• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu tại Hà Nội.

Phòng khám chữa bệnh sùi mào gà ở đâu tốt nhất Hà Nội

Cập nhật: 2024-02-26 09:24:47

chương trình ưu đãi khám bệnh

Chữa sùi mào gà ở đâu? khám, xét nghiệm và điều trị bệnh sùi mào gà ở đâu tốt nhất, phòng khám sùi mào gà ở Hà Nội nào là địa chỉ uy tín? Khi mắc phải bệnh sùi mào gà – một căn bệnh cực kỳ nguy hiểm nếu không được chữa trị kịp thời, đa số những người mắc phải đều mong muốn tìm được một địa chỉ khám chữa bệnh sùi mào gà uy tín. Tuy nhiên, họ lại băn khoăn không biết nên xét nghiệm và điều trị bệnh sùi mào gà ở đâu vì có quá nhiều phòng khám, bệnh viện? Liệu chi phí bao nhiêu tiền, có đắt không? Để giúp người bệnh giải đáp vấn đề này, hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Khám chữa bệnh sùi mào gà ở đâu, chi phí bao nhiêu tiền?

Sùi mào gà là gì?

Sùi mào gà là một bệnh xã hội do virus Human papilloma virus (HPV) gây ra. Đây là một loại virus gây u nhú ở người, có tốc độ lây lan cực nhanh. Chúng thường xuất hiện ở các vị trí như âm đạo, âm hộ, dương vật, hậu môn, miệng và thanh quản.

Virus HPV gây bệnh sùi mào gà lây truyền qua nhiều con đường khác nhau như: Đường tình dục; tiếp xúc với với vết thương hở, vết xước có chứa virus; sử dụng chung đồ dùng cá nhân như bàn chải đánh răng, khăn tắm, đồ lót...; lây truyền từ mẹ sang con…

Biểu hiện của bệnh sùi mào gà

Sau khoảng từ 2 – 9 tháng kể từ khi nhiễm virus HPV, người bệnh bắt đầu thấy có những biểu hiện bệnh sùi mào gà là các nốt sùi nhỏ li ti màu trắng hoặc hồng, đường kính từ 1 – 2 mm, không đau, không ngứa, dễ chảy máu khi chạm vào.

Những nốt sùi này mềm, nhô cao như những nhú gai, bề mặt ráp.

Sau một thời gian, các nốt sùi phát triển và liên kết với nhau thành một mảng rộng trông giống hình mào gà hoặc súp lơ.

Các nốt sùi thường thấy ở rãnh quy đầu, bao quy đầu, dương vật, da bìu, âm đạo, âm hộ, môi lớn, môi bé, cổ tử cung, hậu môn…

Bệnh sùi mào gà nếu không được hỗ trợ điều trị càng sớm càng tốt sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm như: Ung thư dương vật (ở nam giới), ung thư cổ tử cung (đối với nữ giới), ung thư hậu môn, ung thư vòm họng, miệng…

Do vậy, khi nhận thấy cơ thể có các biểu hiện của bệnh bệnh nhân cần nhanh chóng đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để được các bác sĩ thăm khám và điều trị kịp thời.

Bác sĩ phòng khám Thái Hà tư vấn

Địa chỉ chữa sùi mào gà ở đâu tốt cần đảm bảo:

Như đã nói ở trên, bệnh sùi mào gà không chỉ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm ảnh hưởng đến sức khỏe, khả năng sinh sản mà nó còn là một vấn đề được xã hội quan tâm khi mà tỷ lệ người mắc phải ngày càng tăng qua nhiều năm trở lại đây.

Virus HPV có tốc độ lan truyền cực nhanh, khi đã xâm nhập vào cơ thể chúng có thể tấn công vào nhiều bộ phận và gây ra nhiều biến chứng nghiêm trọng. Bệnh cần được chữa trị càng sớm càng tốt khi có hoặc khi nghi ngờ dấu hiệu của bệnh.

