• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu tại Hà Nội.

7 bệnh viện, phòng khám nam khoa ở đâu uy tín tốt nhất tại Hà Nội

Cập nhật: 2024-03-22 09:49:29

chương trình ưu đãi khám bệnh

Khám nam khoa ở đâu tốt nhất, uy tín tại Hà Nội? là thắc mắc của rất nhiều anh em nam giới. Cùng với nhu cầu khám phụ khoa nam của nam giới ngày càng gia tăng là sự ra đời của một loạt các bệnh viện nam học, phòng khám nam khoa ở Hà Nội.

Điều này khiến việc tìm một địa chỉ khám nam khoa uy tín tại Hà Nội tưởng chừng như đơn giải lại trở thành một vấn đề nan giải, bởi không phải cơ sở y tế nào cũng đảm bảo được uy tín và chất lượng. Vậy đâu là địa chỉ khám nam khoa uy tín tại Hà Nội? Nếu bạn đang có nhu cầu khám nam khoa và muốn tìm một địa chỉ uy tín thì hãy theo dõi những thông tin trong bài viết này để có thể lựa chọn được một địa chỉ khám nam khoa uy tín nhé.

Khám nam khoa ở đâu uy tín tốt nhất Hà Nội

Khám nam khoa là gì, khám những gì?

Khám nam khoa là việc thăm khám, kiểm tra tổng quát các bộ phận nằm trong cơ quan sinh sản của nam giới như tinh hoàn, hệ tiết niệu, bao quy đầu, dương vật, tuyến tiền liệt... ở nam giới.

Đây là một việc làm quan trọng nhằm giúp bác sĩ đánh giá được tổng quát một số vấn đề như sức khỏe sinh sản, chức năng sinh lý và giúp phòng tránh, điều trị kịp thời trước khi bệnh chuyển sang giai đoạn nặng.

Có rất nhiều loại bệnh lý nam khoa tiềm ẩn mà nếu không đi thăm khám, kiểm tra thì rất khó phát hiện được. Nếu để lâu, không được chữa trị kịp thời, phái mạnh sẽ dễ gặp phải rất nhiều biến chứng nguy hiểm đối với khả năng sinh sản, thậm chí là dễ mắc phải bệnh ung thư.

Chính vì vậy, nam giới cần chủ động đi khám nam khoa định kỳ 6 tháng/lần, hoặc khi có những dấu hiệu bất thường thì cũng cần tới ngay các địa chỉ, cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để thăm khám.

Thực tế, khám nam khoa không chỉ đơn giản là khám, kiểm tra ở cơ quan sinh dục như nhiều nam giới vẫn nghĩ. Việc thăm khám này sẽ bao gồm rất nhiều hạng mục khác nhau và được thực hiện theo đầy đủ các bước sau:

Bước 1: Khám tổng quát

Trong bước đầu tiên, sau khi đăng ký thăm khám, nam giới được hướng dẫn vào phòng thăm khám. Bác sĩ chuyên khoa sẽ khai thác, hỏi rõ tiền sử bệnh lý, tình trạng sức khỏe qua một số câu hỏi như: Đã từng mắc phải bệnh gì, thói quen sinh hoạt tình dục, từng điều trị bệnh chưa, loại thuốc đã sử dụng, có dị ứng với thuốc hay không?...

Đồng thời, bác sĩ sẽ kiểm tra một số chỉ số cơ bản của cơ thể như cân nặng, chiều cao, huyết áp, tim mạch... cho nam giới.

Sau đó, bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra vùng bụng nhằm phát hiện xem có dấu hiệu nghi là khối u, đôi khi là hiện tượng thoát vị bẹn không.

Bước 2: Khám bộ phận sinh dục

Đến bước tiếp theo, bác sĩ sẽ thăm khám bên ngoài bộ phận sinh dục của nam giới để kiểm tra xem có tổn thương, giúp phát hiện xem có các dấu hiệu nghi ngờ là của bệnh viêm nhiễm nam khoa, bệnh lây qua đường tình dục, ung thư... không.

Cụ thể hơn, bác sĩ sẽ kiểm tra xem có u nhú, vết loét, u cục, nốt mụn, dấu hiệu sưng tấy, đỏ... tại dương vật, bao quy đầu, niệu đạo, tinh hoàn, bìu.... Đồng thời, bác sĩ còn kiểm tra xem có dấu hiệu của dài, hẹp bao quy đầu, tinh hoàn chảy xệ, teo tinh hoàn... cùng các vấn đề có liên quan khác.

