• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu tại Hà Nội.

Tư vấn cắt bao quy đầu: Khi nào, lợi ích, địa chỉ, chi phí, lưu ý trước sau

Cập nhật: 2024-04-19 08:56:47

chương trình ưu đãi khám bệnh

Nhu cầu cắt bao quy đầu ở nam giới hiện nay đang ngày càng có xu hướng gia tăng cao, do đó dần có rất nhiều nam giới quan tâm và mong muốn tìm hiểu về vấn đề này. Vậy cắt bao quy đầu là gì, khi nào nên đi cắt, lợi ích cắt bao quy đầu, chi phí phẫu thuật bao nhiêu và lưu ý trước sau cắt bao quy đầu? Mời bạn đọc hãy cùng tham khảo những tư vấn cắt bao quy đầu qua bài viết dưới đây nhé.

tư vấn cắt bao quy đầu

Cắt bao quy đầu là gì?

Bao quy đầu là lớp da bao phủ toàn bộ phần quy đầu, bao quy đầu dính vào dương vật ở nơi tiếp giáp giữa thân và đầu dương vật. Lớp da này có chức năng bảo vệ những tác động bên ngoài và duy trì độ ẩm của lớp niêm mạc da quy đầu.

Khi còn nhỏ lớp da sẽ bao trọn quanh đầu dương vật cho đến khi nam giới khoảng 4 – 5 tuổi, thì thì lớp da này sẽ dần tự tụt xuống để lộ dương vật và phát triển bình thường. Tuy nhiên, có nhiều trường hợp dù đã đến tuổi dậy thì, bao quy đầu vẫn chưa tụt xuống, từ đó dễ gây ra khó chịu và dẫn đến bệnh lý bất tại dương vật nam giới, đối với những trường hợp này cần thực hiện cắt bao quy đầu.

Cắt bao quy đầu là một thủ thuật đơn giản, nhanh chóng nhằm cắt bỏ phần da thừa ở đầu dương vật, sau đó khâu lại vùng da còn lại với dương vật, được thực hiện trong thời gian ngắn chỉ từ 15 – 20 phút. Tuy nhiên, thủ thuật cắt bao quy đầu cần phải được thực hiện tại các cơ sở y tế uy tín, bác sĩ có tay nghề giỏi, cùng cơ sở vật chất hiện đại mới đảm bảo an toàn và hiệu quả.

Thủ thuật cắt bao quy đầu có thể tiến hành ở cả người lớn và trẻ em, đối với trẻ em thì cần được thực hiện thủ thật khi bé đảm bảo về điều kiện sức khỏe tốt, còn đối với người lớn thì được chỉ định cắt bao quy đầu khi xuất hiện các bệnh lý liên quan. Vì vậy, cả hai trường hợp trước khi thực hiện cắt bao quy đầu cần có sự tư vấn và chỉ định của bác sĩ chuyên khoa.

Tư vấn khi nào cần cắt bao quy đầu

Theo các chuyên gia phòng khám nam khoa Thái Hà cho biết, nam giới nên đi cắt bao quy đầu tại các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín khi gặp phải các vấn đề về bao quy đầu như:

Phần da bao quy đầu quá dài

Dài bao quy đầu là tình trạng da quy đầu dài bao trùm lấy đầu dương vật, khiến đầu dương vật không thể lộ hoặc chỉ lộ được một ít. Điều này khiến người bệnh gặp khó khăn trong việc kéo bao quy đầu ra sau, việc vệ sinh cũng khó khăn. Vì vậy, dễ xảy ra tình trạng viêm nhiễm nên cắt bao quy đầu là việc mà nam giới cần thực hiện.

Hẹp bao quy đầu

Đây là tình trạng bao quy đầu quá hẹp, dẫn đến việc kéo tụt xuống để lộ đầu dương vật rất khó khăn và có thể gây đau cho người bệnh. Tình trạng hẹp bao quy đầu có thể gây ra các vấn đề về tiểu tiện, do đó để ngăn chặn triệt để tình trạng này thì nam giới cần phải thực hiện cắt bao quy đầu.

