• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu tại Hà Nội.

Cắt bao quy đầu ở đâu tốt nhất tại Hà Nội [Địa chỉ uy tín]

Cập nhật: 2024-02-29 14:43:30

chương trình ưu đãi khám bệnh

Cắt bao quy đầu ở đâu tốt nhất tại Hà Nội, phẫu thuật cắt bao quy đầu ở bệnh viện nào an toàn, uy tín là thông tin được nhiều nam giới có các vấn đề như dài, hẹp bao quy đầu quan tâm, đặc biệt là trong tình trạng có quá nhiều các cơ sở y tế, bệnh viện, phòng khám phẫu thuật cắt bao quy đầu được mở ra thời gian gần đây. Để tìm được địa chỉ cắt bao quy đầu an toàn là điều vô cùng quan trọng, mặc dù đây chỉ là một tiểu phẫu đơn giản, tuy nhiên nếu không được thực hiện tại cơ sở uy tín thì có thể gây ra hậu quả nghiêm trọng, ảnh hưởng đến sức khoẻ, đời sống tình dục cũng như chức năng sinh sản của nam giới.

Cắt bao quy đầu ở đâu an toàn, uy tín tại Hà Nội

Dưới đây, là câu hỏi gần nhất được gửi tới hộp thư tại phòng khám đa khoa Thái Hà: “Chào bác sĩ! Em năm nay 24 tuổi, bao quy đầu của em luôn trùm kín toàn bộ dương vật. Em có để ý khi dương vật có kích thích mạnh cương cứng lên thì quy đầu cũng không thể lộ ra bên ngoài. Theo em tìm hiểu thì biết được mình gặp phải hiện tượng dài bao quy đầu và cần phải được thực hiện phẫu thuật cắt bao quy đầu. Nhưng em chưa tìm được địa chỉ cắt bao quy đầu an toàn, không biết Phòng khám Thái Hà có cắt bao quy đầu không, nếu không thì bác sĩ tư vấn giúp em cắt bao quy đầu ở đâu an toàn, uy tín tại Hà Nội? Em xin chân thành cảm ơn.”

(Thành Nam, 24 tuổi, Vĩnh Phúc - tên bệnh nhân đã được thay đổi)

Trả lời: Chào bạn! trước hết chúng tôi rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về hệ thống tư vấn sức khoẻ của phòng khám chúng tôi. Thắc mắc của bạn được bác sĩ Phòng khám đa khoa Thái Hà giải đáp như sau:

Tham khảo thêm:

Đôi nét về phẫu thuật bao quy đầu

Bao quy đầu là lớp da mỏng ở niêm mạc che phủ phần đầu của dương vật để che chắn và bảo vệ sự xâm nhập, tấn công của vi khuẩn. Tuy nhiên, nếu như lớp da này quá hẹp hay quá dài có thể xảy đến tình trạng không thể tuột xuống được ngay cả khi cương cứng. Nếu như xuất hiện tình trạng dài hoặc hẹp bao quy đầu mà người bệnh ái ngại không chịu đi thăm khám và phẫu thuật cắt bao quy đầu sớm thì có nguy cơ phải đối mặt với những tác hại như sau:

Dễ bị viêm nhiễm hoặc mắc các bệnh nam khoa như viêm bao quy đầu, viêm đường tiết niệu, mắc các bệnh lý về đường tình dục…

Có thể xảy ra tình trạng xuất tinh sớm hoặc không xuất tinh được khi dài - hẹp bao quy đầu gây nên viêm bao quy đầu.

Bệnh nhân còn có thể gặp phải hiện tượng tiểu buốt, tiểu đêm kéo dài, bộ phận sinh dục đau rát do vi khuẩn tích tụ thành bựa ở quy đầu tấn công vào sâu bên trong.

Ngoài ra, người bệnh có thể sẽ không còn ham muốn tình dục dẫn đến khả năng sinh con không còn, gây vô sinh – hiếm muộn ở nam giới.