Bước 3: Làm xét nghiệm

Sau khi thăm khám và đã có kết quả sơ bộ, bác sĩ sẽ tiến hành làm xét nghiệm nhằm chẩn đoán một cách chính xác, cụ thể hơn loại bệnh lý mà người bệnh đang gặp phải. Thông thường, người bệnh sẽ được chỉ định làm một số xét nghiệm sau:

Xét nghiệm, đánh giá tinh dịch, tinh trùng

Đây là một loại xét nghiệm thường được thực hiện trong quá trình khám nam khoa, nhằm giúp bác sĩ nắm rõ hơn về khả năng sinh lý của nam giới. Mẫu tinh dịch sẽ được bác sĩ đem đi kiểm tra, phân tích nhằm đánh giá, kiểm tra số lượng, chất lượng tinh trùng qua một số thông số như hình dáng, sự chuyển động, các biến đổi bất thường.

Qua loại xét nghiệm này, bác sĩ sẽ nắm rõ hơn về khả năng sinh sản của nam giới. Bởi có đến hơn 15% trường hợp nam giới bị vô sinh – hiếm muộn do số lượng tinh trùng không đủ, tinh trùng yếu, tinh trùng bị chết thường xuyên...

Đối với các trường hợp phát hiện ra những bất thường ở tinh dịch, bác sĩ sẽ xem xét rồi chỉ định bệnh nhân làm các xét nghiệm có liên quan để chẩn đoán rõ hơn.

Kiểm tra hormone sinh dục nam

Với xét nghiệm này, bác sĩ sẽ đánh giá được hormone sinh dục nam là Testosterone và một số loại hormone khác có ảnh hưởng đến chức năng sinh dục, từ đó giúp phát hiện ra một số bệnh lý như rối loạn xuất tinh, rối loạn cương cương, suy giảm ham muốn, vô sinh nam...

Kiểm tra di truyền

Thông qua xét nghiệm kiểm tra di truyền, bác sĩ sẽ phát hiện, tìm ra được những vấn đề, cản trở về khả năng sinh sản, ví dụ như các bất thường ở tinh trùng. Đối tượng được chỉ định làm xét nghiệm này thường là những người có rất ít hoặc không có tinh trùng trong tinh dịch.

Kiểm tra kháng thể chống lại tinh trùng

Để biết nam giới có đang gặp phải vấn đề gì liên quan đến chức năng sinh lý hay không, bác sĩ cần tiến hành làm xét nghiệm kiểm tra kháng thể chống lại tinh trùng. Bởi trong một số trường hợp, do các kháng thể tấn công tinh trùng và khiến tinh trùng không thể di chuyển vào gặp trứng, từ đó khiến nam giới khó có con được.

Ngoài ra, bệnh nhân cũng cần phải làm thêm một số xét nghiệm khác như xét nghiệm dịch niệu đạo, xét nghiệm máu, siêu âm... để bác sĩ phát hiện được cụ thể, chính xác loại bệnh mà nam giới gặp phải.

Bước 4: Đưa ra kết luận

Sau khi đã có đầy đủ kết quả thăm khám, làm xét nghiệm, bác sĩ sẽ kết luận cụ thể tình trạng sức khỏe cho bệnh nhân. Trong trường hợp cần thiết, bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ, tư vấn phương pháp chữa trị phù hợp đối với từng trường hợp.

Lợi ích của việc khám nam khoa

Các bác sĩ chuyên khoa cho biết: Khám nam khoa là một việc làm cực kỳ quan trọng, bởi nếu không đi chữa trị ngay, bệnh sẽ nhanh chóng chuyển biến sang giai đoạn nặng làm ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, khả năng sinh sản của nam giới.

