• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu tại Hà Nội.

Khám yếu sinh lý nam ở đâu? 9 địa chỉ chữa bệnh yếu sinh lý uy tín tại Hà Nội

Cập nhật: 2024-03-23 10:33:30

chương trình ưu đãi khám bệnh

Khám chữa bệnh yếu sinh lý ở đâu Hà Nội là một trong những thông tin được nhiều nam giới quan tâm. Yếu sinh lý khiến tâm lý, chất lượng đời sống tình dục bị ảnh hưởng không nhỏ, nhiều người muốn thoát khỏi tình trạng này nhưng không biết chữa yếu sinh lý ở đâu hiệu quả. Trông nội dung bài viết này, các bác sĩ sẽ chia sẻ những thông tin liên quan đến yếu sinh lý nam và một số địa chỉ bệnh viện, phòng khám chữa yếu sinh lý nam uy tín tại Hà Nội, mời các bạn tham khảo.

Khám chữa bệnh yếu sinh lý ở đâu

Yếu sinh lý là gì?

Các bác sĩ Phòng khám nam khoa Thái Hà cho biết, yếu sinh lý là hiện tượng dương vật ở nam giới khó có thể đạt đến trạng thái cương cứng hoặc thời gian cương cứng ngắn, không đáp ứng đủ cho một cuộc "yêu" trọn vẹn.

Bệnh chiếm đến 25% các trường hợp và gặp nhiều ở những nam giới lớn tuổi. Ngoài ra, một số nam giới mắc phải các bệnh lý như thận, tiểu đường, tim mạch… hoặc có dị tật dương vật hay thường xuyên sử dụng bia rượu cũng có nguy cơ cao mắc bệnh yếu sinh lý.

Yếu sinh lý bắt nguồn từ rất nhiều nguyên nhân như: Do tuổi tác; nội tiết tố mất cân bằng, mắc các bệnh như suy thận, tiểu đường, có khối u vùng tuyến yên…; do tâm lý mệt mỏi, căng thẳng… kéo dài hoặc do lạm dụng thuốc lá, bia rượu…

Bệnh yếu sinh lý có thể nhận biết qua những triệu chứng, dấu hiệu sau:

Rối loạn cương dương: Là hiện tượng dương vật khó có độ cương cứng hoặc thời gian cương cứng ngắn, không giữ được lâu khi quan hệ tình dục.

Gặp phải các rối loạn về xuất tinh như: Xuất tinh sớm, xuất tinh chậm, xuất tinh ngược, thậm chí là không xuất tinh.

Ham muốn tình dục suy giảm, nam giới bị mất cảm giác, mất ham muốn và chỉ thực hiện theo nghĩa vụ.

Không cảm thấy thỏa mãn sau khi quan hệ tình dục.

Trong suốt quá trình giao hợp, nam giới thường có cảm giác đau đớn, khó chịu mỗi khi dương vật cương cứng khiến cuộc yêu vì thế không chất lượng.

Thời gian yêu ngắn khiến cả nam giới và bạn tình không đạt được khoái cảm, khó cảm thấy thỏa mãn.

Tuy không nguy hiểm đến tính mạng nhưng yếu sinh lý lại là căn bệnh gây ra rất nhiều ảnh hưởng đến tâm lý của nam giới. Nó khiến nam giới trở nên tự ti, xấu hổ trước mặt bạn tình, từ đó làm ảnh hưởng đến chất lượng cuộc yêu.

Lưu ý, yếu sinh lý là căn bệnh gây ra không ít tác hại, hậu quả nghiêm trọng đối với sức khỏe. Do đó, khi bạn có các biểu hiện, triệu chứng của bệnh yếu sinh lý thì nên đi thăm khám ngay để được thăm khám, chữa trị thích hợp.

Bác sĩ Chiến khám yếu sinh lý

Tiêu chí lựa chọn địa chỉ khám chữa bệnh yếu sinh lý nam ở đâu tốt nhất Hà Nội

Do nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng tăng cao nên ngày có có nhiều cơ sở y tế, phòng khám đa khoa được mở ra. Tuy nhiên, trong đó vẫn còn có nhiều cơ sở y tế không được cấp phép, hoạt động sai phạm với giá chữa bệnh cao, do đó mà có nhiều nam giới khi bị yếu sinh lý đều mong muốn tìm kiếm cho mình một địa chỉ khám chữa yếu sinh lý uy tín ở Hà Nội.

