• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu tại Hà Nội.

Khám, xét nghiệm bệnh xã hội ở đâu Hà Nội uy tín, kín đáo?

Cập nhật: 2024-02-23 08:42:44

chương trình ưu đãi khám bệnh

Khám bệnh xã hội ở đâu tốt nhất, xét nghiệm bệnh xã hội ở Hà Nội nên chọn bệnh viện, phòng khám nào cho uy tín...? Bệnh xã hội là nhóm bệnh nguy hiểm gây ra nhiều hệ lụy không chỉ đối với người mắc phải mà nó còn là mối đe dọa của toàn xã hội. Nhiều người vì thiếu hiểu biết mà chủ quan không đến phòng khám chữa bệnh xã hội khiến cho bệnh tình trở nặng. Tuy nhiên, có nhiều người dù đã biết được hậu quả, tác hại của những căn bệnh này là cực kỳ nghiêm trọng nếu để lâu nhưng không biết xét nghiệm, khám bệnh xã hội ở đâu tốt nhất. Vậy khám, xét nghiệm bệnh xã hội ở đâu Hà Nội uy tín, kín đáo? mời các bạn cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Xem thêm:

Chữa bệnh lậu ở Hà Nội uy tín, hiệu quả

Khám bệnh xã hội ở đâu tốt nhất

Bệnh xã hội là gì?

Bệnh xã hội là nhóm bệnh xã hội có tốc độ lây lan nhanh, chủ yếu lây truyền qua đường tình dục, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe thậm chí đe dọa đến tính mạng của người mắc phải.

Con đường lây truyền của bệnh xã hội không chỉ do quan hệ tình dục không an toàn mà nó còn lây truyền qua việc tiếp xúc với dịch mủ, vết xước; sử dụng chung đồ dùng cá nhân có chứa virus gây bệnh; lây truyền từ mẹ sang con hoặc do truyền máu (thường là dùng chung bơm kim tiêm).

Theo nghiên cứu, hiện nay có khoảng hơn 20 loại bệnh xã hội khác nhau. Trong đó một số bệnh xã hội phổ biến thường gặp đó là: sùi mào gà, bệnh giang mai, lậu, mụn rộp sinh dục.

Hầu hết các bệnh xã hội đều có diễn biến, triệu chứng phức tạp và phải qua thời gian ủ bệnh thì mới nhận biết rõ các triệu chứng nên việc chẩn đoán thường gặp khó khăn và việc chậm trễ chữa trị khiến người bệnh phải đối mặt với nhiều biến chứng nguy hiểm do bệnh gây ra.

Do vậy, ngay khi nhận thấy các biểu hiện bất thường trên cơ thể, cần nhanh chóng tới ngay cơ sở y tế uy tín để được các bác sĩ chuyên khoa tiến hành thăm khám, làm các xét nghiệm cần thiết để chẩn đoán và đưa ra phương pháp điều trị thích hợp.

Bác sĩ phòng khám Thái Hà tư vấn

Khi nào cần đi khám, xét nghiệm bệnh xã hội

Bất cứ ai cũng có thể mắc các bệnh xã hội, dù ở bất cứ độ tuổi hay giới tính nào, con đường lây nhiễm chủ yếu là thông qua quan hệ tình dục không an toàn. Những nhóm có nguy cơ bị nhiễm các bệnh xã hội thường là người trẻ tuổi, có đời sống tình dục phòng túng, có quan hệ tình dục với nhiều bạn tình, quan hệ tình dục đồng tính, quan hệ tình một đêm hay với gái mại dâm, không sử dụng bao cao su khi quan hệ...

Với khả năng lây nhiễm cao, tốc độ phát triển mạnh và có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, chức năng sinh lý, khả năng sinh sản, thậm chí đe dọa đến tính mạng người bệnh khi nhiễm bệnh xã hội. Do đó, khi có hoạt động nguy cơ hay có biểu hiện bất thường sau đây, bạn cần nhanh chóng đi khám bệnh xã hội để có thể phát hiện sớm, điều trị kịp thời, tránh những ảnh hưởng đến sức khỏe:

- Bị tình trạng rối loạn tiểu tiện như: đi tiểu nhiều lần trong ngày, đi tiểu rát buốt, tiểu ra máu/mủ...