Đặc biệt, việc thăm khám nam khoa còn mang lại rất nhiều lợi ích cho nam giới, ví dụ:

  • Giúp bệnh nhân biết rõ được tình trạng sức khỏe tổng quát của bản thân, đồng thời giúp phát hiện ra loại bệnh lý mà mình đang gặp phải.
  • Phát hiện và điều trị kịp thời các bệnh lý nam khoa như viêm bao quy đầu, viêm tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt, viêm niệu đạo, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, rối loạn chức năng sinh lý, vô sinh hiếm muộn, giang mai, mụn rộp sinh dục, sùi mào gà... để tránh các biến chứng nguy hiểm với sức khỏe, thậm chí là nguy hiểm tới tính mạng.
  • Khi khám nam khoa sẽ giúp phái mạnh cảm thấy yên tâm, thoải mái hơn do đã nắm rõ về tình trạng sức khỏe của bản thân, có thể tự biết chăm sóc, kịp thời đi thăm khám sức khỏe khi có những triệu chứng bất thường.
  • Ngoài ra, việc thăm khám nam khoa cũng giúp phòng tránh các bệnh viêm nhiễm cho người bạn tình. Khi thăm khám, bệnh nhân sẽ được điều trị bệnh nhanh chóng, kịp thời để tránh làm lây nhiễm cho bạn tình.

Khi nào cần đi khám nam khoa?

Như đã nói, phái mạnh dù khỏe mạnh, không có vấn đề gì bất thường thì cũng cần đi thăm khám định kỳ 6 tháng/lần. Ngoài ra, khi nhận thấy có những triệu chứng bất thường sau, nam giới cũng cần chủ động đi thăm khám càng sớm càng tốt để được hỗ trợ điều trị bệnh kịp thời:

  • Có dấu hiệu hẹp, dài, viêm nhiễm kèm hiện tượng sưng tấy, đau rát, ngứa ngáy ở bao quy đầu.
  • Xuất hiện các nốt ban, mụn mủ, mụn nước, mụn sùi, u nhú, các vết loét lạ ở quy đầu, dương vật, bao quy đầu.
  • Có hiện tượng phù nề, sưng đỏ kèm cảm giác đau nhức, nặng ở vùng bìu, tinh hoàn và mào tinh hoàn, kích thước hai bên tinh hoàn không đều nhau.
  • Gặp phải các biểu hiện rối loạn tiểu tiện như tiểu rắt, bí tiểu, tiểu són, tiểu buốt, tiểu tiện nhiều lần, đi tiểu không kiểm soát, tiểu ra mủ, đi tiểu ra máu...
  • Rối loạn cương dương, liệt dương, xuất tinh sớm, xuất tinh ra máu, đau khi xuất tinh, đau khi cương cứng, ham muốn tình dục giảm, yếu sinh lý...
  • Có cảm giác đau tức, nặng ở vùng bụng dưới, vùng thắt lưng, vùng chậu, vùng hạ vị...
  • Khó thụ thai, gặp phải nhiều khó khăn trong việc sinh con, bị vô sinh...

Các biểu hiện này đều xuất phát từ các bệnh lý nam khoa nguy hiểm có thể làm ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, khả năng sinh sản. Do đó, khi gặp phải những triệu chứng bất thường này, nam giới nên chủ động đi thăm khám, kiểm tra ngay để được hỗ trợ điều trị kịp thời.

Bệnh viện, phòng khám nam khoa uy tín tốt nhất phải đảm bảo

Thực tế, việc tìm một bệnh viện nam học, phòng khám nam khoa tại một thành phố lớn như Hà Nội không phải là việc quá khó khăn nhưng khám nam khoa ở đâu uy tín tốt nhất Hà Nội, tìm kiếm một địa chỉ thực sự chất lượng lại không phải là điều dễ dàng bởi hiện nay tại Hà Nội có rất nhiều địa chỉ y tế chuyên khám nam khoa.

Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là bạn không thể tìm được một địa chỉ khám nam khoa uy tín. Theo các chuyên gia nam học, khi muốn tìm một địa chỉ khám nam khoa ở đâu tốt nhất, nam giới cần phải tìm hiểu kỹ những thông tin về cơ sở y tế mà mình định lựa chọn. Bạn có thể tìm hiểu những thông tin về đội ngũ bác sĩ chuyên khoa, hệ thống trang thiết bị y tế, quy trình khám chữa bệnh, phong cách làm việc, chi phí khám và điều trị tại cơ sở y tế đó qua các trang mạng hoặc qua những phản hồi của bệnh nhân đã từng thăm khám trước đó.

Đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn có trình độ tay nghề cao.

Máy móc, trang thiết bị y tế hiện đại, phương pháp điều trị tiên tiến.

Quy trình khám chữa bệnh nghiêm ngặt.

Phong cách làm việc chuyên nghiệp.

Môi trường y tế sạch sẽ, đảm bảo yếu tố vô trùng.

Chi phí điều trị hợp lý.

Bảo mật thông tin bệnh nhân tuyệt đối.