Hiện nay, có rất nhiều địa chỉ khám bệnh xã hội được xây dựng mà địa chỉ nào cũng quảng cáo là uy tín, chất lượng nhưng không rõ thực hư ra sao. Một địa chỉ khám chữa bệnh sùi mào gà chất lượng cần phải đảm bảo đầy đủ các yếu tố sau:

Được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động về lĩnh vực đó.

Đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm và có chuyên môn, tay nghề cao trong việc thăm khám, chẩn đoán và điều trị bệnh xã hội.

Hệ thống cơ sở vật chất được xây dựng khang trang, sạch sẽ, có nhiều phòng ban. Hơn nữa, các trang thiết bị, máy móc y tế đều phải được đầu tư đầy đủ, hiện đại, vô trùng cẩn thận để mang lại hiệu quả trong việc thăm khám, điều trị.

Phương pháp thăm khám, chẩn đoán và điều trị bệnh sùi mào gà được tiến hành theo đúng quy trình và áp dụng theo kỹ thuật hiện đại nhằm giúp việc điều trị diễn ra nhanh gọn, chính xác, không ảnh hưởng tới các khu vực khác trong cơ thể.

Chi phí khám chữa minh bạch, được niêm yết theo đúng quy định.

Hồ sơ, thông tin của bệnh nhân được bảo mật tối đa.

Ngoài ra, thái độ phục vụ của đội ngũ bác sĩ, nhân viên cần phải có sự chuyên nghiệp, luôn mang lại niềm tin, sự thoải mái cho bệnh nhân khi đến điều trị bệnh.

Bệnh nhân cần lựa chọn địa chỉ chữa sùi mào gà có đầy đủ các yếu tố trên để việc điều trị có hiệu quả, không ảnh hưởng đến sức khỏe.

Phòng khám chữa bệnh sùi mào gà ở đâu tốt tại Hà Nội

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chữa sùi mào gà ở đâu. Hãy tham khảo một số địa chỉ chữa sùi mào gà uy tín được các chuyên gia, bệnh nhân đánh giá cao dưới đây để lựa chọn cho mình một phòng khám sùi mào gà phù hợp nhất.

Chữa sùi mào gà ở đâu Hà Nội - Phòng khámThái Hà

Một địa chỉ phòng khám sùi mào gà ở Hà Nội rất uy tín và chất lượng tốt mà các chuyên gia gợi ý cho người bệnh là Phòng khám đa khoa Thái Hà – một phòng khám đạt chuẩn với nhiều chất lượng, dịch vụ khác nhau. Nơi đây nổi tiếng là một địa chỉ được nhiều chuyên gia, người bệnh đánh giá cao về dịch vụ thăm khám, chữa bệnh sùi mào gà nói riêng và đối với các bệnh lý khác nói chung.

Nhiều bệnh nhân đã từng đến đây khám chữa bệnh và họ cảm thấy rất yên tâm, thoải mái. Họ luôn tin tưởng về chất lượng, dịch vụ tại đây và đã có rất nhiều người giới thiệu cho người thân, bạn bè của họ đến khám chữa bệnh, trong đó có bệnh sùi mào gà – căn bệnh đáng sợ không của riêng ai.

Từ khi thành lập đến nay, ban lãnh đạo cùng đội ngũ bác sĩ, nhân viên tại phòng khám đa khoa Thái Hà luôn nỗ lực không ngừng nâng cao, hoàn thiện chất lượng dịch vụ y tế để mang lại sự tin tưởng, hài lòng cho bệnh nhân.

Bác sĩ phòng khám Thái Hà tư vấn

Ưu điểm khi chữa bệnh sùi mào gà tại Phòng khám Thái Hà

Đội ngũ y bác sĩ giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm, chuyên môn cao. Nhiều bác sĩ còn được cử sang nước ngoài tu nghiệp nhằm trau dồi thêm kinh nghiệm. Các bác sĩ không chỉ giỏi mà còn rất ân cần, tận tình thăm khám cho người bệnh.

