• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu tại Hà Nội.

10 cách chữa trị, chống xuất tinh sớm đơn giản và hiệu quả tại nhà

Cập nhật: 2024-02-20 08:30:24

chương trình ưu đãi khám bệnh

“Cách chữa trị, chống xuất tinh sớm đơn giản hiệu quả tại nhà” luôn là vấn đề mà mọi đàn ông đều quan tâm nhất là đối với những quý ông mắc chứng xuất tinh sớm. Việc đối tác bị xuất tinh sớm khiến người phụ nữ luôn có cảm giác ức chế vì chưa được thỏa mãn, còn cánh đàn ông thì mang trong mình cảm giác tự ti, mặc cảm về bản thân. Chính vì vậy, trong bài viết dưới đây, các bác sĩ tại Phòng khám đa khoa Thái Hà sẽ tổng hợp giúp bạn 10 cách chống xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ”.

Cách chống xuất tinh sớm

Nguyên nhân gây xuất tinh sớm

Xuất tinh sớm là nguyên nhân khiến hạnh phúc vợ chồng ảnh hưởng nghiêm trọng, khiến nam giới tự ti, mặc cảm và dễ bị trầm cảm. Vậy đâu là nguyên nhân dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm?

Bác sĩ Phòng khám đa khoa Thái Hà cho biết, xuất tinh sớm có thể bắt nguồn từ nhiều nguyên nhân khác nhau, trong đó phổ biến nhất là:

Ảnh hưởng tâm lý: Nếu các bạn thường xuyên gặp phải tình trạng căng thẳng, mệt mỏi bởi áp lực trong công việc, cuộc sống, cơ thể suy nhược... thì sẽ rất dễ bị xuất tinh sớm.

Sự kích thích: Với những nam giới lần đầu quan hệ hoặc ít khi quan hệ, vụng trộm, xa nhau lâu ngày... cũng rất dễ bị kích thích quá mức, không làm chủ được các kích thích từ đó dẫn tới xuất tinh sớm.

Dài/hẹp bao quy đầu: Tình trạng này khiến cho phần quy đầu của dương vật ít tiếp xúc, trở nên rất nhạy cảm, khi quan hệ sẽ dễ bị xuất tinh sớm.

Bệnh lý: Xuất tinh sớm có thể bởi bạn mắc một số bệnh lý như viêm tuyến tiền liệt, viêm niệu đạo, béo phì hay các bệnh lý hệ thần kinh...

Chất kích thích: Việc sử dụng các chất kích thích như rượu bia, thuốc lá... trong thời gian dài có tác động rất xấu tới sức khoẻ nói chung và hệ thần kinh nói riêng, khiến cho nam giới gặp khó khăn trọng việc làm chủ bản thân và bị xuất tinh sớm.

Thủ dâm quá nhiều: Lạm dụng thủ dâm trong thời gian dài có thể khiến cho nam giới gặp tình trạng rối loạn cương dương, xuất tinh sớm.

10 cách chống xuất tinh sớm đơn giản tại nhà

Để chữa xuất tinh sớm hiệu quả nhất, bạn nên đi khám chuyên khoa để có thể xác định chính xác nguy nhân gây bệnh, từ đó bác sĩ có thể đưa ra phương pháp điều trị tối ưu mang lại hiệu quả cao và phù hợp. Các bạn cũng có thể áp dụng một số phương pháp sau đây để cải thiện phần nào tình trạng xuất tinh sớm của mình:

Giữ tinh thần thoải mái

Yếu tố tâm lý quyết định rất lớn đến chất lượng cuộc yêu. Đặc biệt, đối với những người mắc chứng xuất tinh sớm áp lực càng gia tăng do lo sợ không làm thỏa mãn bạn tình. Tâm lý thoải mái, tự tin chính là một trong những chìa khoá giúp các quý ông chống xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ một cách hiệu quả.