Nhận được nhiều phản hồi tích cực từ các chuyên gia và bệnh nhân sau quá trình điều trị.

Top 7 bệnh viện, phòng khám nam khoa ở đâu uy tín tốt nhất tại Hà Nội

1. Khám nam khoa ở đâu tốt nhất? Phòng khám Thái Hà

Dựa vào những tiêu chí kể trên, phòng khám Thái Hà là một trong số ít các phòng khám nam khoa uy tín tại Hà Nội đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí trên.

Phòng khám nam khoa Thái Hà

Phòng khám nam khoa Thái Hà là một trong những địa chỉ y tế uy tín trong lĩnh vực khám và hỗ trợ điều trị các bệnh lý nam khoa như viêm quy đầu, hẹp bao quy đầu, xuất tinh sớm, yếu sinh lý, viêm bàng quang, các bệnh về tuyến tiền liệt… mà bạn nên tham khảo khi chưa biết nên khám nam khoa ở đâu. Một số thế mạnh của phòng khám là:

Phòng khám có một đội ngũ bác sĩ chuyên khoa được đào tạo bài bản, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề nên bệnh nhân có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng khám chữa bệnh.

Phòng khám còn là một địa chỉ y tế đi đầu trong việc ứng dụng các máy móc, thiết bị y tế nhằm hỗ trợ tốt cho quá trình khám chữa bệnh. Đa số các máy móc, thiết bị ở phòng khám đều được nhập khẩu từ những nước có nền y học phát triển.

Cơ sở vật chất của phòng khám nam khoa Thái Hà khang trang, sạch sẽ. Các dụng cụ y tế và các phòng thăm khám, phòng thực hiện tiểu phẫu, phẫu thuật… đều được vô trùng tuyệt đối. (xem thêm về cơ sở vật chất của phòng khám Thái Hà)

Khi đến với phòng khám, bạn sẽ được những nhân viên y tế đón tiếp nhiệt tình, luôn sẵn sàng giúp đỡ bệnh nhân.

Bên cạnh đó, người bệnh cũng không cần phải quá lo lắng về chi phí khám chữa bệnh tại phòng khám bởi các khoản chi phí tại phòng khám đều được công khai, minh bạch đến từng bệnh nhân.

Đặc biệt, quy trình khám nam khoa tại phòng khám được thực hiện nghiêm ngặt bao gồm các bước sau.

Quy trình khám tại phòng khám nam khoa Thái Hà

Quy trình khám nam khoa

Bước 1: Bác sĩ sẽ hỏi những triệu chứng lâm sàng mà bạn đang mắc phải cũng như tiền sử bệnh tật trước đó.

Bước 2: Khám tổng quát toàn thân bao gồm vóc dáng, cân nặng, tim mạch,vùng bụng....

Bước 3: Khám bộ phận sinh dục để có thể phát hiện những tổn thương ở cơ quan sinh dục hay những dấu hiệu của bệnh hoa liễu.

Bước 4: Làm các xét nghiệm cần thiết gồm xét nghiệm máu, xét nghiệm nước tiểu, dịch niệu đạo nếu phát hiện ra những vấn đề bất thường trong lần khám tổng quát trước đó.

Lưu ý trước khi đi khám nam khoa: Nam giới nên chuẩn bị tâm lý thoải mái trước khi thăm khám, tránh quan hệ tình dục trong vòng 2 ngày, mặc trang phục phù hợp khi đi khám và đặc biệt là nam giới nên đến những cơ sở y tế chuyên khoa có uy tín để được thăm khám và điều trị kịp thời.

Bạn có thể đến phòng khám nam khoa Thái Hà tại địa chỉ: 11 Thái Hà – Trung Liệt – Đống Đa – Hà Nội để được các bác sĩ giàu kinh nghiệm thăm khám, điều trị bệnh hiệu quả. Trước khi đến, bạn nhớ hay chọn đăng ký khám trước để không phải chờ đợi và có cơ hội nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Hiện tại, phòng khám nam khoa Thái Hà đang có chương trình ưu đãi rất hấp dẫn. Theo đó, khi khách hàng đăng ký khám bệnh trước qua số điện thoại/Zalo 0365.116.117 hoặc click ảnh bên dưới sẽ được áp dụng gói chi phí khám nam khoa tổng quát chỉ 320.000đ, gói khám nam khoa bao gồm nhiều hạng mục khác nhau như kiểm tra tinh dịch, tuyến tiền liệt, dịch tiết niệu, vi khuẩn, nấm...; xét nghiệm nước tiểu, xét nghiệm máu; tầm soát các bệnh xã hội như HIV, bệnh lậu, giang mai...