Vậy để có thể lựa chọn cho mình một địa chỉ khám chữa yếu sinh lý uy tín ngoài việc bạn cần tìm hiểu kỹ về cơ sở y tế đó thì bạn cũng cần dựa vào những tiêu chí đánh giá sau đây:

  • Một cơ sở y tế uy tín phải hoạt động công khai và được cấp phép của Sở Y tế Hà Nội trong lĩnh vực khám và điều trị các bệnh lý, trong đó có bệnh yếu sinh lý. Đồng thời cũng như chịu sự quản lý, giám sát thường xuyên của cơ quan chức năng có thẩm quyền.
  • Đội ngũ y bác sĩ phải là những người có kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao và tận tình, hết lòng với bệnh nhân.
  • Hệ thống máy móc và trang thiết bị y tế được trang bị đầy đủ, hiện đại, hỗ trợ cho việc chẩn đoán của bác sĩ đạt được kết quả chính xác hơn. Các phòng thủ thuật được xây dựng rộng rãi, thoải mái tạo cho người bệnh một cảm giác thoải mái và an tâm.
  • Môi trường y tế cũng phải đảm bảo điều kiện vô trùng cẩn thận, để tránh các trường hợp lây nhiễm chéo bệnh cho người bệnh.
  • Áp dụng các phương pháp chữa bệnh yếu sinh lý tiên tiến, hiện đại đảm bảo cho hiệu quả điều trị bệnh tốt cho bệnh nhân.
  • Cơ sở y tế điều trị bệnh uy tín người bệnh sẽ được chăm sóc, quan tâm tình tận trong suốt quá trình đến khám và điều trị bệnh để quá trình điều trị bệnh, sẽ giúp người bệnh thoải mái chia sẻ những khúc mắc của mình và hỗ trợ quá trình điều trị diễn ra tốt hơn.
  • Chi phí khám chữa bệnh hợp lý, đảm bảo công khai rõ ràng, minh bạch đúng với bảng giá quy định của Sở Y tế.
  • Tiêu chí cuối cùng của một cơ sở y tế uy tín cần có đó phải có chế độ bảo mật thông tin cá nhân của bệnh nhân, không được tiết lộ khi chưa có sự cho phép của người bệnh.

9 địa chỉ khám chữa bệnh yếu sinh lý nam ở đâu uy tín tại Hà Nội

Về câu hỏi khám yếu sinh lý ở đâu, có khá nhiều nam giới băn khoăn không biết nên lựa chọn địa chỉ nào để đảm bảo hiệu quả và an toàn cho sức khỏe. Vì hiện nay, có khá nhiều địa chỉ khám chữa bệnh yếu sinh lý nam mọc lên, đặc biệt là ở Hà Nội thì nhiều vô kể nhưng không phải cơ sở nào cũng uy tín.

Ngoài những địa chỉ khám chữa yếu sinh lý uy tín, đảm bảo chất lượng thì cũng còn tồn tại những địa chỉ kém chất lượng, không uy tín. Nếu bạn không chú ý xem xét mà lựa chọn phải những địa chỉ đó thì sẽ khiến kết quả điều trị không mang lại hiệu quả.

Tốt hơn hết, bạn cần lựa chọn cẩn thận địa chỉ khám chữa yếu sinh lý uy tín, tin cậy cho chính mình. Việc lựa chọn địa chỉ uy tín sẽ giúp kết quả khám chữa bệnh có hiệu quả, giúp rút ngắn thời gian điều trị và bạn cũng có thể yên tâm hơn trong thời gian điều trị bệnh.

Dưới đây, chúng tôi xin chia sẻ 9 địa chỉ khám chữa bệnh yếu sinh lý nam rất uy tín, hiệu quả tại Hà Nội để các bạn tham khảo.

