• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu tại Hà Nội.

Chi phí khám nam khoa hết bao nhiêu tiền? [bảng giá chi tiết]

Cập nhật: 2024-02-22 13:32:35

chương trình ưu đãi khám bệnh

Chi phí khám nam khoa hết bao nhiêu tiền, có đắt lắm không...? là một trong những thông tin được nhiều nam giới tìm kiếm. Dù bạn đi khám nam khoa ở đâu thì ngoài việc chuẩn bị tâm lý thì cũng cần chuẩn bị tài chính để quá trình thăm khám đạt hiệu quả cao nhất. Nam giới cần chuẩn bị một số tiền nhất định để chi trả cho khoản chi phí khám nam khoa này. Để giúp nam giới giải đáp những thắc mắc này, các bác sĩ nam khoa Phòng khám Thái Hà có những thông tin chia sẻ trong nội dung bài viết sau đây.

Chi phí khám nam khoa hết bao nhiêu tiền?

Chi phí khám nam khoa

Chi phí khám nam khoa thông thường sẽ bao gồm chi phí khám, tiền xét nghiệm, tiền chụp chiếu (chẩn đoán hình ảnh)... Trường hợp xác định có bệnh và cần điều trị thì sẽ tốn thêm chi phí điều trị, thuốc men.

Để biết chính xác mức chi phí khám nam khoa tại Hà Nội hiện nay thì bạn phải đến các cơ sở y tế chuyên khoa để được các bác sĩ thăm khám, thực hiện các xét nghiệm cần thiết, từ đó kết luận đúng bệnh và đưa ra mức chi phí cụ thể cho từng trường hợp.

Để xác định chi phí khám nam khoa khi chưa thăm khám, xác định bệnh là điều không thể bởi khoản chi phí này còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau và không có một mức chi phí chung cho tất cả các trường hợp.

Chi phí khám nam khoa hết bao nhiêu tiền phụ thuộc:

Cơ sở y tế mà bạn lựa chọn thăm khám

Khám nam khoa ở đâu cũng là một trong những yếu tố quyết định đến mức chi phí bệnh nhân cần chi trả. Mỗi một cơ sở y tế khác nhau sẽ có mức chi phí khám nam khoa khác nhau. Thông thường, những cơ sở y tế có uy tín và chất lượng sẽ có mức chi phí khám nam khoa cao hơn so với những cơ sở chui, kém chất lượng.

Tuy nhiên, hiệu quả thăm khám sẽ đảm bảo hơn so với những cơ sở kém chất lượng. Đó là chưa kể việc thăm khám tại cơ sở y tế chui còn có thể gặp phải những biến chứng nguy hiểm gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe.

Tình trạng bệnh tình của mỗi người

Đối với những trường hợp có những triệu chứng nhẹ và ít thì việc thăm khám sẽ đơn giản và ít tốn kém hơn.

Ngược lại, những trường hợp có những triệu chứng xuất hiện ở nhiều vị trí, bộ phận khác nhau đòi hỏi quá trình thăm khám phải diễn ra trên phạm vi rộng hơn và thời gian thăm khám cũng sẽ nhiều hơn nên chi phí điều trị cũng sẽ cao hơn.

Yêu cầu khám chữa bệnh của mỗi người

Bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ khám chữa bệnh khác nhau như khám theo dịch vụ bình thường hoặc khám theo yêu cầu..

Nếu bạn lựa chọn khám nam khoa theo dịch vụ bình thường thì chi phí sẽ khác khi bạn lựa chọn khám theo yêu cầu. Thông thường, chi phí khám chữa bệnh theo yêu cầu sẽ cao hơn so với chi phí khám bệnh theo dịch vụ bình thường.

Chi phí làm các xét nghiệm, tiền thuốc men

Khi đi khám nam khoa, các bác sĩ có thể yêu cầu người bệnh làm các xét nghiệm cần thiết để hỗ trợ việc chẩn đoán bệnh. Chi phí khám sẽ ảnh hưởng bởi các xét nghiệm này. Ngoài ra, bệnh nhân cũng cần chi trả các chi phí thuốc men điều trị bệnh nếu có.

Yếu tố khác

Ngoài những yếu tố kể trên, khám nam khoa giá bao nhiêu còn phụ thuộc vào những yếu tố khác như: trình độ tay nghề của các bác sĩ chuyên khoa, phương pháp thăm khám và điều trị bệnh, chi phí giường bệnh, chi phí phẫu thuật…

Lời khuyên từ chuyên gia: Nam giới không nên quá coi trọng và đặt nặng vấn đề chi phí khám nam khoa, quan trọng nhất vẫn là sức khỏe của mình. Lúc này, thay vì quan tâm đến chi phí khám nam khoa, nam giới nên tìm cho mình một địa chỉ y tế có uy tín và chất lượng để việc thăm khám đạt kết quả chính xác nhất.

Để điều trị bệnh hiệu quả, nam giới cần đi thăm khám sớm và đúng địa chỉ. Phòng khám đa khoa Thái Hà tại 11 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội là một địa chỉ khám nam khoa uy tín tại Hà Nội được nhiều đấng mày râu tin tưởng và lựa chọn. Phòng khám có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại, chẩn đoán đúng bệnh, phương pháp điều trị bệnh đạt hiệu quả cao và đặc biệt chi phí điều trị hợp lý nên bạn có thể yên tâm khi đến khám và điều trị bệnh tại phòng khám.


Nhìn chung, chi phí khám nam khoa hầu như không quá tốn kém, chỉ dao động trong khoảng vài trăm nghìn đồng. Cụ thể như hiện nay, Phòng khám nam khoa Thái Hà đang có gói ưu đãi chi phí khám nam khoa tổng quát chỉ với 320.000VNĐ (giá gốc là 880.000VNĐ) bao gồm nhiều hạng mục khám, xét nghiệm khác nhau như xét nghiệm nước tiểu, xét nghiệm máu, kiểm tra tinh dịch, kiểm tra dịch niệu đạo, kiểm tra tiền liệt tuyến, sàng lọc HIV, kiểm tra vi khuẩn gây bệnh lậu, giang mai...

Nếu bạn còn điều gì thắc mắc về “Chi phí khám nam khoa hết bao nhiêu tiền” thì hãy gọi đến số 0365.116.117.

Các bạn cũng có thể nhấp vào ảnh bên dưới để được trò chuyện và tư vấn trực tiếp với bác sĩ và chuyên gia y tế (Giải đáp miễn phí).

Bác sĩ tư vấn Bác sĩ tư vấn

 

tư vấn qua zalo