• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu tại Hà Nội.

7 địa chỉ phòng khám chữa bệnh trĩ ở đâu tốt nhất Hà Nội

Cập nhật: 2024-02-21 09:16:27

chương trình ưu đãi khám bệnh

Khám chữa bệnh trĩ ở đâu tốt nhất Hà Nội hay đâu là địa chỉ phòng khám điều trị bệnh trĩ uy tín nhất hiện nay? Bệnh trĩ hiện đang là một bệnh rất phổ biến, xuất hiện ở cả nam và nữ giới, bệnh được coi là một nỗi ám ảnh không hề nhỏ, gây nhiều ảnh hưởng đến sức khoẻ và chất lượng đời sống. Để chấm dứt tình trạng bệnh trĩ thì việc tìm ra được một phòng khám trĩ là điều vô cùng quan trọng. Vậy khám chữa bệnh trĩ ở đâu tốt nhất, bài viết sau đây chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn top 7 địa chỉ phòng khám, bệnh viện điều trị bệnh trĩ tốt nhất Hà Nội, các bạn có thể tham khảo để có thêm nhiều sự lựa chọn hữu ích trong công tác khám chữa bệnh của mình nhé.

khám chữa bệnh trĩ ở đâu hà nội tốt nhất

Bệnh trĩ là gì?

Bệnh trĩ hay còn có tên gọi khác là bệnh lòi ròm, bệnh xuất hiện do chịu áp lực đè nén của các tĩnh mạch ở hậu môn, khiến cho máu không lưu thông được, lâu dần máu ứ đọng lại sẽ khiến cho các tĩnh mạch bị căng giãn quá mức và tạo thành các búi trĩ.

Bệnh trĩ là bệnh lý thuộc vùng hậu môn – trực tràng, tùy vào sự xuất hiện của các búi trĩ mà sẽ có sự phân loại trĩ khác nhau. Bệnh trĩ được chia làm 3 loại, đó là: trĩ nội, trĩ ngoại và trĩ tổng hợp. Bệnh xuất hiện không phân biệt độ tuổi, thường thì những người trong độ tuổi từ 30 – 60 tuổi sẽ dễ mắc bệnh hơn. Nếu mắc bệnh bạn sẽ thấy vùng hậu môn của mình bị vướng víu, cảm giác cộm và khó chịu vô cùng.

Bệnh trĩ có nguy hiểm không?

Theo như bác sĩ phòng khám đa khoa Thái Hà cho biết: bệnh trĩ tuy không phải là một căn bệnh ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe hay tính mạng của người mắc bệnh, nhưng nếu như không được điều trị sớm thì bệnh cũng sẽ gây nên một số những biến chứng nguy hiểm như:

Gây nên hiện tượng thiếu máu

Biểu hiện của bệnh trĩ đó chính là hiện tượng xuất hiện máu sau mỗi lần đi vệ sinh, cấp độ trĩ càng nặng thì lượng máu mất đi càng nhiều. Đi ngoài ra máu lâu dần sẽ khiến cho cơ thể mất đi một lượng máu đáng kể.

Thiếu máu sẽ khiến cho sức đề kháng của cơ thể bị suy giảm, người mắc bệnh sẽ thường xuyên cảm thấy mệt mỏi, ốm yếu, thậm chí trong một số trường hợp có thể bị ngất, lượng hồng cầu trong cơ thể không đủ sẽ gây nên bệnh vàng da.

Tăng nguy cơ viêm nhiễm ở hậu môn

Các búi trĩ xuất hiện kèm theo triệu chứng ngứa, tạo nên những kích thích ở hậu môn. Từ đó khiến cho lớp niêm mạc bị ảnh hưởng, tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn xâm nhập vào gây viêm nhiễm.

Bản thân các búi trĩ chứa dịch nhầy, điều này sẽ khiến cho nó có môi trường để viêm nhiễm gây nên những bệnh lý khác.

Bác sĩ phòng khám Thái Hà tư vấn

Sa nghẹt búi trĩ

Như các bạn đã biết thì bệnh trĩ xuất hiện và phát triển tăng dần lên theo các cấp độ. Bệnh để càng lâu càng nguy hiểm, khi búi trĩ to lên sẽ gây tắc, khiến người bệnh gặp đau đớn trong quá trình đi vệ sinh.