Khám yếu sinh lý ở đâu? Phòng khám nam khoa Thái Hà

Phòng khám đa khoa Thái Hà là một địa chỉ khám chữa yếu sinh lý uy tín mà bạn có thể lựa chọn. Phòng khám luôn luôn đặt lợi ích và sức khỏe của phái mạnh lên trên hết nên không khó hiểu khi đây được đánh giá là địa chỉ khám chữa yếu sinh lý tin cậy, chất lượng.

Địa chỉ: số 11 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội

Số hotline/zalo tư vấn miễn phí: 0365.116.117

Thời gian làm việc: 8h – 20 hàng ngày, từ thứ hai – chủ nhật

Khi nhắc đến Phòng khám đa khoa Thái Hà, có khá nhiều quý ông cười tủm tỉm vì phòng khám là nơi đã chữa trị thành công và mang lại sự tự tin, phong độ cho chính họ trong chuyện chăn gối. Và chính nơi đây đã giúp họ cảm thấy tin tưởng hơn khi đến khám chữa yếu sinh lý mà không phải xấu hổ hay ngần ngại.

Phòng khám đa khoa Thái Hà tự hào là địa chỉ chăm sóc sức khỏe sinh sản uy tín cho nam giới, điển hình là khám chữa yếu sinh lý ở nam giới do có đầy đủ các thế mạnh, ưu điểm sau:

Về đội ngũ bác sĩ

Đội ngũ bác sĩ khám nam khoa ở Hà Nội có trình độ, kinh nghiệm cao, luôn tận tâm, phục vụ bệnh nhân. Hơn nữa, đây đều là những bác sĩ đã có nhiều năm kinh nghiệm, có nhiều chứng chỉ về chuyên ngành mà mình đang làm việc nên rất giỏi trong việc chăm sóc sức khỏe sinh sản cho nam giới, điển hình là khám chữa yếu sinh lý.

Bác sĩ Chiến tư vấn chữa yếu sinh lý nam

Về cơ sở vật chất

Phòng khám cho xây dựng một cơ sở vật chất đầy đủ nhằm mang đến một môi trường khám chữa yếu sinh lý hiện đại, sạch sẽ để bạn có thể yên tâm hơn khi đến khám chữa bệnh. Tại đây có nhiều phòng chức năng được vô trùng cẩn thận như phòng thăm khám, phòng xét nghiệm, phòng tiểu phẫu, phòng siêu âm…

Các máy móc, trang thiết bị y tế tiên tiến, hiện đại giúp hỗ trợ cho các bác sĩ trong quá trình thăm khám, điều trị bệnh cho các bạn. Các thiết bị này đều đã qua bước vô khuẩn và luôn đảm bảo về các điều kiện an toàn.

Về phương pháp điều trị

Đến với phòng khám đa khoa Thái Hà, bạn có thể yên tâm bởi tại đây, các bác sĩ sẽ áp dụng những phương pháp khám chữa yếu sinh lý tiên tiến, hiện đại cho hiệu quả cao, giúp hồi phục lại chức năng sinh lý nhằm nâng cao chất lượng cuộc yêu cho chính mình.

Khi đến đây, các bác sĩ sẽ thăm khám, kiểm tra xem bạn bị yếu sinh lý bắt nguồn từ nguyên nhân nào, sau đó tùy vào từng trường hợp mà tư vấn, đưa ra phương pháp điều trị thích hợp. Hiện nay, phòng khám đang áp dụng điều trị yếu sinh lý cho nam giới bằng liệu pháp 6 trong 1.

Đây là liệu pháp có thể điều trị chính xác được nguyên nhân gây ra bệnh, thông qua 1 liệu trình 6 bước cơ bản giúp điều trị tận gốc, ngăn ngừa bệnh tái phát và giúp nâng cao chức năng sinh lý cho nam giới một cách hiệu quả.

Liệu pháp 6 trong 1 chữa yếu sinh lý được thực hiện như sau:

Tiến hành kiểm tra các hạng mục để xác định nguyên nhân gây ra bệnh.

Áp dụng điều trị bằng các thiết bị hiện đại để điều trị bệnh.

Sử dụng phương pháp vật lý trị liệu vào điều trị.

Sử dụng các loại thuốc đặc trị nhằm mang lại hiệu quả khi điều trị.

Kết hợp điều trị tâm lý cho người bệnh.

Tiến hành kiểm tra đầy đủ quá trình hồi phục của bạn, đảm bảo mang lại hiệu quả cao.

