• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu tại Hà Nội.

Khám và điều trị bệnh xuất tinh sớm ở đâu tốt nhất tại Hà Nội?

Cập nhật: 2024-02-21 09:23:13

chương trình ưu đãi khám bệnh

Câu hỏi:

Chào bác sĩ, tôi năm nay 32 tuổi. Trước đây chuyện chăn gối của vợ chồng tôi diễn ra khá suôn sẻ và viên mãn. Mỗi lần yêu có thể kéo dài từ 15 – 20 phút hoặc đến khi cả hai đều cảm thấy thỏa mãn thì mới xuất tinh. Tuy nhiên, thời gian gần đây mỗi lần quan hệ chỉ kéo dài từ 3 - 5 phút khiến tôi rất lo lắng. Tôi đang băn khoăn không biết chữa bệnh xuất tinh sớm ở đâu hiệu quả và uy tín tại Hà Nội. Cả tôi và bà xã đều là những người có nhu cầu sinh lý cao, vì vậy tôi thấy rất hoang mang và không thể sống chung với tình trạng này thêm được nữa.

Mong sớm nhận được hồi âm từ bác sĩ.

Tôi xin trân thành cảm ơn! (Trần Thắng – Hai Bà Trưng – Hà Nội)

Chữa bệnh xuất tinh sớm ở đâu

Trả lời:

Chào anh Thắng, rất cảm ơn anh đã gửi câu hỏi tư vấn về cho Phòng khám Đa khoa Thái Hà.

Xuất tinh sớm là tình trạng phổ biến, có thể nói, hiếm có người đàn ông nào mà không bị một lần xuất tinh sớm trong đời. Tình trạng này tuy không nguy hiểm đến tính mạng nhưng lại ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng đời sống tình dục và tâm lý phái mạnh.

Khi bị xuất tinh sớm, nam giới thường chỉ quan hệ được dưới 3 – 5 phút là đã xuất tinh. Một số trường hợp khi dương vật chỉ mới chạm vào âm đạo người nữ, hoặc có suy nghĩ về sex hay xem tranh ảnh nhạy cảm đã xuất tinh.

Nguyên nhân gây xuất tinh sớm

Xuất tinh sớm có thể xảy ra do khá nhiều nguyên nhân như:

Tâm lý căng thẳng, stress, gặp nhiều áp lực trong công việc, cuộc sống.

Do thủ dâm quá nhiều.

Chế độ ăn uống không hợp lý khiến cơ thể bị suy nhược, thiếu chất dẫn đến tình trạng mệt mỏi, không có sức lực.

Vận động quá sức, thường xuyên sử dụng rượu, bia, thuốc lá và các chất kích thích cũng có thể khiến nam giới gặp phải tình trạng “chưa đi đến chợ đã hết tiền”

Ngoài ra, xuất tinh sớm còn có thể là dấu hiệu của một số bệnh lý nam khoa khác như viêm tuyến tiền liệt, viêm đường tiết niệu…

Nếu bạn là dân văn phòng, thường xuyên phải ngồi lâu một chỗ cũng sẽ ảnh hưởng không tốt tới dương vật và có thể gây ra chứng xuất tinh sớm.

Khi bị xuất tinh sớm, nếu không được chữa trị kịp thời sẽ gây ra nhiều biến chứng khác, thậm chí là vô sinh hiếm muộn.

Tuy nhiên, do tâm lý mặc cảm, tự ti nhiều nam giới khi thấy bản thân bị xuất tinh sớm thay vì tìm đến các cơ sở y tế chuyên khoa để khám chữa thì lại tự đi mua các loại thuốc chống xuất tinh sớm về để sử dụng. Các loại thuốc này có thể coi như một giải pháp cứu cánh tạm thời, nhưng về lâu dài lại không thể chữa trị được căn nguyên của bệnh, và còn có thể khiến bệnh tình nghiêm trọng hơn bởi những tác dụng phụ của nó.