Ưu đãi khám chữa bệnh nam khoa

2. Khám nam khoa ở Hà Nội - Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức

Khi nói đến bệnh viện nam khoa ở Hà Nội, không thể không nhắc đến Trung tâm Nam học Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức, là trung tâm nam học đầu tiên được thành lập theo quyết định của Bộ Y tế, chuyên khám và điều trị các bệnh về hệ tiết niệu – sinh dục của nam giới.

Nơi đây quy tụ nhiều trang thiết bị, phương tiện thăm khám hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm. Không chỉ vậy, nơi đây còn là cái nôi nghiên cứu khoa học và đào tạo cho các bác sĩ chuyên khoa nam học.

Từ khi thành lập đến nay, trung tâm nam học của bệnh viện đã tiến hành thăm khám và chữa trị cho hàng ngàn bệnh nhân mắc các chứng bệnh như bệnh xã hội, rối loạn cương dương, yếu sinh lý, bệnh về tinh hoàn, phẫu thuật cắt dài, hẹp bao quy đầu, bệnh vô sinh nam, giãn tĩnh mạch thừng tinh…

Do đó, bệnh nhân hoàn toàn có thể yên tâm khi khám phụ khoa nam tại bệnh viện Việt Đức.

Lưu ý: Bệnh viện Việt Đức hàng ngày có rất nhiều bệnh nhân tìm đến khám chữa bệnh nên thường rơi vào tình trạng quá tải, thủ tục thăm khám mất nhiều thời gian. Tốt nhất, bệnh nhân nên sắp xếp thời gian hợp lý để đến thăm khám. Hơn nữa, do có nhiều người bệnh nên không đủ cung cấp nhu cầu giường bệnh cho người bệnh, không còn giường bệnh trống khiến việc điều trị gặp nhiều khó khăn.

Địa chỉ: 40 Tràng Thi, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội

3. Phòng khám nam khoa tốt ở hà nội - Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Nếu vẫn chưa biết khám nam khoa ở bệnh viện nào thì đây là cũng một trong những bệnh viện nam học Hà Nội được nhiều người tin tưởng. Tại bệnh viện có đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản các kiến thức chuyên môn, có chứng chỉ chuyên ngành do nước ngoài cấp.

Phòng khám bệnh viện Đại học Y Hà Nội chuyên thăm khám và điều trị các bệnh lý vô sinh nam, rối loạn cương dương, rối loạn xuất tinh, suy sinh dục nam, phẫu thuật tạo hình bao quy đầu, phẫu thuật vi phẫu thắt tĩnh mạch thừng tinh giãn, phẫu thuật vi phẫu điều trị các bệnh nam học, phẫu thuật gãy – vỡ vật hang…

Với số lượng bệnh nhân đông nên bệnh viện thường rơi vào tình trạng quá tải, thủ tục đăng ký khám bệnh rườm rà, mất nhiều thời gian. Khi có dịch vụ thăm khám nam khoa tại đây, phái mạnh nên chú ý về thời gian để đảm bảo quá trình thăm khám diễn ra nhanh chóng, không phải chờ đợi lâu đến lượt.

Địa chỉ: Số 1 phố Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội

Bác sĩ phòng khám Thái Hà tư vấn

4. Khám nam khoa tại Khoa hiếm muộn - Bệnh viện phụ sản Hà Nội

Bệnh viện phụ sản Hà Nội chắc hẳn là cái tên quen thuộc với hầu hết người dân Hà Nội cũng như các tỉnh lân cận. Tuy nhiên, có lẽ đa phần mọi người chỉ biết đến bệnh viện với chức năng khám chữa bệnh phụ khoa, hỗ trợ sinh sản nữ.

Trên thực tế, Khoa hiếm muộn - Bệnh viện phụ sản Hà Nội cũng là bệnh viện khám nam khoa uy tín với đội ngũ y bác sĩ giỏi tại Việt Nam. Anh em khi có nhu cầu khám phụ khoa nam ở Hà Nội thì hoàn toàn có thể đến Khoa hiếm muộn - Bệnh viện phụ sản để khám.