Khi thực hiện điều trị bằng liệu pháp 6 trong 1, bạn hoàn toàn có thể lấy lại tự tin, phong độ trước bạn tình. Bên cạnh đó, liệu pháp này cũng giúp cải thiện khả năng cương cứng, giúp kéo dài thời gian quan hệ và nâng cao chất lượng cuộc yêu cho bạn trong chuyện ấy.

Về dịch vụ y tế

Dịch vụ y tế tại đây luôn đảm bảo chu đáo, tận tình và diễn ra theo một cách chuyên nghiệp. Từ thủ tục, quy trình đăng ký thăm khám, chữa bệnh đến dịch vụ chăm sóc cho bệnh nhân đều diễn ra theo đúng quy định.

Với đội ngũ bác sĩ, nhân viên tận tình, khi đến phòng khám khám chữa yếu sinh lý, bạn sẽ nhận được sự hướng dẫn, chăm sóc tận tình. Nếu có vấn đề, thắc mắc gì, các bạn có thể hỏi trực tiếp các bác sĩ, nhân viên để được giải đáp cụ thể.

Về chi phí khám chữa

Mức chi phí khám chữa yếu sinh lý của nam giới hay của các bệnh nhân khác đều được niêm yết theo đúng quy định. Hơn nữa, với hệ thống máy tính hiện đại, các mức chi phí đều được tính toán một cách chính xác, không xảy ra sai sót để người bệnh yên tâm hơn.

Về thông tin cá nhân

Chế độ bảo mật thông tin cá nhân của người bệnh khi đến khám chữa yếu sinh lý tại phòng khám đều đảm bảo tuyệt đối. Khi bệnh nhân đưa các thông tin có liên quan đến việc thăm khám đều được nhập và lưu trữ cẩn thận trên hệ thống máy tính và được bảo mật tuyệt đối.

Về thời gian làm việc

Nam giới khi muốn đi thăm khám, điều trị bệnh thì đều có thể đến bởi phòng khám làm việc từ thứ hai đến chủ nhật, nghĩa là làm việc vào tất cả các ngày trong tuần, với khung giờ từ 8h – 20h nhằm giúp người bệnh có thể đến thăm khám, điều trị một cách thuận tiện.

Về hệ thống tư vấn

Hệ thống tư vấn trực tuyến của phòng khám sẵn sàng giải đáp đầy đủ những thắc mắc cho bệnh nhân khi chưa nắm rõ về tình trạng bệnh lý, các dấu hiệu gặp phải. Chỉ cần gọi tới số điện thoại hoặc nhấp vào khung chat trực tuyến, các chuyên gia sẽ giải đáp tận tình cho bạn.

Khi bạn trao đổi với các bác sĩ về những biểu hiện mà mình gặp phải, các bác sĩ sẽ tư vấn, đưa ra phương pháp điều trị hiệu quả cho từng trường hợp cụ thể.

Bên cạnh đó, thông qua hệ thống tư vấn này, bạn cũng có thể đăng ký lịch hẹn khám trước để được xếp lịch và hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Chỉ cần làm theo hướng dẫn của nhân viên tư vấn, bạn đã có thể đăng ký lịch hẹn khám một cách nhanh chóng.

Về ưu đãi, khuyến mại

Có rất nhiều chương trình ưu đãi dành cho những bệnh nhân đăng ký lịch hẹn khám trước với phòng khám. Khi bạn đăng ký lịch hẹn khám không chỉ có cơ hội nhận được những ưu đãi hấp dẫn mà còn giúp việc làm thủ tục khám diễn ra nhanh chóng, không phải tốn thời gian chờ đợi.

Hiện tại, Phòng khám đang có gói ưu đãi hấp dẫn sau, dành cho những bệnh nhân đăng ký lịch hẹn khám trước:

Gói thăm khám, kiểm tra về chức năng sinh lý chỉ với 320k.

Giảm 30% chi phí tiểu phẫu.

Để đăng ký lịch hẹn khám, bạn có thể gọi đến số hotline của phòng khám hoặc nhấp vào khung chat trực tuyến, các nhân viên sẽ là người hướng dẫn đầy đủ, cụ thể.