Hệ thống cơ sở vật chất tại đây được xây dựng với một mô hình khang trang, đảm bảo đầy đủ với nhiều phòng ban như: Phòng chờ tiện nghi, phòng siêu âm, phòng xét nghiệm, phòng tiểu phẫu, phòng vô trùng, phòng hồi sức.

Không chỉ vậy, các trang thiết bị, máy móc y tế chuyên dụng được phòng khám chú trọng đầu tư chủ yếu là được nhập khẩu từ các quốc gia có nền y học phát triển và đảm bảo vô trùng theo đúng quy định.

Về phương pháp chữa trị, phòng khám sử dụng liệu pháp quang động ALA - PDT điều trị bệnh sùi mào gà có tác dụng ức chế sự hoạt động của virus gây bệnh, tăng cường hệ thống miễn dịch cho tế bào và ngăn ngừa bệnh tái phát. Đây là phương pháp điều trị sùi mào gà tiên tiến hiện nay.

Sử dụng phương pháp này dựa trên nguyên tắc loại bỏ, phá hủy các tế bào bất thường thông qua việc chiếu ánh sáng huỳnh quang vào khu vực có mầm bệnh, các nốt sùi sẽ teo dần và rụng đi mà không làm ảnh hưởng tới các mô xung quanh.

Bệnh nhân khi đến phòng khám sẽ được nhân viên hướng dẫn chi tiết các thủ tục đăng ký khám chữa bệnh. Tiếp theo các bác sĩ giỏi sẽ là người trực tiếp thăm khám và điều trị, sau đó bệnh nhân có thể về nhà nghỉ ngơi sau khi điều trị bệnh.

Các bác sĩ cũng sẽ tư vấn, hướng dẫn cách chăm sóc vết thương sau khi điều trị để giúp khu vực điều trị mau lành và giúp cơ thể hồi phục nhanh. Trong suốt quá trình thăm khám và chữa trị, bệnh nhân sẽ được chăm sóc một cách tận tình, chu đáo.

Bệnh nhân có thể yên tâm tin tưởng khi đến đây khám chữa bệnh bởi toàn bộ thông tin, hồ sơ của bản thân đều được bảo mật tuyệt đối.

Mọi chi phí khám chữa bệnh sùi mào gà tại phòng khám luôn được công khai, minh bạch, niêm yết cẩn thận theo đúng quy định. Phòng khám còn đưa ra nhiều ưu đãi hấp dẫn để bệnh nhân có thể tiết kiệm được chi phí.

Hơn nữa, do nằm ở vị trí đắc địa của trung tâm thành phố Hà Nội nên phòng khám được đánh giá là có địa chỉ dễ tìm, người bệnh có thể di chuyển bằng nhiều phương tiện khác nhau như xe máy, ô tô, xe buýt.

Để tiết kiệm thời gian, bệnh nhân có thể đăng ký lịch khám qua đội ngũ nhân viên tư vấn của phòng khám. Phòng khám làm việc vào tất cả các ngày trong tuần, cả những ngày lễ, tết nhằm phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh cao cho mọi người.

Địa chỉ: số 11 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội.

Hiện tại, Phòng khám Thái Hà đang có chương trình ưu đãi khám nam khoa, khám phụ khoa, khám bệnh xã hội với chi phí chỉ 320.000 VNĐ cho 20 bệnh nhân đăng ký trực tuyến đầu tiên trong ngày, bao gồm đầy đủ các hạng mục khám, xét nghiệm. Click ngay ảnh bên dưới để nhận ưu đãi hấp dẫn này.

Đăng ký khám ưu đãi

Chữa bệnh sùi mào gà ở Phòng khám Hưng Thịnh

Là một địa chỉ khám chữa bệnh xã hội uy tín, được cấp phép hoạt động bởi sở y tế Hà Nội. Trong suốt những năm qua, Phòng khám Hưng Thịnh luôn là địa chỉ khám chữa bệnh sùi mào gà uy tín tại Hà Nội, được các bác sĩ và bệnh nhân từng chữa trị tại đây đánh giá cao.

