• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu tại Hà Nội.

7 Phòng khám đa khoa tư nhân uy tín tại Hà Nội khám ngoài giờ

Cập nhật: 2024-03-23 10:34:18

chương trình ưu đãi khám bệnh

Phòng khám đa khoa tư nhân uy tín tại Hà Nội, có khám ngoài giờ giúp người bệnh chủ động được thời gian, không phải chờ đợi khi có nhu cầu khám chữa bệnh. Bởi vì tình trạng quá tải ở các bệnh viện công mà có không ít bệnh nhân lựa chọn đến khám chữa bệnh tại các phòng khám tư, tại đây cũng có đầy đủ dịch vụ y tế chất lượng không thua kém các bệnh viện.

Theo nhiều đánh giá thì 7 phòng khám đa khoa tư nhân khám ngoài giờ tại Hà Nội dưới đây đều là những địa chỉ thăm khám, điều trị bệnh uy tín, tin cậy, bệnh nhân có thể tham khảo.

7 phòng khám đa khoa tư nhân uy tín tại Hà Nội

Khi không may mắc phải một bệnh lý bất kỳ, nhiều người muốn khám chữa nhưng lại ngại ngần không biết nên lựa chọn địa chỉ nào. Để giúp người dân không còn phải lo lắng, băn khoăn trong vấn đề này, các chuyên gia y tế có gợi ý cho bệnh nhân 7 địa chỉ khám chữa bệnh ngoài giờ tại Hà Nội nhận được nhiều đánh giá từ phía bệnh nhân, cụ thể:

Phòng khám đa khoa Thái Hà

Địa chỉ: số 11 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội

Số điện thoại: 0365 116 117

Thời gian làm việc: 8h – 20h từ Thứ Hai – Chủ Nhật

Phòng khám đa khoa Thái Hà là một trong số ít phòng khám đa khoa nổi tiếng được rất nhiều người biết đến. Không chỉ có một dịch vụ y tế chất lượng mà nơi đây còn có một lĩnh vực thăm khám, điều trị bệnh đa dạng, ví dụ như: Các bệnh phụ khoa, bệnh nam khoa, bệnh lây truyền qua đường tình dục, bệnh lý hậu môn – trực tràng… phù hợp với nhu cầu khám chữa bệnh của người dân.

Hơn nữa, với mục tiêu chăm sóc sức khỏe cộng đồng, phòng khám còn là địa chỉ tin cậy và được đánh giá cao về chất lượng cũng như dịch vụ. Chính vì vậy, con số bệnh nhân tìm đến khám chữa bệnh tại phòng khám không ngừng tăng lên qua từng ngày, từng tháng, từng năm.

Phòng khám đa khoa uy tín tại Hà Nội

Lý do bạn nên lựa chọn khám chữa bệnh ở phòng khám đa khoa Thái Hà

Phòng khám đa khoa Thái Hà được đánh giá là phòng khám đa khoa tư nhân khám ngoài giờ uy tín, chất lượng do có các thế mạnh, ưu điểm vượt trội sau:

Hiện nay, ở các bệnh viện thường xuyên diễn ra tình trạng quá tải và điều này gây ra không ít phiền toái, khó chịu cho bệnh nhân. Phòng khám đa khoa Thái Hà được thành lập nhằm giảm thiểu vấn đề này cho bệnh nhân, từ đó giúp bệnh nhân yên tâm hơn trong việc điều trị bệnh.

Về giấy phép hoạt động

Phòng khám đa khoa Thái Hà được cấp giấy phép hoạt động của Sở Y tế và hoạt động theo đúng quy định. Các lĩnh vực thăm khám, điều trị bệnh tại phòng khám đều thực hiện dưới sự quản lý của cơ quan chức năng có chuyên môn, đảm bảo tính nghiêm ngặt.

Về đội ngũ bác sĩ

Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, đã từng công tác tại nhiều bệnh viện lớn trong và ngoài nước. Nhiều bác sĩ còn tham dự nhiều lớp đào tạo, tập huấn các kiến thức chuyên môn chủ yếu nhằm phục vụ tốt cho việc khám chữa bệnh cho bệnh nhân.

