• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu tại Hà Nội.

Chi phí chữa bệnh lậu hết bao nhiêu tiền - bảng giá mới nhất

Cập nhật: 2024-03-23 11:11:17

chương trình ưu đãi khám bệnh

Chi phí chữa bệnh lậu hết bao nhiêu tiền là mối quan tâm của nhiều người mắc bệnh lậu. Tuy nhiên, chuyên gia về bệnh xã hội cho biết chi phí chữa bệnh lậu ở mỗi bệnh nhân là không giống nhau, nó phụ thuộc vào tình trạng bệnh, điều kiện cơ sở vật chất, trình độ đội ngũ bác sĩ của từng cơ sở y tế, cũng như sự lựa chọn dịch vụ của từng bệnh nhân. Để có thể hiểu thêm về chi phí chữa bệnh lậu, mời bạn đọc theo dõi nhưng thông tin dưới đây.

Chi phí chữa bệnh lậu hết bao nhiêu tiền

Bệnh lậu là gì?

Bệnh lậu là căn bệnh lây truyền qua quan hệ tình dục rất phổ biến hiện nay. Bệnh tập trung ở những người có xu hướng quan hệ tình dục không an toàn, do đó bạn nên đi khám bệnh lậu cũng như các bệnh xã hội khác định kỳ 6 tháng/ lần nếu như:

Bạn có quan hệ tình dục với gái mại dâm.

Bạn quan hệ với nhiều người.

Bạn là người quan hệ đồng tính hoặc luyến tính.

Ngoài ra, bạn cũng nên đi khám chuyên khoa nếu xuất hiện các bất thường ở bộ phận sinh dục, nghi ngời là dấu hiệu bệnh lậu như:

Xuất hiện dịch mủ vàng hoặc xanh.

Xuất hiện những cơn đau dọc niệu đạo.

Đau thắt lưng, đau khi có quan hệ tình dục.

Vùng niêm mạc tại vùng kín bị tổn thương.

Chi phí chữa bệnh lậu hết bao nhiêu tiền

Chuyên gia Phòng khám đa khoa Thái Hà cho biết, bệnh nhân đi khám bệnh lậu thường phải chi trả các khoản chi phí sau:

Chi phí thăm khám ban đầu.

Chi phí xét nghiệm.

Chi phí điều trị bệnh lậu.

Các khoản chi phí khác: Chi phí thuốc thang, chi phí tái khám…

Trên thực tế, dù chữa bệnh lậu ở bất cứ phòng khám/bệnh viện nào cũng đều khó có thể xác định chính xác chữa bệnh lậu hết bao nhiêu tiền, bởi vì nó phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau.

Bác sĩ phòng khám Thái Hà tư vấn

Các yếu tố ảnh hưởng đến chi phí chữa bệnh lậu:

1. Mức độ nặng nhẹ của bệnh lậu

Bệnh lậu được chia làm 2 giai đoạn là bệnh lậu cấp tính và bệnh lậu mãn tính. Ở giai đoạn mãn tính thường do người bệnh không điều trị hoặc đã điều trị nhưng không triệt để nên sau một thời gian đã chuyển từ cấp tính sang mãn tính.

Nếu phát hiện sớm ở giai đoạn cấp tính, chưa có biến chứng thì việc điều trị sẽ đơn giản hơn, do đó chi phí cũng sẽ thấp hơn so với những trường hợp bệnh mãn tính nặng.

2. Phương pháp điều trị bệnh lậu

Hiện nay bệnh lậu được điều trị bằng 2 phương pháp đó là dùng thuốc kháng sinh dạng tiêm hoặc uống và phương pháp DHA sử dụng trường điện từ có tần suất cao.

Tùy thuộc vào căn nguyên, mức độ bệnh cụ thể cũng như điều kiện kinh tế của mỗi người mà bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp chữa trị phù hợp. Mức giá tiền chữa bệnh lậu của mỗi phương pháp đều khác nhau, phương pháp càng hiện đại càng hiệu quả vượt trội thì giá tiền sẽ chênh cao hơn so với những cách chữa thông thường.

