện Thanh Nhàn

Địa chỉ: Số 42 Thanh Nhàn, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Bệnh viện Thanh Nhàn cũng là một trong những địa chỉ chữa liệt dương tốt ở Hà Nội. Tại bệnh viện sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên khoa nam học giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao cùng cơ sở vật chất hiện đại, thiết bị y tế tiên tiến nên được nhiều nam giới tin tưởng đến để chữa trị liệt dương và nhiều vấn đề nam khoa khác.

Để điều trị liệt dương, nam giới có thể đến với khoa nam khoa tại bệnh viện, tại đây bạn sẽ được các bác sĩ thăm khám, kiểm tra và làm các xét nghiệm cụ thể. Sau đó, tùy vào sức khỏe và tình trạng bệnh mà bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp điều trị thích hợp với mỗi người bệnh để có được kết quả tốt.

Đi khám chữa liệt dương ở bệnh viện Thanh Nhàn, nam giới có thể lựa chọn gói khám thông thường hoặc lựa chọn khám dịch vụ để tránh mất nhiều thời gian chờ đợi khi đến khám.

Lưu ý trước và sau khi đi chữa liệt dương

Để quá trình thăm khám diễn ra nhanh chóng và có được kết quả chuẩn xác, trước khi đi khám chữa liệt dương nam giới cần chú ý những điều sau đây:

  • Lựa chọn cho mình một địa chỉ khám chữa bệnh uy tín, có bác sĩ chuyên khoa giỏi, thiết bị tế hiện đại và môi trường khám chữa bệnh sạch sẽ.
  • Giữ cho mình tâm lý thoải mái, vui vẻ khi tới khám chữa bệnh, tránh để bản thân căng thẳng, lo lắng vì điều này chỉ khiến quá trình khám và điều trị gặp nhiều khó khăn hơn.
  • Nên cởi mở chia sẻ tất cả những vấn đề mình đang gặp phải để bác sĩ nẵm rõ được tình trạng bệnh, từ đó sẽ đưa ra phác đồ điều trị bệnh phù hợp, hiệu quả.
  • Tránh sử dụng các loại đồ ăn nhiều dầu mỡ, đồ chiên xào, đồ cay, đồ ăn nhanh,.., và các chất kích thích như bia, rượi, thuốc lá,.., đây đều là những chất không chỉ gây ảnh hưởng đến sức khỏe, mà còn khiến việc điều trị không đạt được hiệu quả.
  • Có chế độ ăn uống đầy đủ các dưỡng chất, nên tăng cường bổ sung các thực phẩm bổ thận tráng dương như hải sản, hàu, tôm, cá, mực, thịt, rau xanh,..
  • Xây dựng chế độ nghỉ ngơi hợp lý, kết hợp luyện tập thể dụng thể thao mỗi ngày để nâng cao sức khỏe và sức đề kháng cho cơ thể. Từ đó giúp hỗ trợ đẩy lùi triệu chứng của liệt dương.
  • Nên thực hiện khám sức khỏe định kỳ 6 tháng/ lần để sớm phát hiện các vấn đề bất thường có ảnh hưởng đến sức khỏe sinh lý và có biện pháp điều trị kịp thời.

Trên đây là những thông tin chia sẻ về top 10 địa chỉ chữa liệt dương ở đâu uy tín tốt nhất Hà Nội, hy vọng có thể cung cấp cho bạn đọc được nhiều thông tin hữu ích và có thể lựa chọn cho mình một địa chỉ chữa liệt dương phù hợp để khám chữa bệnh hiệu quả. Nếu bạn vẫn còn băn khoăn cần được giải đáp thêm, vui lòng để lại tin nhắn qua khung chat ngay tại đây hoặc liên hệ đến số hotline để nhận được tư vấn cụ thể từ các chuyên gia bác sĩ nhé.

tư vấn qua zalo