• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu tại Hà Nội.

Phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi nách trị hôi nách hết bao nhiêu tiền?

Cập nhật: 2024-03-15 10:14:18

chương trình ưu đãi khám bệnh

Phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi nách trị hôi nách hết bao nhiêu tiền là một trong những băn khoăn của không ít người khi muốn đi điều trị bệnh hôi nách. Dù muốn đi chữa trị căn bệnh này nhưng vì lo ngại chi phí nên nhiều người vẫn chần chừ, băn khoăn. Để biết cụ thể, chính xác hơn về vấn đề này, mời các bạn cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi nách trị hôi nách hết bao nhiêu tiền?

Phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi nách là gì?

Phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi nách là một phương pháp được thực hiện để loại bỏ tuyến mồ hôi ở vùng da dưới cánh tay của bệnh nhân, từ đó giúp làm giảm đi mùi hôi khó chịu ở khu vực này.

Phương pháp này có sự can thiệp của các dụng cụ, thiết bị hiện đại để tác động vào khu vực nách, cắt bỏ đi tuyến mồ hôi – nguyên nhân gây ra bệnh hôi nách. Tỷ lệ thành công của phương pháp này khá cao, chiếm đến 90% khi thực hiện đúng cách, hơn nữa lại đảm bảo an toàn cho bệnh nhân.

Sau khi thực hiện, mùi hôi ở vùng nách của bệnh nhân cũng giảm đi đáng kể, đồng thời còn giúp vùng da dưới cánh tay trở nên thông thoáng, trắng sáng. Bệnh nhân có thể chủ động đến các cơ sở y tế uy tín để bác sĩ thăm khám, tư vấn cho phương pháp phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi nách thích hợp.

Theo nhiều đánh giá, phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi nách là phương pháp giúp trị hôi nách hiệu quả, an toàn cho bệnh nhân. Với những ưu điểm nổi bật như có hiệu quả trị hôi nách lâu dài, dứt điểm, giúp ngăn chặn bệnh tái phát, thời gian thực hiện nhanh chóng và không gây mất thẩm mỹ ở khu vực tiểu phẫu, đây là phương pháp mà bệnh nhân nên lựa chọn.

Phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi nách trị hôi nách hết bao nhiêu tiền?

Phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi nách được coi là một phương pháp trị hôi nách dứt điểm, hiệu quả dành cho bệnh nhân. Tuy nhiên, có rất nhiều người lo ngại, băn khoăn lo sợ rằng mức chi phí này cao so với điều kiện tài chính của mình. Chính vì cứ lo lắng về chi phí mà nhiều người lại chấp nhận sống chung với bệnh dù căn bệnh này ảnh hưởng rất nhiều đến tâm lý, sinh hoạt hàng ngày.

Về vấn đề “phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi nách trị hôi nách hết bao nhiêu tiền”, các chuyên gia cho biết: Để đưa ra con số cụ thể, chính xác về chi phí cắt tuyến mồ hôi nách thì rất là khó bởi nó còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như chi phí kiểm tra, tình trạng bệnh, tình trạng sức khỏe của bệnh nhân, địa chỉ phẫu thuật… cùng một số khoản chi phí phát sinh trong quá trình bệnh nhân điều trị bệnh.

Hiện tại, có rất nhiều địa chỉ áp dụng phương pháp phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi nách trị hôi nách cho bệnh nhân. Tại mỗi địa chỉ sẽ có mức chi phí khác nhau tùy vào từng trường hợp. Để có thể biết rõ hơn, bệnh nhân nên đến tận địa chỉ đó để thăm khám, kiểm tra.

Cụ thể hơn thì phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi nách trị hôi nách hết bao nhiêu tiền phụ thuộc vào một số yếu tố sau:

Chi phí thăm khám và xét nghiệm ban đầu

Trước khi thực hiện phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi nách cho bệnh nhân, các bác sĩ đều tiến hành kiểm tra, thăm khám và làm các xét nghiệm cần thiết để biết rõ bệnh nhân bị hôi nách ở mức độ nào, bị ở 1 hay cả 2 bên nách và tình trạng sức khỏe ra sao…, sau đó mới đưa ra phương pháp phẫu thuật phù hợp.

Thông thường, khoản chi phí thăm khám, xét nghiệm ban đầu này thường tương đối thấp, chi vài trăm nghìn đồng trở lại. Do đó, bệnh nhân không nên quá lo lắng về khoản chi phí thăm khám, xét nghiệm này.