3. Địa chữa chữa bệnh lậu

Từng cơ sở y tế điều trị bệnh lậu khác nhau sẽ đưa ra mức chi phí chữa bệnh khác nhau. Thông thường, địa chỉ điều trị bệnh lậu uy tín, đội ngũ chuyên gia có trình độ cao, đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại thì chi phí điều trị bệnh lậu đưa ra cũng cao hơn so với cơ sở y tế thông thường.

4. Sựa lựa chọn của bệnh nhân

Bệnh nhân có thể quyết định một phần chi phí điều trị bệnh lậu dựa trên dịch vụ lựa chọn của mình. Tại vì một cơ sở y tế có thể đưa ra giá dịch vụ điều trị bệnh lậu khác nhau với mức chi phí khác nhau.

Bệnh nhân có điều kiện kinh tế có thể lựa chọn dịch vụ y tế chăm sóc tốt, khả năng phục hồi nhanh chóng sau điều trị thì chi phí điều trị sẽ cao hơn.

Nhìn chung, chi phí chữa bệnh lậu tại các cơ sở y tế uy tín tại Hà Nội sẽ rơi vào khoảng từ 5 triệu đồng. Tại Phòng khám Thái Hà, chương trình ưu đãi cho người bệnh với chi phí khám, kiểm tra và xét nghiệm các bệnh xã hội chỉ 320.000đ, trong đó có kiểm tra cả bệnh lậu. Người bệnh có nhu cầu vui lòng liên hệ theo số điện thoại/zalo 0365.116.117 hoặc trao đổi trực tiếp với bác sĩ tư vấn qua khung chat bên dưới để được hỗ trợ đăng ký nhận ưu đãi.

Kết luận: Bệnh nhân muốn biết chữa bệnh lậu hết bao nhiêu tiền cần liên hệ trực tiếp đến cơ sở y tế điều trị để được tư vấn chi tiết. Sau khi thăm khám, xác định tình trạng và mức độ bệnh lý, bác sĩ sẽ tư vấn phác đồ điều trị cụ thể và mức điều trị bệnh lậu phù hợp. Hơn nữa, bệnh nhân có thể yên tâm tại địa chỉ chữa bệnh lậu uy tín, chất lượng được kiểm tra, kiểm soát bởi nhà nước thì mọi khoản phí đều được thu đều tuân thủ quy định của Bộ y tế, được công khai, minh bạch, thông báo trước khi tiến hành điều trị.

Chữa bệnh lậu ở đâu tốt nhất?

Hiện nay, tại Hà Nội có rất nhiều cơ sở y tế nhận điều trị bệnh lậu, bệnh nhân có thể đến các bệnh viện hay phòng khám chuyên khoa bệnh xã hội để điều trị bệnh lậu.

Các bệnh viện công điều trị bệnh lậu phải kể đến như bệnh viện Bạch Mai, bệnh viện da liễu Hà Nội… Ngoài ra, bệnh nhân cũng có thể lựa chọn các phòng khám tư nhân chuyên khoa bệnh xã hội nếu muốn điều trị bệnh một cách riêng tư, kín đáo, không phải xếp hàng chờ đợi lâu.

Tại Hà Nội, phòng khám đa khoa Thái Hà là một trong những cơ sở y tế tư nhân điều trị bệnh lậu uy tín, chất lượng. Phòng khám đã và đang ứng dụng điều trị bệnh lậu bằng phương pháp DHA với ưu thế vượt trội so với phương pháp điều trị thông thường như: an toàn, không biến chứng, thời gian điều trị nhanh chóng, không ảnh hưởng đến các bộ phận xung quanh, người bệnh có thể ra về ngay khi tình trạng sức khỏe ổn định, điều trị dứt điểm có tỉ lệ tái phát thấp.

Bệnh nhân muốn biết chi phí chữa bệnh lậu hết bao nhiêu tiền sẽ phải được bác sĩ tư vấn cụ thể sau khi thăm khám và xác định mức độ nặng nhẹ của bệnh. Đăng ký khám bệnh lậu tại Phòng khám đa khoa Thái Hà, mời bạn nhấp chuột vào nút bác sĩ tư vấn để được gặp trực tiếp chuyên gia.

Bác sĩ tư vấn miễn phí Bác sĩ tư vấn

 

tư vấn qua zalo