• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu tại Hà Nội.

Khám chữa bệnh viêm đường tiết niệu ở đâu tốt

Cập nhật: 2024-03-27 09:53:56

chương trình ưu đãi khám bệnh

Khám viêm đường tiết niệu ở đâu? Đây là câu hỏi được nhiều bệnh nhân quan tâm hiện nay, nhất là những bệnh nhân không may đang mắc phải căn bệnh này. Bệnh viêm đường tiết niệu gây ra không ít ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và đời sống sinh hoạt hằng ngày của người bệnh. Chính vì vậy, khi bạn đang gặp phải căn bệnh viêm đường tiết niệu thì đừng bỏ qua danh sách địa chỉ khám chữa viêm đường tiết niệu uy tín trong nội dung bài viết dưới đây nhé.

Khám viêm đường tiết niệu ở đâu?

Một số thông tin về bệnh viêm đường tiết niệu mà bạn cần biết

Viêm đường tiết niệu được hiểu đơn giản là một dạng bệnh viêm nhiễm xảy ra ở đường tiết niệu do vi khuẩn E.coli tấn công gây nên. Đây là bệnh lý thường gặp ở cả nam và nữ trong mọi độ tuổi, thậm chí cả ở trẻ nhỏ. Tuy nhiên, theo nghiên cứu ở nam giới sẽ có tỷ lệ mắc bệnh cao hơn ở nữ giới.

Như các bạn đã biết, nguyên nhân chính gây bệnh viêm đường tiết niệu là vi khuẩn E.coli. Bên cạnh đó, một số nguyên nhân khác gây nên bệnh tiết niệu có thể kể đến như: Có thói quen vệ sinh vùng kín hằng ngày không sạch sẽ, có quan hệ tình dục không an toàn với những người bị viêm đường tiết niệu, chị em phụ nữ đến thời kỳ mãn kinh, mắc bệnh xã hội như lậu mủ... cũng là những nguyên nhân gây viêm đường tiết niệu.

Những người mắc phải bệnh viêm đường tiết niệu sẽ có những triệu chứng như sau:

Có triệu chứng đi tiểu bất thường, tiểu rắt tiểu buốt, tiểu nhiều lần trong ngày và buồn tiểu nhiều về đêm.

Nước tiểu có màu đục kèm mùi hôi vô cùng khó chịu có khi đi tiểu ra máu.

Đau vùng bụng dưới và khu vực vùng thắt lưng.

Cơ thể bị mệt mỏi, suy nhược, stress kéo dài, luôn trong tình trạng thiếu nước.

Ở nam giới: Niệu đạo ngứa ngáy, khó chịu, dương vật tiết dịch bất thường và có màu vàng, xanh. Ngoài ra, nam giới còn bị đau rát khi quan hệ tình dục.

Ở nữ giới: Khí hư ra nhiều hơn bình thường mà có mùi hôi kèm màu sắc bất thường.

Bệnh viêm đường tiết niệu nếu không được thăm khám và chữa trị sớm sẽ có nguy cơ gây nên nhiều biến chứng nguy hiểm có thể kể đến như: Nhiễm trùng thận, suy thận, nhiễm trùng máu, gây vô sinh – hiếm muộn,.. Do đó, người bệnh ngay khi cơ thể xuất hiện những triệu chứng bất thường nên chủ động tiến hành đi thăm khám tại những cơ sở y tế chuyên khoa uy tín. Từ đó, các bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị kịp thời để tránh gặp phải những biến chứng nguy hiểm.

Khám viêm đường tiết niệu ở đâu cần dựa vào các tiêu chí:

Với sự phát triển hiện nay, số lượng phòng khám, bệnh viện trên địa bàn Thành phố Hà Nội rất nhiều nên để lựa chọn địa chỉ khám chữa viêm đường tiết niệu uy tín, chất lượng là điều vô cùng khó khăn mà nhiều người bệnh gặp phải.

Vậy nên, các chuyên gia y bác sĩ cho biết, một địa chỉ khám chữa bệnh uy tín, chất lượng phải hội tụ đầy đủ những tiêu chí đánh giá sau đây:

Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm

Địa chỉ khám chữa bệnh uy tín đòi hỏi phải có những bác sĩ chuyên khoa tiết niệu giỏi, giàu kinh nghiệm và là những người có trình độ chuyên môn cao. Không những thế, họ còn phải là những người có tâm với nghề, thân thiện, nhiệt tình đối với bệnh nhân. Như vậy mới có thể đem lại hiệu quả cao trong điều trị.