Tình trạng bệnh

Một trong những yếu tố quyết định mức chi phí phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi nách đó là tình trạng bệnh của bệnh nhân. Tất nhiên ở mỗi người sẽ có tình trạng bệnh hôi nách khác nhau, có người chỉ bị hôi nách nhẹ, nhưng cũng có người bị hôi nách ở mức độ nặng, thậm chí là bị hôi nách ở cả hai bên. Do đó, mức chi phí phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi nách trị hôi nách ở hai trường hợp này cũng có sự khác nhau.

Trường hợp bệnh nhân bị hôi nách ở mức độ nhẹ, chỉ bị hôi nách ở một bên thì quá trình phẫu thuật sẽ diễn ra đơn giản, nhanh chóng hơn. Mức chi phí ở trường hợp này cũng sẽ ít tốn kém hơn so với trường hợp bệnh ở mức độ nặng.

Ngược lại, với những trường hợp bệnh nhân bị hôi nách ở mức độ nặng làm ảnh hưởng không nhỏ đến sinh hoạt, hoặc bệnh nhân bị hôi nách ở cả hai bên thì quá trình phẫu thuật sẽ cần nhiều thời gian hơn, phức tạp hơn và phải thực hiện lâu để giúp loại bỏ đi tuyến mồ hôi nách một cách dứt điểm. Và mức chi phí ở những trường hợp này cũng sẽ tốn kém hơn rất nhiều.

Tình trạng sức khỏe của bệnh nhân

Ngoài phụ thuộc vào tình trạng bệnh, chi phí phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi nách cũng phụ thuộc nhiều vào tình trạng sức khỏe, cơ địa của bệnh nhân khi đi phẫu thuật trị hôi nách.

Với những bệnh nhân có thể trạng, sức khỏe ổn định, khả năng hồi phục nhanh, không có biến chứng thì sẽ không phải nằm viện, từ đó giúp tiết kiệm được chi phí tối đa. Còn với những bệnh nhân có tình trạng sức khỏe không đảm bảo, sức khỏe kém, dễ gặp phải biến chứng thì sẽ phải nằm viện lâu sau khi phẫu thuật điều trị bệnh. Mức chi phí của các trường hợp này cũng sẽ có phần tốn kém hơn.

Địa chỉ thực hiện

Phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi nách trị hôi nách hết bao nhiêu tiền cũng phụ thuộc vào địa chỉ thực hiện. Có rất nhiều địa chỉ phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi nách trị hôi nách cho bệnh nhân, ở mỗi địa chỉ sẽ có mức chi phí khác nhau.

Tại những địa chỉ đảm bảo uy tín, có đầy đủ cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, đội ngũ bác sĩ giàu chuyên môn, dịch vụ chất lượng thì mức chi phí thực hiện có thể cao hơn so với những địa chỉ không uy tín. Đổi lại, việc chữa trị của bệnh nhân sẽ được đảm bảo hiệu quả, mang lại an toàn như mong đợi.

Còn ngược lại, tại những địa chỉ không chất lượng, không đảm bảo về chất lượng dịch vụ, bác sĩ không có tay nghề, không có kinh nghiệm, trang thiết bị cũ kỹ… thì mức chi phí sẽ thấp hơn nhưng lại dễ xảy ra nhiều vấn đề không mong muốn.

Bệnh nhân nên lựa chọn cho mình địa chỉ phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi nách uy tín, đảm bảo đầy đủ về kinh nghiệm, tay nghề của các bác sĩ, trang thiết bị, dịch vụ y tế… để giúp đảm bảo an toàn khi chữa trị, giúp tiết kiệm được mức chi phí.

Các khoản chi phí phát sinh

Ngoài ra, phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi nách trị hôi nách cũng phụ thuộc vào các khoản chi phí phát sinh như chi phí chăm sóc trong và sau khi thực hiện điều trị, chi phí thuốc men, chi phí thăm khám theo yêu cầu… Hoặc có một vài trường hợp cần phải tiến hành điều trị lại do không biết cách chăm sóc sau khi điều trị.

Cắt tuyến mồ hôi nách bao nhiêu tiền? Theo các bác sĩ chuyên khoa, chi phí phẫu thuật trị hôi nách tại các cơ sở uy tín ở Hà Nội thường dao động từ 5.000.000 đến 10.000.000 đồng trở lên, tùy vào mỗi trường hợp cụ thể mà sẽ có mức chi phí phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi nách trị hôi nách là khác nhau. Để biết chính xác thì bệnh nhân nên đi thăm khám trực tiếp tại địa chỉ y tế uy tín. Sau khi có kết quả cụ thể, bác sĩ sẽ tư vấn, đưa ra mức chi phí dự kiến khi điều trị bệnh cho bệnh nhân.