- Xuất hiện mụn ở dương vật, lỗ tiểu chảy dịch bất thường có mùi hôi khó chịu, xuất tinh đau, xuất tinh ra máu...

- Khí hư bất thường màu vàng/trắng... kèm mùi khó chịu, đi tiểu rát buốt, nổi mụn vùng kín...

- Quan hệ tình dục khó đạt khoái cảm, đau khi quan hệ...

- Ngoài ra, người bệnh có thể có biểu hiện mệt mỏi, sốt, ớn lạnh...

Do đó, ngay khi nhận thấy cơ thể có những biểu hiện bất thường kể trên, các bạn cần phải chủ động đi khám tại các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để được các bác sĩ thăm khám, xét nghiệm và tư vấn phương pháp xử lý kịp thời.

tư vấn khám bệnh xã hội

Đây là một vấn đề của một số người khi không may mắc phải các bệnh xã hội, bởi hầu hết đó thường là những bệnh ở khu vực tế nhị, ảnh hưởng nhiều đến tâm lý của bệnh nhân. Họ thường muốn thăm khám, điều trị càng sớm càng tốt để tránh người thân, người vợ hoặc chồng của họ biết và cũng để tránh nguy hiểm tới sức khỏe, khả năng sinh sản sau này.

Hiện tại, ở Hà Nội có hàng chục địa chỉ khám, xét nghiệm bệnh xã hội được quảng cáo là chất lượng nhưng không phải địa chỉ nào cũng có thểthăm khám, xét nghiệm bệnh xã hội uy tín, kín đáo. Vì lẽ đó, người bệnh khi quyết định thăm khám đều băn khoăn không biết nên khám và làm các xét nghiệm bệnh xã hội ở đâu.

Tiêu chí lựa chọn phòng khám xét nghiệm bệnh xã hội uy tín

Các bác sĩ Phòng khám đa khoa Thái Hà cho biết, địa chỉ khám, xét nghiệm bệnh xã hội ở đâu uy tín tốt nhất không phải cứ được gắn mác là uy tín, chất lượng để kéo người dân đến chữa bệnh là xong mà nó còn phải đảm bảo đầy đủ các yếu tố cần thiết sau:

Dù là bệnh viện hay phòng khám tư cũng đều phải được cơ quan Y tế cấp giấy phép hoạt động.

Hệ thống cơ sở vật chất được xây dựng khang trang, sạch sẽ. Các trang thiết bị, máy móc y tế được đầu tư đầy đủ, hiện đại đảm bảo điều kiện vô trùng theo đúng quy định.

Đội ngũ y bác sĩ phải là những người giỏi, có trình độ chuyên môn cao. Hơn nữa, các bác sĩ đều đã có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thăm khám, chẩn đoán và điều trị bệnh xã hội.

Phương pháp chẩn đoán, xét nghiệm và chữa bệnh xã hội áp dụng kỹ thuật tiên tiến, hiện đại giúp mang lại hiệu quả cao khi điều trị, không gây đau đớn, không ảnh hưởng tới các khu vực khác và ngăn ngừa bệnh tái phát.

Chi phí khám chữa hợp lý, được niêm yết theo đúng quy định. Bệnh nhân sẽ được bác sĩ thông báo cụ thể mức phí điều trị.

Hồ sơ, thông tin của bệnh nhân được bảo mật hoàn toàn.

Người bệnh không nên tham rẻ lựa chọn khám chữa bệnh xã hội tại những địa chỉ kém chất lượng bởi sẽ ảnh hưởng đến kết quả điều trị, không điều trị dứt điểm sẽ khiến virus gây bệnh có cơ hội tấn công và tàn phá cơ thể bên trong.