Phòng khám với cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị tiên tiến cùng đội ngũ bác sĩ giỏi - nhiều năm kinh nghiệm, luôn nghiên cứu và áp dụng những kỹ thuật điều trị tiên tiến vào công tác khám chữa bệnh, nâng cao hiệu quả điều trị.

Khi tới phòng khám, bệnh nhân sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như phương pháp điều trị sùi mào gà tiên tiến hiện nay giúp mang lại hiệu quả điều trị cao. Tất cả nhân viên, đội ngũ bác sĩ luôn tận tâm, ân cần giải đáp mọi thắc mắc của người bệnh.

Địa chỉ: 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

Khám bệnh sùi mào gà ở Bệnh viện da liễu Trung Ương

Bệnh viện Da liễu Trung Ương là bệnh viện tuyến đầu chuyên về các bệnh da liễu và bệnh lây truyền qua đường tình dục, trong đó có khám chữa sùi mào gà.

Bệnh viện quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, có đầy đủ các trang thiết bị hiện đại phục vụ công tác khám chữa bệnh. Hiện nay, bệnh viện áp dụng nhiều phương pháp điều trị sùi mào gà khác nhau như: Điều trị nội khoa (sử dụng thuốc), đốt sùi mào gà bằng điện, đố laser, phẫu thuật loại bỏ sùi mào gà.

Do đó, bạn có thể yên tâm khi chữa bệnh tại Bệnh viện Da liễu Trung Ương nhưng cần lưu ý thu xếp thời gian vì bệnh viện luôn rất đông bệnh nhân.

Địa chỉ: 15A, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội.

Bác sĩ phòng khám Thái Hà tư vấn

Xét nghiệm sùi mào gà ở bệnh viện da liễu Hà Nội

Là bệnh viện chuyên khoa đầu ngành da liễu của thành phố Hà Nội, bệnh viện chuyên khám và điều trị các bệnh về da cũng như các bệnh xã hội lây truyền chủ yếu qua đường tình dục, bao gồm bệnh sùi mào gà.

Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, trang thiết bị y tế hiện đại phụ vụ nhu cầu khám chữa bệnh của người dân. Khi đến chữa bệnh sùi mào gà ở bệnh viện da liễu Hà Nội, người bệnh sẽ được các bác sĩ tư vấn phương pháp điều trị và phòng tránh sùi mào gà tái phát cũng như lây nhiễm cho người khác.

Bệnh viện áp dụng nhiều phương pháp điều trị sùi mào gà tiên tiến như laser CO2 mang lại hiệu quả cao trong thời gian ngắn.

Bệnh viện khám sùi mào gà trong giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần. Nếu có ý định khám bệnh sùi mào gà tại đây, người bệnh nên chú ý thu xếp thời gian đi sớm để không ảnh hưởng nhiều đến công việc.

Địa chỉ: cơ sở 1 ở địa chỉ 79B Nguyễn Khuyến, Văn Miếu, Đống Đa, Hà Nội.

Chữa sùi mào gà ở khoa da liễu - Bệnh viện Bạch Mai

Nói đến bệnh viện Bạch Mai, hẳn hầu hết mọi người đều biết đây là một bệnh viện đa khoa lớn và uy tín ở miền bắc với hơn 100 năm hình thành và phát triển. Bệnh viện có Khoa da liễu tiếp nhận khám chữa bệnh sùi mào gà.

Bệnh viện đã áp dụng thành công phương pháp laser CO2 trong điều trị sùi mào gà với nhiều ưu điểm như: Không để lại sẹo lớn, không chảy máu, hiệu quả điều trị cao.

Là địa chỉ khám chữa bệnh sùi mào gà uy tín tại khu vực phía bắc và được đông đảo người dân tin tưởng, lựa chọn. Do đó, hàng ngày bệnh viện tiếp nhận lượng bệnh nhân rất lớn. Nếu lựa chọn khám bệnh sùi mào gà ở đây, bạn nên thu xếp công việc đến xếp hàng sớm, tránh không phải chờ đợi quá lâu.