Nghẹt bao quy đầu

Là sự kết hợp của tình trạng dài và hẹp bao quy đầu, nghẹt bao quy đầu sẽ gây ra tình trạng sau khi kéo bao quy đầu ra sau đầu dương vật, thì bao quy đầu không thể quay lại được nữa. Nghẹt bao quy đầu nếu không tiến hành điều trị có thể gây tắc nghẽn quá trình lưu thông máu ở phần quy đầu, lâu dần sẽ dẫn đến hoại tử dương vật, vì vậy khi gặp phải tình trạng này các bác sĩ sẽ khuyên bạn nên cắt bao quy đầu sẽ giúp ngăn chặn tình trạng này cũng như các biến chứng.

Viêm nhiễm bao quy đầu

Viêm nhiễm bao quy đầu xảy ra khi đầu dương vật bị sưng tấy, viêm, với các biểu hiện dễ nhận biết như sưng, đau, đỏ tấy,.., nguyên nhân gây ra tình trạng này là do nhiễm các vi khuẩn lây qua đường tình dục hoặc tình trạng kích ứng da. Viêm nhiễm bao quy đầu kéo dài sẽ làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống tình dục của người bệnh. Thế nên việc cắt bao quy đầu là việc làm cần thiết khi gặp phải tình trạng này.

Trường hợp bao quy đầu bình thường thì các bạn cũng có thể cắt bao quy đầu nếu muốn, bởi nó sẽ mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe cũng như chất lượng của đời sống tình dục về sau cho các bạn.

Tư vấn lợi ích cắt bao quy đầu

Các bác sĩ Phòng khám nam khoa Thái Hà chia sẻ, cắt bao quy đầu ở nam giới ngoài việc được thực hiện nhằm mục đích điều trị bệnh, thì còn cắt bao quy đầu còn có các lợi ích khác như:

Cắt bao quy đầu giúp vệ sinh vùng kín dễ dàng hơn

Khi lớp bao quy đầu bị dài, hẹp hoặc nghẹt bao quy đầu việc kéo bao quy đầu xuống để vệ sinh gặp nhiều khó khăn và gây nhiều đau đớn. Sau khi cắt bao quy đầu, việc vệ sinh sẽ dễ dàng hơn, nam giới cũng không còn bị gặp khó khăn mỗi khi vệ sinh dương vật như trước đây.

Hạn chế nguy cơ bị viêm nhiễm nam khoa

Bao quy đầu khó vệ sinh sạch sẽ, khiến các chất cặn bẩn, bữa sinh dục, cặn nước tiểu bị ứ đọng lại. Từ đó tạo điều kiện cho các vi khuẩn sinh sôi phát triển gây ra các bệnh viêm nhiễm nam khoa như viêm bao quy đầu, viêm niệu đạo,.. Vì vậy, khi cắt bao quy đầu giúp việc vệ sinh dễ dàng nên làm giảm khả năng mắc các bệnh viêm nhiễm nam khoa.

Nâng cao chất lượng đời sống tình dục

Sau khi cắt bao quy đầu, dương vậy sẽ trở nên thẩm mỹ hơn, điều này giúp nam giới có được sự tự tin hơn đối với bạn tình. Bên cạnh đó, cắt bao quy đầu cũng sẽ giúp nam giới cải thiện được các vấn đề về sinh lý như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương,.. Từ đó giúp cho đời sống tình dục trở nên thăng hoa hơn.

Giảm nguy cơ vô mắc sinh hiếm muộn, ung thư dương vật

Các bệnh về bao quy đầu là một trong những nguyên nhân gây vô sinh hiếm muộn ở nam giới. Do đó, khi thực hiện cắt bao quy đầu sẽ giúp nam giới giảm nguy cơ bị vô sinh và ung thư dương vật.

Giúp dương vật được phát triển tối đa

Sau khi thực hiện cắt bao quy đầu sẽ giúp phần quy đầu lộ ra bên ngoài, nhờ đó kích thích dương vật phát triển bình thường mà không bị kìm hãm, nên kích thước dương vật sẽ được cải thiện.

Tư vấn địa chỉ cắt bao quy đầu

Việc lựa chọn được một cơ sở y tế uy tín, chất lượng đói vai trò rất quan trọng trong và sau phẫu thuật cắt bao quy đầu. Tuy nhiên, với số lượng lớn cơ sở y tế như hiện nay khiến người bệnh gặp nhiều khó khăn trong việc đưa ra lựa chọn, vì không phải cơ sở y tế nào cũng uy tín, chất lượng.

