• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu tại Hà Nội.

Phòng khám đa khoa 11 Thái Hà uy tín và chất lượng tốt tại Hà Nội

Phòng khám đa khoa Thái Hà là một trong những phòng khám đa khoa tư nhân có uy tín và chất lượng tốt, với ban lãnh đạo có tầm nhìn, đội ngũ nhân viên, y bác sĩ luôn tân tình với người bệnh. Phòng khám luôn đầu tư đầy đủ các trang thiết bị hiện đại cũng như áp dụng những kỹ thuật tiên tiến nhằm nâng cao hiệu quả chẩn đoán và điều trị, không gian nghỉ ngơi, chờ khám thoải mái cho người bệnh. Phòng khám chuyên khám và điều trị các bệnh phụ khoa, bệnh nam khoa, bệnh xã hội, vô sinh hiếm muộn, hôi nách, bệnh lý hậu môn - trực tràng...

Cập nhật: 2024-03-13 09:55:44

chương trình ưu đãi khám bệnh

Phòng khám đa khoa 11 Thái Hà tự hào là phòng khám đa khoa uy tín và có chất lượng tốt tại Hà Nội, chuyên điều trị các bệnh nam khoa, bệnh phụ khoa, bệnh xã hội, bệnh hậu môn trực tràng.

Phòng khám quy tụ đội ngũ y bác sĩ giàu chuyên môn, có thâm niên trong nghề, từng đảm nhận nhiều vị trí quan trọng tại các bệnh viện lớn trên cả nước, ứng dụng nhiều phương pháp chữa bệnh mới mang đến hiệu quả điều trị cao và dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng. 

Phòng khám đa khoa 11 Thái Hà

Phòng khám đa khoa 11 Thái Hà

Với nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng cao và số lượng bệnh nhân không ngừng gia tăng hiện nay thì sự xuất hiện của hệ thống cơ sở y tế tư nhân, bao gồm các bệnh viện đa khoa và phòng khám đa khoa tư nhân là tất yếu.

Tuy nhiên, không phải bệnh viện/phòng khám tư nhân nào cũng đều có chất lượng tốt. Có rất nhiều phòng khám hoạt động không phép, không đảm bảo cơ sở vật chất hay đội ngũ bác sĩ, khiến cho người bệnh không biết đâu là địa chỉ khám bệnh uy tín, đáng tin tưởng.

Trước sự hoang mang của dư luận, phòng khám đa khoa Thái Hà nổi lên như là một điểm sáng, tự hào là phòng khám đa khoa uy tín, chất lượng tại Hà Nội.

Thông tin chung về phòng khám đa khoa 11 Thái Hà:

Địa chỉ phòng khám: số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội.

Lĩnh vực hoạt động: Khám bệnh nam khoa, phụ khoa, bệnh hậu môn, bệnh xã hội, hôi nách…

Thời gian khám chữa bệnh: 8h00 đến 20h00 từ thứ Hai đến Chủ Nhật.

Điện thoại liên hệ: 0365 116 117 (bệnh nhân đặt lịch hẹn khám từ 8h00 đến 23h00 vào tất cả các ngày trong tuần).

Website: namkhoathaiha.com

Hiện tại, Phòng khám Thái Hà đang có chương trình ưu đãi khám nam khoa, khám phụ khoa, khám bệnh xã hội với chi phí chỉ 320.000 VNĐ cho 20 bệnh nhân đăng ký trực tuyến đầu tiên trong ngày, bao gồm đầy đủ các hạng mục khám, xét nghiệm. Click ngay ảnh bên dưới để nhận ưu đãi hấp dẫn này.

Đăng ký khám ưu đãi

Chất lượng phòng khám đa khoa Thái Hà tốt nhờ đâu?

Phòng khám Thái Hà với chất lượng tốt đã được khẳng định qua nhiều năm hoạt động, chữa trị thành công cho hàng ngàn bệnh nhân.

