• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu tại Hà Nội.

Khám viêm bao quy đầu ở đâu có uy tín tốt tại Hà Nội?

Cập nhật: 2024-04-06 08:06:30

chương trình ưu đãi khám bệnh

Khi gặp phải hiện tượng viêm bao quy đầu, có rất nhiều nam giới không biết nên khám viêm bao quy đầu ở đâu Hà Nội, khi mà hiện tại có không ít địa chỉ khám phòng khám mọc lên. Để biết rõ hơn về vấn đề này, anh em hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Viêm bao quy đầu khám ở đâu

Viêm bao quy đầu là gì?

Viêm bao quy đầu là tình trạng viêm nhiễm, nhiễm khuẩn tại khu vực bao quy đầu do nhiều tác nhân như nấm, vi khuẩn, trùng roi, tạp khuẩn tấn công gây ra. Bệnh thường gặp ở những người trong độ tuổi từ 18 – 40, chiếm tỷ lệ lên tới 80%.

Nam giới khi bị viêm bao quy đầu thường cảm thấy khó chịu, ngứa ngáy, đau rát ở bộ phận sinh dục. Nếu không được xử lý không chỉ gây ra nhiều phiền toái ảnh hưởng tới tâm lý, sinh hoạt hàng ngày mà nó còn dễ dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm như viêm tuyến tiền liệt, viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn, viêm túi tinh… ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản sau này. Đặc biệt, viêm nhiễm bao quy đầu ở mức độ nghiêm trọng còn có thể gây ung thư dương vật, dẫn đến vô sinh hiếm muộn do chủ quan không đi khám chữa sớm.

Nguyên nhân chính gây viêm bao quy đầu

Chứng dài hoặc hẹp bao quy đầu khiến việc vệ sinh bộ phận sinh dục gặp khó khăn, các chất bẩn không được vệ sinh sạch sẽ tích tụ lại gây viêm nhiễm.

Vệ sinh vùng kín không sạch sẽ, không sạch sẽ hoặc sử dụng sản phẩm rửa cậu nhỏ có tính tẩy rửa mạnh tạo điều kiện cho nấm, vi khuẩn tấn công gây bệnh viêm bao quy đầu.

Thói quen thủ dâm quá độ gây tổn thương, gây ra những vết xước ở bao quy đầu cũng là nguyên nhân hình thành viêm nhiễm, nhiễm trùng tại khu vực này.

Quan hệ tình dục không an toàn, quan hệ mạnh bạo hoặc trước và sau khi quan hệ không chú ý vệ sinh bộ phận sinh dục sạch sẽ khiến các vi khuẩn tấn công gây viêm nhiễm.

Biểu hiện viêm bao quy đầu

Khi mắc bệnh viêm bao quy đầu, anh em thường có các biểu hiện điển hình sau:

Vùng da quy đầu sưng tấy, đỏ, ngứa ngáy, mọc mụn nhỏ li ti.

Bộ phận sinh dục ẩm ướt, xuất hiện mùi hôi khó chịu.

Có thể xuất hiện các nốt ban đỏ sau dần phát triển thành các vết loét.

Sau một thời gian, các vết đỏ vỡ ra gây lở loét, chảy mủ, có thể là mủ trắng.

Đau nhức, khó khăn khi quan hệ tình dục.

Nam giới khi gặp phải các biểu hiện, triệu chứng của bệnh viêm bao quy đầu thì nên đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để được thăm khám và điều trị phù hợp. Tuyệt đối không tự ý mua thuốc về bôi chữa bởi sẽ khiến tình trạng bệnh trở nên nghiêm trọng, có thể dẫn đến nhiều tác hại xấu đối với sức khỏe.

Bác sĩ phòng khám Thái Hà tư vấn

Viêm bao quy đầu khám ở đâu uy tín tốt tại Hà Nội?

