• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu tại Hà Nội.

Tư vấn khám nam khoa trực tuyến (online) MIỄN PHÍ 100%

Cập nhật: 2024-03-26 17:18:47

chương trình ưu đãi khám bệnh

Hiện nay, tỉ lệ nam giới mắc bệnh nam khoa ngày càng phổ biến, nhưng nhiều nam giới lại không nắm rõ các kiến thức về bệnh nên thường chủ quan không đi khám. Một phần lý do nữa là nam giới mang tâm lý xấu hổ, ngại chia sẻ trực tiếp vấn đề tế nhị với người khác.Từ thực tế đó, Phòng khám đa khoa Thái Hà đã xây dựng chuyên mục tư vấn nam khoa trực tuyến (online) miễn phí nhằm giúp bệnh nhân có thêm kiến thức, phát hiện và có hướng giải quyết sớm các vấn đề cơ bản, phòng tránh các biến chứng nguy hại cho sức khỏe sau này.

Tư vấn nam khoa trực tuyến (online)

Bệnh nam khoa thường gặp ở nhiều đối tượng khác nhau, ở lứa tuổi nào cũng có thể mắc bệnh, đặc biệt là những nam giới không chú ý vệ sinh cá nhân sạch sẽ, bị lây nhiễm mầm bệnh từ bạn tình, dùng chung đồ dùng cá nhân với người khác…

Tư vấn khám nam khoa là tư vấn những gì?

Tư vấn nam khoa nhằm giải đáp thắc mắc về những căn bệnh có liên quan đến cơ quan sinh dục, chức năng sinh lý và sức khỏe sinh sản của nam giới, có thể là:

- Bệnh lý về tinh hoàn: Đau tinh hoàn trái, phải; viêm tinh hoàn, giãn tĩnh mạch thừng tinh…

- Bệnh về bao quy đầu: Dài hoặc hẹp bao quy đầu, cắt bao quy đầu, nghẹt bao quy đầu, viêm bao quy đầu.

- Bệnh về tuyến tiền liệt: Viêm tuyến tiền liệt, phì đại tuyến tiền liệt.

- Các vấn đề về chức năng sinh lý: Rối loạn xuất tinh như xuất tinh sớm, yếu sinh lý, rối loạn cương dương…

- Các vấn đề khác: Quan hệ tình dục, mang thai, bệnh xã hội, vô sinh hiếm muộn…

Bác sĩ phòng khám Thái Hà tư vấn

Khi nào cần tư vấn nam khoa trực tuyến với bác sĩ?

Các bác sĩ tư vấn nam bệnh khoa online Phòng khám đa khoa Thái Hà cho biết, nam giới nên tư vấn nam khoa khi có những dấu hiệu bất thường sau:

Xuất hiện các biểu hiện bất thường ở bộ phận sinh dục: Xuất hiện mụn nhọt, sưng đau, nổi cục cứng.. trên thân dương vật, bao quy đầu, quy đầu, tinh hoàn...

Bất thường sinh lý: Suy giảm ham muốn tình dục, rối loạn cương dương, rối loạn xuất tinh (xuất tinh sớm, khó/không thể xuất tinh), xuất tinh đau, tinh dịch có lẫn máu...

Bất thường đường tiết niệu: Tiểu rát buốt, tiểu khó, đi tiểu ra máu, ra mủ...

Tư vấn nam khoa trực tuyến (online) tại phòng khám Thái Hà

Kể từ khi chuyên khoa Nam khoa tại phòng khám đa khoa Thái Hà ra đời, chúng tôi đã và đang tư vấn trực tuyến cho nhiều nam giới trên các tỉnh thành, mang lại những lợi ích thiết thực như:

1. Bảo mật thông tin cá nhân

Với dịch vụ tư vấn nam khoa trực tuyến qua điện thoại/zalo và qua hệ thống chat, bệnh nhân hoàn toàn có thể yên tâm về việc thông tin cá nhân được bảo mật tuyệt đối.

Ngoài ra, nội dung cuộc trò chuyện qua điện thoại và qua hệ thống chat trực tuyến cũng được bảo mật tuyệt đối, bệnh nhân không phải e ngại sẽ có bên thứ ba biết.

2. Tư vấn tận tình, hiệu quả

Đội ngũ tư vấn viên đều là các bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của cánh mày râu một cách nhanh chóng, hiệu quả.

Các bác sĩ tư vấn bệnh nam khoa tiêu biểu như:

- Bác sĩ Vũ Hồng Lân, từng học chuyên ngành bác sĩ đa khoa tại Học viện Quân y, tạp huấn chuyên khoa tại Singapore, công tác tại bệnh viện 7B Quân khu 7, chủ nhiệm khoa chấn thương chỉnh hình Bệnh viện quân y 354, trong hơn 30 năm công tác, bác sĩ đã nhận được bằng khen của bộ y tế bởi những cống hiến giúp nâng cao hiệu quả điều trị cho người bệnh.

3. Giải đáp nhanh, tiết kiệm thời gian và chi phí

Hình thức tư vấn trực tuyến giúp bệnh nhân có thể trò chuyện với bác sĩ mà không cần phải gặp mặt trực tiếp, từ đó giúp bệnh nhân thoải mái, chủ động và tiết kiệm thời gian. Hệ thống tư vấn trực tuyến Phòng khám đa khoa Thái Hà cũng hoàn toàn miễn phí nên người bệnh không cần tốn bất cứ một chi phí nào khi sử dụng dịch vụ tư vấn online của phòng khám.

4. Đưa ra hướng giải quyết phù hợp

Khi được bác sĩ tư vấn, nam giới có thể biết được mức độ quan trọng của bệnh lý và khẩn trương đi khám sớm nếu cần thiết. Ngoài ra, bác sĩ cũng có thể giúp nam giới dự trù mức chi phí để chuẩn bị từ trước.

Bác sĩ phòng khám Thái Hà tư vấn

Bệnh nam khoa có ảnh hưởng trực tiếp đến bản lĩnh phái mạnh và khả năng sinh sản sau này. Bệnh nhân có nhu cầu tư vấn nam khoa online miễn phí, hãy liên hệ với bác sĩ Phòng khám nam khoa Thái Hà, thời gian từ 8h00 đến 22h00 tất cả các ngày trong tuần - kể cả ngày lễ tết, qua 3 hình thức:

Tư vấn qua hệ thống chat trực tuyến (khuyến nghị): Bạn có thể click vào đây để trò chuyện trực tiếp với bác sĩ của chúng tôi.

Tư vấn nam khoa qua điện thoại/zalo: Bệnh nhân liên hệ qua zalo hoặc gọi điện trực tiếp đến số 0365.116.117.

Gửi liên hệ qua form: Click vào đây để gửi liên hệ theo form mẫu, chúng tôi sẽ trả lời trong thời gian nhanh nhất có thể.

 

tư vấn qua zalo