Vì vậy, nếu nam giới vẫn đang phân vân chưa biết nên cắt bao quy đầu ở đâu thì phòng khám đa khoa Thái Hà đang là cơ sở y tế được nhiều nam giới tin tưởng lựa chọn trong nhiều năm qua.

Hiện tại phòng khám Thái Hà đang ứng dụng cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu tiên tiến đem lại hiệu quả cao trong điều trị, đã chữa trị khỏi cho rất nhiều trường hợp nam giới gặp phải các vấn đề về dài, hẹp và nghẹt bao quy đầu. Với công nghệ điều trị hiện đại đảm bảo không gây đau đớn, vùng kín sẽ không để lại sẹo. Từ đó, giúp nam giới lấy lại được sự tự tin, bản lĩnh của mình, giúp đời sống tình dục được nâng cao lên đáng kể.

Ngoài ra, nam giới khi thực hiện cắt bao quy đầu ở phòng khám bạn sẽ không còn phải lo lắng về chất lượng khám chữa bệnh, bởi phòng khám có nhiều ưu điểm nổi trội như:

  • Được thăm khám bởi đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao, tay nghề giỏi và có trên 30 năm kinh nghiệm làm việc thăm khám và điều trị các bệnh lý nam khoa. Sau đó, tùy vào từng tình trạng của người bệnh mà bác sĩ mới đưa ra phương pháp cắt bao quy đầu thích hợp.
  • Phòng khám có hệ thống cơ sở vật chất khang trang, rộng rãi, thoáng mát với đầy đủ các hệ thống phòng ban. Tại các phòng ban đều được lắp đặt đầy đủ các thiết bị y tế hiện đại, nhằm phục vụ cho công tác thăm khám và điều trị bệnh cho bệnh nhân được nhanh chóng và chuẩn xác.
  • Người bệnh sẽ được thực hiện cắt bao quy đầu tại phòng vô trùng và các thiết bị y tế cũng được vô trùng sạch sẽ, hạn chế tối đa viêm nhiễm khi thực hiện thủ thuật.
  • Trong suốt quá trình trước và sau khi cắt bao quy đầu tại phòng khám, ngoài việc hướng dẫn bạn hoàn thành các thủ tục nhanh chóng, bạn sẽ nhận được sự chăm sóc tận tình chu đáo từ đội ngũ chuyên viên y tế, nhằm giúp người bệnh mau chóng hồi phục sức khỏe.
  • Mọi khoản chi phí thăm khám và điều trị bệnh tại phòng khám đều áp dụng đúng với mức giá quy định Sở Y tế và được công khai rõ ràng cho người bệnh nắm rõ.
  • Với thời gian làm việc hầu hết tất cả các ngày trong tuần và những ngày lễ, tết từ 8h00 – 20h00 người bệnh có thể dễ dàng sắp xếp lịch đến khám, cắt bao quy đầu không sợ lo lắng ảnh hưởng đến công việc hàng ngày của mình.
  • Mọi thông tin cá nhân và hồ sơ bệnh án liên quan đến người bệnh đều sẽ được bảo mật tuyệt đối, chỉ tiết lộ khi có sự cho phép của người bệnh.
  • Đặc biệt, để giúp người bệnh bớt lo lắng về vấn đề chi phí khi đi cắt bao quy đầu, phòng khám hiện đang triển khai nhiều chương trình ưu đãi lớn với gói khám sức khỏe tổng quát chỉ với 320.000 đồng và giảm thêm 30% chi phí phẫu thuật cắt bao quy đầu khi đăng ký lịch khám trước qua số hotline/zalo 0365.116.117 hoặc qua khung chat trực tuyến ngay bên dưới đây.

