• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu tại Hà Nội.

Những phương pháp điều trị viêm tinh hoàn hiệu quả

Cập nhật: 2024-04-02 13:29:09

chương trình ưu đãi khám bệnh

Viêm tinh hoàn gây nên tình trạng sưng đau của một hoặc cả hai bên tinh hoàn, làm ảnh hưởng trầm trọng đến chức năng tinh hoàn; khả năng sinh lý và sức khỏe sinh sản cũng bị suy giảm trầm trọng. Trong bài viết này, chuyên gia nam khoa phòng khám Thái Hà xin giới thiệu đến các bạn những phương pháp điều trị viêm tinh hoàn hiệu quả đang được áp dụng hiện nay.

Viêm tinh hoàn là bệnh nam khoa nguy hiểm ở nam giới, thường gây ra do vi khuẩn và vi rút. Trên thực tế, hầu hết các bệnh nhân bị viêm tinh hoàn do vi rút đều là biến chứng của bệnh quai bị gây ra. Các trường hợp viêm tinh hoàn do vi khuẩn thì là hậu quả của các bệnh lây truyền qua đường tình dục như lậu và Chlamydia dẫn đến.

Việc xác định nguyên nhân gây viêm (vi rút hay vi khuẩn) là bước quan trọng quyết định đến quá trình điều trị viêm tinh hoàn hiệu quả sau này.

Những phương pháp điều trị viêm tinh hoàn hiệu quả

Những phương pháp điều trị viêm tinh hoàn hiệu quả

Điều trị viêm tinh hoàn phụ thuộc phần lớn vào tác nhân gây viêm. Phương pháp điều trị viêm tinh hoàn bao gồm sử dụng thuốc và biện pháp vật lý trị liệu.

Phương pháp điều trị viêm tinh hoàn bằng thuốc

Viêm tinh hoàn do vi khuẩn cần phải điều trị bằng thuốc. Ngoài mục đích tiêu diệt vi khuẩn gây bệnh, thuốc còn được dùng để làm giảm các triệu chứng khó chịu của bệnh.

Bệnh nhân cần lưu ý:

Sử dụng đúng thuốc, đủ liều và theo đúng thời gian quy định.

Bảo đảm dùng hết thuốc ngay cả khi các triệu chứng của bệnh đã giảm.

Trong quá trình dùng thuốc mà các triệu chứng viêm tinh hoàn không giảm hoặc gặp phải tác dụng phụ của thuốc thì nên quay lại gặp bác sĩ.

Nếu viêm tinh hoàn do các bệnh lây truyền qua đường tình dục thì đối tác tình dục của bạn nam cũng cần phải được điều trị.

Phương pháp điều trị viêm tinh hoàn do vi rút

Không có thuốc đặc trị để tiêu diệt vi rút gây ra viêm tinh hoàn. Bác sĩ điều trị sẽ tập trung vào việc khắc phục các triệu chứng, làm giảm sự khó chịu của bệnh.

Các biện pháp làm giảm sự khó chịu của viêm tinh hoàn do vi rút:

Nghỉ ngơi trên giường

Nâng cao bìu

Lấy túi vải bọc đá để hiện tượng sưng đau dịu xuống.

Phương pháp điều trị viêm tinh hoàn bằng hệ thống quang dẫn CRS

Hệ thống quang dẫn CRS sử dụng hiệu ứng dẫn nhiệt, làm tăng khả năng thẩm thấu của tế bào, thuốc sau khi đưa vào cơ thể sẽ được khuếch tán, hấp thu tốt hơn, góp phần quan trọng trong việc khắc phục các triệu chứng của bệnh viêm tinh hoàn.

Ưu điểm của phương pháp điều trị CRS:

Quang dẫn CRS có hệ thống kiểm tra gene tế bào gây bệnh, xác định chính xác nguyên nhân gây bệnh, giảm thiểu tối đa các trường hợp chẩn đoán sai sót.

Đưa ra phương pháp điều trị viêm tinh hoàn chính xác, phù hợp với thể trạng từng bệnh nhân.

Kích thích tế bào đề kháng hoạt động, tăng cường khả năng miễn dịch của cơ thể, nhanh chóng phục hồi các tế bào bị tổn thương.

Tác động chuẩn xác đến vị trí mắc bệnh, tiêu diệt vi khuẩn và đào thải độc tố ra khỏi cơ thể.

Dùng được trong cả điều trị viêm tinh hoàn do vi khuẩn và điều trị viêm tinh hoàn do vi rút gây ra.

Y học hiện đại đã chứng minh được hệ thống quang dẫn CRS là lựa chọn phù hợp trên thế giới trong điều trị viêm tinh hoàn cho nam giới hiện nay. Thực tế, phòng khám nam khoa Thái Hà đã ứng dụng CRS vào điều trị viêm tinh hoàn trong nhiều năm qua, đều nhận được những kết quả khả quan, bệnh nhân hồi phục nhanh chỉ sau một liệu trình ngắn, hiệu quả điều trị rõ rệt.


Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về những phương pháp điều trị viêm tinh hoàn hiệu quả, có thể click vào mục “Bác sĩ tư vấn” dưới đây để được trò truyện trực tuyến với các chuyên gia.

Bác sĩ tư vấn Bác sĩ tư vấn

Trong trường hợp bạn có nhu cầu đến khám và điều trị, việc đăng ký trực tuyến qua cửa sổ chát trước khi đến phòng khám đa khoa Thái Hà sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian, không phải xếp hàng đăng ký, đồng thời, được hưởng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn thông qua đăng ký online.

tư vấn qua zalo