Khám, xét nghiệm bệnh xã hội ở đâu Hà Nội uy tín, kín đáo?

Nếu còn chưa biết xét nghiệm, khám bệnh xã hội ở đâu tốt nhất Hà Nội thì các bạn có thể tham khảo và lựa chọn cơ sở phù hợp thông qua top 8 địa chỉ được chúng tôi chia sẻ chi tiết dưới đây:

Khám bệnh xã hội ở đâu? Phòng khám Thái Hà

Nếu đang băn khoăn không biết khám bệnh xã hội ở đâu Hà Nội thì bệnh nhân có thể tìm đến phòng khám đa khoa Thái Hà – một địa chỉ không chỉ riêng về khám, xét nghiệm mà còn là nơi điều trị bệnh xã hội uy tín, kín đáo.

Phòng khám đa khoa Thái Hà được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động về lĩnh vực thăm khám, xét nghiệm và điều trị bệnh xã hội với những tiêu chuẩn cần thiết để tạo nên một địa chỉ khám, xét nghiệm bệnh xã hội uy tín tại Hà Nội.

Nơi đây có đội ngũ giáo sư, bác sĩ, điều dưỡng viên giỏi, giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực thăm khám và điều trị các bệnh xã hội. Nhiều bác sĩ đã từng được tu nghiệm tại nước ngoài để trau dồi các kiến thức cần thiết nhằm đem đến kết quả thăm khám, xét nghiệm bệnh xã hội chính xác, hiệu quả. Hơn nữa, các bác sĩ còn giàu lòng nhân ái nên được rất nhiều bệnh nhân tin tưởng, yêu mến khi đến đây khám chữa bệnh.

Về cơ sở vật chất, phòng khám được xây dựng với quy mô lớn, môi trường khám chữa bệnh khang trang, sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi, bao gồm nhiều phòng khác nhau như: Phòng chờ, phòng siêu âm, phòng xét nghiệm, phòng tiểu phẫu, phòng vô trùng, phòng hồi sức. Hầu hết các trang thiết bị, máy móc y tế đều được chú trọng đầu tư đầy đủ, tiên tiến, hiện đại, được nhập khẩu từ nhiều quốc gia có nền y học phát triển. Để đảm bảo an toàn cho những bệnh nhân khác, các dụng cụ đều được nhân viên tiến hành vô trùng cẩn thận sau mỗi lần điều trị.

Phòng khám đa khoa Thái Hà hoạt động dựa trên nguyên tắc tôn trọng, cảm thông và chia sẻ với mong muốn mang lại sự thoải mái, yên tâm cho bệnh nhân. Khi đến với phòng khám, bệnh nhân sẽ được các bác sĩ và nhân viên trực tiếp chăm sóc một cách chu đáo, tận tình trước, trong và sau quá trình điều trị.

Nhiều bệnh nhân đánh giá cao và luôn tin tưởng bởi ban lãnh đạo cùng đội ngũ bác sĩ, nhân viên tại phòng khám luôn nỗ lực không ngừng nhằm mang đến chất lượng, dịch vụ khám chữa bệnh tốt cho người bệnh. Nhiều người còn giới thiệu người thân, bạn bè của họ đến khám chữa bởi nơi đây được đánh giá là một địa chỉ khám chữa bệnh uy tín, kín đáo, luôn thấu hiểu và lắng nghe tâm tư của người bệnh.

Để chẩn đoán bệnh xã hội một cách chính xác, các bác sĩ tại phòng khám đa khoa Thái Hà ngoài các bước thăm khám lâm sàng còn tiến hành làm các xét nghiệm cần thiết khá nhanh chóng, chỉ sau 15 – 20 phút bệnh nhân sẽ biết kết quả. Sau đó, bác sĩ sẽ tư vấn, đưa ra phương pháp điều trị bệnh xã hội phù hợp cho từng bệnh nhân.

