• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu tại Hà Nội.

Chi phí chữa bệnh sùi mào gà hết bao nhiêu tiền (xét nghiệm, đốt điều trị)

Cập nhật: 2024-02-29 08:44:05

chương trình ưu đãi khám bệnh

Chi phí chữa bệnh sùi mào gà hết bao nhiêu tiền, chi phí xét nghiệm sùi mào gà, chi phí đốt sùi mào gà, chữa sùi mào gà bao lâu thì khỏi hay đốt sùi mào gà có đau không là những thông tin được nhiều người quan tâm. Ngày nay thì tỉ lệ người mắc các bệnh xã hội nói chung, bệnh sùi mào gà nói riêng là rất lớn và bài viết này các chuyên gia Phòng khám đa khoa Thái Hà sẽ giúp các bạn giải đáp thắc mắc về chi phí chữa sùi mào gà và thời gian khỏi bệnh.

Chi phí đốt sùi mào gà bao nhiêu tiền

Sùi mào gà là gì?

Bệnh sùi mào gà hay còn gọi là bệnh mồng gà là một căn bệnh lây nhiễm chủ yếu qua đường sinh dục xuất hiện ở cả nam giới và nữ giới, do virus HPV (Human papilloma virus) gây nên. Virus HPV có hơn 100 loại siêu vi trùng có thể gây nhiễm trùng dương vật, âm hộ hoặc hậu môn. Theo như thống kê thì có tới 50% nam giới và nữ giới có hoạt động tình dục nhiễm HPV một lần trong đời. Thông thường bệnh có thời gian ủ bệnh từ 3 tuần đến 9 tháng mới xuất hiện các triệu chứng đầu tiên.

Bệnh sùi mào gà là một trong những bệnh xã hội nếu không kịp thời phát hiện và điều trị thì sẽ để lại hậu quả vô cùng nghiêm trọng. Hiện nay thì đã có rất nhiều những phương pháp chữa bệnh sùi mào gà, ngoài điều trị sùi mào gà bằng thuốc thì ngày nay đã có phương pháp ngoại khoa để điều trị bệnh sùi mào gà.

Chi phí xét nghiệm và chữa trị bệnh sùi mào gà hết bao nhiêu tiền

Có rất nhiều phương pháp điều trị bệnh sùi mào gà, từ dùng thuốc đến các phương pháp ngoại khoa như đốt sùi mào gà, phẫu thuật hay phương pháp điều trị theo công nghệ ALA - PDT, một phương pháp được đánh giá là tiên tiến và hiệu quả.

Chi phí chữa bệnh sùi mào gà sẽ bao gồm: Chi phí thăm khám ban đầu, chi phí làm các xét nghiệm, chi phí điều trị, chi phí thuốc men, tái khám... Các bác sĩ cho biết, rất khó để đưa ra một mức chi phí điều trị sùi mào gà cụ thể vì nó phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau:

Chi phí xét nghiệm sùi mào gà

Ở bước này các bạn sẽ phải chi một khoản phí để khám tổng quan ban đầu, sau khi đặt lịch hẹn thì bạn sẽ đến phòng khám để gặp bác sĩ. Bác sĩ sẽ hỏi thăm về tình trạng bệnh của bạn, các dấu hiệu của cơ thể cũng như thăm hỏi về tiền sử của người bệnh. Sau đó sẽ tiến hành đi làm một số xét nghiệm để chẩn đoán bệnh ở mức độ cụ thể.

Xét nghiệm là một phương pháp chẩn đoán bệnh được áp dụng phổ biến sau bước khám qua các dấu hiệu bên ngoài. Đối với bệnh sùi mào gà, các bác sĩ sẽ chỉ thị người bệnh tiến hành xét nghiệm các xét nghiệm cụ thể như: xét nghiệm máu, xét nghiệm mẫu vật, xét nghiệm dịch tiết,... Tùy vào tình trạng bệnh mà các bác sĩ sẽ chỉ thị làm các xét nghiệm khác nhau:

Xét nghiệm máu: là phương pháp giúp các bác sĩ chẩn đoán bệnh ở giai đoạn đầu. Đây là một phương pháp phổ biến để kiểm tra đối với hầu như tất cả các bệnh.