Thủ dâm đúng cách

Bạn có thể “tự sướng” trước khi quan hệ để cậu nhỏ quen với cảm giác ma sát, giảm kích thích. Khi áp dụng phương pháp này, nên có chừng mực vì có thể gây nhiều ảnh hưởng xấu đến tâm lý và sức khoẻ nếu thủ dâm quá đà.

Giảm bớt kích thích tới cậu nhỏ bằng việc sử dụng bao cao su

Thông thường xuất tinh sớm là do dương vật bị kích thích khiến nam giới không thể làm chủ được bản thân. “Áo mưa” có thể là giải pháp cứu cánh đối với một số quý ông nếu tình trạng xuất tinh sớm ở mức độ nhẹ. Để cuộc yêu được kéo dài hơn, bạn có thể sử dụng 2 bao cao su cùng lúc hoặc dùng bao cao su có chức năng hỗ trợ ké dài thời gian quan hệ chuyên dùng.

Tập các bài tập về cơ đáy chậu khoảng 20 nhịp/lần. Thực hiện 1-2 lần trong ngày

Đây là một trong những cách chữa xuất tinh sớm đơn giản và rất hiệu quả, chỉ cần bạn kiên trì tập luyện. Nam giới có thể luyện tập các bài tập đơn giản có chức năng kiểm soát ngăn cản việc xuất tinh sớm. Cách thực hiện cũng vô cùng đơn giản. Bạn hãy lặp đi lặp lại việc co thắt hậu môn trong tư thế tiểu tiện rồi dừng lại một cách đột ngột.

Khi quan hệ sắp ra, hãy áp dụng bài tập bằng cách dừng lại rồi co thắt hậu môn lại thật chặt cho máu rút bớt đi và dương vật bớt nhạy cảm. Cùng lúc đó, hãy thay đổi tư thế khác và tiếp tục cuộc yêu. Thực hiện rèn luyện đều đặn ngày 1 đến 2 lần sẽ mang lại hiệu quả tích cực.

Bác sĩ phòng khám Thái Hà tư vấn

Quan hệ tình dục đều đặn

Khi mắc chứng xuất tinh sớm, nếu không được chữa trị kịp thời sẽ khiến nam giới “ngại yêu” do cảm giác tự ti trước bạn tình. Quan hệ tình dục đều đặn là một liều thuốc kéo dài thời gian quan hệ miễn phí và rất hiệu quả. Việc quan hệ thường xuyên sẽ khiến dương vật quen dần với môi trường bên trong âm đạo, từ đó kéo dài thời gian giao hợp.

Áp dụng những tư thế quan hệ khác nhau

Đây là một trong những mẹo thường được áp dụng bởi trong khi thay đổi tư thế, dương vật được ngừng cọ sát và sẽ giúp nam giới giảm hưng phấn đi một chút .

Thực hiện chế độ ăn uống khoa học

Nam giới nên ăn các thực phẩm bổ dưỡng, nhất là những món ăn có tác dụng bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực. Kết hợp với việc luyện tập thể dục đều đặn mỗi ngày giúp tăng cường sức mạnh thể chất, cơ bắp và tăng sự dỏe dai trong quan hệ chăn gối.

Nghĩ đến chuyện khác khi quan hệ

Khi càng tập trung vào việc hưởng thụ cực khoái thì càng nhanh về đích sớm. Chính vì vậy mà khi qua hệ, bạn không nên quá tập trung và tưởng tượng vào chuyện ấy mà nên suy nghĩ đến những vấn đề khác hoặc giả như đang làm những phép tính đơn giản. Điều đó giúp bạn lâu bị kích thích dẫn đến lâu xuất tinh hơn.

Ép chặt dương vật

Để áp dụng phương pháp này cần có sự phối hợp nhiệt tình của người nữ. Phương pháp này được thực hiện bằng cách dùng ngón tay bóp chặt đầu dương vật hay thậm chí gây ức chế mạnh để ngăn xuất tinh. Thực hiện liên tục theo cách này có thể giúp kéo dài thời gian quan hệ ở những lần tiếp theo.