Địa chỉ: 78 Giải Phóng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội

Bác sĩ phòng khám Thái Hà tư vấn

Chữa bệnh sùi mào gà hết bao nhiêu tiền?

Về vấn đề này, các bác sĩ cho biết không thể đưa ra mức phí cụ thể bởi nó còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau mà khi thăm khám mới biết rõ được. Bệnh nhân cần đi thăm khám để được điều trị càng sớm càng tốt khi có biểu hiện của bệnh.

Thông thường, chi phí chữa bệnh sùi mào gà thường bao gồm các chi phí sau:

Chi phí thăm khám ban đầu

Chi phí xét nghiệm, chẩn đoán bệnh

Chi phí điều trị

Chi phí phát sinh khác như tiền thuốc men, tiền tái khám lại, tiền khám theo yêu cầu…

Một số yếu tố sau ảnh hưởng đến chi phí khám chữa bệnh sùi mào gà mà bệnh nhân cần phải nắm rõ:

Tình trạng, mức độ bệnh

Không phải chi phí thăm khám, điều trị sùi mào gà nào cũng giống nhau. Trường hợp bệnh ở mức độ nhẹ, khi mới có biểu hiện mà đi thăm khám sớm sẽ không tốn nhiều chi phí so với trường hợp bệnh nặng, việc thăm khám và điều trị sẽ kéo dài thời gian.

Hạng mục xét nghiệm

Ngoài việc thăm khám ban đầu, nếu nghi ngờ các dấu hiệu của bệnh, bác sĩ sẽ chỉ định bệnh nhân làm thêm một số xét nghiệm có liên quan để việc chẩn đoán bệnh diễn ra chính xác, xác định được đúng virus HPV gây bệnh sùi mào gà.

Cơ sở khám chữa

Chi phí khám chữa sùi mào gà bao nhiêu tiền cũng phụ thuộc vào chất lượng cơ sở thực hiện. Tất nhiên những cơ sở khám chữa có hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ bác sĩ giỏi, có kinh nghiệm sẽ có mức giá chênh lệch so với những cơ sở kém chất lượng.

Bệnh nhân không nên tham rẻ lựa chọn điều trị bệnh tại cơ sở y tế không đảm bảo về đội ngũ bác sĩ, trang thiết bị bởi sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng điều trị. Việc điều trị không đảm bảo còn dễ khiến bệnh tái phát, bệnh nhân cần phải chữa trị lại và phải trả mức phí khi điều trị lại.

Phương pháp điều trị

Đối với những phương pháp điều trị sùi mào gà truyền thống sẽ có mức giá thấp hơn so với những phương pháp điều trị hiện đại. Đổi lại, các phương pháp điều trị hiện đại sẽ có độ an toàn, chính xác cao, có thể tiêu diệt virus gây bệnh và ngăn ngừa bệnh tái phát.

Tình trạng sức khỏe của người bệnh

Bệnh nhân sau khi điều trị có sức đề kháng tốt thì khả năng hồi phục sẽ nhanh hơn so với trường hợp chậm hồi phục. Do đó, chi phí khám chữa bệnh sùi mào gà cũng phụ thuộc vào yếu tố này.

Các bác sĩ Phòng khám nam khoa Thái Hà cho biết, bệnh nhân không nên quá quan tâm về vấn đề chi phí khi quyết định khám chữa sùi mào gà mà quan trọng là nên lựa chọn địa chỉ khám chữa uy tín, chất lượng để mau chóng điều trị bệnh, tránh những hậu quả không mong muốn.

Trên đây là những chia sẻ về Khám chữa bệnh sùi mào gà ở đâu tốt? Hi vọng bệnh nhân có thể lựa chọn được địa chỉ chữa sùi mào gà uy tín, chất lượng. Nếu có thắc mắc cần giải đáp, vui lòng liên hệ số điện thoại 0365.116.117 hoặc click ảnh bên dưới để chat trực tiếp với các bác sĩ.

Bác sĩ tư vấn miễn phí Bác sĩ tư vấn

 

tư vấn qua zalo