Có thể kể ra một số bác sĩ giỏi, tiêu biểu của phòng khám như: Bác sĩ Nguyễn Duy Mến, bác sĩ Vũ Hồng Lân, bác sĩ Nguyễn Thị Thoàn, bác sĩ Hoàng Thị Bình Nguyên…

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên đều là những người thân thiện, chuyên nghiệp và luôn chu đáo, tận tình đối với bệnh nhân.

Bác sĩ phòng khám Thái Hà tư vấn

Về cơ sở vật chất

Tại phòng khám, các thiết bị y tế, máy móc đều được đầu tư một cách kỹ lưỡng, cẩn thận. Hầu hết các thiết bị, máy móc này đều được nhập từ những nước có nền y học phát triển và đã trải qua quá trình vô trùng, sát khuẩn theo đúng quy định.

Môi trường phòng khám sạch sẽ, thoáng mát cùng nhiều dịch vụ tiện ích được trang bị sẵn nhằm mang lại sự yên tâm và cảm giác thoải mái cho bệnh nhân. Hệ thống phòng chờ, phòng siêu âm, phòng tiểu phẫu, phòng xét nghiệm… được cung cấp đầy đủ thiết bị, máy móc y tế hiện đại.

Về công nghệ khám chữa

Tại phòng khám đa khoa Thái Hà áp dụng đầy đủ kỹ thuật, công nghệ hiện đại nhằm nâng cao hiệu quả trong việc khám chữa bệnh cho bệnh nhân. Có thể kể đến một số kỹ thuật khám chữa bệnh tiên tiến, hiện đại được áp dụng tại phòng khám như:

Công nghệ OZONE và CPCI điều trị các bệnh viêm nhiễm phụ khoa ở nữ giới.

Liệu pháp sóng điện từ CRS chuyên điều trị các bệnh viêm nhiễm nam khoa và chữa mụn cóc ở nam giới.

Liệu pháp quang động ALA – PDT chữa sùi mào gà và liệu pháp cân bằng miễn dịch điều trị bệnh giang mai.

Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu HCPT chuyên điều trị các bệnh lý thuộc khu vực hậu môn trực tràng.

Liệu pháp bảo toàn PLISSIT giúp điều trị xuất tinh sớm, rối loạn xuất tinh ở nam giới.

Về chi phí khám chữa

Đừng lo lắng, các khoản chi phí, bảng giá thăm khám, điều trị bệnh tại phòng khám đa khoa Thái Hà được thu theo đúng mức giá quy định. Các mức phí phù hợp, đảm bảo rõ ràng đối với từng bệnh nhân.

Về thông tin cá nhân

Chính vì tính bảo mật thông tin của bệnh nhân khi đến phòng khám mà phòng khám nhận được rất nhiều đánh giá cao về vấn đề này. Những thông tin cá nhân của bệnh nhân khi đến phòng khám đều được giữ kín nhằm đảm bảo quyền lợi, riêng tư cho bệnh nhân.

Về thời gian làm việc

Thời gian làm việc của phòng khám được đánh giá là linh hoạt, phù hợp với thời gian của bệnh nhân trong việc đến khám chữa bệnh. Bệnh nhân có thể đến khám chữa bệnh vào ngày đầu tuần, giữa tuần hoặc thậm chí là cuối tuần mà không phải lo nghĩ gì cả.

Đặt lịch hẹn khám

Dịch vụ đặt lịch hẹn khám tại phòng khám khá tiện lợi, dễ dàng qua số điện thoại hoặc qua hệ thống chat trực tuyến. Bệnh nhân nào chưa thể đến thăm khám có thể liên hệ với các nhân viên của phòng khám để được hướng dẫn cách đăng ký lịch hẹn khám.

Tại đây có nhiều ưu đãi, khuyến mãi cực kỳ hấp dẫn dành cho bệnh nhân, bệnh nhân có thể đăng ký lịch hẹn khám ngay để được các nhân viên hỗ trợ một cách sớm nhất.

Hệ thống tư vấn

Không những vậy, tại phòng khám còn có một hệ thống tư vấn trực tuyến do đội ngũ nhân viên tư vấn giỏi, chuyên nghiệp luôn hỗ trợ, giải đáp đầy đủ các thắc mắc của bệnh nhân.