Bác sĩ phòng khám Thái Hà tư vấn

Cắt bao quy đầu ở đâu tốt nhất cần dựa vào các tiêu chí

Phẫu thuật cắt bao quy đầu nhằm loại bỏ phần da bao quy đầu quá dài hoặc hẹp giúp phần quy đầu được lộ ra bên ngoài. Việc lựa chọn địa chỉ cắt bao quy đầu an toàn, uy tín tốt nhất cần dựa vào những tiêu chí sau:

Cơ sở y tế chuyên khoa: Cơ sở khám chữa bệnh nam khoa phải được Sở y tế cấp giấy phép hoạt động.

Cơ sở vật chất: Cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, đầy đủ tiện nghi, các phòng tiểu phẫu được vô sinh sạch.

Đội ngũ y bác sĩ: Trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm hành nghề trong khám và chữa các bệnh nam khoa, thực hiện cắt bao quy đầu.

Phương pháp chữa trị: Cơ sở y tế phải thường xuyên cập nhật các phương pháp chữa trị hiện đại, tiên tiến, đem lại sự an toàn, hiệu quả sau khi chữa trị cho người bệnh.

Chi phí chữa trị: Chi phí phù hợp với tình trạng sức khoẻ mỗi bệnh nhân, luôn được công khai, niêm yết, minh bạch rõ ràng.

Đảm bảo tính thẩm mỹ: Tổ chức da bao quy đầu rất lỏng lẻo với nhiều mạch máu, do đó việc tạo hình thẩm mỹ và chăm sóc sau tiểu phẫu đòi hỏi sự tỉ mỉ, tránh để lại sẹo xấu, ảnh hưởng chức năng sinh lý.

Qua các yếu tố trên, nam giới có thể lựa chọn cho mình một cơ sở y tế chất lượng để an tâm hơn trong việc tiến hành thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu. Tránh tình trạng tiền mất tật mang với cơ sở kém chất lượng.

Cắt bao quy đầu ở đâu tốt nhất Hà Nội

Phòng khám Thái Hà - địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín

Hiện nay, việc lựa chọn một cơ sở y tế tư vấn cắt bao quy đầu an toàn, uy tín, đảm bảo chất lượng giúp người bệnh an tâm hơn trong việc chữa trị là vấn đề được quan tâm nhiều. Phòng khám đa khoa Thái Hà địa chỉ số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội là cơ sở đựợc nhiều nam giới ưu tiên trong việc lựa chọn chữa trị các bệnh nam khoa đặc biệt là phẫu thuật cắt bao quy đầu… Cho đến thời điểm hiện tại phòng khám đã giúp cho nhiều anh em nam giới lấy lại được bản lĩnh của chính mình khi đến thực hiện cắt bao quy đầu tại phòng khám.

Phòng khám nam khoa Thái Hà đã và đang áp dụng phương pháp phẫu thuật cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu tiên tiến an toàn, không đau, không để lại sẹo, đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như chức năng sinh lý của dương vật.

Thời gian thực hiện tiểu phẫu chỉ mất khoảng 15 – 20 phút.

Không gây đau đớn do áp dụng công nghệ cắt bao quy đầu xâm lấn tối thiểu tiên tiến và sử dụng thuốc gây tê cục bộ nên thủ thuật cắt bao quy đầu không gây bất kỳ khó chịu nào cho nam giới.

Sau khi cắt bao quy đầu thì bệnh nhân có thể về nhà ngay lập tức mà không phải ở lại. Trước khi bệnh nhân ra về sẽ được tư vấn đầy đủ cách chăm sóc tại nhà, vệ sinh ra sao hay kiêng khem như thế nào, bao lâu có thể quan hệ lại đều được cung cấp chi tiết.

Các bác sĩ tại phòng khám được đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực hoạt động sẽ giúp cho việc cắt bao quy đầu được thành công.

