• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu tại Hà Nội.

Rối loạn cương dương có nguy hiểm?

Cập nhật: 2024-03-23 10:47:20

chương trình ưu đãi khám bệnh

Rối loạn cương dương có nguy hiểm? Rối loạn cương dương là tình trạng nam giới không thể kiểm soát được cương cứng hoặc thậm chí không thể cương cứng khi quan hệ tình dục. Rối loạn cương dương không gây nguy hiểm cho tính mạng nhưng đe dọa đến đời sống tình dục, khả năng sinh sản và hạnh phúc gia đình.

Nam giới bị rối loạn cương dương phải đối diện với tình trạng bất thường trong quan hệ tình dục như sau:

Nhu cầu quan hệ tình dục giảm, số lần quan hệ tình dục cũng giảm.

Nam giới vẫn còn ham muốn nhưng không thể quan hệ tình dục như bình thường do dương vật không thể cương cứng được.

Nam giới vẫn có thể cương cứng nhưng thời gian cương cứng không được lâu, không thực hiện trọn vẹn “cuộc yêu”.

Dương vật vẫn có thể cương cứng khi bị kích thích nhưng khi lâm trận lại “dở chứng”

Rối loạn cương dương có nguy hiểm không?

Rối loạn cương dương có nguy hiểm không?

Rối loạn cương dương là nỗi lo của đấng mày râu. Nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời, nó có thể dẫn đến những hệ lụy cho sức khỏe và hạnh phúc gia đình.

1. Rối loạn cương dương ảnh hưởng trầm trọng đến tâm lý

Bệnh rối loạn cương dương khiến cho nam giới không thể làm chủ được khả năng cương cứng và xuất tinh của bản thân, thậm chí là không thể quan hệ tình dục như thường.

Nam giới bị rối loạn cương dương thường mang tâm lý mặc cảm, tự ti với bạn đời. Lâu dần có xu hướng khép kín, lảng tránh chuyện lứa đôi.

2. Rối loạn cương dương nguy hiểm cho sức khỏe phái nam

Nguyên nhân của rối loạn cương dương có thể là do các bệnh nguy hiểm như bệnh tiểu đường, bệnh tim mạch, suy thận mãn tính, suy gan, bệnh Alzheimer… dẫn đến.

Do đó, khi bạn thấy mình có biểu hiện rối loạn cương dương cần phải đến cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám và kiểm tra, phát hiện và điều trị bệnh sớm.

3. Rối loạn cương dương rất nguy hiểm do có thể gây vô sinh hiếm muộn

Nam giới bị rối loạn cương dương không thể tiến hành quan hệ tình dục như bình thường, tinh trùng khó gặp trứng nên sẽ gặp khó khăn trong việc sinh con. Ở mức độ nặng, rối loạn cương dương khiến nam giới không có khả năng giao hợp thì sẽ dẫn đến vô sinh hiếm muộn.

Tuy nhiên, nam giới chớ nên lo lắng bởi không phải người nào bị rối loạn cương dương cũng khó sinh con. Trong thực tế, rối loạn cương dương và vô sinh nam là hai bệnh nam khoa hoàn toàn khác nhau.

4. Rối loạn cương dương nguy hiểm cho hạnh phúc gia đình

Trong gia đình, người chồng bị rối loạn cương dương sẽ không có khả năng tiến hành giao hợp như bình thường, đời sống tình dục bị rối loạn.

Người vợ không được thỏa mãn nhu cầu tình dục có xu hướng ngoại tình với đối tượng khác, làm đổ vỡ hạnh phúc gia đình.  

Phòng ngừa rối loạn cương dương trở nên nguy hiểm:

Nếu như bạn gặp trục trặc trên ½ số lần quan hệ tình dục thì đó là dấu hiệu cho thấy bạn có thể đã bị rối loạn cương dương. Dưới đây là những điều bạn cần làm để phòng ngừa sự nguy hiểm của bệnh rối loạn cương dương:

Khi có dấu hiệu rối loạn cương dương, cần đến khám bác sĩ càng sớm càng tốt. Việc tìm ra nguyên nhân và có biện pháp khắc phục từ sớm sẽ hiệu quả hơn so với việc lảng tránh và để bệnh kéo dài.

Cần thẳng thắn chia sẻ với bác sĩ và bạn tình những vấn đề và nỗi lo lắng bạn gặp phải khi quan hệ tình dục.

Phối hợp điều trị với bác sĩ để quá trình điều trị rối loạn cương dương mang lại kết quả tốt.

Trên đây là những chia sẻ của các chuyên gia phòng khám Thái Hà về vấn đề rối loạn cương dương có nguy hiểm không. Mọi băn khoăn nào khác cần tư vấn, bạn hãy nhấp chuột vào nút “Bác sĩ tư vấn” dưới đây để được giải đáp.

Bác sĩ tư vấn Bác sĩ tư vấn

 

tư vấn qua zalo