Yêu lần 2

Các nghiên cứu cho thấy, nam giới thường quan hệ lâu hơn ở lần 2, đây chính là một trong những cách hữu hiệu chống xuất tinh sớm cho nam giới. Việc này khá giống với việc thủ dâm và có thể mang lại hiệu quả tích cực trong điều trị xuất tinh sớm.

Điều trị xuất tinh sớm hiệu quả triệt để

Việc áp dụng những phương pháp chống xuất tinh sớm bên trên có thể giúp bạn cải thiện tình trạng ít nhiều. Tuy nhiên, nó cũng đòi hỏi sự kiên trì mà không phải ai cũng có thể làm được hay đôi khi tác dụng không được như mong muốn.

Các bác sĩ chuyên khoa nam học khuyên, những phương pháp trên chỉ nên coi là sự bổ trợ cho quá trình điều trị xuất tinh sớm. Để điều trị xuất tinh sớm hiệu quả, triệt để, các bạn nên tìm đến những phương pháp khoa học tiên tiến.

Chữa xuất tinh sớm bằng thuốc

Có rất nhiều loại thuốc chữa xuất tinh sớm từ thuốc xịt, bôi cho đến thuốc uống, tuỳ vào từng trường hợp cụ thể, qua thăm khám mà bác bác sĩ sẽ chỉ định loại thuốc phù hợp. Phương pháp này thường áp dụng với những trường hợp xuất tinh sớm ở mức độ nhẹ, người bệnh tuyệt đối không nên tự ý mua và sử dụng thuốc bởi những biến chứng, tác hại hay tác dụng phụ về lâu dài có thể khiến tình trạng xuất tinh sớm trầm trọng hơn.

Hiện tại, Phòng khám đa khoa Thái Hà đang áp dụng những phương pháp điều trị xuất tinh sớm hiện đại như liệu pháp phục hồi bảo toàn chức năng sinh dục PLISSIT.

Liệu pháp bảo toàn PLISSIT

Đặc điểm nổi bật của liệu pháp này là chú trọng đến hiệu quả thực tế, là sự kết hợp khoa học giữa liệu pháp tâm lý và điều chỉnh hành vi. Điều trị xuất tinh sớm không bó buộc theo các quan điểm và phương pháp truyền thống, mà trực tiếp vận dụng với người bệnh một cách sáng tạo, dựa trên những thông tin thực tế từ mỗi bệnh nhân, mang lại hiệu quả vượt trội.

Liệu pháp nhắm chủ yếu đến các đối tượng bệnh nhân là vợ chồng, những bệnh nhân có quan hệ tình dục cả trong lẫn ngoài hôn nhân, điều này giúp bác sĩ xác định chính xác nguyên nhân của xuất tinh sớm, đóng góp một cách hiệu quả đến việc điều trị với phương pháp điều chỉnh hành vi.

Trên đây là tổng hợp 10 cách chữa chống xuất tinh sớm giúp kéo dài thời gian quan hệ cho nam giới. Hy vọng sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích để có thể rèn luyện và tăng cường bản lĩnh đàn ông. Nếu còn bất cứ câu hỏi thắc mắc nào, hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo đường dây nóng 0365.116.117 hoặc đến trực tiếp Phòng khám nam khoa Thái Hà tai địa chỉ số 11 – Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội. Mọi thắc mắc của bạn sẽ được chúng tôi giải đáp một cách nhanh chóng và chính xác

Các bạn cũng có thể nhấp vào khung chat để được trò chuyện và tư vấn trực tiếp với bác sĩ và chuyên gia y tế (Giải đáp miễn phí).

Bác sĩ tư vấn Bác sĩ tư vấn

 

tư vấn qua zalo