Tại phòng khám đang áp dụng nhiều phương pháp điều trị bệnh xã hội tiên tiến, hiện đại nhằm mang lại kết quả điều trị cao, thời gian điều trị nhanh chóng, không gây đau đớn, không để lại biến chứng, ngăn ngừa bệnh tái phát và tăng sức đề kháng cho cơ thể. 

Về chi phí khám, xét nghiệm bệnh xã hội tại phòng khám bệnh nhân không cần phải lo lắng bởi chi phí tại đây đều minh bạch, niêm yết theo đúng quy định. Phòng khám còn đưa ra nhiều ưu đãi hấp dẫn giúp người bệnh tiết kiệm được chi phí.

Đối với những bệnh nhân không có thời gian đi khám trong giờ hành chính có thể đi khám mà không vướng bận công việc, gia đình. Phòng khám làm việc từ 8 – 20 giờ vào tất cả các ngày trong tuần, kể cả những ngày lễ.

Bệnh nhân có thể đặt lịch hẹn khám qua website của phòng khám, các nhân viên tư vấn sẽ hướng dẫn đầy đủ các thủ tục đăng ký khám online. Bệnh nhân đăng ký hẹn khám trực tuyến còn được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Toàn bộ thông tin, hồ sơ của bệnh nhân đều được bảo mật tối đa.

Không những vậy, phòng khám còn nằm ở vị trí đắc địa của trung tâm Hà Nội nên rất thuận tiện cho bệnh nhân đến thăm khám. Bệnh nhân có thể di chuyển bằng nhiều phương tiện như: Xe máy, ô tô, xe buýt…

Nhận xét của người bệnh:

Hoàng Đình T - 23 tuổi

Em mắc bệnh lậu trong một lần ham vui, đang không biết chữa bệnh lậu ở đâu thì được bạn giới thiệu đến phòng khám Thái Hà. Sau khi đăng ký trước qua zalo 0365.116.117, em đến phòng khám và được chị y tá hướng dẫn nhanh chóng vào gặp bác sĩ Chiến. Bác sĩ rất nhẹ nhàng và giải thích cẩn thận, chi tiết chứ không như ở bệnh viện công. Sau khi được bác sĩ điều trị 1 tuần thì em đã khỏi bệnh hoàn toàn. Rất cảm ơn bác sĩ và phòng khám.

Trần Văn V - 30 tuổi

Tôi không may bị bệnh mào gà, chữa rất nhiều nơi nhưng bệnh chỉ khỏi được một thời gian là lại tái phát. Sau đó, tôi đến phòng khám đa khoa Thái Hà và được bác sĩ Lân khám, bác sĩ giải thích rất tỉ mỉ vì sao tôi chữa bệnh mãi mà không khỏi hẳn được. Sau đó tôi tiến hành chữa bệnh tại đây. Bệnh tình thuyên giảm rất nhanh và dần khỏi. Khi bệnh đã khỏi, bác sĩ dặn dò tôi cách để bệnh không tái phát nữa. Từ đó đến nay đã hơn 1 năm tôi chưa bị tái phát, cảm ơn bác sĩ Lân!

Địa chỉ: số 11 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội.

Điện thoại/zalo tư vấn miễn phí: 0365.116.117

Khám bệnh xã hội ở đâu

Khám bệnh xã hội tại Viện da liễu Trung Ương

Bệnh viện da liễu Trung Ương ra đời từ năm 1954, tiền thân là khoa Bệnh lý nội thương - Da liễu của Bệnh viện Bạch Mai. Bệnh viện chuyên tiếp nhận và điều trị các bệnh lý về da và bệnh xã hội lây truyền qua đường tình dục.

Theo các bác sĩ Bệnh viện da liễu Trung Ương, tỉ lệ mắc bệnh xã hội ngày càng gia tăng nhanh chóng. Là bệnh viện chuyên khoa da liễu đầu ngành tại Việt Nam, bệnh viện hội tụ nhiều bác sĩ giỏi cùng các trang thiết bị hiện đại, là một trong những địa chỉ tin cậy cho người bệnh khám, xét nghiệm và điều trị bệnh xã hội hiệu quả. Là địa chỉ tin cậy, được nhiều bệnh nhân trong cả nước tìm đến điều trị.

