• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu tại Hà Nội.

Dài bao quy đầu có nguy hiểm hay ảnh hưởng gì không?

Cập nhật: 2024-03-25 08:52:54

chương trình ưu đãi khám bệnh

Dài bao quy đầu là gì, có ảnh hưởng gì không? Rất nhiều nam giới vẫn còn mơ hồ về chứng dài bao quy đầu mà không biết rằng dài bao quy đầu nếu không được điều trị sớm có thể gây ra biến chứng nghiêm trọng như gây viêm nhiễm, vô sinh – hiếm muộn, nguy hiểm hơn là ung thư dương vật. Vậy dài bao quy đầu có nguy hiểm như thế nào? Cùng tìm hiểu trong nội dung bài viết sau:

bao quy đầu dài có ảnh hưởng gì không

Dài bao quy đầu là gì?

Dài bao quy đầu là tình trạng da của bao quy đầu trùm kín quy đầu và rất khó có thể lộn ra được. Khi ở trạng thái cương cứng thì quy đầu không lộ ra được, nếu có thì chỉ một phần.

Có 2 loại dài bao quy đầu ở nam giới. Cụ thể:

Loại thứ nhất là bị dài bao quy đầu nhưng dương vật vẫn lộ được ra bên ngoài khi dung tay kéo hoặc tự lộ ra khi dương vật trong tình trạng cương cứng.

Loại thứ hai là cho dù ở trạng thái bình thường hay cương cứng thì phần da bao quanh dương vật vẫn không lộ ra được bên ngoài.

Dài bao quy đầu rất khó chẩn đoán nếu bạn chỉ nhìn bằng mắt thường hoặc dựa vào những hình ảnh minh hoạ trên mạng. Chính vì vậy, để đảm bảo chẩn đoán chính xác và khỏi mất nhiều thời gian tìm hiểu, bạn nên chủ động trò chuyện với bác sĩ chuyên nam khoa để được chẩn đoán bệnh đúng.

Dài bao quy đầu có ảnh hưởng gì không?

Theo các chuyên gia nam khoa cho biết, tình trạng dài hay hẹp bao quy đầu ở nam giới nếu như không được phát hiện và điều trị kịp thời sẽ để lại nhiền biến chứng nguy hiểm ảnh hưởng đến sức khoẻ và khả năng sinh sản của nam giới. Cụ thể là:

Kìm hãm sự phát triển của dương vật: Bao quy đầu bị dài, trùm kín dương vật sẽ làm cho dương vật không thể nào phát triển bình thường được. Nếu không được chữa trị sớm thì khi trưởng thành kích thước của dương vật cũng sẽ bị suy giảm đáng kể.

Dễ dàng mắc các bệnh viêm nhiễm nam khoa: Dài bao quy đầu sẽ gây khó khăn cho việc vệ sinh quy đầu của nam giới. Điều này khiến cho nước tiểu, bựa sinh dục tích tụ lại, tạo môi trường cho vi khuẩn phát triển gây viêm bao quy đầu và có thể tấn công ngược dòng gây viêm niệu đạo, viêm bể thận, viêm bàng quang…

Gây xuất tinh sớm: Dài bao quy đầu khiến cho dương vật nhận được sự kích thích ít hơn làm cho các dây thần kinh cảm giác của niêm mạc nhạy cảm quá mức. Chính vì thế mà khi quan hệ tình dục sẽ gây xuất tinh sớm, làm giảm chất lượng đời sống tình dục, lâu dần dễ ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình.

Gây vô sinh – hiếm muộn: Bao quy đầu bị dài gây ra viêm nhiễm nam khoa lan ra các bộ phận khác của cơ quan sinh dục như viêm tuyến tiền liệt, viêm tinh hoàn… làm giảm số lượng và chất lượng tinh trùng.

Gây ung thư dương vật: Bựa sinh dục tích tụ nhiều do dài bao quy đầu cũng có thể là nguyên nhân dẫn đến ung thư dương vật, đe doạ trực tiếp đến sức khoẻ, tính mạng nam giới.

Nhìn chung, căn cứ vào mức độ của dài bao quy đầu và từng trường hợp cụ thể mà bao quy đầu sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến đời sống quan hệ tình dục và sức khoẻ của nam giới.

Bác sĩ phòng khám Thái Hà tư vấn

Các cách điều trị dài bao quy đầy hiện nay

Để tránh những biến chứng nguy hiểm do dài bao quy đầu gây ra, nam giới cần được điều trị dài bao quy đầu càng sớm càng tốt. Hiện nay có rất nhiều phương pháp hỗ trợ chữa dài bao quy đầu như:

1. Tiểu phẫu cắt bao quy đầu bằng laser

Nguyên lý hoạt động của phương pháp này là dùng tia laser để loại bỏ đi phần da thừa thay cho việc sử dụng giao kéo.

So với phương pháp truyền thống thì phương pháp laser sở hữu nhiều ưu điểm như không gây đau đớn, chảy máu cho nam giới, vết cắt nhỏ, hạn chế nhiễm trùng, không phải nằm viện…

2. Phương pháp xâm lấn tối thiểu bằng công nghệ tiên tiến

Bác sĩ sẽ tiến hành gây tê cục bộ và thực hiện bóc tách lớp da quanh quy đầu và tạo hình cho quy đầu dương vật không bị dài nữa. Do với 2 phương pháp hỗ trợ điều trị dài bao quy đầu trên thì phương pháp này có độ hiệu quả và an toàn cao hơn, cùng nhiều ưu điểm vượt trội:

Thời gian thực hiện nhanh chóng, vết thương nhỏ, phục hồi nhanh.

Không gây đau đớn, ít chảy máu, an toàn cao.

Khắc phục hiệu quả tình trạng xuất tinh sớm, nâng cao khả năng sinh lý nam giới

Có tính thẩm mỹ cao

Phòng khám nam khoa Thái Hà đã và đang ứng dụng kỹ thuật cắt bao quy đầu bằng phương pháp xâm lấn tối thiểu tiên tiến cho bệnh nhân nam. Với ưu điểm vượt trội so với phương pháp thông thường như độ an toàn cao, tính thẩm mỹ vượt trội, tổn thương thấp, không có hiện tượng chảy máu, chúng tôi giúp cho nhiều bệnh nhân nam tự tin trở lại với dương vật của mình.

Qua bài viết trên hi vọng bạn đã có thêm kiến thức về bao quy đầu cũng như biết được dài bao quy đầu có nguy hiểm như thế nào để có phương pháp điều trị sớm nhất. Chúng tôi khuyên bạn nên chú ý lựa chọn những địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín để tiến hành thủ thuật nhằm đảm bảo hiệu quả an toàn và hạn chế tối đa những thiếu xót xảy ra trong thủ thuật này.

Nếu nam giới có bất cứ thắc mắc nào khác cần được tư vấn hãy gọi điện đến đường dây nóng theo số 0365 116 117 hoặc click vào mục bác sĩ tư vấn để được gặp trực tiếp chuyên gia của chúng tôi.

Bác sĩ tư vấn miễn phí Bác sĩ tư vấn

 

tư vấn qua zalo