Được cơ quan y tế cấp giấy phép hoạt động

Địa chỉ khám chữa bệnh viêm đường tiết niệu uy tín phải được cấp giấy phép hoạt động và dưới sự quản lý của Sở/ Bộ Y tế. Đây là yếu tố vô cùng quan trọng để giúp người bệnh tránh gặp phải những địa chỉ Y tế hoạt động kém chất lượng không đảm bảo an toàn và tiềm ẩn nhiều mối nguy hiểm.

Cơ sở vật chất hiện đại

Một yếu tố vô cùng quan trọng bạn không nên bỏ qua là nên lựa chọn một địa chỉ khám chữa viêm đường tiết niệu chất lượng phải có cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại, được nhập khẩu từ nước ngoài mới có thể đáp ứng được nhu cầu hỗ trợ khám chữa bệnh. Từ đó, mang đến kết quả khám chữa bệnh tốt cho người bệnh. Và điều quan trọng, môi trường và tất cả những thiết bị y tế tại đây đều phải được vô trùng sạch sẽ để tránh nguy cơ lây nhiễm bệnh cho người bệnh.

Dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng

Địa chỉ bệnh viện, phòng khám tốt sẽ có chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh viêm đường tiết niệu đảm bảo an toàn với đội ngũ nhân viên y tế được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, với thái độ phục vụ vô cùng nhiệt tình, chu đáo. Tạo nên một môi trường khám chữa bệnh thoải mái, thân thiện, hoàn hảo cho bệnh nhân.

Chi phí khám chữa bệnh công khai rõ ràng

Địa chỉ khám chữa bệnh viêm đường tiết niệu tốt phải có chi phí công khai rõ ràng, minh bạch đến với người bệnh. Tuyệt đối không được có các trường hợp chặt chém hay mập mờ về các khoản chi phí đối với người bệnh.

Bảo mật thông tin người bệnh

Đồng thời, địa chỉ đó cũng phải có chế độ bảo mật thông tin bệnh nhân một cách tuyệt đối. Đảm bảo sẽ không tiết lộ thông tin dưới bệnh nhân dưới mọi hình thức nếu chưa có sự cho phép của bệnh nhân.

Khám chữa bệnh viêm đường tiết niệu ở đâu

Với những tiêu chí khám chữa bệnh viêm đường tiết niệu ở trên, chúng tôi xin gửi đến bạn đọc những địa chỉ khám chữa viêm đường tiết niệu uy tín, chất lượng hiện nay tại Hà Nội mà bạn có thể tham khảo, lựa chọn đi khám khi cần.

1. Phòng khám đa khoa Thái Hà – Địa chỉ khám chữa bệnh viêm đường tiết niệu uy tín, chất lượng tại Hà Nội

Địa Chỉ: số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Thời gian làm việc: Từ 8h00 – 20h00 vào tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ 7, chủ nhật và những ngày lễ tết

Phòng khám đa khoa Thái Hà là một trong những số ít địa chỉ phòng khám chữa bệnh viêm đường tiết niệu uy tín hiện nay tại Hà Nội. Nơi đây được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động chuyên thăm khám và điều trị những bệnh lý nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội,.. Trong đó có khám chữa bệnh viêm đường tiết niệu và nhận được nhiều sự tin tưởng, đánh giá cao từ phía các chuyên gia và nhiều phản hồi tích cực từ người bệnh.

Để đạt được điều này, phòng khám đã không ngừng nỗ lực phát triển tạo nên một môi trường khám chữa bệnh chất lượng dành cho bệnh nhân, với nhiều ưu điểm nổi trội như sau:

Đội ngũ y bác sĩ giỏi

Tại phòng khám đa khoa Thái Hà hội tụ nhiều bác sĩ giỏi, có trình độ tay nghề cao và dày dặn kinh nghiệm, đều là những bác sĩ chuyên khoa Nam học – Ngoại tiết niệu. Đồng thời, các bác sĩ tại đây còn có nhiều năm làm việc và học tập tại những bệnh viện lớn và tham gia nhiều hội thảo y học lớn trong nước và ngoài nước để trau dồi kinh nghiệm khám chữa bệnh, mang lại hiệu quả điều trị cao cho bệnh nhân có thể kể đến một số bác sĩ tiêu biểu đang làm việc tại phòng khám như:

Bác sĩ Vũ Hồng Lân: Là một trong những bác sĩ giỏi đang công tác làm việc tại phòng khám đa khoa Thái Hà, bác sĩ Lân với hơn 30 năm kinh nghiệm trong nghề, từng làm việc và giữ nhiều chức vụ quan trọng là Phó Trưởng khoa Nội và Trưởng khoa Ngoại Sản tại những bệnh viện lớn như bệnh viện Đại học Y Hà Nội, bệnh viện Y Thái Nguyên,.. Trong quá trình làm việc bác sĩ Lân luôn nhận được nhiều sự yêu quý của bệnh nhân.

Bác sĩ Nguyễn Thị Thoàn: Là một trong những bác sĩ sản phụ khoa giỏi nhận được sự tin tưởng của chị em. Bác sĩ Thoàn có gần 40 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực sản phụ khoa. Trước khi về làm việc tại việc tại phòng khám đa khoa Thái Hà bác sĩ đã có quá trình học tập và làm việc tại nhiều bệnh lớn như: Bệnh viện Đại học Y Hà Nội, bệnh viện Nông Nghiệp,..

Bên cạnh đó, các nhân viên y tế điều dưỡng tại đây đều là những người được chọn lọc kỹ lưỡng và được đào tạo bài bản, luôn có thái độ làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình, tận tâm đối với người bệnh khi đến thực hiện khám chữa bệnh tại phòng khám.

Cơ sở vật chất hiện đại

Phòng khám đa khoa Thái Hà luôn trú trọng xây dựng hệ thống cơ sở vật chất khang trang, rộng rãi với đầy đủ các phòng ban chức năng chuyên biệt như: Phòng chờ, phòng xét nghiệm, phòng siêu âm, phòng tiểu phẫu, phòng cấp cứu,…, phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh. Đồng thời, tất cả các phòng ban luôn được đảm bảo vệ sinh khử trùng sạch sẽ.

Chưa kể đến, để phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh đạt hiệu quả cao phòng khám còn đầu tư đầu đủ nhiều trang thiết bị hiện đại, nhập khẩu trực tiếp từ các nước tiên tiến đảm bảo về chất lượng. Từ đó, hỗ trợ trong công tác chuẩn đoán khám chữa bệnh được chính xác, diễn ra một cách nhanh chóng và an toàn. Đồng thời, hầu hết các dụng cụ y tế luôn được vô trùng tuyệt đối, đảm bảo không có trường hợp lây nhiễm bệnh chéo xảy ra tại đây.

Phương pháp chữa bệnh viêm đường tiết niệu tiên tiến

Bệnh nhân đến thực hiện khám chữa viêm đường tiết niệu tại phòng khám Thái Hà sẽ được các bác sĩ kiểm tra, thăm khám. Sau đó dựa vào nguyên nhân và tình trạng của mỗi bệnh nhân sẽ đưa ra phương pháp chữa bệnh phù hợp.

Hiện nay, phòng khám Thái Hà đang áp dụng chữa viêm đường tiết niệu bằng những phương pháp chữa bệnh vô cùng tiến tiến và hiện đại như:

Điều trị bằng phương pháp nội khoa

Đối với những bệnh nhân bị mắc bệnh viêm đường tiết niệu ở giai đoạn nhẹ, lúc này bệnh chưa có gây ra những biến chứng gì nguy hiểm thì bác sĩ sẽ chỉ định bằng thuốc. Tùy vào tình trạng mỗi người, bác sĩ sẽ kê đơn thuốc điều trị phù hợp.

Những loại thuốc kháng sinh được sử dụng điều trị bệnh viêm đường tiết niệu đều có tác dụng kháng khuẩn, tiêu viêm và ngăn chặn nguy cơ phát triển của vi khuẩn. Đồng thời, thuốc điều trị còn giúp hồi phục những khu vực bị tổn thương do vi khuẩn gây ra.