Nếu còn phân vân chưa biết nên khám, xét nghiệm bệnh xã hội ở đâu uy tín với chi phí thấp thì bạn có thể tham khảo Bệnh viện da liễu Trung Ương.

Địa chỉ: Số 15A, phường Phương Mai, quận Đống Đa, Hà Nội.

Xét nghiệm bệnh xã hội ở đâu? Bệnh viện da liễu Hà Nội

Là bệnh viện chuyên khoa da liễu đầu ngành tại phía bắc, bệnh viện da liễu Hà Nội nhận khám và điều trị hầu hết các bệnh về da và các bệnh xã hội như sùi mào gà, giang mai, mụn rộp sinh dục, lậu...

Vỡi đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm cùng kỹ thuật hiện đại, bệnh viện đã điều trị thành công cho rất nhiều bệnh nhân. Là một trong những địa chỉ khám, xét nghiệm bệnh xã hội uy tín ở Hà Nội mà bạn có thể tham khảo.

Địa chỉ: 79B Nguyễn Khuyến, phường Văn Miếu, quận Đống Đa, Hà Nội.

Khám bệnh xã hội ở đâu tốt nhất - Bệnh viện Bạch Mai

Nhắc đến bệnh viện Bạch Mai, hầu hết mọi người đều xem đây là bệnh viện lớn tại Việt Nam. Với 1400 giường bệnh cùng đội ngũ y bác sĩ giỏi, được đào tạo bài bản.

Nhắc đến các cơ sở y tế chuyên khoa về xét nghiệm bệnh xã hội thì không thể không nhắc đến Khoa da liễu - Bệnh viện Bạch Mai. Đây cũng là một trọng địa chỉ xét nghiệm, chẩn đoán và điều trị các bệnh xã hội uy tín, bạn có thể yên tâm khi khám, xét nghiệm bệnh xã hội ở đây.

Địa chỉ: 78 Giải Phóng, Phương Đình, Đống Đa, Hà Nội

Bệnh xã hội khám ở đâu? Bệnh viện đại học Y Hà Nội

Nếu bạn cần khám bệnh xã hội ở Hà Nội, bạn cũng có thể đến bệnh viện Đại học Y Hà Nội, một bệnh viện uy tín được xây dựng trên nền tảng của Đại học Y Hà Nội. Tại đây, bạn sẽ được chăm sóc bởi những chuyên gia giỏi nhất trong ngành, là những giáo sư, phó giáo sư, tiến sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám, điều trị, nghiên cứu và đào tạo.

Bệnh viện Đại học y còn nổi bật với việc áp dụng nhiều công nghệ tiên tiến và hiện đại nhất trên thế giới. Mặc dù mới hoạt động chưa đầy 20 năm, nhưng bệnh viện Đại học y đã chiếm được lòng tin của rất nhiều người dân.

Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý rằng bệnh viện có không gian hạn chế và chi phí cao hơn so với các bệnh viện công lập khác.

Địa chỉ: Số 1 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội

Khám bệnh xã hội ở bệnh viện 108

Nếu bạn là quân nhân hoặc cán bộ cấp cao của nhà nước, bạn có thể đến bệnh viện Trung ương Quân đội 108 để chăm sóc sức khỏe. Bệnh viện này có chất lượng y tế cao cấp và uy tín trong ngành quân đội.

Bệnh viện 108 có cơ sở vật chất hiện đại và sang trọng nhất cả nước. Ngoài ra, bệnh viện còn được trang bị các thiết bị y tế tiên tiến để phục vụ cho việc khám và điều trị bệnh.

Bệnh viện có thể điều trị các bệnh đa khoa, kể cả các bệnh xã hội do quan hệ tình dục gây ra. Vì vậy, bạn không cần lo lắng khi đến khám tại đây.