Xét nghiệm mẫu vật: thì áp dụng cho bệnh ở cấp độ nặng hơn, bác sĩ sẽ dùng một thiết bị y tế để lấy lại các vết sùi trên cơ thể của bạn rồi sau đó mang đi xét nghiệm kết hợp vs xét nghiệm máu để cho ra kết quả chính xác hơn. Có thể chắc chắn hơn bạn có bị mắc bệnh sùi mào gà hay không.

Xét nghiệm dịch tiết: như các bạn đã biết, HPV chính là virus gây bệnh, nó sinh sống và nảy nở ở trong môi trường ẩm ướt. Do đó, để xác minh bạn có bị mắc sùi mào gà hay không thì các bác sĩ cần tiến hành xét nghiệm dịch tiết đạo. Việc xét nghiệm sẽ biết trong cơ thể bạn có sự xâm nhập của virus HPV hay không, nếu có chứng tỏ bạn đã bị mắc bệnh.

Như vậy, có thể thấy chi phí chữa bệnh sùi mào gà hết bao nhiêu tiền sẽ phụ thuộc vào tình trạng bệnh của mỗi người. Người bị bệnh ở giai đoạn nhẹ thì các bước khám, xét nghiệm sẽ đơn giản và nhanh chóng hơn, còn người bị nặng thì ngược lại. Do đó, không thể chắc chắn một khoản chi phí cụ thể để áp dụng cho tất cả các trường hợp chữa bệnh được. Khi bạn có dấu hiệu bất thường ở trên cơ thể thì hãy đến các cơ sở y tế để kiểm tra ngay nhé, phát hiện bệnh sớm sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí cho bản thân.

Bác sĩ phòng khám Thái Hà tư vấn

Tình trạng sức khỏe người bệnh

Sức khỏe của bệnh nhân là một yếu tố rất quan trọng quyết định thời gian và hiệu quả điều trị sùi mào gà. Nếu bệnh nhân khỏe mạnh, sức đề kháng tốt thì có thể giúp cơ thể ức chế và chống chọi được với sự phát triển của virus, từ đó giúp cho quá trình điều trị sẽ nhanh chóng, không mất quá nhiều thời gian cho việc nuôi dưỡng và bổ sung dưỡng chất cho cơ thể. Như vậy, chi phí chữa bệnh sùi mào gà cũng được giảm đi một phần nhờ sức khỏe của cơ thể.

Ngược lại, nếu bệnh nhân có sức khoẻ yếu, khả năng miễn dịch thấp thì việc ngăn chặn virus phát triển sẽ khó khăn hơn, từ đó chi phí điều trị bệnh sùi mào gà cũng sẽ cao hơn.

Các bạn hãy chăm sóc sức khỏe cho cơ thể mình thật tốt nhé, hãy thường xuyên bổ sung vi chất và các loại thức ăn giàu chất dinh dưỡng để có thể bảo đảm cho cơ thể một sức khỏe luôn luôn tốt.

Cơ sở điều trị sùi mào gà

Địa chỉ chữa sùi mào gà sẽ có ảnh hưởng đến chi phí chữa bệnh của bạn, khi bạn đến khám và điều trị tại một cơ sở uy tín, chuyên nghiệp với đội ngũ bác sĩ giỏi thì đường nhiên mức chi phí mà bạn bỏ ra sẽ cao hơn một chút. Việc chi phí bỏ ra cao hơn một chút để đổi lại chất lượng dịch vụ tốt, phương pháp điều trị bệnh tiên tiến và các trang thiết bị đảm bảo vệ sinh thì điều đó cũng không có gì đáng bận tâm.