Ngoài ra, bệnh nhân trong quá trình điều trị cũng có thể được kê thêm một số loại thuốc điều trị có tác dụng giảm sốt, giảm các cơn đau bụng  mỗi khi đi tiểu. Đồng thời, để cho quá trình điều trị bằng thuốc đạt hiệu quả, người bệnh cần uống thuốc theo đúng chỉ định của bác sĩ và không được nên tự ý dừng dùng thuốc hoặc mua thuốc bên ngoài về tự ý điều trị khi chưa có hướng dẫn của bác sĩ, điều này chỉ khiến cho bệnh trở nên nặng hơn.

Điều trị bằng phương pháp ngoại khoa

Với những trường hợp bị mắc bệnh viêm đường tiết niệu nặng hoặc đã trải qua quá trình điều trị bằng nhiều cách khác nhau mà không mang lại hiệu quả sẽ được bác sĩ áp dụng điều trị bằng phương pháp ngoại khoa hệ thống điều trị quang học CRS.

Đây là phương pháp điều trị bệnh viêm đường tiết niệu tiên tiến, mang lại độ an toàn cao và đạt hiệu quả cao dựa vào nguyên lý hoạt động sử dụng sóng có tần số cao đa chiều, giúp thẩm thấu nhanh chóng thuốc vào khu vực viêm nhiễm. Từ đó giúp loại bỏ nhanh gọi các vi khuẩn gây bệnh nhanh gọn, giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể người bệnh.

Hệ thống CRS điều trị bệnh viêm đường tiết niệu mang lại nhiều ưu điểm nổi bật có thể kể đến như:

An toàn, mang lại hiệu quả điều trị cao, không gây đau, không gây chảy máu.

Toàn bộ quá trình điều trị được kiểm soát trên máy tính nên có độ chính xác cao, giúp loại bỏ vi khuẩn nhanh chóng và không gây tổn thương đến những khu vực xung quanh.

Có thời gian điều trị ngắn, bệnh nhân sau quá trình điều trị có thời gian hồi phục nhanh.

Giúp phục hồi các khu vực bị tổn thương do bệnh lý gây ra và ngăn ngừa bệnh tái phát hiệu quả.

Chi phí khám chữa bệnh được công khai rõ ràng

Điều mà hầu hết tất cả các bệnh nhân trước khi thực hiện đi khám chữa bệnh đều quan tâm là mức chi phí. Bệnh nhân có quá trình khám chữa bệnh viêm đường tiết niệu tại phòng khám Thái Hà sẽ được áp dụng đúng theo mức giá mà Bộ Y tế đề ra, đảm bảo tính minh bạch, công khai rõ ràng đến người bệnh. Nhờ đó, mà bệnh nhân có quá trình khám chữa bệnh tại đây có thể an tâm điều trị bệnh.

Đặc biệt, nhằm giúp người bệnh có thể tiết kiệm được một khoản chi phí điều trị, phòng khám đang triển khai chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn với hai hạng mục chính như:

Gói khám sức khỏe tổng quát chỉ còn 320.000 đồng.

Giảm thêm 30% chi phí điều trị bệnh viêm đường tiết niệu.

Ưu đãi trên chỉ áp dụng dành cho những ai gọi điện đăng ký đặt lịch khám trước khi gọi qua số hotline hoặc nhấp vào khung chat trực tuyến ngay tại đây, bạn sẽ được các chuyên viên hướng dẫn đặt lịch khám và nhận mã ưu đãi nhanh chóng.

Bảo mật thông tin bệnh nhân

Bệnh nhân có quá trình khám chữa bệnh tại phòng khám đa khoa Thái Hà sẽ được giữ kín toàn bộ thông tin. Tuyệt đối sẽ không tiết lộ thông tin bệnh nhân dưới mọi hình thức nếu chưa có sự cho phép của bệnh nhân.

Thời gian làm việc ngoài giờ hành chính

Giờ đây người bệnh sẽ không cần phải lo lắng bởi thời gian khám chữa bệnh của mình bị hạn hẹp nữa. Bởi vì, phòng khám Thái Hà có thời gian khám chữa bệnh ngoài giờ hành chính từ 8h00 – 20h00 hằng ngày, kể cả thứ 7, chủ nhật và những ngày lễ tết. Điều này giúp bệnh nhân có thể chủ động hơn trong việc sắp xếp thời gian khám chữa bệnh phù hợp với lịch làm việc của mình.