Khi mắc bệnh trĩ thì người bệnh sẽ có dấu hiệu táo bón. Hiện tượng táo bón quá lâu sẽ khiến cho hậu môn bị nứt kẽ, đây chính là một trong những nguyên nhân gây nhiễm trùng, nếu không xử lý kịp thời nó thậm chí còn gây hoại tử.

Ngoài ra, bệnh trĩ còn gây nên nhiều những biến chứng khác như:

Gây suy giảm chức năng ở hậu môn..

Xuất hiện những cơn đau từ đó kéo theo hiện tượng đau tức lưng dưới.

Gây tâm lý hoang mang, lo lắng, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe.

Như vậy, có thể thấy rằng bệnh trĩ không phải là một bệnh lý có thể xem nhẹ. Điều trị bệnh càng sớm sẽ càng tốt. Vì vậy, người bệnh cần phải chủ động đi khám, chữa bệnh trĩ để có được phương pháp chữa bệnh phù hợp nhất.

7 địa chỉ phòng khám chữa trị bệnh trĩ ở đâu tốt nhất tại Hà Nội

Với số lượng cơ sở y tế mọc ra “nhiều như nấm”, thật khó để có thể lựa chọn được một địa chỉ khám chữa bệnh trĩ tốt tại Hà Nội. Việc lựa chọn nên một địa chỉ uy tín và chất lượng sẽ đem đến một hiệu quả chữa bệnh cao hơn, do đó người bệnh không thể lựa chọn bừa bãi được.

Để giúp cho người bệnh dễ dàng lựa chọn, cũng như có quá trình khám chữa bệnh an toàn và hiệu quả nhất. Thì chúng tôi gợi ý cho bạn một số những địa điểm tiêu biểu sau. Đây đều là những cơ sở y tế khám chữa bệnh trĩ đã được kiểm định về chất lượng và có được đánh giá rất cao về phía bệnh nhân.

1. Phòng khám đa khoa Thái Hà – Phòng khám chữa trị tốt tại Hà Nội

Địa chỉ: số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Phòng khám đa khoa Thái Hà là một phòng khám tư nhân được Sở y tế cấp phép cho hoạt động khám chữa bệnh công khai nên vô cùng an toàn, được nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn để tiến hành khám chữa bệnh.

Ưu điểm của phòng khám trĩ Thái Hà

Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, phòng khám đã xây dựng lên được một cơ sở y tế khang trang, lịch sự với hệ thống phòng bệnh đầy đủ, hệ thống phòng xét nghiệm, phòng phẫu thuật đảm bảo an toàn và vô trùng tuyệt đối. Ngoài ra, đến với phòng khám người bệnh còn được hưởng một không gian phòng chờ thoải mái và rộng rãi với nhiều tiện ích.

Phòng khám đa khoa Thái Hà quy tụ đội ngũ bác sĩ đều là những chuyên gia giỏi trong công tác khám chữa các bệnh lý về hậu môn – trực tràng như:

BS.CKI Vũ Hồng Lân: Nguyên chủ nhiệm khoa Chấn thương chỉnh hình BV Quân y 354.

Với trình độ chuyên môn giỏi, cùng với kinh nghiệm khám chữa bệnh nhiều năm. Các bác sĩ luôn không ngừng cố gắng và nỗ lực trong công tác khám chữa bệnh cho bệnh nhân.

Không chỉ có vậy, hiện nay phòng khám đa khoa Thái Hà đang áp dụng phương pháp cắt trĩ tiên tiến và hiện đại, đó là: phẫu thuật cắt trĩ bằng máy PPH và HCPT với kỹ thuật xâm lần tối thiểu. Phương pháp điều trị trĩ này đã khắc phục hoàn toàn những tổn thương của phương pháp truyền thống cũ, cho hiệu quả cao và an toàn tuyệt đối.

Phẫu thuật cắt trĩ tại phòng khám đa khoa Thái Hà là xâm lấn tối thiểu nên hạn chế đi được sự đau đớn, cho hiệu quả triệt để và các búi trĩ không có khả năng tái phát. Ngoài ra, với thời gian diễn ra thủ thuật nhanh chóng, độ an toàn cao tuyệt đối với những tổn thương nhỏ, người bệnh không cần phải nằm viện.

Bên cạnh đó, những lãnh đạo tại phòng khám Thái Hà luôn không ngừng đổi mới và nhập khẩu đầu tư những trang thiết bị y tế và máy móc hiện đại, từ đó nâng cao hiệu quả khám chữa bệnh và an toàn. Khẳng định được thế mạnh, không ngừng phát triển và đổi mới của phòng khám.

