• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu tại Hà Nội.

Khám vô sinh hiếm muộn ở đâu Hà Nội tốt nhất?

Cập nhật: 2024-03-08 09:41:42

chương trình ưu đãi khám bệnh

Khám vô sinh hiếm muộn ở đâu là thắc mắc của hầu hết cặp vợ chồng trẻ khi kết hôn được một thời gian, thường xuyên quan hệ mà không sử dụng các biện pháp kế hoạch hoá gia định nhưng chưa có con. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp đến bạn địa chỉ khám vô sinh hiếm muộn có đội ngũ bác sĩ giỏi ở Hà Nội để các cặp vợ chồng cùng tham khảo.

Khám vô sinh hiếm muộn ở đâu Hà Nội

Vô sinh hiếm muộn là gì?

Vô sinh hiếm muộn là tình trạng một cặp vợ chồng không có thai sau một năm hoạt động tình dục bình thường mà không sử dụng bất kì một biện pháp tránh thai nào.

Vô sinh hiếm muộn được chia thành hai dạng vô sinh, bao gồm vô sinh nguyên phát và vô sinh thứ phát:

Vô sinh nguyên phát: Là tình trạng cặp vợ chồng chung sống và có quan hệ đều đặn với nhau thường xuyên trong 1 năm mà không áp dụng biện pháp tránh thai nào vẫn không thể thụ thai.

Vô sinh thứ phát: Là tình trạng cặp vợ chồng không thể thụ thai dù đã sinh con ít nhất một lần trước đó.

Bác sĩ phòng khám Thái Hà tư vấn

Địa chỉ khám vô sinh hiếm muộn tốt nhất Hà Nội

Với sự xuất hiện ngày càng nhiều các phòng khám vô sinh hiếm muộn, trong đó có cả các địa chỉ khám bệnh chui, không giấy phép thì việc tìm ra một địa chỉ khám vô sinh hiếm muộn uy tín, chất lượng không hề đơn giản.

Theo các chuyên gia về nam khoa Thái Hà, một phòng khám chữa vô sinh hiếm muộn tốt phải đảm bảo các tiêu chí sau:

Đội ngũ y bác sĩ có tay nghề cao, có đạo đức nghề nghiệp.

Trang thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu từ các nước có nền y học tiên tiến trên thế giới.

Mọi chi phí thăm khám và điều trị đều được công khai, minh bạch rõ ràng.

Bệnh nhân có thể đi khám vô sinh hiếm muộn tại các bệnh viện công được sự đầu tư trọng điểm của nhà nước hoặc các phòng khám tư nhân chuyên về vô sinh hiếm muộn trên địa bàn thành phố Hà Nội. Phòng khám đa khoa Thái Hà tự tin đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của một phòng khám vô sinh hiếm muộn uy tín, chất lượng như trên.

Khám vô sinh hiếm muộn ở Phòng khám đa khoa Thái Hà

Phòng khám đa khoa Thái Hà – Địa chỉ khám bệnh sùi mào gà uy tín, chất lượng

Đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm: Các bác sĩ tại phòng khám đa khoa Thái Hà đều có hơn 20 năm kinh nghiệm trong khám và điều trị bệnh vô sinh hiếm muộn. Không chỉ có khả năng chuyên môn cao, từng nhiều năm tu nghiệp tại các bệnh viện trong và ngoài nước, đội ngũ bác sĩ tại đây đều là những người giàu lòng y đức, tận tâm với nghề, sẵn sàng giải đáp hết thắc mắc của bệnh nhân và tư vấn phác đồ điều trị phù hợp.

Cơ sở vật chất khang trang hiện đại: Ngoài việc đầu tư cơ sở vật chất khang trang, đảm bảo đầy đủ các phòng chức năng phục vụ tốt cho việc điều trị và khám bệnh, bệnh nhân khám chữa vô sinh hiếm muộn tại phòng khám đa khoa Thái Hà còn có không gian riêng tư, thoải mái.

Phương pháp điều trị tiên tiến: Phòng khám đa khoa Thái Hà tiến hành điều trị vô sinh hiếm muộn bằng phương pháp nội khoa, kết hợp với hiện đại trên mức độ bệnh lý, cũng như tình trạng sức khỏe của bệnh nhân.

Thời gian khám bệnh linh hoạt: Phòng khám đa khoa Thái Hà nhận khám bệnh nhân từ 8h00 – 22h00 hàng ngày, kể cả ngày nghỉ và lễ tết. Bệnh nhân có thể liên hệ đặt lịch trước bằng cách gọi điện đến số 0365.116.117.

Thông tin cá nhân được bảo mật: Mọi thông tin cá nhân và hồ sơ bệnh án được giữ kín, bảo đảm không có bên thứ ba biết.

Chi phí công khai minh bạch: Phòng khám đa khoa Thái Hà luôn công mai, minh bạch mọi khoản chi phí khám bệnh của bệnh nhân. Trước khi thực hiện bất cứ bước khám, xét nghiệm hoặc điều trị nào, phòng khám luôn thông báo trước để bệnh nhân đưa ra quyết định dự trù chi phí và lựa chọn.

Đối với những cặp vợ chồng kết hôn lâu năm nhưng vẫn chưa có con hoặc chuẩn bị kết hôn muốn xét nghiệm vô sinh tiền hôn nhân thì đây chính là địa chỉ tốt tại thành phố Hà Nội hiện nay.

Bác sĩ phòng khám Thái Hà tư vấn

Quy trình khám vô sinh hiếm muộn tại phòng khám đa khoa Thái Hà

Khi đến thăm khám vô sinh hiếm muộn tại phòng khám đa khoa Thái Hà, người bệnh sẽ được thăm khám theo quy trình sau:

Tìm hiểu thông tin: Trước khi tiến hành thăm khám thì người bệnh sẽ được bác sĩ tư vấn về sức khỏe sinh sản, nguyên nhân có thể gây vô sinh để người bệnh trao đổi cũng như trấn an tâm lý cho người bệnh.

Khám lâm sàng: Người bệnh sẽ được kiểm tra bìu, tinh hoàn, dương vật nam giới, khám âm đạo, tử cung ở nữ giới. Đối với chị em bằng mắt thường và bằng tay để nhận biết dấu hiệu bất thường.

Siêu âm ổ bụng, tinh hoàn: Siêu âm bằng máy để phát hiện khối u bất thường, dị tật bên trong cơ quan sinh dục của nam và nữ giới có thể ảnh hưởng đến khả năng sinh sản.

Xét nghiệm nội tiết: Người bệnh sẽ được bác sĩ chỉ định làm một số xét nghiệm cần thiết để kiểm tra các chỉ số bất thường trong nội tiết tố, làm tinh dịch đồ kiểm tra chất lượng của tinh trùng để tìm ra nguyên nhân gây vô sinh. Đây là bước quan trọng để giúp bác sĩ đưa ra phương pháp điều trị thích hợp.

Hy vọng những thông tin trên đây có thể giúp ích cho bạn đọc đang muốn tìm một địa chỉ khám vô sinh hiếm muộn tốt tại thành phố Hà Nội. Nếu cần bác sĩ của phòng khám đa khoa Thái Hà tư vấn thêm, hãy gọi đến số hotline 0365.116.117 hoặc click và nút bác sĩ tư vấn bên dưới để được giải đáp các vấn đề liên quan (hoàn toàn miễn phí).

Bác sĩ tư vấn Bác sĩ tư vấn

 

tư vấn qua zalo