Đây là một trong những câu hỏi của rất rất nhiều nam giới quan tâm khi nhận thấy mình có biểu hiện của bệnh viêm bao quy đầu. Hiện tại có khá nhiều địa chỉ khám bao quy đầu mọc lên tràn lan nhưng liệu các địa chỉ này có đảm bảo chất lượng hay không thì ít ai biết rõ. Nếu tham rẻ mà lựa chọn thăm khám, điều trị tại đây sẽ có thể gặp phải nhiều hậu quả nguy hiểm đe dọa sức khỏe, thậm chí là đe dọa tính mạng. Theo bác sĩ chuyên khoa, khi lựa chọn khám viêm bao quy đầu ở đâu cũng vậy, nam giới nên lựa chọn địa chỉ khám đó phải đáp ứng được những tiêu chí sau:

Được cấp giấy phép hoạt động của cơ quan cấp cao.

Đội ngũ bác sĩ giỏi, tay nghề, trình độ cao.

Hệ thống cơ sở vật chất tiên tiến, hiện đại.

Môi trường thăm khám sạch sẽ, an toàn.

Dịch vụ y tế chuyên nghiệp, thân thiện.

Chi phí thăm khám, điều trị hợp lý, rõ ràng.

Hồ sơ, thông tin của bệnh nhân được bảo mật.

Một địa chỉ khám viêm bao quy đầu uy tín cần phải có những yếu tố trên thì mới đảm bảo an toàn, hiệu quả của việc điều trị bệnh. Do đó, nam giới cần chú ý kỹ để giúp kết quả thăm khám, điều trị hiệu quả.

Khám viêm bao quy đầu ở Phòng khám Thái Hà

Nếu nam giới nào còn băn khoăn, chưa tìm được địa chỉ khám viêm bao quy đầu có thể yên tâm đến với Phòng khám nam khoa Thái Hà – địa chỉ không chỉ khám viêm bao quy đầu tốt, uy tín nhận được nhiều phản hồi tốt từ phía các chuyên gia y tế và bệnh nhân.

Địa chỉ: số 11 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội

Phòng khám nam khoa Thái Hà luôn nỗ lực nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe toàn diện cho nam giới nói riêng và đối với các bệnh nhân khác nói chung. Nơi đây có đầy đủ các yếu tố, ưu điểm vượt trội của một địa chỉ khám viêm bao quy đầu uy tín, chất lượng:

Được cấp giấy phép hoạt động của Sở Y tế thành phố Hà Nội nên mọi thủ tục, quy trình thăm khám và điều trị bệnh viêm bao quy đầu đều diễn ra theo đúng quy định đã đề ra. Nam giới hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn thăm khám viêm bao quy đầu tại phòng khám.

Đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, đã từng làm việc ở nhiều bệnh viện nổi tiếng như bệnh viện Phụ sản TW, bệnh viện Bạch Mai, bệnh viện phụ sản Hà Nội… Với kinh nghiệm và trình độ làm việc chuyên nghiệp, tay nghề vững vàng, các bác sĩ có thể đưa ra chẩn đoán bệnh chính xác, đưa ra phác đồ điều trị phù hợp.

Có rất nhiều bác sĩ đã từng thăm khám, điều trị thành công cho nhiều trường hợp nam giới mắc bệnh lý viêm bao quy đầu, ví dụ:

Bác sĩ Vũ Hồng Lân, bác sĩ chuyên khoa ngoại của phòng khám nam khoa Thái Hà.

Bác sĩ Lân cũng là một trong những bác sĩ tiêu biểu của phòng khám, bác sĩ đã từng tốt nghiệp bác sĩ Đa khoa Học viện quân y.

Hiện tại, bác sĩ chuyên phụ trách các công việc chính sau:

Thăm khám, chẩn đoán và điều trị các bệnh lý viêm nhiễm nam khoa, trong đó có bệnh lý về bao quy đầu, điển hình là bệnh viêm bao quy đầu.