Khám và điều trị trĩ tại phòng khám đa khoa Thái Hà với chi phí công khai và minh bạch, chi phí phù hợp theo tiêu chuẩn của Bộ y tế. Ngoài ra, phòng khám còn đang có chương trình ưu đãi trọn gói khám bệnh và giảm 30% chi phí tiểu phẫu. Người bệnh nến như có nhu cầu thì hãy đến với phòng khám, để được nhận những ưu đãi hấp dẫn này nhé.

Bác sĩ Chiến chữa bệnh trĩ

Kinh nghiệm khi đi khám chữa bệnh trĩ tại phòng khám đa khoa Thái Hà

Phòng khám đa khoa Thái Hà có rất nhiều những dịch vụ tiện lợi, khi bạn có nhu cầu đi khám chữa bệnh trĩ tại đây thì có thể liên hệ theo số 0365.116.117 để hẹn lịch khám trước, như vậy sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian.

Về thời gian khám chữa bệnh thì phòng khám làm việc từ 8h đến 20h tất cả các ngày trong tuần, Lễ, Tết cũng làm việc. Vì vậy, người bệnh có thể chủ động hơn trong công tác khám chữa bệnh của mình.

Ngoài ra, tại phòng khám còn hỗ trợ dịch vụ tư vấn online miễn phí. Trước khi đến khám chữa, người bệnh có thể liên hệ với các bác sĩ thông qua kênh online trực tuyến để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất. Điều này, sẽ khiến cho bệnh nhân chấn an được tinh thần, bớt căng thẳng và lo lắng về bệnh hơn.

Đánh giá của bệnh nhân đã từng khám chữa bệnh trĩ tại phòng khám đa khoa Thái Hà

Anh Trường (Hoàng Mai) có chia sẻ:

Tôi bị bệnh trĩ cấp độ 3, bác sĩ khuyên tôi nên tiến hành cắt trĩ để loại bỏ hoàn toàn búi trĩ đó. Biết đến phòng khám đa khoa Thái Hà là một phòng khám tư nhân chất lượng và có hiệu quả chữa bệnh cao, nên tôi đã đến đây để tiến hành phẫu thuật điều trị bệnh. Với phương pháp chữa bệnh tiên tiến và hiện đại cùng với sự khéo léo, cẩn thận của bác sĩ, tôi có một ca phẫu thuật thành công. Hiện tại thì bệnh trĩ của tôi đã chấm dứt hoàn toàn. Cá nhân tôi đánh giá chất lượng chữa bệnh trĩ tại phòng khám đa khoa Thái Hà quả thật rất tốt.

Một bạn có nickname maruco9x có đóng góp:

Tôi có quá trình khám bệnh trĩ tại phòng khám đa khoa Thái Hà. Với cơ sở vật chất khang trang, rộng rãi, đội ngũ nhân viên y tế tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình, tôi đã có một quá trình khám bệnh rất thoải mái, vui vẻ và thân thiện. Công tác khám bệnh của tôi tại phòng khám được diễn ra nhanh chóng, tôi cảm thấy vô cùng hài lòng khi đã lựa chọn phòng khám để khám bệnh.. Đây chắc chắn là một cơ sở y tế khám chữa bệnh uy tín tại Hà Nội mà các bạn không nên bỏ qua.

Bác sĩ phòng khám Thái Hà tư vấn

2. Chữa bệnh trĩ ở đâu tốt nhất? Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh

Nhiều người bệnh có nhu cầu khám bệnh trĩ nhưng lại không biết nơi chữa bệnh trĩ uy tín, chữa bệnh trĩ ở đâu tốt vì chỉ những cơ sở khám chữa bệnh chuyên khoa mới có thể cho kết quả thăm khám và điều trị chính xác, hiệu quả.

Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh là địa chỉ chữa bệnh trĩ tại Hà Nội lý tưởng mà người bệnh nên lựa chọn. Tọa lạc tại địa chỉ 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội, phòng khám là địa chỉ khám chữa bệnh chính quy, chữa bệnh trĩ uy tín chuyên nghiệp, có đội ngũ bác sĩ yêu nghề, hết mình với công việc vì sức khỏe của người bệnh.

Đến với Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh, người bệnh sẽ nhận được sự tư vấn tận tình, chu đáo của các chuyên gia về bệnh xã hội.