Được Sở y tế thành phố Hà Nội cấp phép, bảo đảm đủ điều kiện hành nghề trong phạm vi chuyên môn, phòng khám đa khoa Thái Hà đã có 10 năm hoạt động tốt, góp phần giảm tải cho các bệnh viện công, đáp ứng nhu cầu khám bệnh ngày càng cao của bệnh nhân, đặc biệt là những người bận rộn.

Nhiều chuyên gia và đông đảo bệnh nhân đánh giá (review) phòng khám đa khoa Thái Hà rất tốt bởi:

Đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm.

Phòng khám Thái Hà với những bác sĩ đều là những người giàu tuổi đời, tuổi nghề, từng làm việc tại các bệnh viện đa khoa lớn trong cả nước, tiêu biểu như:  

Bác sĩ Vũ Hồng Lân là chuyên gia ngoại khoa tại phòng khám Thái Hà, với hơn 30 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh, từng là Bác sĩ ngoại khoa tại Bệnh viện 7B, Quân khu 7; Bác sĩ chủ nhiệm khoa Chấn thương chỉnh hình BV Quân y 354.

Bác sĩ Nguyễn Duy Mến tốt nghiệp chuyên khoa ngoại Đại học y Hà Nội năm 1997, với hơn 25 năm công tác, từng đảm nhiệm vị trí trưởng khoa ngoại - Bệnh viện bộ xây dựng. Bác sĩ đã chữa trị thành công nhiều trường hợp mắc các bệnh nam khoa, bệnh xã hội, các bệnh hậu môn - trực tràng.

Bác sĩ Nguyễn Thị Thoàn là bác sĩ chuyên gia sản phụ khoa, đồng thời, là chuyên gia điều trị các bệnh lây truyền qua đường tình dục cho chị em, từng có hơn 10 năm quản lý các bệnh lây truyền qua đường tình dục cấp thành phố và quốc gia.

Bác sĩ Hoàng Thị Bình Nguyên là bác sĩ chuyên khoa I chuyên ngành sản phụ khoa của trường Đại học Y Hà Nội, từng có 3 năm công tác tại bệnh viện phụ sản Hà Nội, 4 năm công tác tại bệnh viện phụ sản Trung Ương trước khi về làm bác sĩ sản phụ của phòng khám đa khoa Thái Hà.

Trang thiết bị y tế hiện đại.

Tọa lạc trong khu vực trung tâm của thủ đô Hà Nội, phòng khám đa khoa Thái Hà sở hữu cơ sở vật chất khang trang, hệ thống các phòng chức năng riêng biệt bao gồm phòng khám bệnh riêng tư, phòng thực hiện tiểu phẫu vô trùng, phòng chờ tiện nghi cho đến phòng xét nghiệm hiện đại… Nhiều người bệnh khi đến thăm khám còn nghĩ đây là bệnh viện đa khoa Thái Hà chứ không phải một phòng khám đa khoa tư nhân.

Hầu hết máy móc, trang thiết bị y tế tại phòng khám Thái Hà đều được nhập khẩu trực tiếp từ các nước có nền y học phát triển trên thế giới bảo đảm kết quả xét nghiệm, điều trị nhanh chóng, có độ chính xác cao.

Ứng dụng phương pháp điều trị mới

Các phương pháp điều trị mới thường cho hiệu quả điều trị cao hơn, khắc phục được nhược điểm của các phương pháp điều trị cũ. Hiểu được điều này, ban lãnh đạo của phòng khám Thái Hà luôn cập nhật những tiến bộ công nghệ mới trong chẩn đoán và điều trị.

Các phương pháp y học mới đã và đang được ứng dụng tại phòng khám Thái Hà: Liệu pháp quang động ALA - PDT, phương pháp DHA, thủ thuật cắt bao quy đầu xâm lấn tối thiểu, liệu pháp thẩm thấu ion BIP, công nghệ phục hồi niêm mạc cổ tử cung CPCI và Công nghệ điều trị Ozone...