Bệnh nhân có thể chọn tư vấn qua số điện thoại, qua hệ thống chat trực tuyến, chat qua Zalo… của phòng khám mà không cần phải lo lắng, khá là chính xác và đảm bảo tính riêng tư khi tư vấn.

Tầm nhìn chiến lược của phòng khám đa khoa Thái Hà

Được thành lập vào năm 2008, phòng khám đã trải qua nhiều năm phát triển và mang về rất nhiều thành tích trong lĩnh vực thăm khám, điều trị bệnh cho bệnh nhân. Nơi đây còn được đánh giá là địa chỉ chăm sóc sức khỏe tốt, chất lượng cho người dân ở quanh khu vực Hà Nội cùng các tỉnh, thành khác.

Ban lãnh đạo của phòng khám đa khoa Thái Hà luôn lắng nghe những đánh giá, ý kiến nhằm điều chỉnh một cách hợp lý trong việc thăm khám, chữa bệnh và giúp mang lại sự thoải mái, hài lòng cho bệnh nhân.

Lĩnh vực hoạt động của phòng khám

Hiện nay, phòng khám đa khoa Thái Hà đang tiến hành thăm khám, điều trị các bệnh lý như:

Bệnh nam khoa: Viêm bao quy đầu, viêm tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt, viêm niệu đạo, viêm bàng quang, dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu…

Bệnh về rối loạn chức năng sinh lý ở nam giới: Xuất tinh sớm, xuất tinh chậm, xuất tinh ngược, không xuất tinh, yếu sinh lý, liệt dương, rối loạn cương dương, suy giảm ham muốn tình dục…

Bệnh phụ khoa: Viêm âm đạo, viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm âm hộ, viêm phần phụ, viêm buồng trứng, viêm cổ tử cung, kinh nguyệt không đều, rong kinh, thống kinh, khí hư bất thường, ra nhiều khí hư…

Bệnh lây truyền qua đường tình dục: Giang mai, lậu, mụn rộp sinh dục, sùi mào gà…

Bệnh thuộc khu vực hậu môn – trực tràng: Bệnh trĩ, nứt kẽ hậu môn, polyp hậu môn, rò hậu môn, áp xe hậu môn, đại tiện ra máu, trĩ ngoại, trĩ nội, trĩ hỗn hợp…

Thực hiện tư vấn, đình chỉ thai an toàn bằng các phương pháp phá thai nội khoa hoặc phá thai ngoại khoa, tư vấn cách chăm sóc sau khi phá thai…

Thăm khám, điều trị vô sinh hiếm muộn ở nam giới, nữ giới.

Phẫu thuật thẩm mỹ: Tiểu phẫu vá màng trinh, thực hiện thu nhỏ âm đạo.

Quy trình khám và điều trị bệnh tại phòng khám đa khoa Thái Hà

Bước 1: Bệnh nhân khi đã đặt lịch hẹn khám trước qua số điện thoại hoặc qua hệ thống chat trực tuyến sẽ được các nhân viên đưa cho một mã số khám. Bệnh nhân giữ lại mã số khám để giúp việc làm thủ tục khám được nhanh chóng hơn khi đến ngày đi thăm khám.

Bước 2: Sau khi làm xong các thủ tục khám, các nhân viên sẽ hướng dẫn bệnh nhân vào phòng thăm khám. Tại đây có bác sĩ, nhân viên tiến hành thăm khám, kiểm tra sức khỏe cho bệnh nhân. Trường hợp cần làm xét nghiệm, bệnh nhân cần đi đóng tiền làm xét nghiệm rồi vào phòng làm xét nghiệm theo sự hướng dẫn của nhân viên y tế.

Bước 3: Sau khi làm xét nghiệm xong, bệnh nhân đợi lấy kết quả rồi đưa cho bác sĩ chuyên khoa. Lúc này, bác sĩ sẽ kết luận về tình trạng bệnh và đưa ra phác đồ điều trị thích hợp cho từng trường hợp. Bệnh nhân cần tiến hành điều trị ngay theo lời khuyên của bác sĩ để tránh những tác hại có thể xảy đến.

Bước 4: Sau khi quá trình điều trị hoàn tất, bệnh nhân sẽ được các bác sĩ tư vấn cách chăm sóc, vệ sinh đúng cách nhằm giúp ngăn ngừa bệnh tái phát và giúp nhanh hồi phục. Và bệnh nhân cần đến tái khám theo đúng lịch hẹn.