Dịch vụ y tế chất lượng

Phòng khám đa khoa Thái Hà luôn hướng đến dịch vụ thăm khám, điều trị, chăm sóc tận tình tốt cho người bệnh, thông qua sự tương tác giữ bệnh nhân và bác sĩ. Bệnh nhân có quá trình khám chữa bệnh tại đây có thể trao đổi bất cứ vấn đề sức khỏe riêng tư của mình với các bác sĩ.

Bệnh nhân khi đến thực hiện khám chữa bệnh tại đây sẽ không bao giờ bắt gặp tình trạng chen lấn xếp hàng đợi làm thủ tục thăm khám. Bởi vì, người bệnh sẽ được đội ngũ chuyên viên y tế hướng dẫn làm mọi thủ tục thăm khám nhanh chóng trong vòng 10 phút.

Ngoài ra, bệnh nhân ở xa có thể đăng ký lịch khám trước khi đến với phòng khám nhanh chóng qua các hệ thống chat trực tuyến như: Zalo, facebook, link chat trực tuyến hoặc gọi điện trực tiếp qua số hotline trên trang web của phòng khám, bạn sẽ được đội ngũ chuyên viên hướng dẫn đặt lịch khám cụ thể.

Chính vì vậy, dựa vào những ưu điểm trên có thể thấy rằng phòng khám đa khoa Thái Hà là một địa chỉ khám chữa bệnh viêm đường tiết niệu uy tín hiện nay mà bạn có thể tin tưởng lựa chọn.

2. Khám chữa viêm đường tiết niệu tại – Bệnh viện Bạch Mai

Địa Chỉ: Số 78 Giải phóng, Đống Đa, Hà Nội

Bệnh viện Bạch Mai từ lâu đã nổi tiếng là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh uy tín tại Hà Nội. Do đó, người bệnh cũng có thể tham khảo nơi đây là địa chỉ khám chữa bệnh viêm đường tiết niệu cho mình.

Bệnh nhân thực hiện khám chữa viêm đường tiết niệu tại đây có thể đến khoa Thận – Tiết niệu. Tại khoa Thận – Tiết niệu có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi và được đầu tư nhiều thiết bị y tế hiện đại để thực hiện kiểm tra, chẩn đoán, siêu âm để tìm ra được nguyên nhân gây bệnh nhanh chóng, chính xác và từ đó đưa ra phương pháp trị bệnh phù hợp. Nhờ đó, người bệnh được điều trị nhanh chóng và đem lại hiệu quả cao.

Tuy nhiên, do là bệnh viện lớn uy tín nên bệnh viện luôn trong tình trạng quá tải bệnh nhân, nên bệnh nhân phải mất rất nhiều thời gian chờ đợi xếp hàng để đến lượt khám rất lâu.

3. Khám chữa viêm đường tiết niệu ở đâu – Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Địa Chỉ: Số 1 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội

Một địa chỉ khám chữa bệnh viêm đường tiết niệu uy tín tiếp theo mà chúng tôi muốn gửi đến bạn đọc là bệnh viện Đại học Y Hà Nội. Nơi đây hội tụ có nhiều giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ giỏi cũng với nhiều thiết bị y tế hiện đại, nên luôn đảm bảo được chất lượng khám chữa bệnh.

Hiện nay, bệnh viện đang thực hiện chuẩn đoán, điều trị các bệnh lý nội khoa thận tiết niệu như: Viêm đường tiết niệu, suy thận cấp, các bệnh lý cầu thận,.., được áp dụng điều trị bằng nhiều kỹ thuật hiện đại như: Kỹ thuật siêu lọc máu, lọc cấp cứu, lọc màng bụng liên tục ngoại trú,..

Tuy nhiên, bệnh viện hàng ngày luôn có số lượng bệnh nhân đến khám chữa bệnh rất đông. Do đó, người bệnh nên chủ động sắp xếp thời gian đi khám chữa bệnh sớm để làm thủ tục và lấy số xếp để được khám sớm.

4. Khám chữa viêm đường tiết niệu uy tín tại – Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh

Địa Chỉ: Số 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

Khám chữa viêm đường tiết niệu ở đâu? Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ khám chữa viêm tiết niệu uy tín thì có thể lựa chọn phòng khám đa khoa Hưng Thịnh, là một trong ít những địa chỉ khám chữa bệnh viêm đường tiết niệu uy tín, bảo an toàn tại Hà Nội.