Bác sĩ phòng khám Thái Hà tư vấn

Dịch vụ y tế uy tín và chất lượng

Phòng khám đa khoa Thái Hà đã và đang khẳng định được thương hiệu là phòng khám uy tín tại Hà Nội bằng dịch vụ y tế chất lượng cao mà bệnh nhân hoàn toàn có thể yên tâm khi đến khám và chữa bệnh tại đây: 

Về chi phí điều trị: Phòng khám Thái Hà niêm yết công khai giá dịch vụ, bảo đảm bệnh nhân được nắm rõ mọi khoản phí khám và điều trị trước khi tiến hành thăm khám. Mọi chi phí phát sinh sẽ được thông báo trước, bệnh nhân đồng ý mới thực hiện.

Về đội ngũ nhân viên: Dịch vụ khám một bác sĩ một bệnh nhân tại phòng khám Thái Hà tạo điều kiện thuận lợi cho bệnh nhân chia sẻ muộn phiền và nỗi lo lắng với bác sĩ để hiệu quả thăm khám và điều trị diễn ra được thuận lợi và hiệu quả.

Dịch vụ tư vấn trực tuyến miễn phí: Đội ngũ tư vấn viên làm việc từ 8h-23h hàng ngày, kể cả thứ bảy, chủ nhật và ngày lễ tết, bảo đảm giải đáp mọi thắc mắc của bệnh nhân một cách kịp thời, chính xác.

Bảo mật thông tin: Đến với phòng khám Thái Hà, bệnh nhân có thể yên tâm rằng mọi thông tin cá nhân và hồ sơ bệnh án sẽ được giữ kín, không tiết lộ cho bên thứ ba biết.

Dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện: Bệnh nhân được đội ngũ y bác sĩ chăm sóc tận tình trong suốt quá trình điều trị, đồng thời, tư vấn cách chăm sóc sức khỏe một cách chi tiết để phòng tránh bệnh tái phát sau khi quá trình điều trị kết thúc.

Thủ tục nhanh gọn, quy trình khám chữa khoa học: Bệnh nhân không phải chờ đợi lâu để được gặp trực tiếp bác sĩ. Mọi hoạt động khám và chữa bệnh của phòng khám đều tuân thủ các quy định về khám bệnh, chữa bệnh của Bộ y tế. Ngoài ra, phòng khám còn áp dụng hệ thống giám sát chặt sẽ để giảm thiểu tối đa các bất thường có thể xảy ra.

Chương trình ưu đãi: Với mục đích chăm sóc sức khỏe cho mọi người, phòng khám Thái Hà thường xuyên có chương trình khuyến mại, giảm giá khám và điều trị để phục vụ những bệnh nhân không có điều kiện kinh tế tốt.

Bác sĩ phòng khám Thái Hà tư vấn

Lĩnh vực hoạt động của phòng khám đa khoa Thái Hà

Phòng khám Thái Hà được cấp phép khám các chuyên khoa sau: Nam khoa, phụ khoa, ngoại khoa (hậu môn trực tràng) và một số chuyên khoa khác.

Danh mục khám và điều trị tại phòng khám Thái Hà bao gồm:

Khám chữa bệnh nam khoa

Khám và điều trị các bệnh đường tiết niệu, viêm nhiễm nam khoa như viêm niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt, viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn…; các bệnh lý bao quy đầu như dài và hẹp bao quy đầu, nghẹt bao quy đầu, viêm bao quy đầu.; các bệnh sinh lý nam như rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, yếu sinh lý, liệt dương…; vô sinh - hiếm muộn ở nam giới.

Phòng khám nam khoa Thái Hà áp dụng những kỹ thuật tiên tiến trong khám và điều trị các bệnh nam khoa như: Công nghệ xâm lấn tối thiểu tiên tiến thực hiện các tiểu phẫu một cách an toàn, liệu pháp quang dẫn CRS điều trị bệnh lý tinh hoàn, Liệu pháp bảo toàn PLISSIT điều trị xuất tinh sớm, liệu pháp 6 trong 1 điều trị liệt dương, rối loạn cương dương hiệu quả...

