• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu tại Hà Nội.

Vài chú ý nhỏ khi tới khám tại phòng khám đa khoa Thái Hà

Cập nhật: 2024-03-02 09:17:16

chương trình ưu đãi khám bệnh

Hiện nay, nhu cầu chăm sóc sức khỏe, nhất là sức khỏe sinh sản của người dân ngày càng tăng cao. Chính vì thế, việc tìm một địa chỉ y tế uy tín và đáng tin cậy là vô cùng quan trọng. Trong số những bệnh viện, phòng khám đa khoa có uy tín và chất lượng tốt tại Hà Nội hiện nay thì không thể không kể đến phòng khám đa khoa Thái Hà. Đây là một địa chỉ y tế chuyên khoa nhận được sự tin tưởng của nhiều người dân. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về những vấn đề cần lưu ý khi tới khám tại phòng khám đa khoa Thái Hà để khi bạn đến khám thì quá trình thăm khám được diễn ra đơn giản và hiệu quả hơn nhé!

Review Phòng khám đa khoa Thái Hà – Địa chỉ khám chữa bệnh uy tín, đáng tin cậy

Phòng khám đa khoa Thái Hà - Địa chỉ khám chữa bệnh uy tín

Đa số bệnh nhân khi có nhu cầu khám chữa bệnh, muốn đến một phòng khám nào đó thì đều muốn biết phòng khám đó có tốt không?

Đánh giá Phòng khám đa khoa Thái Hà tại địa chỉ số 11 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội hiện nay là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh có uy tín và chất lượng tốt. Phòng khám được thành lập và đi vào hoạt động với mong muốn giải quyết được tình trạng quá tải ở các bệnh viện lớn, đồng thời đáp ứng kịp thời được nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng tăng cao của người dân.

Phòng khám có cơ sở vật chất khang trang, tân tiến, không gian sạch sẽ, môi trường y tế được vô trùng tuyệt đối, trang thiết bị y tế hiện đại tương đương các bệnh viện đa khoa, phong cách làm việc chuyên nghiệp hứa hẹn sẽ mang đến cho người bệnh những dịch vụ tốt.

Đặc biệt, phòng khám sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi chuyên môn được đào tạo bài bản và có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề tại các bệnh viện lớn nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng khám chữa bệnh tại phòng khám.

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên tư vấn của phòng khám đều là các chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm luôn sẵn sàng tiếp nhận và giải đáp tất cả các thắc mắc của người bệnh qua đường dây nóng 0365.116.117 hoặc qua hệ thống chat trực tuyến. Qua đó, người bệnh có thể hiểu biết đúng và kịp thời về tình trạng bệnh của mình để từ đó sớm tìm ra phương pháp điều trị phù hợp.

Hiện tại, Phòng khám Thái Hà đang có chương trình ưu đãi khám nam khoa, khám phụ khoa, khám bệnh xã hội với chi phí chỉ 320.000 VNĐ cho 20 bệnh nhân đăng ký trực tuyến đầu tiên trong ngày, bao gồm đầy đủ các hạng mục khám, xét nghiệm. Click ngay ảnh bên dưới để nhận ưu đãi hấp dẫn này.

Bác sĩ phòng khám Thái Hà tư vấn

Những chú ý nhỏ khi tới khám tại phòng khám đa khoa Thái Hà

Khi bạn đến khám và điều trị bệnh tại phòng khám đa khoa Thái Hà, bạn hãy dành một chút thời gian đọc những chú ý nhỏ sau để đảm bảo kết quả khám bệnh được chính xác nhé.

Lưu ý khi xét nghiệm máu và nước tiểu

Nếu bạn đang muốn xét nghiệm máu thì nên đến vào buổi sáng bởi đây là thời điểm thực hiện xét nghiệm cho kết quả chính xác.

Bạn không nên uống rượu, bia và sử dụng các chất kích thích trước 12 giờ khi đi xét nghiệm máu.

Trước khi đi thử máu, bạn có thể ăn nhẹ bởi xét nghiệm máu không liên quan gì đến đường huyết.

Bảo mật thông tin tuyệt đối, đảm bảo quyền riêng tư cho bệnh nhân

Khi đến khám và điều trị tại phòng khám Thái Hà, người bệnh cần cung cấp đầy đủ những thông tin về tình trạng bệnh tình của mình cũng như những tiền sử bệnh tật mà bạn đã từng mắc phải trước đó để việc thăm khám đạt kết quả chính xác.

Bên cạnh đó, người bệnh cũng cần phải cung cấp những thông tin cá nhân của mình cho nhân viên của phòng khám. Những thông tin này được chúng tôi lưu trữ với mục đích khám và chữa bệnh cho bệnh nhân. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm là những thông tin này sẽ được chúng tôi bảo mật tuyệt đối nhằm đảm bảo quyền riêng tư cho bệnh nhân.

Miễn phí quá trình tái khám sau điều trị

Sau khi điều trị nhiều người chủ quan hoặc lo lắng về chi phí tái khám nên họ thường “từ chối” việc quay trở lại cơ sở y tế chuyên khoa để tái khám. Tuy nhiên, khi đến với phòng khám đa khoa Thái Hà người bệnh không cần phải quá lo lắng về chi phí tái khám bởi phòng khám đang thực hiện chương trình miễn phí tái khám sau mỗi liệu trình điều trị.

Những lưu ý khác

Ngoài những lưu ý kể trên, khi đến phòng khám Thái Hà bạn cần lưu ý những điều sau:

Nếu bệnh nhân có sử dụng thuốc ở bên ngoài thì cần thông báo với các bác sĩ chuyên khoa để kết quả thăm khám chính xác.

Đối với những trường hợp từng có tiền sử mắc bệnh tim mạch, tiểu đường thì người bệnh cần thông báo với bác sĩ để bác sĩ biết tình trạng bệnh của bạn.

Hy vọng rằng với những “Chú ý nhỏ khi tới khám tại phòng khám đa khoa Thái Hà” mà chúng tôi vừa nêu trên sẽ giúp bạn có thể chuẩn bị tốt nhất khi tới khám và điều trị bệnh tại phòng khám Thái Hà. Nếu còn điều gì thắc mắc liên quan đến sức khoẻ, bạn đọc có thể gọi đến số 0365.116.117 để được các chuyên gia phòng khám tư vấn chi tiết hơn.

Các bạn cũng có thể nhấp vào khung chat để được trò chuyện và tư vấn trực tiếp với bác sĩ và chuyên gia y tế (Giải đáp miễn phí).

Bác sĩ tư vấn Bác sĩ tư vấn

 

tư vấn qua zalo