Như vậy, nếu chưa biết khám chữa yếu sinh lý ở đâu, bạn hãy nhanh chóng tới ngay Phòng khám đa khoa Thái Hà để các bác sĩ tiến hành khám và điều trị, giúp xóa tan nỗi lo lắng, sự tự ti và nhanh chóng lấy lại bản lĩnh đàn ông nhé!

Yếu sinh lý khám ở đâu? Bệnh viện Việt Đức

Địa chỉ: Số 40 Tràng Thi, Phường Hàng Bông, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Bệnh viện Việt Đức ngoài khám chữa các bệnh nặng, chuyên về phẫu thuật thì tại bệnh viện còn có trung tâm Nam học là nơi chuyên tiếp nhận khám và điều trị các bệnh nam khoa như yếu sinh lý, rối loạn cương dương, tinh hoàn ẩn,.., vì vậy nam giới khi gặp phải các vấn đề về bệnh lý nam khoa có thể đến đây khám và điều trị bệnh.

Đơn vị Nam học của bệnh viện sở hữu nhiều chuyên gia giỏi trong lĩnh vực nam khoa, cùng với sự hỗ trợ của các loại máy móc, thiết bị y tế hiện đại nhập khẩu từ nước ngoài, giúp mang đến sự chính xác và hiệu quả cao trong việc chẩn đoán và điều trị bệnh. Do đó người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm khi khám và điều trị bệnh yếu sinh lý tại đây.

Tuy nhiên, bệnh viện chỉ làm việc vào thứ 2 đến thứ 6, còn thứ 7 chỉ nhận khám theo yêu cầu, do đó người bệnh cần nắm rõ thời gian làm việc để sắp xếp thời gian đi khám hợp lý. Ngoài ra, số lượng bệnh nhân đến khám chữa bệnh mỗi ngày rất đông, nên bạn cũng cần đi khám sớm để tránh mất nhiều thời gian chờ đợi.

Bệnh viện viện chữa yếu sinh lý - Đại học Y Hà Nội

Địa chỉ: Số 1 Tôn Thất Tùng, Quận Đống Đa, Hà Nội

Chữa yếu sinh lý ở đâu tốt ở Hà Nội? Thêm một gợi ý hữu ích dành cho nam giới là khoa nam khoa tại địa chỉ bệnh viện Đại học Y Hà Nội. Chuyên khoa nam khoa của bệnh viện có nhiều bác sĩ giàu kinh nghiệm trong việc điều trị các bệnh lý liên quan đến khả năng hoạt động tình dục và sức khỏe sinh sản của nam giới.

Để hỗ trợ tốt cho công tác thăm khám và điều trị bệnh, tại đây cũng được trú trọng đầu tư đồng bộ nhiều thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài. Bệnh viện cũng có không gian khám chữa bệnh rộng rãi, giúp cho bệnh nhân đến khám chữa bệnh cảm thấy thoải mái hơn. Do vậy, nếu bạn đang băn khoăn chưa biết nên đi khám chữa yếu sinh lý ở đâu thì hãy tham khảo cơ sở y tế này.

Thế nhưng, bệnh viện chỉ nhận khám từ thứ sáng thứ 2 đến thứ 7, nên nam giới cần sắp xếp thời gian đi khám sớm vào buổi sáng sớm để đỡ phải chờ đợi lâu.

Khám bệnh yếu sinh lý ở đâu? Bệnh viện Bạch Mai

Địa chỉ: Số 78 Giải Phóng, Quận Đống Đa, Hà Nội

Khám chữa sinh ý ở đâu uy tín ở Hà Nội? Đây là cơ sở y tế uy tín của thành phố Hà Nội, vì thế mà đơn vị Nam học của bệnh viện Bạch Mai luôn nhận được sự tin tưởng, đánh giá cao của nhiều nam giới.

Tại khoa quy tụ đội ngũ bác sĩ nổi tiếng, giàu kinh nghiệm, cùng với cơ sở hạ tầng khang trang, được đầu tư máy móc tân tiến, luôn được đảm bảo vô trùng sạch sẽ theo quy định, bệnh viện đã tiếp nhận điều trị cho hàng nghìn trường hợp nam giới mắc các bệnh lý nam khoa như yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương,.., đạt được kết quả tốt.