Khám chữa bệnh phụ khoa

Phòng khám phụ khoa Thái Hà chuyên khám và điều trị các bệnh phụ khoa như kinh nguyệt không đều, viêm âm đạo, viêm phần phụ, viêm cổ tử cung, viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm đường tiết niệu, u xơ tử cung, thai ngoài tử cung, vô sinh hiếm muộn cho nữ giới…

Phòng khám phụ khoa Thái Hà là địa chỉ uy tín và được nhiều chị em lựa chọn khi có nhu cầu chăm sóc sức khỏe sinh sản, sinh lý. Tại sao phòng khám lại được các chị em phụ nữ tin tưởng như vậy? Ngoài việc được đầu tư đầy đủ các trang thiết bị y tế hiện đại nhập khẩu từ những nước có nền y học phát triển, có đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, ân cần với người bệnh, phòng khám còn liên tục nghiên cứu và ứng dụng những phương pháp điều trị tiên tiến và hiệu quả như phương pháp DAO LEEP xâm lấn tối thiểu, phương pháp OZONE an toàn...

Bệnh hậu môn trực tràng

Nội soi hậu môn, phát hiện và điều trị các bệnh như trĩ nội, trĩ ngoại, nứt kẽ hậu môn, polyp hậu môn, áp xe hậu môn…

Khám bệnh xã hội

Khám, xét nghiệm, chẩn đoán và điều trị các bệnh xã hội phổ biến như: bệnh sùi mào gà, mụn rộp sinh dục, bệnh lậu, bệnh giang mai...

Thực hiện tiểu phẫu ngoại khoa

Thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu bằng kĩ thuật xâm lấn tối thiểu tiên tiến mới, điều trị xoắn tinh hoàn và trị xuất tinh sớm.

Tiểu phẫu vá màng trinh, tiểu phẫu điều trị hôi nách. 

Phát hiện và đình chỉ thai nghén an toàn.

Đăng kí khám tại phòng khám 11 Thái Hà

Hiện tại, phòng khám vẫn không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc sức khỏe và nâng cao tay nghề của các y bác sĩ cũng như hiệu quả điều trị để được nhiều bệnh nhân hơn nữa tin tưởng và ủng hộ.

Chúng tôi đang thực hiện chương trình ưu đãi gói khám bệnh nam khoa, bệnh phụ khoa với giá chỉ 320,000 đồng, giảm 30% chi phí tiểu phẫu.

Đăng kí khám bệnh và điều trị tại phòng khám Thái Hà, bệnh nhân tham khảo quy trình sau:

Bước 1: Liên hệ đến phòng khám

Bệnh nhân gọi điện trực tiếp đến số điện thoại 0365 116 117. Hoặc nhấp chuột vào nút “Bác sĩ tư vấn” dưới đây để được gặp trực tiếp tư vấn viên và nhận mã số khám.

Bác sĩ phòng khám Thái Hà tư vấn

Bước 2: Đến khám bệnh theo lịch hẹn

Bệnh nhân đến khám theo lịch hẹn, đưa mã số khám cho nhân viên y tế ở quầy lễ tân và chờ gặp bác sĩ khám. Tất cả thủ tục chỉ diễn ra trong khoảng từ 5-10 phút cho đến khi bệnh nhân được gặp bác sĩ.

Bước 3: Thăm khám bác sĩ

Bác sĩ sẽ hỏi một số câu hỏi chuyên môn, tiến hành thăm khám và chỉ định các xét nghiệm cần thiết.

Bước 4: Xét nghiệm

Bệnh nhân xuống quầy đóng chi phí xét nghiệm và được nhân viên y tế hướng dẫn làm xét nghiệm, ngồi chờ kết quả xét nghiệm trong phòng chờ.