Vì là một bệnh viện chuyên khoa sản, lượng bệnh nhân đến thăm khám và điều trị mỗi ngày rất lớn. Do đó, việc bệnh viện rơi vào tình trạng quá tải, bệnh nhân phải chờ đợi mệt mỏi là điều thường xuyên xảy ra. Nam giới lựa chọn khám nam khoa tại Bệnh viện phụ sản Hà Nội cần chú ý thu xếp thời gian hợp lý, nên đi khám sớm để xép hàng và được khám.

Địa chỉ: Số 929 Đường La Thành, Ba Đình, Hà Nội.

5. Phòng khám Hưng Thịnh - Địa chỉ khám nam khoa uy tín tại Hà Nội

Phòng khám nam khoa Hưng Thịnh cũng là một trong những địa chỉ khám nam khoa uy tín tại Hà Nội mà bạn có thể tham khảo. Trải qua nhiều năm hoạt động, phòng khám luôn nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng khám chữa bệnh với việc đầu tư hệ thống phòng ốc, trang thiết bị y tế hiện đại, ứng dụng các công nghệ/kỹ thuật tiên tiến và khám chữa bệnh nam khoa; cùng đội ngũ y bác sĩ giỏi tiêu biểu là bác sĩ Trịnh Giang Lợi - chuyên khoa nam học với nhiều năm kinh nghiệm, thường xuyên tham gia các hội thảo chuyên môn.

Toàn bộ đội ngũ nhân viên phòng khám ngoài chuyên môn tốt thì luôn ân cần, nhẹ nhàng giải đáp mọi thắc mắc của người bệnh, hướng dẫn người bệnh trước, trong và sau quá trình khám chữa bệnh nam khoa để việc chữa bệnh đạt hiệu quả cao, hạn chế bệnh tái phát.

Quy trình khám chữa bệnh nam khoa nhanh chóng, bệnh nhân không phải chờ đợi. Chi phí khám chữa bệnh hợp lý, và đặc biệt là phòng khám thường xuyên có các gói khám ưu đãi cho bệnh nhân đăng ký trước.

Địa chỉ: số 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội.

6. Phòng khám nam khoa bác sĩ Vũ Hồng Lân

Bác sĩ Vũ Hồng Lân học chuyên ngành bác sĩ đa khoa Học Viện Quân Y, với nhiều năm kinh nghiệm trong việc thăm khám và điều trị các bệnh lý nam khoa, hiện tại bác sĩ đang công tác tại Phòng khám đa khoa Thái Hà.

Trình độ học vấn:

Tốt nghiệp bác sĩ Học Viện Quân Y.

Từ năm 1989 - 1996:  Bác sĩ ngoại khoa tại Bệnh viện 7B, Quân khu 7.

Từ năm 1996 - 2019: Bác sĩ chủ nhiệm khoa Chấn thương chỉnh hình BV Quân y 354.

Từ tháng 1 năm 2019, bác sĩ Lân là Bác sĩ Nam học Phòng khám đa khoa Thái Hà.

Hoạt động:

Có thể kể đến một số hội thảo quan trọng mà bác sĩ đã từng tham học như:

Hoàn thành nhiều nghiên cứu cấp cơ sở qua các năm, có tính ứng dụng cao trong hoạt động điều trị bệnh.

Tham gia nhiều hội thảo y khoa lớn trong và ngoài nước chuyên ngành Ngoại khoa.

Nhận được bằng khen của Bộ, Sở Y tế vì có những cống hiến giúp nâng cao chất lượng điều trị cho bệnh nhân.

Hiện bác sĩ Lân đang có một số công việc chính sau:

Thăm khám lâm sàng, thực hiện công tác siêu âm cho bệnh nhân.

Chẩn đoán và điều trị bệnh lý nam khoa như viêm nhiễm nam khoa, bệnh về rối loạn chức năng sinh lý, bệnh lây truyền qua đường tình dục, bệnh thuộc khu vực hậu môn trực tràng…

Thực hiện các thủ thuật cắt bao quy đầu, điều trị bệnh xoắn tinh hoàn…

Đặt lịch khám với Bác sĩ Lân TẠI ĐÂY

7. Bệnh viện Thanh Nhàn - Địa chỉ khám nam khoa uy tín

Bệnh viện Thanh Nhàn tiền thân là bệnh xá Mai Hương được xây dựng tại đầu ngõ Mai Hương, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội vào đầu năm 1958. Năm 2000, bệnh viện chính thức lấy tên là bệnh viện Thanh Nhàn. Bệnh viện là địa chỉ khám nam khoa của khá nhiều quý ông trong chuyện tế nhị.