Bác sĩ phòng khám Thái Hà tư vấn

Lời khuyên của Bác sĩ:

Là bác sĩ chuyên khoa ngoại, đã tư vấn cắt bao quy đầu thành công cho nhiều nam giới, bác sĩ khuyên sau khi cắt bao quy đầu cần có thời gian để phục hồi, chính vì vậy để vết tiểu phẫu được nhanh lành và phòng tránh nhiễm trùng thì nam giới hãy thực hiện nghiêm túc các cách dưới đây:

Trong thời gian này nên hạn chế mặc các quần bó sát, đặc biệt không mặc quần lót chật.

Nên thay gạc ít nhất ngày 3 lần để đảm bảo luôn được sạch sẽ và không bị nhiễm trùng.

Bạn nên dành thời gian để được nghỉ ngơi hợp lý, không nên hoạt động mạnh.

Chế độ dinh dưỡng hợp lý, không uống đồ uống gây kích thích hay đồ ăn cay nóng.

Kiêng quan hệ tình dục ít nhất 30 ngày, không xem phim khiêu dâm vì dương vật dễ bị kích thích gây rách vết cắt bao quy đầu.

Nam giới nên dùng nước ấm thấm khăn mềm để lau dương vật nhẹ nhàng ít nhất 3 lần/ngày, tuyệt đối không dùng các dung dịch tẩy rửa. Và sau khi đi tiểu dùng bông y tế thấm sạch phần nước tiểu thừa.

Phòng khám đa khoa Thái Hà đã tư vấn cắt bao quy đầu và thực hiện thành công tiểu phẫu này cho nhiều nam giới, vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi tới phòng khám tiền hành cắt bao quy đầu.

Bác sĩ phòng khám Thái Hà tư vấn

Cắt bao quy đầu ở Phòng khám Hưng Thịnh

Địa chỉ: 380 Xã Đan, Đống Đa, Hà Nội.

Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh cũng là một trong những địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín tại Hà Nội mà các bạn có thể tham khảo.

Phòng khám Hưng Thịnh quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, điển hình như bác sĩ, thầy thuốc ưu tú Lê Nhân Tuấn, tốt nghiệp học viện quân y, từng công tác tại Bệnh viện 103. Trang thiết bị hiện đại được đầu tư đầy đủ, đội ngũ nhân viện thân thiện.

Nhiều nam giới khi tới cắt bao quy đầu tại phòng khám đều hài lòng về chất lượng dịch vụ của phòng khám.

Phẫu thuật cắt bao quy đầu ở Bệnh viện Bạch Mai

Nếu bạn đang băn khoăn không biết phẫu thuật cắt bao quy đầu ở bệnh viện nào Hà Nội tốt nhất thì Bệnh viện Bạch Mai là một trong những địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín tại Hà Nội. Nơi đây chuyên thăm khám và điều trị các bệnh lý viêm nhiễm nam khoa, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, viêm nhiễm đường sinh dục, yếu sinh lý… trong đó có các bệnh lý về hẹp, dài bao quy đầu.

Nam giới có thể đến tại đây để bác sĩ chuyên khoa tiến hành cắt bao quy đầu bởi có đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo các kiến thức cần thiết, đã được tu nghiệp tại những nước có nền y học phát triển.

Để kết quả cắt bao quy đầu hiệu quả nhất, người bệnh cần chú ý mặc quần áo rộng rãi, thuận tiện cho quá trình tiểu phẫu. Vì do là bệnh viện công nên tình trạng quá tải xảy ra thường xuyên, nam giới cần chú ý sắp xếp thời gian hợp lý để tránh phải chờ đợi lâu, ảnh hưởng tới kết quả thăm khám.

Địa chỉ: số 78 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội.

Cắt bao quy đầu ở đâu tốt? Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Một trong những bệnh viện cắt bao quy đầu uy tín đó là bệnh viện Đại học Y Hà Nội. Đây không chỉ là địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín có đội ngũ bác sĩ giỏi, có trình độ chuyên môn cao cùng các trang thiết bị y tế hiện đại, được vô trùng cẩn thận.

Tại bệnh viện chuyên thăm khám và điều trị các bệnh lý ở nam giới như viêm tinh hoàn, viêm niệu đạo, viêm bàng quang, viêm bao quy đầu, dài, hẹp bao quy đầu, rối loạn chức năng tình dục, xuất tinh sớm, không xuất tinh, vô sinh hiếm muộn nam giới.