Ngày nay trên thị trường đã có rất nhiều những địa chỉ khám chữa bệnh sùi mào gà mở ra, nhưng không được sở y tế cấp phép hoạt động, ở những phòng khám đó có mức chi phí rẻ hơn nên người bệnh đã tham rẻ và đến chữa trị tại đó, dẫn đến hậu quả “tiền mất tật mang”, tưởng là rẻ nhưng hóa ra lại thành đắt. Do đó, các bạn hãy đến những phòng khám và bệnh viện để được hỗ trợ chữa bệnh tốt như: phòng khám đa khoa Thái Hà. Phòng khám đã chữa thành công cho rất nhiều người mắc sùi mào gà và là địa chỉ khám chữa bệnh được mọi người đánh giá rất cao.

Chưa hết, bác sĩ điều trị tại cơ sở y tế phải là đội ngũ bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, luôn trau dồi và bổ sung kiến thức khám chữa bệnh của bản thân. Bác sĩ là những người thầy thuốc có y đức, thiên lượng và có tấm lòng sẵn sàng hết lòng vì bệnh nhân.

Chi phí điều trị bệnh sùi mào gà

Chi phí điều trị bệnh sùi mào gà đương nhiên sẽ phụ thuộc rất nhiều vào phương pháp điều trị, mỗi phương pháp sẽ cho một khoản chi phí khác nhau.  Hiện nay thì có một số phương pháp điều trị sùi mào gà như:

Điều trị bằng thuốc: Chi phí chữa bệnh sùi mào gà bằng thuốc là thấp hơn so với các phương pháp khác. Điều trị sùi mào gà bằng thuốc thường áp dụng với bệnh ở giai đoạn đầu, các u nhú nằm vị bên ngoài. Nhược điểm là bệnh dễ tái phát, không điều trị được ở những vị trí kín hay bệnh nặng, người bệnh phải kiên trì.

Phương pháp áp lạnh: đây là phương pháp mà nitơ lỏng sẽ được phun lên vùng có các u nhú để làm đóng băng và phá hủy các tế bào bị ảnh hưởng và sau một khoảng thời gian thì các vảy sùi sẽ rơi ra. Tuy nhiên, phương pháp này tương đối đau đớn.

Phương pháp đốt sùi mào gà bằng laser: phương pháp này cho độ thành công cao và ít có khả năng tái phát. Tuy nhiên, nó gây ra những tổn thương không hề nhỏ, do đó nó chỉ dùng trong trường hợp bệnh nặng và khi dùng phải lưu ý một số điều, các bạn mắc bệnh có thể trực tiếp hỏi bác sĩ về phương pháp này.

Phương pháp đốt điện: đây là phương pháp mà sử dụng dòng điện với tần suất cao để loại bỏ các khối u sùi của bệnh. Tuy nhiên, phương pháp này đòi hỏi phải thực hiện ở một bác sĩ có tay nghề cao và có độ hồi phục khá chậm.

Ngày nay, khoa học ngày càng phát triển và tiên tiến hơn đã đưa ra thêm một phương pháp chữa bệnh sùi mào gà mới đó là chữa bệnh sùi mào gà bằng công nghệ ALA - PDT: đây là một phương pháp mới, với rất nhiều ưu điểm vượt trội. Kỹ thuật này mang lại hiệu quả cao, khả năng tái phát gần như không có. Và chi phí chữa sùi mào gà bằng phương pháp ALA - PDT cũng sẽ cao hơn so với các phương pháp khác.

Tái khám theo chỉ định

Chi phí chữa sùi mào gà cũng phụ thuộc vào mức độ bạn đến tái khám. Căn bệnh không phải là một căn bệnh bình thường, nó cực kỳ nguy hiểm và rất dễ bị lại đối với những người đã từng bị. Do đó, bạn phải thường xuyên đi tái khám để đảm bảo bệnh không tái phát và cơ thể mình vẫn khỏe mạnh.