Bệnh viện Thanh Nhàn là bệnh viện đa khoa hạng I, hiện là đầu ngành 3 chuyên khoa Nội khoa, Hồi sức cấp cứu và Dinh dưỡng của thành phố Hà Nội. Bệnh viện vừa là cơ sở điều trị, vừa là cơ sở đào tạo thực hành cho sinh viên và học sinh của các trường đại học, cao đẳng, trung cấp và học viên các tuyến gửi về.

Bệnh viện được trang bị nhiều thiết bị y tế hiện đại, được nhập từ nước ngoài nhằm mang lại kết quả khi điều trị cho bệnh nhân. Hơn nữa, các bác sĩ tại đây đều là những người có nhiều năm kinh nghiệm và tâm huyết với nghề.

Tại bệnh viện khám nam khoa có dịch vụ khám theo yêu cầu phục vụ cho những bệnh nhân có nhu cầu. Tuy nhiên với những dịch vụ này thường có giá khám cao hơn với khám thông thường. Nếu đăng ký khám theo dịch vụ, người bệnh phải chờ đợi lấy mã số khám.

Địa chỉ: số 42 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Nguyên nhân gây bệnh viêm nhiễm nam khoa

Các bệnh viêm nhiễm nam khoa có thể gặp ở bất cứ nam giới nào, đặc biệt là những người có sức khỏe kém, khả năng đề kháng thấp hoặc có lối sống không khoa học, lành mạnh. Điều đó sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho tác nhân có hại xâm nhập và gây ra các bệnh viêm nhiễm nam khoa.

Nguyên nhân gây bệnh viêm nhiễm nam khoa rất đa dạng như:

Do mắc bệnh lý dài hoặc hẹp bao quy đầu

Những nam giới bị mắc chứng dài hoặc hẹp bao quy đầu khiến cho việc vệ sinh dương vật hàng ngày gặp rất nhiều khó khăn. Lớp da bao quy đầu không thể tuột xuống để làm sạch những cặn nước tiểu, bựa sinh dục ở mặt trong của da bao quy đầu.

Khi các chất bẩn tích tụ lâu ngày do không được vệ sinh sạch sẽ. Đó là môi trường lý tưởng để các loại vi khuẩn có hại sinh sôi phát triển. Gây ra các bệnh viêm nhiễm nam khoa như viêm bao quy đầu, viêm niệu đạo…

Đời sống tình dục phóng khoáng

Quan hệ tình dục là con đường ngắn nhất và cũng là nguyên nhân hàng đầu gây ra các bệnh viêm nhiễm nam khoa. Những nam giới có đời sống tình dục phóng khoáng, quan hệ với nhiều bạn tình, quan hệ tình một đêm hoặc có quan hệ với gái “bán hoa” sẽ đối mặt với nguy cơ cao mắc các bệnh viêm nhiễm nam khoa và các bệnh lây truyền qua đường tình dục.

nhất là khi trong quá trình giao hợp không sử dụng bao cao su bảo vệ. Sẽ tạo điều kiện cho tác nhân như vi khuẩn, khuẩn lậu, khuẩn Chlamydia…xâm nhập vào dương vật. Là nguyên nhân dẫn tới nhiều bệnh xã hội nguy hiểm.

Bên cạnh đó, trước và sau khi quan hệ không làm tốt khâu vệ sinh bộ phận sinh dục. Vô hình chung đã tạo điều kiện cho vi khuẩn lây nhiễm sang “cậu nhỏ” và gây tình trạng viêm nhiễm.

Thói quen xấu trong sinh hoạt

Nam giới thường xuyên mặc quần bó sát, quần lót làm bằng chất liệu không thấm hút mồ hôi sẽ khiến cho “vùng kín” nóng bí, là môi trường thuận lợi cho các loại nấm, virus và vi khuẩn gây bệnh phát triển.

Thủ dâm với tần suất dày đặc, động tác mạnh bạo có thể dẫn tới trầy xước hoặc tổn thương dương vật. Thêm vào đó nếu như không vệ sinh sạch sẽ tay, dụng cụ hỗ trợ tình dục trước khi thủ dâm sẽ làm cho các loại nấm khuẩn từ bên ngoài dễ dàng xâm nhập vùng kín và gây bệnh.