Tư vấn chi phí cắt bao quy đầu

Bảng giá chi phí cắt bao quy đầu luôn là vấn đề được nam giới quan tâm hàng đầu, bởi khi nắm rõ hơn về chi phí sẽ giúp nam giới chủ động hơn trong điều trị. Tuy nhiên các chuyên gia bác sĩ cho biết, hiện nay vẫn chữa có một cơ sở y tế nào có thể đưa ra cụ thể mức chi phí cắt bao quy đầu hết bao nhiêu khi chưa trực tiếp thăm khám và kiểm tra. Bởi vì chi phí cắt bao quy đầu hết bao nhiêu còn do những yếu số sau quyết định như:

Tình trạng của dương vật

Chi phí cắt bao quy đầu tùy thuộc vào tình trạng bao quy đầu, mỗi nam giới sẽ có mức độ bao quy đầu khác nhau nên bảng chi phí cắt bao quy đầu không giống nhau.

 Trong trường hợp nam giới chỉ bị dài, hẹp hay nghẹt bao quy đầu thông thường thì quá trình cắt bao quy đầu sẽ diễn ra nhanh, đơn giản nên chi phí cắt bao quy đầu bỏ ra sẽ không nhiều.

Thế nhưng đối với trường hợp nam giới bao quy đầu bị viêm nhiễm, lúc này bác sĩ sẽ phải điều trị dứt điểm tình trạng viêm nhiễm trước rồi mới tiến hành thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu. Do đó, bạn sẽ mất thêm một khoản tiền điều trị viêm nhiễm trước rồi mới tiến hành cắt bao quy đầu, nên chi phí sẽ bị tăng lên cao hơn so với bình thường.

Phương pháp thực hiện

Chi phí cắt bao quy đầu có đắt hay không cũng bị ảnh hưởng bởi phương pháp thực hiện cắt bao quy đầu. Hiện nay ở mỗi cơ sở y tế đang áp dụng nhiều phương pháp cắt bao quy đầu khác nhau nên mỗi phương pháp cũng sẽ có bảng chi phí khác nhau. Tùy vào nhu cầu của tường người bệnh mà các bác sĩ sẽ tư vấn và áp dụng phương pháp cắt bao quy đầu thích hợp.

Nếu áp dụng phương pháp cắt bao quy đầu truyền thống thì mức chi phí sẽ giẻ rơn, nhưng người bệnh sẽ phải chịu nhiều đau đớn, chảy nhiều máu và thời gian hồi phục vết thương sẽ lâu hơn.

Còn áp dụng các phương pháp cắt bao quy đầu hiện đại như kỹ thuật xâm lấn tối thiểu tiên tiến sẽ có chi phí chữa bệnh đắt hơn, nhưng quá trình cắt bao quy đầu sẽ không gây đau đớn, ít chảy máu, đảm bảo tính thẩm mỹ cho vết thương và quá trình hồi phục cũng nhanh hơn.

Cơ sở y tế thực hiện cắt bao quy đầu

Việc lựa chọn cơ sở y tế thực hiện cắt bao quy đầu sẽ quyết định khá nhiều đến mức giá cắt bao quy đầu. Nếu bạn lựa chọn cơ sở y tế uy tín, chất lượng, có đầy đủ trang thiết bị y tế hiện đại, đội ngũ y bác sĩ giỏi, dịch vụ y tế tốt và môi trường thăm khám sạch sẽ thì tất nhiên mức phí cắt bao quy đầu sẽ cao hơn so với những cơ sở y tế kém chất lượng, không đảm bảo an toàn. Nhưng đổi khi thực hiện cắt bao quy đầu tại những cơ sở y tế này sẽ đảm bảo độ chính xác cao, an toàn tuyệt đối cho người bệnh.

Ngược lại, nếu người bệnh ham rẻ lựa chọn cắt bao quy đầu tại những cơ sở y tế kém chất lượng. Thế nhưng, thực chất có khi người bệnh cắt bao quy đầu tại đây sẽ không tránh khỏi xảy ra biến chứng ảnh hưởng đến khả năng sinh sản về sau, khiến người bệnh phải đi điều trị lại nhiều lần khắc phục hậu quả, nên các khoản chi phí phải bỏ ra không hề ít.

Chính vì thế, để có quá trình điều trị bệnh được an toàn và đạt hiệu quả cao, các bác sĩ thường khuyến cáo người bệnh nên lựa chọn cơ sở y tế cắt bao quy đầu uy tín và tốt.

Tình trạng sức khỏe người bệnh

Chi phí cắt bao quy đầu có tốn kém không còn tùy thuộc vào tình trạng sức khỏe của nam giới. Nếu người bệnh có sức khỏe tốt, sức đề kháng cao nên hồi phục nhanh chóng thì bệnh nhân sẽ không phải mất thêm các khoản chi phí phát sinh nào nữa.