Bác sĩ phòng khám Thái Hà tư vấn

Điều trị xuất tinh sớm ở đâu tốt nhất cần đảm bảo gì

Để lựa chọn một địa chỉ chữa bệnh xuất tinh sớm uy tín, người bệnh cần căn cứ vào một số tiêu chí sau đây:

Được cấp phép hoạt động công khai và có sự giám sát của sở y tế.

Quy tụ đội ngũ chuyên gia, bác sĩ giỏi với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực.

Có đầy đủ cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại phục vụ việc khám chữa bệnh.

Luôn nghiên cứu, ứng dụng những phương pháp, kỹ thuật tiên tiến vào khám chữa bệnh.

Chi phí khám chữa bệnh hợp lý và phải được niêm yết công khai, minh bạch.

Chất lượng dịch vụ, thái độ nhân viên cũng là một trong những yếu tố người bệnh cần quan tâm.

Thông tin bệnh nhân phải được bảo mật tuyệt đối.

Khám và điều trị bệnh xuất tinh sớm ở đâu tốt nhất tại Hà Nội?

Có một số bệnh viện lớn và uy tín trong lĩnh vực chữa trị các bệnh nam khoa được nhiều người tin tưởng. Tuy nhiên, ở các bệnh viện này thường xuyên rơi vào tình trạng quá tải, các thủ tục khá phức tạp và phải mất nhiều thời gian chờ đợi để đến lượt khám.

Nếu bạn không có nhiều thời gian nhưng vẫn muốn có kết quả khám và điều trị nhanh chóng, bạn hoàn toàn có thể tìm đến các phòng khám chuyên khoa hay các trung tâm y tế tư nhân khác.

Chữa bệnh xuất tinh sớm ở Phòng khám Thái Hà

Phòng khám nam khoa Thái Hà là một trong những địa chỉ điều trị xuất tinh sớm tin cậy được rất nhiều nam giới lựa chọn.

Khi đến với phòng khám, thông qua việc thăm khám trực tiếp các bác sĩ sẽ xác định rõ nguyên nhân và tình trạng bệnh, từ đó có phác đồ điều trị phù hợp. Đã có rất nhiều trường hợp bệnh nhân mắc các bệnh lý nam khoa hoặc bị vô sinh hiếm muộn được điều trị khỏi sau khi đến chữa trị tại đây, lấy lại phong độ đàn ông cho phái mạnh.

Phòng khám nam khoa Thái Hà cung cấp những dịch vụ chăm sóc sức khỏe tiên tiến, hiện đại, mang lại cho bạn cảm giác thoải mái, an tâm để việc điều trị đạt được kết quả cao. (xem cơ sở vật chất của phòng khám)

Đội ngũ bác sĩ trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm

Các bác sĩ tại phòng khám đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc điều trị các bệnh lý nam khoa, có trình độ chuyên môn cao cùng đội ngũ nhân viên tư vấn tâm huyết, nhiệt tình.

Trang thiết bị y tế hiện đại

Phòng khám được trang bị những thiết bị y tế hiện đại, tiên tiến phục vụ cho việc điều trị xuất tinh sớm đạt hiệu quả cao, chi phí phù hợp.

Kết quả nhanh, chính xác, an toàn, hiệu quả

Đến với phòng khám bạn sẽ được kiểm tra các vấn đề mà bản thân đang gặp phải, từ đó các bác sĩ xác định rõ nguyên nhân, tình trạng bệnh để có phác đồ điều trị phù hợp. Các phương pháp điều trị an toàn, hiện đại, chính xác và hiệu quả cao.

Phòng khám nam khoa Thái Hà đã được sở y tế Hà Nội cấp phép hoạt động và liên tục lọt vào danh sách các phòng khám nam khoa uy tín, hiệu quả và nổi tiếng Hà Nội.

Địa chỉ: số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội.

Bác sĩ Chiến tư vấn chữa bệnh xuất tinh sớm

Điều trị xuất tinh sớm ở Phòng khám Hưng Thịnh

Chữa xuất tinh sớm ở đâu Hà Nội, phòng khám Hưng Thịnh là một địa điểm khám chữa bệnh xuất tinh sớm uy tín, chất lượng được nhiều bệnh nhân trong và ngoài tỉnh tìm đến.