Từ đó có thể thấy rằng nguyên nhân gây bệnh viêm nhiễm nam khoa rất đa dạng. Do đó, các bạn tuyệt đối không nên chủ quan. Cho dù là do nguyên nhân nào gây ra cũng đều cần phải được tham khám và chữa trị sớm. Tránh kéo dài sẽ khiến nam giới phải gánh chịu nhiều hậu quả, ảnh hưởng đến chức năng sinh lý, khả năng sinh sản.

Cách phòng tránh các bệnh viêm nhiễm nam khoa

Như các bạn đều biết phòng bệnh bao giờ cũng tốt hơn là chữa bệnh. Các bác sĩ chuyên khoa khuyến cáo nam giới nên chủ động trong công tác phòng tránh bệnh viêm nhiễm nam khoa. Đó cũng là cách tốt nhất giúp tránh phải chịu những hậu quả khôn lường do bệnh gây ra.

Một số cách phòng tránh viêm nhiễm nam khoa nam giới cần biết. Cụ thể như sau:

Giữ vệ sinh vùng kín sạch sẽ

Nam giới nên chú ý khâu vệ sinh cơ thể nói chung đặc biệt là bộ phận sinh dục sạch sẽ hàng ngày. Giúp loại bỏ những chất cặn bẩn nước tiểu để lại, bựa sinh dục. Không tạo điều kiện cho các loại virus, vi khuẩn có cơ hội có thể phát triển.

Bên cạnh đó, trước và sau khi có quan hệ tình dục nam giới cũng nên vệ sinh sạch sẽ “cậu bé”. Điều này nhằm ngăn chặn các tác nhân có hại xâm nhập sâu vào cơ quan sinh sản. Giúp giảm thiểu tối đa nguy cơ viêm nhiễm.

Ngoài ra, cũng không nên lạm dụng các loại hóa chất, xà phòng có tính tẩy rửa mạnh. Vì có thể sẽ làm dị ứng da gây nổi mẩn đỏ.

Đời sống tình dục lành mạnh

Quan hệ tình dục là con đường ngắn nhất khiến nam giới bị mắc các bệnh viêm nhiễm nam khoa. Chính vì thế để phòng tránh nguy cơ mắc bệnh.

Nam giới cần xây dựng đời sống tình dục chung thủy, không quan hệ với những đối tượng có nguy cơ lây bệnh cao như gái mại dâm, gái bia ôm…

Trong quá trình giao hợp cần sử dụng bao cao su để bảo vệ. Hạn chế để vi khuẩn có cơ hội xâm nhập trực tiếp vào dương vật gây viêm nhiễm.

Chế độ ăn uống khoa học

Một chế độ ăn uống khoa học, hợp lý với đầy đủ dưỡng chất sẽ giúp nam giới có cơ thể khỏe mạnh, tăng cường sức đề kháng và khả năng miễn dịch của cơ thể. Điều này sẽ làm hạn chế nguy cơ, ngăn chặn các những loại virus, vi khuẩn có hại tấn công vào cơ thể.

Nên tránh xa những đồ ăn đóng hộp, thực phẩm chế biến sẵn. Các chất kích thích như bia, rượu, thuốc lá…cũng cần được hạn chế.

Thăm khám sức khỏe định kỳ

Các chuyên gia khuyên nam giới nên thực hiện thăm khám sức khỏe nam khoa định kỳ từ 6 tháng – 1 năm/ lần. Điều này có ý nghĩa vô cùng quan trọng và là cách phòng tránh, phát hiện và điều trị bệnh viêm nhiễm nam khoa hiệu quả nhất.

Với những thông tin mà chúng tôi vừa chia sẻ trên đây, mong rằng sẽ giúp các bạn biết bệnh viện nam học, phòng khám nam khoa ở đâu uy tín tốt nhất Hà Nội, và khi có những biểu hiện bất thường thì có thể đi khám ngay để bảo vệ sức khoẻ bản thân tốt nhất. Nếu bạn đọc còn điều gì thắc mắc xin vui lòng gọi đến số 0365.116.117 để được các chuyên gia tư vấn nam khoa miễn phí. Các bạn cũng có thể click vào khung chat ngay bên dưới để được trò chuyện và nhận tư vấn trực tiếp từ bác sĩ và chuyên gia y tế (Giải đáp miễn phí).

Bác sĩ tư vấn Bác sĩ tư vấn

 

tư vấn qua zalo