Còn đối với những người có sức đề kháng kém, sức khỏe không tốt khiến thời gian hồi phục lâu. Ngoài ra, nếu không được chăm sóc cẩn thận, vết thương còn có thể bị viêm nhiễm. Lúc này, phải mất thêm các khoản chi phí khác như chi phí tái khám, chi thuốc men nên chi phí cắt bao quy đầu chắc chắn sẽ bị tăng lên cao hơn hẳn.

Tư vấn những lưu ý trước và sau khi cắt bao quy đầu

Theo các bác sĩ Phòng khám đa khoa 11 Thái Hà, để có quá trình cắt bao quy đầu diễn ra hiệu quả và để quá trình cắt bao quy đầu hồi phục nhanh chóng, tiết kiệm chi phí thì nam giới sau khi cắt bao quy đầu cần chăm sóc vùng kín cẩn thận và thuâ thủ theo hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa. Do đó, bạn cần lưu ý những điều sau đây trước và sau khi cắt bao quy đầu:

Trước khi cắt bao quy đầu:

  • Trước khi cắt bao quy đầu nam giới cần có một sức khỏe tốt cũng như có một tâm lý ổn định, thoải mái.
  • Nam giới trước khi cắt bao quy đầu khoảng 3 ngày nên chú ý vệ sinh bộ phận sinh dục sạch sẽ bằng nước ấm, khi vệ sinh cần phải lộn và rửa thật sạch vùng da bao quy đầu. Đồng thời sau khi rửa xong cũng phải lộn bao quy đầu về vị trí cũ để tránh hiện tượng nghẹt bao quy đầu.

Sau khi cắt bao quy đầu:

  • Dành thời gian nghỉ ngơi khoảng 3 -  4 ngày, tránh làm việc nặng hay di chuyển nhiều để giúp cơ thể ổn định lại sức khỏe sau khi thực hiện thủ thuật.
  • Trong thời gian này nam giới nên tránh tiếp xúc với các tạp chí, sách báo có nội dung nhạy cảm. Vì việc này dễ khiến dương vật cương cứng và dẫn đến cháy máu tại vết khâu sau khi cắt bao quy đầu.
  • Khi đi tiểu chú ý không làm ướt băng, nếu bị ướt phải thay băng hàng ngày, vệ sinh bằng khăn mềm hoặc bông. Ngoài ra, cũng cần thay băng gạc 3 lần/ ngày cho đến khi vết thương lành hẳn.
  • Chú ý vệ sinh nhẹ nhàng vết thương bằng nước ấm hoặc nước muối sinh lý.
  • Kiêng quan hệ tình dục 4 tuần để cơ thể hồi phục và vết thương lành hẳn và không có biến chứng để lại.
  • Sau cắt bao quy đầu nam giới nên lựa chọn mặc những chiếc quần lót rộng rãi, thoải mái và có chất liệu thấm hút mồ hôi tốt để tránh ma sát cho đầu dương vật khiến vết mổ lâu lành.
  • Nếu tại viết cắt xuất hiện những triệu chứng bất thường như đau nhức, chảy máu,.., thì bạn nên liên hệ đến cơ sở y tế để bác sĩ thăm khám và có biện pháp khắc phục kịp thời.
  • Sau khi cắt bao quy đầu nên ăn những thực phẩm lành mạnh, cung cấp đầy đủ dưỡng chất như rau củ, trái cây,.., tránh xa những thực phẩm để lại sẹo lồi, những thực phẩm cay nóng và các chất kích thích như bia, rượi, thuốc lá,..

Hy vọng với những thông tin tư vấn cắt bao quy đầu mà các bác sĩ phòng khám nam khoa Thái Hà chia sẻ trên đây có thể cung cấp cho bạn đọc thêm nhiều thông tin hữu ích. Nếu bạn vẫn còn thắc mắc muốn được giải đáp thêm, vui lòng liên hệ đến số hotline/zalo 0365.116.117 hoặc nhấp chuột vào khung chat ngay bên dưới đây để được các chuyên gia bác sĩ tư vấn thêm nhé.

tư vấn qua zalo