Đây là phòng khám tư nhân được cấp giấy phép hoạt động khám chữa bệnh của Sở Y tế, đáp ứng đầy đủ tiêu chí một phòng khám chữa bệnh uy tín. Tại phòng khám Hưng Thịnh, sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, có nhiều năm công tác khám, điều trị bệnh viêm đường tiết niệu và áp dụng các phương pháp chữa bệnh viêm đường tiết niệu hiện đại, không gây đau đớn, không gây biến chứng và giảm thiểu tối đa khả năng tái phát của bệnh. Nhờ vậy, mà đã giúp điều trị chữa khỏi thành công cho rất nhiều trường hợp mắc bệnh viêm đường tiết niệu từ nhẹ cho đến nặng.

Đồng thời, nơi đây được nhiều bệnh nhân đánh giá là có chi phí khám chữa bệnh viêm đường tiết niệu vừa phải, được công khai rõ ràng mọi khoản chi phí trước khi điều trị đến người bệnh. Ngoài ra, phòng khám Hưng Thịnh còn có thời gian làm việc linh hoạt từ 8h00 – 20h00 vào tất cả các ngày trong tuần, kể cả những ngày lễ tết, giúp bệnh nhân có thể chủ động lựa chọn khung giờ khám chữa bệnh phù hợp.

5. Bệnh viện Việt Đức – Địa chỉ khám chữa viêm đường tiết niệu tốt tại Hà Nội

Địa Chỉ: Số 40 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Bệnh viện Việt Đức là một trong những bệnh viện lớn có uy tín tại Hà Nội, có một khoa riêng thận tiết niệu là nơi chuyên điều trị và phẫu thuật bệnh lý hệ tiết niệu bao gồm các bệnh lý: Viêm đường tiết niệu, ung thư đường tiết niệu, sỏi tiết niệu,..

Khoa phẫu thuật tiết niệu của bệnh viện có đội ngũ bác sĩ có chuyên môn giỏi, có kinh nghiệm lâu năm. Đặc biệt, tại khoa được đầu tư nhiều thiết bị y tế tân tiến và nhiều kỹ thuật điều trị hiện đại giúp cho việc phẫu thuật điều trị tất cả các bệnh lý tại khoa tiết niệu an toàn và đạt hiệu quả cao. Do đó, nơi đây có thể là địa chỉ khám chữa viêm đường tiết niệu mà bạn có thể lựa chọn.

Đồng thời, nếu bạn lựa chọn khám chữa bệnh viêm đường tiết niệu tại đây nên đi sớm để đăng ký khám bệnh vì ở đây có số lượng bệnh nhân đến khám rất đông.

6. Địa chỉ khám chữa viêm đường tiết niệu tại Hà Nội - Bệnh viện Trung Ương Quân Đội 108

Địa Chỉ: Số 1 Trần Hưng Đạo, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Nếu bạn chưa biết khám chữa viêm tiết niệu ở đâu tốt có thể lựa chọn bệnh viện Trung Ương Quân Đội 108. Khoa tiết niệu của bệnh viện là địa chỉ chăm sóc sức khỏe chuyên khoa đầu ngành về các bệnh lý hệ nội tiết với quy mô lớn tại Hà Nội.

Bệnh viện sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên khoa, giáo sư, tiến sĩ đầu ngành, được đào tạo bài bản chuyên môn từ nước ngoài. Bên cạnh đó, bệnh viện Quân Đội 108 cũng chú trọng đầu tư nhiều thiết bị máy móc, trang thiết bị kỹ thuật tiên tiến để hỗ trợ tối đa cho quá trình khám chữa bệnh đạt hiệu quả tốt.

Đến với bệnh viện 108, người bệnh sẽ được các bác sĩ thăm khám, tư vấn phương pháp điều trị viêm đường tiết niệu phù hợp với từng đối tượng bệnh nhân. Ngoài ra, dịch vụ y tế ở đây cũng được đảm bảo, có mức chi phí điều trị được công khai rõ ràng, đúng theo bảng giá quy định của Bộ Y tế. Nhờ đó mà bệnh nhân có quá trình khám chữa bệnh tại đây không còn phải lo lắng nhiều.

Tuy nhiên, đây là một trong những bệnh viện uy tín khá nổi tiếng tại Hà Nội, nên có số lượng bệnh nhân đến khám chữa bệnh hàng ngày đều rất đông. Do đó, người bệnh cần sắp xếp thời gian đi khám sớm để tránh tình trạng xếp hàng chờ đợi khám lâu.