Thăm khám, thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu, kỹ thuật điều chỉnh dây thần kinh dương vật, phẫu thuật điều trị bệnh xoắn tinh hoàn…

Phát hiện, điều trị các bệnh thuộc vùng hậu môn trực tràng như trĩ nội, trĩ ngoại, nứt kẽ hậu môn, polyp hậu môn, áp xe hậu môn…

Hệ thống trang thiết bị tiên tiến, hiện đại được chú trọng đầu tư đầy đủ từ nhiều nước có nền y học phát triển trên thế giới để đảm bảo quá trình thăm khám, chẩn đoán bệnh một cách chính xác, hiệu quả. Tại đây có một hệ thống phòng ban khác nhau tương ứng với từng chức năng riêng như Phòng chờ, phòng siêu âm, phòng xét nghiệm, phòng tiểu phẫu, phòng vô trùng, phòng hồi sức, phòng cấp cứu luôn đảm bảo đạt chuẩn về điều kiện vô trùng.

Phương pháp thăm khám, điều trị viêm bao quy đầu tại phòng khám luôn là những phương pháp hiện đại để giúp các bác sĩ chẩn đoán bệnh một cách chính xác, từ đó giúp đưa ra phác đồ điều trị phù hợp với từng trường hợp nặng nhẹ của bệnh.

Nam giới khi đến thăm khám sẽ được các nhân viên lễ tân hướng dẫn đầy đủ các thủ tục khám một cách nhanh gọn, không mất nhiều thời gian. Đội ngũ bác sĩ, nhân viên tại phòng khám sẽ là những người trực tiếp thăm khám, chăm sóc để giúp nam giới cảm thấy yên tâm hơn khi đến với phòng khám.

Phòng khám đảm bảo 100% chi phí thăm khám, điều trị đều được niêm yết công khai, rõ ràng, hợp lý với nhu cầu, điều kiện của người bệnh. Đặc biệt, vào những ngày lễ quan trọng, nếu đăng ký khám qua dịch vụ tư vấn trực tuyến của phòng khám, nam giới còn nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Mọi thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh lý của người bệnh đều đảm bảo tính riêng tư bí mật. Không có sự tiết lộ ra bên ngoài khi chưa có sự đồng ý của người bệnh để tạo tâm lý thoải mái cho bệnh nhân.

Ngoài ra, mọi thủ tục thăm khám đều được diễn ra nhanh chóng, đơn giản, không mất nhiều thời gian đối với người bệnh.

Một điểm nữa đó là phòng khám nằm ở vị trí cực kỳ thuận lợi, nơi có nhiều phương tiện giao thông qua lại như xe máy, ô tô, xe buýt, anh em có thể dễ dàng tìm đường mà không gặp rắc rối trong việc tìm đường.

Sau khi tiến hành điều trị bệnh viêm bao quy đầu, nam giới cũng cần chú ý tuân thủ theo đúng liệu trình điều trị, tuân thủ đúng việc dùng thuốc kết hợp với tạo cho mình một lối sống sinh hoạt lành mạnh, phù hợp để giúp tăng cường sức đề kháng, hồi phục sức khỏe và giúp mang lại hiệu quả điều trị bệnh.

Nếu như nam giới chưa biết khám viêm bao quy đầu ở đâu Hà Nội có thể đến tại phòng khám nam khoa Thái Hà để được các bác sĩ chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm như bác sĩ Lân tiến hành thăm khám và đưa ra phương pháp điều trị phù hợp. Đây là những bác sĩ giỏi tiêu biểu nhận được nhiều tin tưởng từ phía bệnh nhân đã từng đến thăm khám, điều trị bệnh.

Hy vọng những thông tin trên đã giúp nam giới biết viêm bao quy đầu khám ở đâu Hà Nội để tự biết bảo vệ an toàn cho sức khỏe của mình. Nếu có vấn đề gì cần thắc mắc hay giải đáp, có thể liên hệ qua số hotline 0365116117 để đội ngũ chuyên gia giỏi tư vấn cụ thể cho nhé.

Bác sĩ tư vấn miễn phí Bác sĩ tư vấn

 

tư vấn qua zalo