• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu tại Hà Nội.

Kinh nghiệm khám nam khoa tại các phòng khám tư

Cập nhật: 2024-04-01 13:12:10

chương trình ưu đãi khám bệnh

Khám nam khoa luôn là vấn đề nhạy cảm mà nhiều nam giới thường “ngại” chia sẻ và tâm sự cho người thân và bạn bè. Tuy nhiên, có đi khám rồi mới cảm thấy rằng việc thăm khám nam khoa không quá đáng sợ như nhiều người vẫn nghĩ. Dưới đây là kinh nghiệm đi khám nam khoa tại các phòng khám mà nam giới cần biết để việc khám chữa đạt hiệu quả tốt nhất cũng như giúp nam giới tránh được trường hợp lúng túng trước khi đi khám.

Trước tiên, bệnh nam khoa là thuật ngữ dùng để chỉ các bệnh lý ở cơ quan sinh dục nam như viêm quy đầu, bệnh lý tuyến tiền liệt, bệnh lý về tinh hoàn, bệnh lý về rối loạn cương dương… Các bệnh lý này nếu không được điều trị kịp thời thì có thể dẫn đến những biến chứng nguy hiểm gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và khả năng duy trì nòi giống của nam giới sau này. Do vậy, khám nam khoa là cách tốt nhất giúp nam giới có thể phát hiện tình trạng bệnh, từ đó có biện pháp điều trị kịp thời, tránh những biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra.

Dù biết khám nam khoa là việc làm vô cùng quan trọng nhưng nhiều nam giới còn tỏ ra e ngại và hoang mang không biết nên chuẩn bị những gì khi đi khám nam khoa. Sau đây namkhoathaiha.com xin chia sẻ chút ít kinh nghiệm khi đi khám nam khoa khi tới các các phòng khám tư.

Kinh nghiệm khám nam khoa tại các phòng khám tư

Kinh nghiệm khám nam khoa

Đầu tiên, khi phát hiện những biểu hiện bất thường ở cơ quan sinh dục thì nam giới nên đến ngay các cơ sở y tế, phòng khám chuyên khoa để được phát hiện bệnh sớm và điều trị kịp thời nếu không may mắc phải. Nếu nam giới đi khám muộn thì những triệu chứng lâm sàng sẽ không còn, từ đó gây nhiều khó khăn cho việc chẩn đoán và điều trị bệnh.

Trước khi đi khám nam khoa tại các phòng khám, nam giới giữ cho mình một tâm lý thoải mái, không nên quá xấu hổ hay ngại ngùng. Trong thời gian thăm khám, nam giới cần chia sẻ tất cả những vấn đề mà mình đang mắc phải cho bác sĩ chuyên khoa để từ đó bác sĩ đưa ra kết quả chính xác nhất về bệnh tình mà bạn đang mắc phải.

Hiện nay, trên địa bàn Tp.Hà Nội có nhiều các cơ sở y tế, phòng khám nam khoa mà nam giới có thể lựa chọn. Tuy nhiên, để chẩn đoán bệnh tình chính xác nhất cũng như điều trị bệnh hiệu quả nhất thì nam giới nên lựa chọn một cơ sở y tế chuyên khoa có uy tín và chất lượng, được nhiều người tin tưởng.

Nam giới có thể đến phòng khám nam khoa Thái Hà tại 11 Thái Hà – Trung Liệt – Đống Đa – Hà Nội để được các bác sĩ giàu kinh nghiệm thăm khám và điều trị bệnh hiệu quả. Đây là một trong những địa chỉ y tế đáng tin cậy được nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn.

Bác sĩ phòng khám Thái Hà tư vấn

Kinh nghiệm khám nam khoa tại phòng khám Thái Hà

Kinh nghiệm đi khám nam khoa tại phòng khám Thái Hà

Khám nam khoa luôn là vấn đề tế nhị, khó chia sẻ nên nam giới thường “ngại” khi đi khám nam khoa. Dưới đây sẽ là chia sẻ của một quý ông khi đi khám nam khoa tại phòng khám Thái Hà, hy vọng có thể giúp nam giới có thể yên tâm hơn khi đi khám nam khoa.