Phòng khám có cơ sở hạ tầng khang trang, với đầy đủ các phòng chuyên khoa, phòng xét nghiệm, điều trị tạo điều kiện tốt cho bệnh nhân khi khám chữa bệnh tại đây.

Đội ngũ y bác sĩ của phòng khám đều có chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm đã từng làm việc tại các bệnh viện lớn. Với lòng yêu nghề, các bác sĩ luôn tận tâm, tận lực vì bệnh nhân.

Trang thiết bị y tế tại đây đều được nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển hỗ trợ cho việc chuẩn đoán cũng như điều trị bệnh nhân mang lại kết quả tốt.

Mức chi phí chữa bệnh tại phòng khám cũng là một trong số những ưu điểm khiến người bệnh tìm đến đây. Chi phí khám chữa bệnh luôn được niêm yết công khai, tuân thủ theo đúng quy định của nhà nước ban hành.

Chất lượng dịch vụ tại phòng khám luôn được bệnh nhân đánh giá rất hài lòng. Các chuyên viên y tế luôn quan tâm bệnh nhân, với thái độ nhẹ nhàng, chăm sóc chu đáo, nhiệt tình.

Chữa bệnh xuất tinh sớm ở đâu? Trung tâm nam học - Bệnh viện Việt Đức

Đúng như tên gọi của mình, Trung tâm nam học - Bệnh viện Việt Đức là địa chỉ tin cậy chuyên khám chữa các bệnh nam khoa như: xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, suy giảm ham muốn tình dục...

Với đầy đủ các trang thiết bị y tế hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm khám chữa bệnh bằng cả phương pháp nội khoa và ngoại khoa, trung tâm đã điều trị xuất tinh sớm thành công cho nhiều bệnh nhân.

Vốn là bệnh viện công lập nên chi phí khám chữa bệnh tại đây rất hợp lý. Tuy nhiên, bệnh viện hàng ngày có rất đông bệnh nhân đến khám chữa bệnh nói chung, chữa xuất tinh sớm nói riêng. Do đó, khi quyết định chữa xuất tinh sớm tại trung tâm nam học - Bệnh viện Việt Đức, người bệnh cần thu xếp thời gian đến sớm để xếp hàng lấy số và chờ khám.

Địa chỉ: số 40 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Khám xuất tinh sớm ở đâu? Bệnh viện đại học y Hà Nội

Nếu còn băn khoăn chưa lựa chọn cho mình được 1 địa chỉ chữa xuất tinh sớm phù hợp, bạn có thể tham khảo bệnh viện đại học y Hà Nội. Đây cũng là một trong những địa chỉ chữa bệnh xuất tinh sớm rất uy tín ở Hà Nội.

Bên cạnh cơ sở vật chất hiện đại, bệnh viện là nơi quy tụ của nhiều giáo sư, tiến sĩ, thạc sĩ, bác sĩ đã và đang công tác tại Đại học y Hà Nội. Điều này đảm bảo sự an toàn và hiệu quả khi chữa xuất tinh sớm ở đây.

Địa chỉ: số 1 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội.

Trên đây là giải đáp của các bác sĩ Phòng khám nam khoa Thái Hà cho câu hỏi chữa bệnh xuất tinh sớm ở đâu uy tín tại Hà Nội.

Nếu bạn đang gặp phải các vấn đề về xuất tinh sớm hay các bệnh lý nam khoa khác, hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo số điện thoại 0365.116.117 hay click vào ảnh bên dưới để được tư vấn miễn phí hoặc đặt lịch khám. Với phương châm mong muốn đem lại sự hài lòng và tin tưởng cho người bệnh, phòng khám luôn cam kết đem đến những dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng, hiệu quả.

Bác sĩ tư vấn Bác sĩ tư vấn

 

tư vấn qua zalo