Một chia sẻ của người bệnh về phòng khám đa khoa Thái Hà:

Anh Cương (Đống Đa) chia sẻ: Hôm vừa rồi tôi có đến khám nam khoa ở Phòng khám đa khoa Thái Hà do được một người em họ giới thiệu. Sau khi làm thủ tục khám, tôi được xếp vào phòng khám do bác sĩ Lân phụ trách khám, bác sĩ tâm lý lắm, còn thân thiện nữa, các nhân viên thì vui tính. Sau khi khám xong, tôi còn được bác sĩ tư vấn các cách chăm sóc sức khỏe, khá là cụ thể. Tôi cảm thấy rất thoải mái, tự tin khi đến thăm khám tại đây!

Hiện tại, phòng khám đa khoa Thái Hà đang có một chương trình khuyến mãi đặc biệt: Gói khám, kiểm tra chỉ với 320k. Để nhận được ưu đãi này, hãy nhấp vào ô chat tại đây để được tư vấn và nhận mã số khám cụ thể từ các nhân viên.

Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh

Địa chỉ: 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

Một trong những phòng khám đa khoa tư nhân tốt cũng được đánh giá cao đó là phòng khám đa khoa Hưng Thịnh. Đây là phòng khám chuyên thăm khám, điều trị các bệnh lý nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội cùng các lĩnh vực chăm sóc sức khỏe khác.

Phòng khám được xây dựng theo mô hình đạt chuẩn Hospital – Hotel – Home với một dịch vụ khám chữa bệnh tốt. Nơi đây được trang bị nhiều máy móc y tế chuyên dụng được vô trùng sạch sẽ.

Tại đây cũng có đội ngũ bác sĩ giỏi, chuyên học hỏi những kiến thức, kinh nghiệm trong việc khám chữa bệnh cho bệnh nhân. Ngoài ra, phòng khám cũng được nhiều người lựa chọn do có mức chi phí khám chữa phù hợp, thông tin được bảo mật.

Chia sẻ của bệnh nhân về phòng khám:

Bạn Hiếu (Thanh Trì) chia sẻ: Mình có được một người thân giới thiệu đến phòng khám Hưng Thịnh ở số 380 Xã Đàn, Nam Đồng, Đống Đa để chữa bệnh lậu vì nghe nói ở đây có kỹ thuật DHA khá là hiện đại. Khi bước vào phòng khám, các nhân viên đón tiếp tận tình lắm, thủ tục khám thì nhanh chóng. Rồi trong quá trình điều trị bệnh thì mình được chăm sóc một cách chu đáo. May quá, bệnh cũng giảm hẳn và khỏi, xin cảm ơn phòng khám nhiều lắm.

Bác sĩ phòng khám Thái Hà tư vấn

Phòng khám đa khoa bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Địa chỉ: số 1 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội là một trong những địa chỉ được khá nhiều biết đến do có thế mạnh về khám chữa bệnh cho người dân. Không những vậy, nơi đây còn là địa chỉ đào tạo, nghiên cứu khoa học và đào tạo các bậc đại học, cao đẳng cho sinh viên học ngành y.

Nơi đây được chia thành nhiều khoa, phòng khác nhau nằm trong khuôn viên của bệnh viện. Một số trang thiết bị của bệnh viện cũng được đầu tư đầy đủ với đội ngũ giáo sư, tiến sĩ, thạc sỹ của bệnh viện chuyên làm việc tại bệnh viện.

Để tiện cho việc khám, bệnh nhân nên đăng ký khám trước và nhớ đến sớm để làm thủ tục do bệnh viện có nhiều người đến khám chữa vào những ngày trong tuần.

Phòng khám đa khoa bệnh viện Bạch Mai

Địa chỉ: 78 Giải Phóng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội

Được biết đến là bệnh viện lớn trong cả nước, bệnh viện Bạch Mai là địa chỉ mà có nhiều người biết đến. Bệnh viện thành lập vào năm 1911 và đã qua nhiều lần đổi tên. Trong thời gian xây dựng cũng như phát triển, bệnh viện đạt được nhiều thành tích.