Bên cạnh đó, các chuyên viên y tế tại bệnh viện thân thiện, nhiệt tình và có tác phong làm việc chuyên nghiệp. Nên bệnh viện luôn nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía người bệnh về quá trình thăm khám và sự thân thiện của đội ngũ nhân viên y tế.

Tuy nhiên, do là bệnh viện có chất lượng khám chữa bệnh tốt nên bệnh viện luôn trong tình trạng quá tải bệnh nhân, vì vậy mà khi đến đây khám chữa bệnh việc bạn  phải chờ đợi lâu là điều khó tránh khỏi.

Khám yếu sinh lý ở Hà Nội - Bệnh viện Quân Đội Trung Ương 108

Địa chỉ: Số 1 Trần Hưng Đạo, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Nam giới chưa biết nên điều trị yếu sinh lý ở đâu thì có thể đến với đơn vị Tiết niệu – Nam khoa của bệnh viện Quân Đội Trung Ương 108, hiện đơn vị đang nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao của đông đảo nam giới.

Hiện tại khoa chuyên khám, chữa các bệnh ký nam khoa như: Rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, yếu sinh lý, liệt dương, bệnh bao quy đầu,.. Tại khoa bạn sẽ được thăm khám bởi đội ngũ bác sĩ là những người có nhiều năm kinh nghiệm thăm khám, do đó sẽ đưa ra phác đồ điều trị bệnh phù hợp cho người bệnh.

Ngoài ra, bệnh viện cũng có không gian khám chữa bệnh khang trang, rộng rãi, được lắp đặt đầy đủ các loại máy móc hiện đại, thường xuyên ứng dụng nhiều phương pháp chữa bệnh tiên tiến vào trong điều trị bệnh. Vì vậy mà người bệnh sẽ nhận được kết quả điều trị hiệu quả khi đến khám và điều trị bệnh tại đây.

Lưu ý: Số lượng bệnh nhân mỗi ngày vô cùng đông đúc, nên tốt nhất người bệnh nên đi khám sớm hoặc lựa chọn các gói khám dịch vụ tại bệnh viện để hạn chế việc phải chờ đợi lâu.

Chữa bệnh yếu sinh lý ở đâu? Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội

Địa chỉ: Số 929 Đường La Thành, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội

Ngoài chức năng thăm khám sản phụ khoa, chăm sóc sức khỏe sinh sản thì bệnh viện phụ sản Hà Nội cũng còn chức năng thăm khám và điều trị các bệnh lý nam khoa, trong đó có bệnh yếu sinh lý ở nam giới.

Khi đến chữa yếu sinh lý ở bệnh viện, nam giới sẽ được các bác sĩ giỏi, có chuyên môn tốt thăm khám, kiểm tra bộ phận sinh dục và làm các xét nghiệm cần thiết. Sau khi có kết quả chẩn đoán nguyên nhân gây bệnh và tình trạng sức khỏe, các bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp điều trị phù hợp cho thai phụ.

Là một trong những bệnh viện chất lượng, nơi đây cũng được đầu tư nhiều máy móc, thiết bị y tế hiện đại, phục vụ công tác chăm sóc sức khỏe cho người bệnh được diễn ra nhanh chóng và chính xác. Ngoài ra, bệnh viện cũng áp dụng chữa yếu sinh lý bằng nhiều phương pháp tiên tiến khác nhau, giúp nâng cao kết quả điều trị bệnh được tốt. Vì vậy, khám chữa yếu sinh lý ở đâu Hà Nội thì bệnh nhân có thể đến với cơ sở y tế này.

Người bệnh cần chú ý, bệnh viện có khá nhiều bệnh nhân đến khám chữa bệnh nên nếu muốn khám nhanh, bạn cần sắp xếp thời gian đến sớm để làm thủ tục và lấy số đợi khám.