Đặc biệt, tiến sĩ - bác sĩ Lê Nhân Tuấn là chuyên gia trong lĩnh vực hậu môn - trực tràng, có trình độ chuyên môn cao, người có gần 40 năm kinh nghiệm trong nghề, từng công tác tại các bệnh viện lớn như Bệnh viện quân y 103 sẽ trực tiếp tư vấn và thăm khám cho người bệnh.

Tại phòng khám, các trang thiết bị y tế hiện đại, máy móc tinh vi được nhập khẩu từ những quốc gia có nền y học phát triển. Với điều kiện cơ sở y tế tốt như vậy, phòng khám đảm bảo luôn cho ra kết quả nhanh và chính xác cho người bệnh.

Phòng khám Đa khoa Hưng Thịnh luôn thực hiện khám chữa bệnh theo tiêu chí: 1 bệnh nhân – 1 bác sĩ – 1 y tá

Hậu quả mà bệnh trĩ để lại là vô cùng nguy hiểm nếu không được điều trị kịp thời.

Bên cạnh việc khám sức khỏe định kỳ, mọi người cần trang bị cho mình kiến thức cơ bản để phòng tránh mắc các bệnh hậu môn - trực tràng nói chung và bệnh trĩ nói riêng.

3. Khám chữa bệnh trĩ tại bệnh viện Bạch Mai

Địa chỉ: Số 78 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội

Một trong những địa chỉ khám chữa bệnh trĩ tốt tại Hà Nội chính là bệnh viện Bạch Mai. Bệnh viện Bạch Mai là một bệnh viện công lập có quy mô lớn, được nhiều bệnh nhân biết đến với những đánh giá rất cao.

Hiện nay, tại bệnh viện Bạch Mai đang áp dụng điều trị bệnh trĩ bằng phương pháp: cắt trĩ Longo và nhiều phương pháp tiên tiến, hiện đại khác. Những phương pháp này cho độ an toàn cao, hiệu quả chữa bệnh tốt, rất nhiều trường hợp bệnh nhân mắc bệnh trĩ đã đến bệnh viện Bạch Mai để tiến hành điều trị.

Để cho quá trình khám chữa bệnh trĩ tại bệnh viện được nhanh chóng, thì người bệnh nên có quá trình khám bệnh sớm. Lấy số khám bệnh sớm sẽ tránh được tình trạng phải xếp hàng lấy số và đợi chờ.

4. Bệnh viện chữa trĩ tốt nhất Hà Nội - Bệnh viện Việt Đức

Địa chỉ: Số 16 – 18 Phủ Doãn, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Bệnh viện Việt Đức là một trong những bệnh viện chuyên khoa nổi tiếng, chuyên điều trị các bệnh về hậu môn – trực tràng như: rò hậu môn, nứt kẽ hậu môn, đặc biệt là bệnh trĩ.

Với đội ngũ bác sĩ toàn là những chuyên gia phẫu thuật giỏi, trang thiết bị y tế đạt chuẩn quốc tế, bệnh viện hợp tác với các trung tâm y học lớn trong nước và quốc tế. Chính vì vậy, khi có quá trình khám và điều trị bệnh tại đây, người bệnh được đảm bảo an toàn tuyệt đối, người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm để chữa bệnh.

Bệnh viện có thời gian khám bệnh từ 7h – 16h từ thứ 2 đến thứ 6. Người bệnh nên lưu ý thời gian này để có thể sắp xếp thời gian đi khám bệnh nhé. Cho đến hiện nay, bệnh viện Việt Đức đã trở thành một địa chỉ khám chữa bệnh trĩ uy tín tại Hà Nội được rất nhiều người biết đến.

5. Điều trị trĩ tại bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương

Địa chỉ: 29 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Bệnh viện y học cổ truyền Trung ương cũng là một địa chỉ khám, điều trị bệnh trĩ tiêu biểu trên địa bàn thành phố Hà Nội. Ngoài phương pháp chữa bệnh trĩ thông thường, tại bệnh viện còn kết hợp chữa trị theo phương pháp Đông y, đây là một phương pháp lành tính có độ an toàn cao, đồng thời cũng cho hiệu quả rất tốt.

Được chú trọng đầu tư và phát triển, bệnh viện có cơ sở hạ tầng rất thoải mái và sạch sẽ, rộng rãi. Các thiết bị máy móc, trang thiết bị y tế được trang bị đầy đủ, đảm bảo an toàn chắc chắn sẽ đem đến cho người bệnh một hiệu quả chữa bệnh cao vượt trội.