Nhìn chung, chi phí điều trị bệnh sùi mào gà tại các cơ sở y tế uy tín ở Hà Nội vào khoảng từ 2 triệu đồng. Do đó, các bạn không cần quá lo lắng việc chữa sùi mào gà hết bao nhiêu tiền, thay vào đó hãy chú ý lựa chọn cho mình một địa chỉ chữa sùi mào gà uy tín để đảm bảo hiệu quả điều trị, tránh biến chứng ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như khả năng sinh sản.

Phòng khám đa khoa Thái Hà hiện đang có chương trình ưu đãi chi phí xét nghiệm sùi mào gà với giá chỉ 320.000VNĐ, ngoài ra còn giảm thêm 30% phí tiểu phẫu điều trị bệnh với bệnh nhân đăng ký trực tuyến trước khi đến khám qua số điện thoại/zalo 0365.116.117 hoặc click ảnh bên dưới (áp dụng cho 20 bệnh nhân đăng ký sớm nhất mỗi ngày).

Bác sĩ phòng khám Thái Hà tư vấn

Chữa sùi mào gà bao nhiêu lâu thì khỏi

Theo như các bác sĩ Phòng khám nam khoa Thái Hà nhận định thì không có một khoảng thời gian chính xác nào được nêu ra để nói về thời gian bao lâu bệnh khỏi bởi nó phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau:

Tùy vào cơ địa từng người mà cho hiệu quả điều trị khác nhau, có người sức đề kháng tốt thì rất nhanh sau đó đã khỏi hoàn toàn, còn có những người sức đề kháng yếu thì thời gian điều trị bệnh sẽ lâu hơn.Phương pháp điều trị bệnh cũng sẽ quyết định về thời gian khỏi bệnh. Nếu bạn áp dụng phương pháp điều trị bệnh tiên tiến và hiện đại thì mức độ khỏi bệnh của bạn sẽ nhanh chóng hơn, bạn sẽ đạt hiệu quả cao trong quá trình điều trị và khả năng tái phát là rất thấp. Như vậy, bệnh của bạn sẽ khỏi nhanh hơn. Đối với những phương pháp điều trị truyền thống thì sẽ gây lên nhiều tổn thương cho cơ thể, một số trường hợp đau đớn kéo dài thêm thời gian điều trị, suy ra tỉ lệ khỏi bệnh sẽ là khá lâu.

Bệnh nhân khi tham gia vào quá trình điều trị nên tin tưởng và tuyệt đối làm theo chỉ dẫn của bác sĩ để cho lại hiệu quả tốt và nhanh chóng. Cần phải tuân thủ theo những gì mà bác sĩ hướng dẫn, tránh tự ý làm khác đi. Chỉ có như vậy, thì bệnh của các bạn mới khỏi nhanh chóng được.

Nói chung, thời gian điều trị bệnh sùi mào gà là không thể nói trước được, nó sẽ không cố định.Bệnh ở giai đoạn sớm thì đương nhiên điều trị bệnh sẽ hơn, nhanh hơn và ngược lại. Các bạn nên phối hợp cùng với bác sĩ để góp phần xây dựng lên một sức khỏe thật tốt nhé.

Sùi mào gà là một căn bệnh xã hội lây nhiễm rất nhanh qua đường sinh dục, do đó các bạn hãy nên lưu ý trong các mối quan hệ của mình, đừng để đến lúc quá muộn rồi mới hối tiếc.

Trên đây là những thông về chi phí xét nghiệm và điều trị bệnh sùi mào gà hết bao nhiêu tiền mong rằng nó phần nào giải đáp thắc mắc cho các bạn. Nếu như các bạn cần tư vấn, có thể liên hệ với chúng tôi theo số hotline  0365.116.117 hoặc click ảnh bên dưới để chat trực tiếp với các bác sĩ chuyên khoa.

Bác sĩ tư vấn miễn phí Bác sĩ tư vấn

 

tư vấn qua zalo