Bệnh viện Đống Đa

Địa chỉ: Số 180 Nguyễn Lương Bằng, Quận Đống Đa, Hà Nội

Khám yếu sinh lý ở đâu? Nam giới bị yếu sinh lý có thể lựa chọn đến khám và điều trị tại bệnh viện Đống Đa. Đây là cơ sở y tế y tín, tập trung nhiều bác sĩ giỏi, được đào tạo bài bản về nam khoa, vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

Không chỉ có đội ngũ bác sĩ giỏi, bệnh viện còn được đầu tư về cơ sở hạ tầng khang trang, sạch sẽ và hiện đại, với đầy đủ các loại máy móc, thiết bị y tế tân tiến mới cập nhật, nhằm đem lại chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh hiệu quả cho bệnh nhân.

Khi tới đây khám, bệnh nhân sẽ được thăm khám, làm các xét nghiệm cần thiết để tìm ra nguyên nhân gây bệnh và đánh giá mức độ bệnh, từ đó mới đưa ra chỉ định chữa yếu sinh lý cho người bệnh bằng phương pháp phù hợp.

Tuy nhiên, hàng ngày khá đông bệnh nhân đến khám và điều trị bệnh, nên tình trạng quá tải là điều khó tránh khỏi nếu bạn lựa chọn đến đây khám và điều trị yếu sinh lý.

Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh

Địa chỉ: Số 380 Xã Đàn, Quận Đống Đa, Hà Nội

Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh cũng là một trong những địa chỉ chuyên sâu về khám và điều trị bệnh nam khoa uy tín hiện nay được Sở Y tế cấp phép hoạt động, không chỉ bệnh nhân tại khu vực Hà Nội, rất nhiều bệnh nhân tại các vùng lân cận cũng đến khám nam khoa tại đây.

Phòng khám được đầu tư hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại phục vụ cho công tác thăm khám và điều trị bệnh. Tại đây còn có đội ngũ y bác sĩ nam khoa giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm trong khám và điều trị bệnh.

Hiện tại phòng khám đang áp dụng điều trị bằng nội khoa và phẫu thuật đối với các bệnh lý nam khoa khoa như yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, phẫu thuật cắt bao quy đầu,.. Các bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp điều trị bệnh thích hợp, mang lại hiệu quả tốt với từng trường hợp bệnh mà bệnh nhân mắc phải.

Chi phí khám và điều trị bệnh tại phòng khám khá hợp lý, được công khai rõ ràng, minh bạch đúng theo bảng giá quy định, người bệnh có thể tham khảo trước khi khám và điều trị bệnh.

Nam giới nếu lựa chọn đến đây khám yếu sinh lý bạn nên đặt lịch hẹn khám trước với bác sĩ tại phòng khám để được ưu tiên khám nhanh, giúp rút ngắn thời gian chờ đợi.

Bệnh viện Thanh Nhàn

Địa chỉ: Số 42 Thanh Nhàn, Quận Đống Đa, Hà Nội

Bệnh viện Thanh Nhàn luôn được đánh giá cao về chất lượng khám chữa bệnh, đây cũng là một trong những bệnh viện chuyên khám và điều trị các bệnh lý nam khoa ở nam giới như yếu sinh lý, xuất tinh sớm, điều trị vô sinh hiếm muộn,…

Tại đây sở hữu nhiều bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm khám và điều trị bệnh, cùng với việc được đầu tư cơ sở hạ tầng khang trang, máy móc hiện đại giúp cho việc khám bệnh luôn được chuẩn xác. Hiện tại bệnh viện đang áp dụng những phương pháp tiên tiến để chữa trị, nhằm giúp cho các quý ông nhanh chóng lấy lại được bản lĩnh của mình trong chuyện giường chiếu.

Khi đến khám yếu sinh lý ở bệnh viện Thanh Nhàn, nam giới có thể lựa chọn khám thông thường hoặc nếu không muốn mất nhiều thời gian chờ đợi thì bạn có thể lựa chọn khám dịch vụ.

Trân đây là giải đáp cho câu hỏi yếu sinh lý khám ở đâu? Nếu còn vấn đề gì thắc mắc về bệnh yếu sinh lý nam cần các bác sĩ phòng khám nam khoa uy tín Thái Hà tư vấn, các bạn có thể gọi đến số hotline/zalo 0365.116.117 để được hỗ trợ giải đáp cụ thể, hoàn toàn miễn phí.

Phòng khám sinh lý nam Khám yếu sinh lý ở hà nội

 

tư vấn qua zalo