Ban lãnh đạo cùng đội ngũ giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ, nhân viên điều dưỡng giỏi luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng thăm khám, thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu cho nam giới giúp nam giới lấy lại tự tin, phong độ trong cuộc yêu.

Địa chỉ: số 1 Tôn Thất Tùng, Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội.

Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 - Địa chỉ cắt bao quy đầu tốt

Bệnh viện Trung ương quân đội 108 trực thuộc Bộ Quốc phòng Việt Nam là bệnh viện tuyến cuối của quân đội ở khu vực phía Bắc. Bệnh viện được thành lập ngày 1 tháng 4 năm 1951.

Đội ngũ bác sĩ của bệnh viện đều là những người có trình độ chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực cắt bao quy đầu. Chi phí cắt bao quy đầu tại bệnh viện được niêm yết công khai, theo đúng giá của Bộ y tế đưa ra.

Khi cắt bao quy đầu tại đây, bệnh viện 108 áp dụng nhiều phương pháp cắt bao quy đầu không gây đau đớn, không gây biến chứng. Cùng với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị y tế tiên tiến, bệnh viện đã giúp nhiều nam giới tự tin hơn.

Địa chỉ: 1 Trần Hưng Đạo, Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Cắt bao quy đầu ở Hà Nội? Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội

Không chỉ là bệnh viện chuyên khoa sâu về sức khỏe sinh sản và vô sinh hiếm muộn cho cả nam giới và nữ giới, nơi đây còn là địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín ở Hà Nội.

Bệnh viện được chú trọng đầu tư đầy đủ các trang thiết bị y tế hiện đại, được nhập từ nhiều nước trên thế giới. Với tiêu chí nâng cao chất lượng thăm khám cho bệnh nhân, bệnh viện đã nâng cao nhiều dịch vụ y tế nhằm giúp người bệnh cảm thấy thoải mái hơn.

Nam giới trước khi đến bệnh viện cắt bao quy đầu thì cần chú ý sắp xếp thời gian hợp lý, chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ cần thiết và nên có người thân đi cùng để tiện chăm sóc sau khi cắt bao quy đầu xong.

Địa chỉ: Lô 01 - 8A Cụm tiểu thủ Công nghiệp, Hai Bà Trưng, 431 Đường Tam Trinh, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, Hà Nội.

Những lợi ích khi phẫu thuật cắt bao quy đầu ở địa chỉ uy tín

Khi cắt bao quy đầu tại những cơ sở uy tín tốt nhất, người bệnh sẽ có được nhiều ích lợi đáng kể như:

Vệ sinh dương vật dễ dàng hơn, từ đó hạn chế nguy cơ viêm nhiễm vùng kín cho chính nam giới và cả bạn tình, giảm nguy cơ vô sinh - hiếm muộn, ung thư dương vật.

Giảm nguy cơ mắc các bệnh xã hội lây truyền qua đường tình dục như HIV, bệnh lậu, giang mai, mụn rộp sinh dục...

Nâng cao chất lượng đời sống tình dục: Cắt bao quy đầu ở địa chỉ uy tín làm tăng tính thẩm mỹ của dương vật giúp "cậu bé" trông đẹp hơn, không còn bị gò bó trong bao quy đầu từ đó phát triển tốt nhất. Nhiều nghiên cứu cho thấy, khi cắt bao quy đầu thì việc quan hệ tình dục sẽ dễ đạt khoái cảm cho cả nam giới và "đối tác".

Trên đây là thông tin tư vấn cắt bao quy đầu ở đâu Hà Nội an toàn và có uy tín tốt nhất. Nếu còn thắc mắc, vui lòng liên hệ qua số điện thoại 0365.116.117 hoặc click vào ảnh bên dưới để được bác sĩ nam học tư vấn sức khoẻ miễn phí.

Bác sĩ tư vấn miễn phí Bác sĩ tư vấn

 

tư vấn qua zalo