• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu tại Hà Nội.

Xuất tinh ngoài có gây liệt dương?

Cập nhật: 2024-04-11 12:46:15

chương trình ưu đãi khám bệnh

Xuất tinh ngoài có gây liệt dương không… là nỗi niềm của một thanh niên trẻ thường xuyên xuất tinh ngoài khi quan hệ. Nếu bạn có thói quen xuất tinh ngoài, những thông tin trong bài viết dưới đây có thể sẽ giúp ích bạn:

“Chào bác sĩ! Em có thắc mắc mong bác sĩ tư vấn giúp. Do xa cách hai nơi nên em và người yêu không có nhiều thời gian gặp gỡ, tụi em chỉ có thể gặp nhau vào mỗi cuối tuần. Mỗi lần gặp gỡ thì tụi em cũng có quan hệ, tuy nhiên, do ngại đi mua bao cao su nên em thường xuyên xuất tinh ngoài.

Gần gây, em mới đọc được một tài liệu nói rằng xuất tinh ngoài có thể dẫn đến liệt dương. Em rất lo lắng vì ít nhất trong 5 tháng trở lại, em thường xuyên xuất tinh ngoài (hiện tại em vẫn chưa thấy biểu hiện nào bất thường). Vậy em mong bác sĩ tư vấn cho em biết xuất tinh ngoài có gây liệt dương không? Có ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản không? Mong bác sĩ tư vấn giúp!” (Hải Đặng, Hòa Bình)

Xuất tinh ngoài có gây liệt dương?

Giải đáp:

Bạn trai thân mến, hiện tại khoa học chưa tìm ra được những bằng chứng cụ thể chứng minh rằng xuất tinh ngoài gây liệt dương. Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể yên tâm rằng có rất nhiều nam giới đang xuất tinh ngoài và họ không bị liệt dương cũng như không bị ảnh hưởng đến khả năng sinh sản.

Tuy nhiên, vấn đề cần bàn đến là hai bạn quan hệ với nhau khá thường xuyên và chỉ áp dụng biện pháp xuất tinh ngoài để tránh thai. Chuyên gia phòng khám Thái Hà khuyến cáo xuất tinh ngoài hoàn toàn không phải là biện pháp tránh thai an toàn. Bởi vì tinh trùng của bạn nam có thể ra trước khi xuất tinh và không phải người nam nào cũng có khả năng kiểm soát tốt thời điểm và kĩ thuật để xuất tinh ngoài.

Có thể nói xuất tinh ngoài là biện pháp tránh thai dễ áp dụng nhưng cũng dễ thất bại. Do đó, hai bạn cần hết sức cẩn thận, nên tạo thói quen sử dụng bao cao su để tạo sự yên tâm cho cả hai.

Thân ái và chúc bạn mạnh khỏe!


Trên đây là những thông tin tư vấn của các chuyên gia nam khoa phòng khám Thái Hà dành cho câu hỏi xuất tinh ngoài có gây liệt dương không dành cho bạn nam. Các bạn có băn khoăn nào khác về sức khỏe và sức khỏe sinh sản, các bệnh nam khoa hay bệnh xã hội… đều có thể gửi câu hỏi đến cho bác sĩ chúng tôi để được tư vấn và giúp đỡ. Bạn có thể gọi điện đến số điện thoại phòng khám 0365 116 117 hoặc nhấp chuột vào nút “Bác sĩ tư vấn” dưới đây để gặp gỡ với các chuyên gia.

Bác sĩ tư vấn Bác sĩ tư vấn

 

tư vấn qua zalo