Quy mô giường bệnh của bệnh viện đảm bảo đầy đủ cho bệnh nhân khi đến khám chữa bệnh. Nơi đây có một hệ thống khoa, phòng với đầy đủ các chức năng riêng cùng nhiều thiết bị y tế tiên tiến.

Chú ý, bệnh viện Bạch Mai chỉ làm việc từ thứ hai đến thứ bẩy và không làm việc vào chủ nhật. Bệnh nhân cần nắm rõ thông tin này và nhớ đến sớm để đăng ký khám, tránh mất công đợi chờ lâu.

Phòng khám đa khoa bệnh viện Trung ương Quân đội 108

Địa chỉ: 1 Trần Hưng Đạo, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 là một bệnh viện chuyên khoa sâu của ngành quân y, được thành lập vào ngày 1-4/1951. Nơi đây ban đầu tập trung phục vụ khám chữa bệnh cho đối tượng là quân nhân, thương bệnh binh. Về sau, bệnh viện mở rộng khám chữa bệnh cho người dân.

Tại bệnh viện có đội ngũ bác sĩ có trình độ, tay nghề đã được đào tạo đầy đủ các kiến thức chuyên môn. Nơi đây cũng được trang bị nhiều máy móc, thiết bị y tế nhằm khám chữa bệnh cho người dân.

Ngoài khám thông thường, bệnh viện cũng có dịch vụ khám theo yêu cầu. Tuy nhiên, đối với dịch vụ khám theo yêu cầu thì bệnh nhân nên đăng ký lịch khám trước và đến sớm để làm thủ tục tại quầy thông tin của bệnh viện.

Phòng khám đa khoa bệnh viện phụ sản Trung Ương

Địa chỉ: 43 Tràng Thi, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Bệnh viện phụ sản Trung Ương là cái tên không còn xa lạ đối với những bệnh nhân đã từng đến khám chữa bệnh tại đó và cả những người chưa đến. Nơi đây có một đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm trong việc khám chữa bệnh cho bệnh nhân.

Lĩnh vực khám chữa bệnh của bệnh viện khá đa dạng như: Khám chữa các bệnh viêm nhiễm phụ khoa, bệnh nam khoa, điều trị vô sinh ở nam giới, nữ giới, kiểm tra thai, phá thai an toàn, thực hiện các thủ thuật phụ khoa, sàng lọc ung thư…

Bệnh nhân nào có ý định đến khám tại bệnh viện thì nên đặt lịch trước nếu lựa chọn khám dịch vụ. Và bệnh viện cũng hay rơi vào tình trạng quá tải nên bệnh nhân nên sắp xếp đến sớm để làm thủ tục khám trước.

Phòng khám đa khoa bệnh viện Thanh Nhàn

Địa chỉ: số 42 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Được thành lập vào năm 1958, bệnh viện Thanh Nhàn là một bệnh viện đơn sơ với 5 giường bệnh, 5 gian khám bệnh cùng một số cán bộ, nhân viên. Trải qua thời gian phát triển, bệnh viện luôn hoàn thành tốt các nhiệm vụ thăm khám, điều trị bệnh cho người dân.

Nhiều thiết bị được bệnh viện đầu tư để phục vụ cho quá trình khám chữa bệnh cho người dân. Với nhiều bác sĩ có tay nghề cao, thái độ chuyên nghiệp, nơi đây đã trở thành một trong số ít địa chỉ được nhiều người biết đến.

Bệnh viện Thanh Nhàn chỉ làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 nên không tiện cho những bệnh nhân đi khám vào ngày cuối tuần. Hơn nữa, bệnh nhân cần đăng ký khám theo dịch vụ thì mới có thể khám vào những ngày cuối tuần.

Trên đây là gợi ý về 7 phòng khám đa khoa tư nhân uy tín tại Hà Nội có khám ngoài giờ, hy vọng sẽ giúp bệnh nhân lựa chọn địa chỉ khám chữa bệnh phù hợp. Nếu còn thắc mắc nào, bệnh nhân có thể gọi tới số 0365.116.117 để được tư vấn cụ thể.

Bác sĩ tư vấn miễn phí Bác sĩ tư vấn

 

tư vấn qua zalo