Bước 5: Nhận kết luận bệnh án và tư vấn điều trị.

Sau khi có kết quả xét nghiệm, bác sĩ sẽ thông báo cho bệnh nhân tình trạng bệnh lý và tư vấn phương pháp điều trị cụ thể.

Bệnh nhân tham khảo các phương án điều trị của bác sĩ, sau khi tìm được phác đồ điều trị phù hợp thì có thể tiến hành ngay.

Lưu ý: Quá trình điều trị có thể kéo dài với một số bệnh lý phức tạp, bệnh nhân phải kiên trì, tránh bỏ dở nửa chừng, sẽ làm giảm hiệu quả điều trị.

Bước 6: Hẹn tái khám

Bệnh nhân sẽ được bác sĩ hẹn lịch khám lại để kiểm tra hiệu quả điều trị, đồng thời, hướng dẫn các biện pháp chăm sóc sức khỏe để ngăn ngừa bệnh tái phát.

Review đánh giá phòng khám đa khoa Thái Hà từ người bệnh

Đã có rất nhiều bệnh nhân đến khám và điều trị tại phòng khám Thái Hà, đa số người bệnh đều hài lòng về chất lượng dịch vụ cũng như chuyên môn của các y bác sĩ. Trong đó đã có nhiều khách hàng quay lại đánh giá, thậm chí có một số còn viết thư cảm ơn gửi tới bác sĩ điều trị.

Đây là một số review đánh giá phòng khám Thái Hà của em sau khi đi khám tại đây (11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội). Cách đây mấy ngày, 2 vợ chồng em dự định đi khám sức khỏe sinh sản vì dạo này có một số biểu hiện bất thường. Ban đầu là bọn em tính vào viện phụ sản Hà Nội khám nhưng cả 2 vợ chồng đều bận mà mấy lần trước vào viện phụ sản thì đông quá, chờ đợi rất mệt mỏi nên 2 vợ chồng quyết định vào phòng khám tư khám xem sao.

Sau khi tìm hiểu qua trên internet thì thấy có phòng khám Thái Hà có vẻ ổn nên bọn em quyết định đến đó khám xem sao. Sau khi đăng ký thời gian trước qua số điện thoại 0365.116.117 và được hưởng gói ưu đãi khám nam khoa/phụ khoa tổng quát 320k thì bọn em đến khám. Khi đến nơi thì đưa nhân viên mã đăng ký và làm thục tục cần thiết rồi được vào gặp bác sĩ ngay mà không cần phải chờ đợi. Khám xong thì bác sĩ nói em bị viêm nhiễm nhẹ, còn chồng em thì viêm niệu đạo, sau mấy ngày điều trị thì đã ổn. Nhìn chung từ lễ tân cho đến bác sĩ, y tá đều nhẹ nhàng, thủ tục nhanh gọn, tất nhiên chi phí có cao hơn khám thông thường trong viện phụ sản Hà Nội nhưng cũng là mức chấp nhận được.

Ngoài ra, dưới đây là một số đánh giá phòng khám đa khoa Thái Hà từ các khách hàng của chúng tôi:

review đánh giá phòng khám đa khoa thái hà từ khách hàng
Review đánh giá phòng khám đa khoa Thái Hà từ khách hàng

Hi vọng với những chia sẻ trên đây, bệnh nhân có thể tin tưởng rằng phòng khám đa khoa Thái Hà uy tín và chất lượng, là địa chỉ khám chữa bệnh đáng tin cậy cho bản thân và gia đình. Nếu bạn đang có vấn đề về sức khỏe cần giải đáp, hãy liên hệ ngay cho đội ngũ tư vấn viên của chúng tôi để được giúp đỡ. Số điện thoại liên hệ 0365 116 117.

Bác sĩ tư vấn miễn phí Bác sĩ tư vấn

 

tư vấn qua zalo