Tôi là Hùng, năm nay 32 tuổi đã lập gia đình nhưng gần đây lại gặp phải những trục trặc về “cậu nhỏ”, cụ thể là tôi đang có dấu hiệu ngứa ngáy ở quy đầu, dương vật tấy đỏ, có hiện tượng lở loét. Hiện tôi đang muốn đi khám nam khoa nhưng lại xấu hổ, ngại ngùng không dám đi khám bệnh. Nhưng khi thấy những triệu chứng ngày càng nghiêm trọng thì tôi quyết định đi thăm khám, tò mò tìm hiểu thì biết phòng khám đa khoa Thái Hà là một địa chỉ khám nam khoa uy tín tại Hà Nội.

- Trước khi đi khám, tôi nhận được sự tư vấn trực tuyến từ các chuyên gia qua website của phòng khám. Qua website đó, tôi cũng đã đặt hình hẹn khám sao cho phù hợp với thời gian và công việc của mình.

- Khi đến khám, bạn lễ tân hướng dẫn tỉ mỉ, vì đã đặt lịch hẹn khám trước đó nên tôi đọc mã khám bệnh cho bạn lễ tân rồi họ đưa tôi sổ khám bệnh, sau đó ngồi đợi đến lượt thăm khám của mình.

- Ngồi đợi ở hành lang, tôi thấy có nhiều người cũng đang ngồi chờ thăm khám nhưng tôi không phải ngồi chờ quá lâu. Vào phòng thăm khám, bác sĩ rất nhiệt tình, ân cần giúp đỡ nên tôi thoải mái chia sẻ hết những triệu chứng của mình. Sau đó, bác sĩ kết luận tôi bị rối loạn cương dương ở mức độ nhẹ nên chỉ cần uống thuốc là bệnh có thể thuyên giảm. Sau khi kê một số loại thuốc, bác sĩ căn dặn tôi rất kỹ lưỡng những điều cần phải làm để bệnh mau khỏi.

- Sau đó, tôi ra phòng lễ tân, bạn lễ tân hướng dẫn tôi mua thuốc… Nói chung là trước khi đi thăm khám tôi cũng ngại, xấu hổ lắm nhưng khi đến đây được các bác sĩ cũng như những nhân viên y tế của phòng khám tư vấn nhiệt tình tôi cũng bớt ngại. Bên cạnh đó, những dịch vụ khám chữa bệnh ở đây khá tốt nên tôi cũng cảm thấy yên tâm hơn.

Đây là những chia sẻ của tôi về kinh nghiệm của mình khi đi khám nam khoa tại phòng khám Thái Hà. Mong rằng những nam giới đang có tâm lý e ngại khi đi khám nam khoa sau khi đọc xong những lời chia sẻ này sẽ có những chuẩn bị trước khi đi khám cũng như giảm bớt những vấn đề lo lắng khi đi khám nam khoa.

Bạn chưa rõ về phòng khám đa khoa Thái Hà? Hãy tìm hiểu qua bài viết sau:


Lời khuyên từ chuyên gia: Khám nam khoa là việc làm cần thiết mà nam giới nên thực hiện định kỳ, ít nhất là 6 tháng/lần. Bên cạnh đó, trong những trường hợp đặc biệt như phát hiện những dấu hiệu bất thường ở cơ quan sinh dục thì nam giới cũng cần đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để được khám chữa kịp thời. Nam giới không nên quá xấu hổ hay e ngại khi đi khám nam khoa. Nếu cảm thấy quá lo lắng thì hãy đọc những chia sẻ về kinh nghiệm đi khám nam khoa của những nam giới khác để cảm thấy yên tâm hơn.

Hy vọng rằng với những “Kinh nghiệm đi khám nam khoa tại các phòng khám” mà chúng tôi vừa chia sẻ trên đây sẽ giúp nam giới cảm thấy bớt lo lắng khi đi khám nam khoa. Nếu bạn đọc có vấn đề cần được tư vấn xin vui lòng gọi đến số 0365.116.117 để được tư vấn miễn phí.

Các bạn cũng có thể nhấp vào khung chat để được trò chuyện và tư vấn trực tiếp với bác sĩ và chuyên gia y tế (Giải đáp miễn phí).

Bác sĩ tư vấn Bác sĩ tư vấn

 

tư vấn qua zalo