• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu tại Hà Nội.

Virus hsv là gì, xét nghiệm hsv ở đâu?

Cập nhật: 2024-04-16 10:28:45

chương trình ưu đãi khám bệnh

Virus hsv là gì, xét nghiệm hsv ở đâu? Khi một người nghi ngờ mắc bệnh mụn rộp sinh dục, người ta thường tiến hành làm xét nghiệm HSV với mục đích tìm ra chính xác loại HSV gây bệnh để kịp thời đưa ra phương pháp điều trị phù hợp. Để kết quả xét nghiệm HSV chính xác, người bệnh cần lựa chọn địa chỉ xét nghiệm hsv đảm bảo đầy đủ các yếu tố cần thiết.

xét nghiệm hsv ở đâu

Virus HSV là gì?

HSV là một loại virus có tên khoa học là Herpes Simplex Virus gây bệnh Herpes sinh dục, là một bệnh xã hội chủ yếu lây nhiễm bệnh qua đường tình dục không an toàn. Có 2 loại virus HSV là nguyên nhân chính gây bệnh mụn rộp sinh dục, bao gồm:

Virus HSV 1 chủ yếu gây ra lở loét, mụn rộp ở quanh khu vực miệng và trên mặt. Chủng virus này có thể lây truyền qua dịch tiết hoặc vết loét trên da qua việc ôm, hôn hoặc dùng chung đồ dùng cá nhân với người khác.

Virus HSV 2 chủ yếu gây bệnh mụn rộp sinh dục ở quanh bộ phận sinh dục, trực tràng. Đối tượng mắc bệnh thường là những người có quan hệ tình dục không an toàn, quan hệ bừa bãi với người có mầm bệnh.

Khi bị nhiễm virus HSV, người bệnh bắt đầu xuất hiện các dấu hiệu, triệu chứng của bệnh như:

Xuất hiện các mụn nước, màu hồng nhạt mọc lẻ tẻ, sau đó mọc thành từng cụm, từng mảng ở phần quy đầu, da quy đầu, thân dương vật, âm đạo, môi lớn, môi bé, cổ tử cung, hậu môn…

Những mụn nước này dễ vỡ ra, chảy dịch, gây đau đớn cho người bệnh. Sau vài ngày, những mụn này dễ đóng vảy lại khiến người bệnh tưởng bệnh tự khỏi nên chủ quan không đi thăm khám.

Bộ phận sinh dục ngứa ngáy, đau rát, có cảm giác bỏng rát.

Triệu chứng đi kèm bao gồm: Cơ thể mệt mỏi, sốt, đau nhức các cơ và xương, nhức đầu, hạch bạch huyết sưng to, nóng rát khi đi tiểu.

Bệnh mụn rộp sinh dục do virus HSV gây ra là bệnh xã hội có tốc độ lây lan cực nhanh, nếu không kịp thời chữa trị sẽ gây ra rất nhiều hậu quả nghiêm trọng ảnh hưởng đến sức khỏe, ảnh hưởng đến đời sống tình dục, làm rạn nứt hạnh phúc gia đình. Do đó, khi nhận thấy các biểu hiện của bệnh mụn rộp sinh dục thì người bệnh nên đi làm xét nghiệm hsv càng sớm càng tốt.

Xét nghiệm HSV là một loại xét nghiệm giúp xác định chính xác về virus HSV trên cơ thể người bệnh. Khi làm xét nghiệm này bác sĩ sẽ biết được tình trạng, mức độ bệnh của người bệnh đang trong giai đoạn nào, từ đó đưa ra phương pháp điều trị phù hợp.

Thông thường, xét nghiệm HSV được tiến hành qua 3 phương pháp xét nghiệm sau:

Xét nghiệm máu

Xét nghiệm kiểm tra hình thái virus

Xét nghiệm phản ứng của chuỗi polymerase (PCR)

Bác sĩ phòng khám Thái Hà tư vấn

Xét nghiệm HSV ở đâu?

Hiện nay có rất nhiều cơ sở y tế xét nghiệm HSV ở khu vực Hà Nội, tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng uy tín, chất lượng. Có không ít những cơ sở hoạt động thiếu giấy phép, trang thiết bị không đảm bảo, đội ngũ bác sĩ không có tay nghề khiến bệnh nhân khi lựa chọn xét nghiệm hsv tại những địa chỉ này dễ gặp phải nhiều hậu quả nghiêm trọng đối với sức khỏe, ảnh hưởng đến kết quả xét nghiệm. Vậy xét nghiệm HSV ở đâu?

Bệnh nhân nếu chưa lựa chọn xét nghiệm HSV ở đâu thì có thể đến với Phòng khám đa khoa Thái Hà – một địa chỉ xét nghiệm hsv uy tín, được nhiều bệnh nhân tin tưởng tìm đến do đảm bảo đầy đủ các yếu tố cần thiết của một địa chỉ xét nghiệm HSV tin cậy, chất lượng tại Hà Nội.