Địa chỉ: Số 1 Trần Hưng Đạo, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Phòng khám chữa bệnh xã hội uy tín - Hưng Thịnh

Nếu bạn còn đang chưa biết nên lựa chọn địa chỉ phòng khám chữa bệnh xã hội ở đâu tốt. Bạn có thể tham khảo phòng khám đa khoa Hưng Thịnh. Đây là phòng khám bệnh xã hội rất uy tín tại địa bàn thành phố Hà Nội và các địa phương lân cận.

Phòng khám bệnh xã hội Hưng Thịnh chính thức được xây dựng và đi vào hoạt động từ năm 2014 dưới sự cấp phép và giám sát chuyên môn của Sở Y tế thành phố Hà Nội, là một trong những phòng khám đa khoa tư nhân chất lượng cao, uy tín rất tốt.

Phòng khám Hưng Thịnh luôn quan tâm mua sắm đầy đủ các trang thiết bị y tế, xây dựng cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi. Hệ thống các phòng tiểu phẫu, phòng siêu âm, phòng xét nghiệm, phòng hội chẩn, phòng lưu bệnh nhân... luôn được vệ sinh sạch sẽ, đảm bảo vô trùng theo tiêu chuẩn quốc tế, đem lại cảm giác an tâm cho bệnh nhân.

Phòng Khám Đa Khoa Hưng Thịnh cũng là cơ sở y tế quy tụ rất nhiều bác sĩ chuyên khoa bệnh xã hội giỏi và giàu kinh nghiệm, có những bác sĩ đã từng được đào tạo ở nước ngoài về, đã từng đảm nhiệm nhiều trị trí quan trọng ở các bệnh viện lớn trên cả nước, luôn ân cần, tận tâm với người bệnh.

Mô hình khám chữa bệnh "một bác sĩ - một y tá – một bệnh nhân" giúp người bệnh có thể chia sẻ tình trạng bệnh lý của mình một cách thoải mái hơn qua đó giúp bác sĩ nắm bắt chính xác tình trạng của bệnh nhân, đưa ra những lời khuyên tốt nhất và có chỉ định phù hợp, thông tin cá nhân được bảo mật tuyệt đối.

Địa chỉ: Số 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

Xét nghiệm bệnh xã hội ở Hà Nội - Bệnh viện Đống Đa

Bệnh viện Đống Đa là một địa chỉ uy tín để xét nghiệm bệnh xã hội tại Hà Nội. Bệnh viện có cơ sở vật chất và công nghệ cao, thiết bị y tế hiện đại, y bác sĩ chuyên khoa giỏi, quy trình khám chữa bệnh xã hội chuyên nghiệp và đúng quy định. Bệnh viện đã được nhiều người dân Hà Nội và các tỉnh lân cận tin tưởng và hài lòng về chất lượng chuyên môn.

Địa chỉ: Ngõ 180 Nguyễn Lương Bằng, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội.

Lưu ý: Khi lựa chọn khám, xét nghiệm bệnh xã hội ở những bệnh viện công lập lớn kể trên, người bệnh cần biết rằng mỗi ngày những bệnh viện này đều phải tiếp nhận rất nhiều ca bệnh nên không thể tránh khỏi tình trạng xếp hàng chờ đợi. Do vậy, nếu quyết định khám bệnh ở đây, bạn nên đi vào sáng sớm giữa tuần để hạn chế mệt mỏi khi phải xếp hàng lấy số.

Trên đây là những thông tin giải đáp cho các bạn về vấn đề nên khám, xét nghiệm bệnh xã hội ở đâu Hà Nội đảm bảo uy tín và kín đáo? Hi vọng bệnh nhân có thể lựa chọn cho mình một địa chỉ khám chữa bệnh xã hội uy tín, chất lượng. Hãy nhớ “sức khỏe là trên hết”, hãy đi thăm khám ngay để đảm bảo an toàn cho sức khỏe nhé.

Bác sĩ tư vấn miễn phí Bác sĩ tư vấn

 

tư vấn qua zalo