6. Bệnh viện Trung ương quân đội 108

Địa chỉ: Số 1 Trần Hưng Đạo, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Có rất nhiều người đặt ra thắc mắc rằng: “Bệnh viện Trung ương quân đội 108 khám, điều trị bệnh trĩ có tốt không”? Và câu trả lời đó là: Đây là một cơ sở y tế uy tín, an toàn và có chất lượng chuyên khoa về hậu môn – trực tràng, đây là một địa chỉ khám chữa bệnh được bệnh nhân tin tưởng gửi gắm.

Là một bệnh viện tuyến cuối của Bộ Quốc Phòng, bệnh viện sở hữu cho mình hệ thống một đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao. Hằng ngày, số lượng bệnh nhân đến để khám và điều trị bệnh trĩ rất đông, dịch vụ khám chữa bệnh tại bệnh viện luôn hoạt động tốt, đáp ứng mọi nhu cầu cho người bệnh.

Bệnh viện tính đến thời điểm hiện nay đã áp dụng điều trị được cả bệnh trĩ nội và trĩ ngoại nói riêng cùng với các bệnh lý ở hậu môn – trực tràng nói riêng. Đây là một trong những địa chỉ uy tín nổi tiếng tại Hà Nội trong công tác khám chữa bệnh trĩ.

Tư vấn khám chữa bệnh trĩ ở đâu

7. Bệnh viện Thanh Nhàn

Địa chỉ: Số 42 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Nằm trong top 7 địa chỉ khám chữa bệnh trĩ tốt nhất tại Hà Nội chúng ta không thể nào không nhắc đến bệnh viện Thanh Nhàn. Đây là một bệnh viện khối công lập có vị trí địa lý thuận lợi, khiến cho bệnh nhân có thể dễ dàng di chuyển trong quá trình khám chữa bệnh.

Với quy mô rộng lớn, áp dụng những kỹ thuật điều trị bệnh tiên tiến, hiện đại. Bệnh viện còn phối hợp với nhiều những trung tâm y tế lớn khác trong và ngoài nước. Điều đó, mang đến một hiệu quả chữa bệnh cao mà không ai có thể phủ nhận được.

Phẫu thuật cắt trĩ tại bệnh viện được diễn ra nhanh chóng, đơn giản, đảm bảo độ an toàn cao tuyệt đối và người bệnh hoàn toàn không hề xảy ra bất kỳ biến chứng nào cả. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu vấn đề về cắt trĩ ở đâu tại Hà Nội? Khám chữa bệnh trĩ ở đâu an toàn cùng với mức chi phí phù hợp, đảm bảo. Thì bệnh viện Bạch Mai chính là một sự gợi ý dành cho bạn.

8. Bệnh viện đại học y Hà Nội

Địa chỉ: Số 1 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội

Bệnh viện đại học y Hà Nội được thành lập từ năm 2007 và chính thức đi vào hoạt động khám chữa bệnh vào năm 2008, đây là một bệnh viện công lập trực thuộc trường đại học y Hà Nội.

Bệnh viện hỗ trợ khám chữa bệnh trên nhiều lĩnh vực, chuyên khoa hậu môn – trực tràng chính là một trong những thế mạnh của bệnh viện. Trường hợp rò hậu môn, áp – xe hậu môn, nứt kẽ hậu môn đều sẽ được các chuyên gia tại bệnh viện giải quyết một cách nhanh chóng, cho hiệu quả cao.

Điều trị bệnh trĩ tại bệnh viện đại học y Hà Nội người bệnh sẽ được các bác sĩ trực tiếp thăm khám, sau đó tùy từng trường hợp bệnh của mỗi người mà sẽ áp dụng những phương pháp chữa bệnh phù hợp nhất, đem đến một chất lượng điều trị bệnh ưu việt.

Trên đây là gợi ý về 7 địa chỉ bệnh viện, phòng khám chữa trị bệnh trĩ tốt nhất Hà Nội. Mọi thắc mắc liên quan đến bệnh trĩ, bệnh nhân vui lòng liên hệ với phòng khám nam khoa Thái Hà theo số hotline 0365.116.117 hoặc click ảnh bên dưới để được hỗ trợ nhanh nhất.

Bác sĩ tư vấn miễn phí Bác sĩ tư vấn

 

tư vấn qua zalo