Lưu ý, để đảm bảo cho quá trình phẫu thuật điều trị hôi nách, đồng thời giúp đảm bảo về mức chi phí thì bệnh nhân nên lựa chọn địa chỉ y tế uy tín, tin cậy.

Phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi nách với chi phí hợp lý tại Phòng khám Thái Hà

Phòng khám đa khoa Thái Hà Đống Đa Hà Nội là một trong những cơ sở y tế uy tín, luôn quan tâm trong việc nghiên cứu và ứng dụng các phương pháp trị liệu bệnh hôi nách một cách an toàn, hiệu quả. Dưới đây là một số ưu điểm nổi bật của phòng khám đa khoa Thái Hà.

Có giấy phép, uy tín:

Phòng khám được Sở y tế Hà Nội cấp phép hoạt động công khai trên địa bàn Hà Nội, luôn có sự giám sát chặt chẽ của các cơ quan chuyên môn và người dân xung quanh.

Trải qua hơn 10 năm hoạt động,Phòng khám Thái Hà ngày càng được người dân Hà Nội cũng như các tỉnh thành lân cận tin tưởng, lựa chọn.

Bác sĩ giỏi, trang thiết bị hiện đại

Phòng khám Thái Hà là nơi hội tụ nhiều bác sĩ chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm, đã từng làm việc tại các phòng khám, bệnh viện lớn trong cả nước.

Phòng khám Thái Hà luôn chú trọng đầu tư cho cơ sở vật chất khang trang, trang thiết bị hiện đại và được bảo quản trong môi trường vô trùng tuyệt đối. Hầu hết các trang thiết bị y tế của phòng khám đều được nhập khầu từ các nước có nền y tế phát triển.

Chi phí hợp lý, công khai

Chi phí điều trị hôi nách tại phòng khám rất hợp lý, được thông báo công khai cho, minh bạch và tuân theo quy định của Bộ y tế ban hành.

Đặc biệt, kặt lịch khám online qua số điện thoại/zalo 0365.116.117 hoặc hệ thống chat của phòng khám, người bệnh sẽ tiết kiệm thời gian đi lại, ưu tiên khám trước mà không phải chờ đợi cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Phương pháp điều trị đa dạng, tiên tiến

Phòng khám ứng dụng các kỹ thuật cao trong điều trị bệnh hôi nách, trong đó có thể kể đến: phương pháp laser, công nghệ xâm lấn tối thiểu 360 độ, công nghệ xâm lấn tối thiểu LSG hiện đại.

Phòng khám Thái Hà là đơn vị y tế luôn nghiên cứu và ứng dụng những phương pháp khám và điều trị bệnh tiên tiến, hiệu quả phục vụ người bệnh.

Quy trình chuyên nghiệp

Phòng khám có hệ thống tư vấn, đặt hẹn online giúp người bệnh có thể tiết kiệm và chủ động về thời gian. Mọi bước trong quy trình đều được tối ưu, ngay từ khi tư vấn, đặt hẹn online cho đến khi đến khám chữa tại phòng khám.

Tất cả nhân viên, y bác sĩ làm việc tại phòng khám luôn ân cần, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của người bệnh.

Phòng khám áp dụng mô hình 1 bác sĩ – 1 bệnh nhân nhận, giúp người bệnh có thể dễ dàng trao đổi với bác sĩ mọi vấn đề về sức khỏe của bản thân. Hệ thống tư vấn trực tiếp giải đáp mọi thắc mắc trước, trong và sau khi hoàn thành điều trị tại phòng khám.

Từ lâu, phòng khám đa khoa Thái Hà không chỉ là địa chỉ phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi nách trị hôi nách uy tín mà đây còn là địa chỉ đảm bảo hợp lý về mức chi phí. Bệnh nhân khi đến thăm khám, phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi nách tại đây sẽ được các bác sĩ tư vấn cụ thể, tận tình về mức chi phí của bệnh. Khi đó, bệnh nhân sẽ nắm được tổng thể mức chi phí phẫu thuật điều trị bệnh hôi nách của bản thân.

Hiện tại, ở phòng khám đang có chương trình ưu đãi hấp dẫn sau: Gói khám, kiểm tra bệnh hôi nách chỉ với 320.000 đồng, giảm đến 30% chi phí phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi nách. Ưu đãi hấp dẫn này chỉ dành riêng cho những bệnh nhân đặt lịch khám trước với phòng khám.

Bệnh nhân có thể đặt lịch khám qua số hotline/zalo 0365.116.117 hoặc trao đổi trực tiếp qua khung chat trực tuyến trên website của phòng khám, các nhân viên sẽ hướng dẫn một cách nhanh chóng, chi tiết, cụ thể nhất.

tư vấn qua zalo