• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu tại Hà Nội.

Đau tinh hoàn khám ở đâu uy tín tại Hà Nội

Cập nhật: 2024-04-08 07:40:38

chương trình ưu đãi khám bệnh

Đau tinh hoàn khám ở đâu Hà Nội uy tín tốt nhất? Đau tinh hoàn là hiện tượng tương đối phổ biến ở nam giới. Đau tinh hoàn có thể xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau như chấn thương hay các bệnh lý nam khoa. Nhiều anh em khi bị đau tinh hoàn thường khá lo lắng và không biết nên khám ở đâu uy tín.

Trong bài viết dưới đây, Phòng khám đa khoa Thái Hà sẽ cung cấp cho bạn địa chỉ khám đau tinh hoàn uy tín để bạn có thể yên tâm hơn về vấn đề này.

Khi nào cần đi khám tinh hoàn?

Tinh hoàn là một bộ phận rất nhạy cảm ở nam giới, nơi sản xuất và lưu trữ tinh trùng. Chính vì vậy, các vấn đề về tinh hoàn có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến khả năng tình dục và duy trì nòi giống ở nam giới. Các bác sĩ chuyên khoa tại Phòng khám đa khoa Thái Hà khuyên bạn, nếu tinh hoàn xuất hiện bất cứ vấn đề bất thường nào, nam giới cần nhanh chóng đến các cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và điều trị kịp thời. Tình trạng này càng để lâu càng khó điều trị và có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm.

Nam giới có thể bị đau một hoặc cả 2 bên tinh hoàn. Chứng đau tinh hoàn ở nam giới có thể xảy ra do một số bệnh lý sau:

Xoắn tinh hoàn: Thừng tinh hoàn có thể bị xoắn khiến máu không thể cung cấp đến túi tinh, gây đau tinh hoàn. Nam giới khi bị xoắn tinh hoàn cần đến ngay các cơ sở y tế để được tháo xoắn kịp thời (trong vòng 24h) nếu không tinh hoàn có thể bị hoại tử và buộc phải cắt bỏ.

Giãn tĩnh mạch tinh hoàn: 80% giãn tĩnh mạch tinh hoàn diễn ra ở tinh hoàn bên trái. Trường hợp tĩnh mạch tinh hoàn bị giãn nhẹ thường ít gây đau đớn. Các trường hợp giãn nặng có thể gây đau nhức, căng tức tinh hoàn và vùng bìu. Nguyên nhân chủ yếu gây giãn tĩnh mạch tinh hoàn là do máu chảy ngược vào các tĩnh mạch gây ứ đọng các mạch máu phía trên tinh hoàn. Để điều trị tình trạng này các bác sĩ sẽ tiến hành thắt tĩnh mạch tinh hoàn ở người bệnh.

Viêm mào tinh hoàn: Nam giới bị viêm mào tinh hoàn có thể sở thấy khối u trong bìu kèm theo hiện tượng đau nhức, bìu sưng đỏ, nóng sốt. Ngoài ra, viêm mào tinh hoàn còn gây tiểu tiện nhiều lần, dương vật chảy mủ. Để điều trị bệnh, nam giới cần đến các cơ sở y tế uy tín để được kê đơn thuốc kháng sinh với liều lượng thích hợp.

Ung thư tinh hoàn: Ung thư tinh hoàn thường xảy ra ở nam giới độ tuổi trung niên trở lên. Nếu được phát hiện và điều trị kịp thời tỷ lệ thành công lên đến 100%. Khi mắc ung thư tinh hoàn, người bệnh có thể xuất hiện những triệu chứng như: tinh hoàn đau nhức, nóng sốt, sờ thấy có cục cứng bên trong.

Chấn thương, viêm nhiễm tinh hoàn: Tinh hoàn nam giới có thể bị tổn thương do tai nạn, ngã xe, chơi thể thao hay do thủ dâm quá đà…

Ngoài ra, tình trạng viêm ống dẫn tinh, viêm mào tinh, viêm tinh hoàn cũng gây nên tình trạng đau tinh hoàn, ảnh hưởng lớn đến đời sống tình dục và sức khỏe của người bệnh.

Đau tinh hoàn khám ở đâu Hà Nội uy tín tốt nhất?

Hiện nay trên địa bàn Hà Nội có rất nhiều địa chỉ phòng khám nam khoa có thể khám tinh hoàn. Để điều trị chứng đau tinh hoàn hiệu quả, dứt điểm nam giới cần lựa chọn địa chỉ khám tinh hoàn uy tín, tránh tình trạng “tiền mất tật mang”.

Địa chỉ khám chữa đau tinh hoàn

Phòng khám nam khoa Thái Hà là một trong những địa chỉ khám tinh hoàn uy tín, chất lượng trên địa bàn Hà Nội, được rất nhiều nam giới tin tưởng và tìm đến điều trị.

Đến với Phòng khám nam khoa Thái Hà bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi những ưu điểm vượt trội như:

Đội ngũ y bác sĩ: Đây là một trong những yếu tố quan trọng nhất quyết định đến kết quả điều trị bệnh. Phòng khám đa khoa Thái Hà là nơi quy tụ của các bác sĩ chuyên khoa, đầu ngành trong lĩnh vực chữa trị đau tinh hoàn và các bệnh lý nam khoa. Ngoài ra, với kinh nghiệm dày dặn và tâm huyết với nghề, các bác sĩ tại đây cam kết sẽ mang lại hết quả điều trị bệnh tốt cho người bệnh.

Trang thiết bị y tế: Phòng khám được trang bị các trang thiết bị y tế tiên tiến, hiện đại, được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, có cấp phép sử dụng của Bộ y tế. Đặc biệt, Phòng khám áp dụng hệ thống quang dẫn CRC, đây được coi là phương pháp điều trị hiệu quả, nhanh chóng và an toàn đối với các bệnh lý tinh hoàn hiện nay.

Phòng khám, môi trường khám chữa bệnh: Cơ sở khám chữa bệnh sạch sẽ, thoáng mát, đảm bảo vô trùng tạo tâm lý thoải mái, an tâm cho người bệnh.

Bảo mật thông tin: Phòng khám chúng tôi cam kết tôn trọng và bảo mật các thông tin cá nhân của người bệnh. Chỉ được công khai khi có sự đồng ý của bệnh nhân.

Chi phí minh bạch: Các chi phí khi đến khám chữa bệnh sẽ luôn được công khai, minh bạch, phù hợp với các quy định chung.

Hy vọng những thông tin trên sẽ cho bạn biết phải lựa chọn khám đau tinh hoàn ở đâu. Nếu gặp bất cứ vấn đề bất thường nào về tinh hoàn hay các bệnh lý nam khoa khác, hãy liên hệ ngay đến Phòng khám đa khoa Thái Hà theo số điện thoại/zalo 0365.116.117 hoặc trực tiếp đến tại phòng khám địa chỉ số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội các bác sĩ tại đây luôn sẵn lòng giúp đỡ bạn.

Các bạn cũng có thể nhấp vào khung chat để được trò chuyện và tư vấn trực tiếp với bác sĩ và chuyên gia y tế (Giải đáp miễn phí).

Bác sĩ tư vấn Bác sĩ tư vấn

 

tư vấn qua zalo