7. Viêm đường tiết niệu khám chữa ở đâu – Bệnh viện Thanh Nhàn

Địa Chỉ: Số 42 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Bệnh viện Thanh Nhàn là một trong những địa chỉ bệnh viện uy tín có nhiều lĩnh vực chuyên khoa khám chữa bệnh khác nhau trong đó bao gồm cả lĩnh vực tiết niệu. Nơi đây có đội ngũ giáo sư, tiến sĩ ưu tú và các chuyên viên y tế có kỹ năng làm việc vô cùng chuyên nghiệp, nên luôn tạo cảm giác an tâm cho bệnh nhân khi thực hiện khám chữa bệnh viêm đường tiết niệu ở đây.

Chưa viêm đường tiết niệu tại bệnh viện Thanh Nhàn hoàn toàn được thực hiện trực tiếp bởi những đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có trình độ chuyên môn giỏi. Đồng thời với sự hỗ trợ từ những thiết bị y tế hiện đại, cùng với quy trình thăm khám nghiêm ngặt. Từ đó, giúp cho việc thăm khám, chẩn đoán và chữa trị được diễn ra một cách an toàn tuyệt đối.

Tại bệnh viện Thanh Nhàn, nếu bạn không muốn chờ đợi lâu có thể lựa khám dịch vụ là khám với giáo sư, phó giáo sư, bác sĩ. Tuy nhiên, mức chi phí của khám dịch vụ sẽ cao hơn mức chi phí khám bình thường.

8. Thực hiện khám chữa viêm đường tiết niệu ở đâu tốt – Bệnh viện Xanh Pôn

Địa Chỉ: Số 12 Chu Văn An, Ba Đình, Hà Nội

Địa chỉ khám chữa viêm đường tiết niệu uy tín cuối cùng mà chúng tôi muốn gửi đến bạn đọc là khoa ngoại tiết niệu của Bệnh viện Xanh Pôn, là nơi điều trị thành công cho rất nhiều trường hợp mắc bệnh tiết niệu.

Bệnh viện Xanh Pôn không ngừng nỗ lực cải tạo, xây dựng mô hình khám chữa bệnh rộng rãi và đầu tư nhiều thiết bị hiện đại. Đội ngũ bác sĩ tại bệnh viện đều là những bác sĩ nhiều kinh nghiệm, từng có quá trình học tập, làm việc trong và ngoài nước đảm bảo cho quá trình khám chữa bệnh viêm đường tiết niệu được an toàn, nhanh chóng và cho kết quả tốt.

Hiện nay, tại bệnh viện chuyên nhân khám và điều trị các bệnh tiết niệu sinh dục, bệnh lý dị tật hệ tiết niệu sinh dục trẻ em,…, được ứng dụng nhiều kỹ thuật mới vào điều trị, đặc biệt là các kỹ thuật điều trị ít xâm lấn như: Các phẫu thuật nội soi can thiệp, tán sỏi ngoài cơ thể, nội soi qua ổ bụng cắt u tuyến thượng thận,..

Lưu ý: Khi đến khám bệnh tại đây bạn có thể vào khoa khám bệnh để khám thường hoặc khám bảo hiểm xã hội hoặc có thể đăng ký khám theo yêu cầu. Tuy nhiên, sẽ có sự chênh lệch về mức chi phí.

Trên đây là chia sẻ của chuyên gia Phòng khám Thái Hà về vấn đề khám chữa bệnh viêm đường tiết niệu ở đâu mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng với những thông tin chia sẻ trên có thể giúp bạn đọc hiểu hơn về căn bệnh này và có thể lựa chọn cho mình một địa chỉ khám chữa bệnh viêm đường tiết niệu phù hợp với mình. Nếu bạn vẫn còn bất cứ băn khoăn, thắc mắc nào về căn bệnh này, vui lòng liên hệ đến số hotline/zalo 0365.116.117 hoặc nhấp vào link chat ngay tại đây để được các chuyên gia bác sĩ trực tiếp tư vấn nhanh chóng hoàn toàn miễn phí nhé.

tư vấn chữa bệnh đường tiết niệu tư vấn chữa bệnh đường tiết niệu

tư vấn qua zalo