Địa chỉ: số 11 Thái Hà – Đống Đa, Hà Nội

Phòng khám đa khoa Thái Hà chuyên thăm khám, xét nghiệm và điều trị các bệnh xã hội, trong đó có bệnh mụn rộp sinh dục với kết quả xét nghiệm chính xác, hiệu quả. Phòng khám được cấp giấy phép của Sở Y tế nên được nhiều chuyên gia sức khỏe đánh giá cao về chất lượng, dịch vụ y tế.

Nhiều bệnh nhân tin tưởng đến đây làm xét nghiệm HSV bởi phòng khám có một hệ thống trang thiết bị, máy móc y tế hiện đại, được nhập từ các nước có nền y học phát triển trên thế giới và được tiến hành vô trùng cẩn thận để đảm bảo an toàn cho bệnh nhân sau mỗi lần thăm khám, làm xét nghiệm.

Đội ngũ chuyên gia, y bác sĩ tại phòng khám đều là những người giỏi, giàu kinh nghiệm, được đào tạo chuyên môn cao, nhiều bác sĩ đã từng làm việc tại các bệnh viện lớn trên cả nước chuyên tiến hành thăm khám, xét nghiệm và điều trị bệnh xã hội, trong đó có bệnh mụn rộp sinh dục do virus HSV gây ra nhằm mang lại tâm lý thoải mái cho người bệnh. Ngoài giỏi, các bác sĩ còn rất tâm lý, luôn lắng nghe những tâm tư, chia sẻ từ phía người bệnh.

Quy trình xét nghiệm HSV tại phòng khám diễn ra theo đúng quy định, người bệnh ban đầu sẽ được nhân viên y tế hướng dẫn đầy đủ chi tiết cách đăng ký làm xét nghiệm HSV. Sau đó, sẽ vào phòng để các bác sĩ làm các xét nghiệm nhằm tìm ra virus HSV.

Phòng khám đa khoa Thái Hà là địa chỉ của nhiều bệnh nhân đã từng đến làm các xét nghiệm bệnh lý khác mà không riêng gì bệnh mụn rộp sinh dục. Dịch vụ y tế tại đây đều đạt chuẩn theo đúng chuẩn của phòng khám. Bệnh nhân sẽ có một trải nghiệm tuyệt vời, đầy đủ khi đến thăm khám, điều trị bệnh tại đây.

Người bệnh khi đến với phòng khám sẽ được tận hưởng dịch vụ y tế chất lượng, trong thời gian chờ đến lượt còn được hưởng nhiều dịch vụ tiện nghi như đọc báo, lướt web, sử dụng wifi miễn phí tại phòng khám.

Mọi chi phí xét nghiệm HSV đều mang tính công khai, minh bạch, được niêm yết theo đúng giá do Sở Y tế đưa ra.

Về vấn đề bảo mật thông tin, những thông tin, hồ sơ của người bệnh đều được bảo mật tối đa trên hệ thống lưu trữ của máy tính tại phòng khám.

Phòng khám hoạt động từ 8h – 20h hàng ngày, làm việc vào tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày nghỉ lễ. Bệnh nhân có thể đến thăm khám ngoài giờ hành chính mà không lo ảnh hưởng đến công việc, gia đình.

Hiện tại, phòng khám đang có chương trình ưu đãi sau:

Gói khám nam khoa hoặc phụ khoa chỉ với 320,000 vnđ

Giảm 30% chi phí tiểu phẫu

Để tiết kiệm chi phí, người bệnh có thể đăng ký hẹn khám bằng cách nhấp vào ô tư vấn trực tuyến trên website chính của phòng khám, các nhân viên sẽ hướng dẫn đầy đủ, chi tiết nhất cho người bệnh.  

Nằm ở vị trí thuận lợi, người bệnh có thể dễ dàng tìm đến phòng khám bằng nhiều phương tiện giao thông khác nhau như: Xe máy, ô tô, xe buýt.

Hy vọng qua những thông tin trên đã giúp bệnh nhân tìm được địa chỉ xét nghiệm HSV ở đâu uy tín, tin cậy. Nếu nghi ngờ có biểu hiện của bệnh mụn rộp sinh dục, bạn cần đi xét nghiệm HSV ngay để kịp thời có phương pháp điều trị phù hợp. Hãy đến ngay Phòng khám đa khoa Thái Hà ở số 11 Thái Hà – Đống Đa, Hà Nội để các bác sĩ hướng dẫn, tư vấn cho nhé.

Bác sĩ tư vấn miễn phí Bác sĩ tư vấn

 

tư vấn qua zalo